Truyen30h.Com

Khi Nôbita trở thành sát thủ đệ nhất.

Chương 52: Xuka gặp nguy

kikominao

           Tên người tuần này là:

                      Sanstuan

         Chúc bạn đọc truyện vui vẻ

    *******************************

   < Bịch> cô bị ném xuống đất khiến toàn thân cảm thấy đau nhói.

" Đau...đau quá..." cô xoa người.

" Hừ..đồ hồ li tinh...ta sớm không thuận mắt với ngươi rồi" ả tóc hồng tay chỉ mặt cô nói.

" Tôi..tôi đã làm gì..." cô thật không hiểu cô đã đắc tội gì với họ.

" Ngươi còn giả bộ ngây thơ" ả tóc hồng kéo tóc cô lên khiến da đầu của cô bị căng mặc đau đớn " Ngưoi dám cả gan quyến rũ hai hoàng tử của bọn ta, đúng là loại hồ ly tinh mà"

" Đại tỉ...tỉ mau đánh con nhỏ đó một trận đi. Còn không biết soi gương mình là ai, cóc ghét đồ ăn thịt thiên Nga sao, người như ngươi dám lừa gạt hai hoàng tử của bọn ta" ả béo đi ra chỉ mặt cô nói ( con Au: làm như mấy chị đẹp lắm không bằng)

  " Hoàng tử...mấy người nói gì vậy. Ta đụng gì hoàng tử các cô, mà hoàng tử là ai" cô kìm nén đau đớn ở đỉnh đầu, cố dặn tiếng ra nói.

  < Bốp> một tiếng tát dòn vang trên mặt cô " Còn ngụy biện, hoàng tử nhà chúng ta bị cô quyến rũ hết rồi, đồ gian xảo"

" Các cô có bệnh sao, tôi gian xảo gì chứ. Hoàng tử các cô là ai, tôi quen biết gì hoàng tử các cô" cô lườm ba ả kia đôi mắt sắc nhọn.

< Bốp> một lần nữa tiếng tát dòn vang in trên mặt cô. Lần này là ả mặt tàn nhang đánh cô.

" Hừ! Ngươi còn chối. Lúc nào hoàng từ deki cũng đối tốt với ngươi,sáng nay hoàng tử nobita còn đưa ngươi đến phòng y tế, ngươi tưởng qua mắt được bọn ta sao. Tưởng giả bộ bị thương để hoàng tử lo lắng cho ngươi à. Trưa nay ta thấy hoàng tử một người thích ăn căng tin riêng của trường yên tĩnh lại xuống căng tin trường ăn với mọi người lại ngồi xuống bàn của cô. Nói! Cô đã quyến rũ gì hai người họ" ả tóc hồng rống to trừng cô.

" Các cô nói gì vậy! Tôi với họ là bạn thân của nhau, chúng tôi là bạn thơ ấu quen nhau từ nhỏ. Nên như vậy có gì lạ" nghe cô nói xong ả tóc hồng lại càng ghen ghét hơn. Dựa vào cái gì cô ta lại được hoàng tử yêu thích, được quen hoang tử từ nhỏ còn cô thì không. Ả ghen tỵ với cô, không phải chỉ gặp sớm hơn cô thôi sao " bạn thơ ấu thì sao, tưởng cô là bạn thân thì cô sẽ lên mặt được với họ sao. Bọn bay đánh nó cho tao" ả nghiến răng nói xong, hai con đằng sau liền nhận mệnh đi lên.

" Tỉ cứ yên tâm, bọn em sẽ giúp tỷ hả giận" nói rồi hai ả đi lên đánh cô tuyệt không thương tiếc. Thấy cô bị đánh ả sung sướng. Hừ! Cô ta chỉ là học sinh lớp C, mà Ả là học sinh lớp B đó. Thực ra Ả học ngu lắm điểm của Ả ta chỉ đáng lớp E thôi, nhưng Ả là thiên kim con nhà tiêu thư, sinh ra là con nhà hào môn. Ai không biết tập đoàn nhà ả đứng thứ 2 trên thế giới đó, cha ả đã phải bỏ ra 2 tỷ yên để xin cho ả vào lớp B. Ả đến trường vốn không phải để học , vì nhà ả giàu nên học không quan trọng. Ả đến đây để với mong ước là khiến các hoàng tử yêu mình, vì ả nghe đồn là ở đây có hai chàng trai tuy nhỏ nhưng  rất đẹp đến bức người . Đến khi ả nhìn thấy hai người họ, ả mới biết đây là thiên tử của nàng, chỉ có họ mới xứng đáng được đứng bên cạnh nàng ả liền mặc những chiếc váy ngắn hở đôi chân ngọc ngà của nàng, cốt là để quyến rũ hoàng tử của ả, khi đó hoàng tử sẽ yêu ả.  Nhìn cô bị đánh te tua, ả cảm thấy bản thân thật thoải mái của người chiến thắng. Hừ! Đấy là kết quả đụng vào ả đó.

  Trong lúc đó, cậu đang định tìm chỗ thoải mái nghỉ ngơi thì thấy có người bị ngã bất tỉnh ở đó. Cậu lại gần khẽ lấy người  đó dậy.

" Ưm.." người đó xoa chán ngồi dậy.

" Bạn ổn chứ" nghe có người hỏi mình, Minki khẽ mở mắt ra nhìn người trước mặt < thật sốc nha, là hoàng tử đó. Hoàng tử gọi mình dậy, trời ơi mình gặp phúc rồi > ( con Au: Khụ )

Thấy cô cứ ngồi ngơ cậu lại càng gọi to hơn " ..Này..này... cậu ổn chứ" không lẽ đập đầu ngu luôn trời ( con Au : =_= ).

  " À! Không sao mình..mình ổn" Minki đỏ mặt nói.

" Vậy được, sao bạn bất tỉnh ở đây vậy" nghe cậu hỏi Minki mới nhớ ra vội kêu lên " Hỏng rồi, xuka bị bọn họ bắt rồi"

" Bắt?..Ai bắt..Sao bắt..." cậu vôi vàng hỏi Minki, minki sợ hãi nói " Hình như là tâm tiểu thư cải trường, hồi nãy bọn họ lôi xuka đi. Mình định cản lại thì bị bọn họ sô ngã"

" Vậy xuka bị bắt ở đâu" cậu lay người Minki hỏi.

" ..Mình..mình không biết..." Minki bị khí thế của cậu mà dọa sợ.

" Chậc" cậu buông Minki ra đi xung quanh hỏi thì biết được cô bị bọn họ lôi vào chỗ nhà khó của trường. Cậu vội dfi đến đó.

Chỗ nhà kho:

" Được rồi đừng đánh nữa" ả ra hiệu bọn kia dừng lại. Ả lại gần cô, lấy con dao dạch giấy ra nói " không biết sau khi cô bị hủy dung rồi ta xem họ lấy gì thích cô nữa" ả cưới điên dại nói.

"..cô..cô bị điên rồi.." Cô bị đánh mà nằm dưới đất thở dốc.

" Lôi nó ngồi dậy" ả ra lệnh

" Vâng" hai ngươi kia lôi cô lên, con dao đâm xuống mặt cô.

" ..đừng ...AAA..không..."

********************************^*

   Au phát hiện các có rất nhiều người đọc chùa truyện của Au, Au đề nghị những người đó thoát truyện Au ra đừng đọc truyện Au nữa. Au ghét nhất là bị đọc truyện chùa, Au dỗi không thèm viết nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com