Truyen30h.Com

Khi tình yêu đủ lớn

Chap 2 (H)

Gzn_gzn

Linh đưa tay sóc vài cái rồi đẩy Gil ngồi xuống bồn tắm.

_" Gil không chiều em thì để em chiều Gil trước vậy."

Linh ngậm lấy đầu cây gậy thịt của Gil,một tay thì vẫn sóc lên sóc xuống, tay kia thì xoa xoa hai viên bi lâu lâu lại bóp vài cái.

_" Gru...ư... Hoàng Thuỳ Linh em thật biết cách chiều Gil Lê này." Gil sung sướng, miệng khẽ phát ra vài tiếng gầm gừ.

Nhìn thân hình loã lồ quyến rũ của cô đang quỳ dưới hạ thân mình. Gil không chịu được lại muốn nhiều hơn, tay nắm lấy tóc của Linh đẩy đầu cô lại gần hơn với " cậu bé" của mình. Như muốn Linh nuốt trọn vào miệng.

_" Nhanh lên bé ... nhanh lên... aa đúng rồi... mút lấy nó.."

Bảo bối của Gil vừa to vừa dài, làm Linh có chút khó khăn. Nhưng quả thật nhìn cự vật của Gil như vậy lại làm cô bị kích thích bên dưới không ngừng ra nước, nhiều đến mức sắp chảy dọc theo hai bên đùi.

_" Gil cho em... ư..ư em không chịu được mất..."

Linh đứng dậy đưa vòng ba đẩy đà của mình về phía Gil. Không chần chừ Gil ép sát người mình vào, đưa tay bóp lấy ngực Linh. Linh cũng cảm nhận được vật cứng kia đang chọc chọc vào mông mình.  Gil đưa tay vỗ bốp bốp vào bờ mông căn mọng của Linh khiến nó đỏ ửng lên.

_" Được được Gil không chọc em nữa."
Gil đưa cự long của mình lại trước cô bé của Linh từ từ đi vào. Của cô chặt quá khiến anh có chút khó khăn, phải dùng chút lực mới có thể vào hết.

_" Nào nhất mông cao lên nào, em bó chặt quá anh không vào được."

Để một chút cho Linh quen với cự vật của mình, Gil bắt đầu ra vào.

_" Gil cho em mau cho em, nhanh hơn nữa...aa".

Gil ra vào càng lúc càng nhanh, người cả hai đổ đầy mồ hôi, càng làm cho không khí xung quanh thêm nóng hơn. Gil hạ thấp người xuống áp ngực mình vào lưng của Linh tay bắt lấy vòng eo thon thả của cô,tay kia nắm lấy bầu ngực đang lắc lư theo từng cú nhấp mà bóp.

_" Sướng quá.... em sướng quá... của anh ...aa...to quá... aa... phập..phập...phập... mạnh nữa... ư ư... mau cho
em...phập..phập...phập." Tiếng rên rỉ của Linh xen lẫn vào tiếng va chạm da thịt.

_" Hừ ...hự ...hự... aa em chặt quá thật đã...mau...mau.. kẹp chặt anh... em muốn anh sẽ cho em hết... "

Gil thúc thật nhanh thật mạnh về phía Linh, khắp nhà tắm vang lên những âm thanh rên rỉ ái muội.

_" Gil em sắp ra... em sắp ra.."
Nghe thế Gil thúc càng nhanh càng mạnh hơn đến khi bắn hết mầm mống của mình vào trong Linh.

_" Gruuu anh ra... anh ra... phụt...phụt...phụt.."

Linh ưỡn mông nuốt hết những tinh hoa đó.

Gil rút ra, cả hai người đầy mồ hôi thở hổn hển nhìn nhau.

_" Em xem tại em dụ Gil tắm chung cả đấy, 5h30 luôn rồi nè. Hư ghê chưa,thôi tắm lẹ không mọi người qua".

Linh thủ thế đánh vào đít Gil hai phát.
_" Đổ thừa nè, đàn ông con trai chơi người ta cho đã rồi nói vậy đó."
______________
Cả hai tắm xong đang lau người thì ngoài cửa có tiếng chuông. Gil mặc vội đồ rồi chạy ra mở cửa.

_" Em sấy tóc cho khô đi rồi mặc đồ vô, anh ra mở cửa, chắc mọi người tới đấy."

Gil mở cửa ra thì thấy mọi người đã hẹn nhau tới đông đủ, trên tay còn cầm thêm mấy chai rượu.

_" Vô vô mọi người ơi, vô nấu ăn nè chứ tụi em chưa làm gì hết á."

_" Trời trời làm chị nhịn ăn từ trưa, thấy em cứ hớt ha hớt hải chạy về, tưởng gấp gáp về làm đồ ăn cho bọn chị, ai ngờ là do nóng lòng gặp ai kia. " Hằng nói.

Sau khi đi vô nhà Châu và Ngân ngó nghiêng.

_" Ủa con bé Linh đâu, nãy giờ không thấy."

_" Chắc đang sấy tóc á, Linh vừa tắm xong."

_" Á à chắc là tắm chung chứ gì, tóc mày cũng còn ướt nhẹp kìa." Châu cười cười nói với Gil

_" Thồiiiiii. Châu lại nghĩ bậy bạ cho bọn em rồi. Đi vô bếp lặt rau rửa thịt, đói lắm rồi." Hai tai Gil đỏ lên, hất vai đẩy người Châu vào trong bếp.

_" Hay ha ở nhà vật nhau cho đã rồi giờ tao qua mày lại than với thở." Châu liếc liếc nhìn Gil.

Mọi người tập trung hết vào bếp, sắp xếp nguyên liệu ra bàn, đang định phân công mỗi người một việc thì Linh lọ mọ đi ra.

_ "Mọi người có mặt đầy đủ hết rồi ha. Lâu rồi không tụ tập, nay mình chơi xả láng luôn nha dù sao cũng cuối năm rồi."

_ "Linh đao đây rồi,  làm gì mà khách qua nãy giờ mà không thấy chủ nhà đâu? Mà nay lạ nha, tao thấy đó giờ qua nhà mày toàn thấy mày mặc đầm mặc áo hai dây, nay ăn mặc kín đáo hơn hẳn nhợ." Châu quay lại nhìn Linh nói với giọng mỉa mỉa.

_" Ờ thì... tại... tại nay em hơi cảm cảm nên thấy lạnh, với lại có người la em không cho em mặc chị ơi." Linh nói xong đưa đôi mắt sắt lẹm sang nhìn Gil.

Còn tên Gil thấy cô người yêu mình vậy thì cười cười khoái chí.

_" Thôi thôi chia nhau ra làm mau lên, em đói quá rồi." Ngân huýnh vai Jun đang đứng kế bên nói.

_ " Vũ, Khánh lặt rau rửa rau đi. Còn Linh chén dĩa mày để đâu, lấy dọn bàn ăn đi.  Ngân cắt hành tỏi dùm chị.  Châu rửa hải sản dùm em đi. Còn  Jun, Gil chuẩn bị đồ uống cho mọi người đi xong chị giao cho việc khác. " Hằng phân chia công việc cho mọi người.

Sau một hồi vừa làm vừa cười nói rôm rả thì cuối cùng đồ ăn cũng xong và được dọn ra bàn.
Lúc trưa hành Linh mệt xỉu lên xỉu xuống nên giờ Gil tinh lực dồi dào, sung sướng ngồi chăm sóc bồi bổ lại cho Linh.

Gil cứ gắp hết món này đến món khác cho cô, Linh khác thì cầm ly nước đưa lên tận miệng, cô ăn xong thì lau miệng cho cô, chăm từng li từng tí không khác gì em bé. Nhìn hai người mùi mẫn, mọi người ngồi kế bên trề môi "khinh miệt".

_" Này này rủ bọn này qua đây ăn chơi chứ không phải qua ăn cơm chó từ bọn mày nha. Tém tém lại, anh đây còn chưa có bồ nhìn bọn mày như vậy thiệt là...." Jun vừa nói vừa chậc lưỡi lắc đầu.

_" Gil sao anh chăm con nhỏ đó mà không chịu chăm em, chúng ta quen nhau bao lâu rồi chứ, em giận em giận." Châu ngồi kế bên dựa đầu vô người Gil, tay giả bộ đánh yêu lên vai cậu.
Mọi người cười ồ lên.

_" Nhìn sợ quá Châu ạ, bà với thằng này mày có gì với nhau thật chắc tui chết." Minh Hằng vừa cười vừa la lên.

_" Hai ông bà bớt bớt lại giùm tui làm như tui với chị Linh chết rồi không bằng, cứ ngồi đó mà âu yếm nhau. Dọn vô đi rồi gày sòng cho tui kiếm tí vốn nè." Ngân liếc Châu và Gil một cái rồi đứng lên dọn bát đũa. Mọi người mỗi người một tay, xong xuôi thì Gil Linh lôi "đồ nghề" ra bày hết lên bàn.

_" Chơi lô tô đi mọi người, bữa giờ em đang hên chơi lô tô kinh hoài nè." Khánh nhanh nhảu nói."

_" Chơi xì dách đi chơi lô tô chú xui lắm, chơi nào dùng trí não xíu chứ, chứ chơi mấy cái nhờ may mắn không là chú cống tiền cho mấy đứa hết." Gil nhăn mặt không chịu.

_" Lô tô đi chú, vui mà." Vũ theo phe Khánh.
Cuối cùng thì những người còn lại đồng ý chơi lô tô trước.

_" Nào nào màu gì nè, 1 tờ 500k nha, em lấy màu vàng rồi đó." Linh lấy hai tờ rồi đẩy những tờ còn lại ra cho mọi người."

Chơi được khoảng 20 bàn thì cả đám la oai oái.

_" Trời ơi tưởng thế nào hôm nay lại làm giàu cho vợ chồng nhà nó."

_" Nãy giờ em kinh được có 1 bàn à, làm giàu đâu mà làm giàu."

_" Mày 1 bàn nhưng con vợ mày 10 bàn." Mọi người đồng thanh la lên.

_" Thôi thôi đổi đổi không chơi này nữa, không thôi mai em không còn cái quần để về nữa." Jun đáng thương lên tiếng sau những ván lô tô không kinh được bàn nào.

_" Giờ mà chơi ăn tiền thì nó quá bình thường rồi, nay sẵn mồi màng mình chơi tiến lên uống rượu đi. Nhì chia bài, ba 1 ly, bét 2 ly, ok không." Vũ lên tiếng đề nghị.

Lúc nãy chơi cá nhân còn giờ chơi tiến lên thì mọi người chơi theo cặp với nhau, Gil Linh một tụ, Khánh Vũ một tụ, Châu Ngân 1 tụ, còn lại hai con người cô đơn 1 tụ.

Vì thua bét hoài nên Gil và Linh thay nhau uống liên tục, Linh cũng bắt đầu say ngồi nói năng lung tung dựa bên này bên kia, Gil đô mạnh hơn nhưng cũng hơi choáng nhẹ. Chị " đèn hồng" cũng không khá hơn bao nhiêu, được cái ham vui nhưng đô yếu, nên sau khi được cho vài ly thì cũng bắt đầu làm trò, nói năng nói cuội. Những người kia không thua nhưng cũng ngồi ăn rồi uống nên ai cũng ngả nghiêng.

_" Nè hai đứa, nhìn tụi bây đẹp đôi lắm sao không cưới cho chị nhờ, quen biết tụi em cũng bao lâu rồi, đứa nào cũng từng khổ vì tình hết,
nên giờ chị chỉ mong thấy hai đứa làm cái đám cưới sinh con đẻ cái sống hạnh phúc với nhau. Hai đứa chưa già nhưng cũng không còn trẻ có sự nghiệp, tài sản đầy đủ hết rồi, cũng nên xây dựng cho mình một gia đình nhỏ. Nói thật là chị nhìn hai đứa vui vẻ với nhau vậy chị cũng vui lây." Dù đang say nhưng đây cũng là những lời tận đáy lòng của Hằng, thật tâm cô rất muốn thấy hai đứa em của mình về cùng một nhà với nhau.

_" Con gái ai cũng mong được một lần mặc váy cưới đứng trong lễ đường với người mình yêu. Em cũng vậy, em cũng không còn nhỏ nữa, đã rất lâu rồi em lúc nào cũng mơ về một ngôi nhà nhỏ bình yên, có lẽ bây giờ cảm giác đó còn mạnh mẽ hơn, nhưng biết sao được chị ơi, người ta không nói thì em làm gì được. " Linh trả lời Hằng cũng ám chỉ Gil mau mở lời rước cô về dinh.

Gil im lặng không nói gì, nhưng tay thì khẽ nắm lấy tay Linh.

Phía sau những ánh hào quan lúc nào cũng có những câu chuyện vui buồn khác nhau. Có thêm chất xúc tác là rượu, lời tâm sự của những người bạn thân thiết gần như không có gì để dấu diếm. Thật lâu sau đó khi tất cả mọi người gục xuống, không còn biết gì thì cuộc trò chuyện mới kết thúc.
_________________
Sáng hôm sau, Khánh là người thức giấc đầu tiên. Khánh lay mọi người dậy.

_" Dậy nè mọi người ơi, trễ rồi đó, đừng uổng phí 1 ngày nghỉ như vậy chứ. Dậy em có cái này cho mọi người coi nè."

Sau vài phút, ngáp ngắn ngáp dài nhưng mọi người cũng miễn cưỡng ngồi dậy. Bỗng  nhiên một tiếng thét thất thanh của Gil vang lên...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com