Truyen30h.Net

Khó Dỗ Dành - RoséKook ver

Chương 72: Vịt vương

Violethetical_97

Chaeyoung nhìn chăm chú vào điện thoại một lúc, rồi ngước mắt lên, nhìn về phía Jung Kook đang ngồi ở đối diện. Nhận ra được ánh mắt của cô, anh bình tĩnh ung dung nhìn lại, vẫn là dáng vẻ ngạo mạn đó, đuôi lông mày thoáng giương lên.

Trông cực kỳ chính trực, tựa như không cảm thấy bản thân mình có gì không ổn.

Ngược lại làm cho cô thấy có phải mình có chút vấn đề không.

Hai bài viết phát ra như vậy, nhìn có vẻ như đang diễu võ dương oai.

Chaeyoung hơi bối rối, ở khung đăng nhập lại gõ một câu: "Mới vừa rồi là bạn trai tôi phát", còn chưa kịp phát đi, lại bỗng nhiên cảm thấy lời này càng giống như là đang khoe khoang.

Cô lại xóa toàn bộ, dứt khoát mặc kệ.

Nghĩ đến những bài viết mình gởi, đều là dựa theo tình huống thực tế, cũng không hề phóng đại điều gì. Hơn nữa đều đã bị anh nhìn thấy rồi, Chaeyoung hơi hiếu kỳ, nhắc lại chuyện khi đó: "Anh đọc được hết rồi sao?"

Jung Kook rót một ly nước đẩy đến trước mặt cô: "Cái gì?"

Chaeyoung bổ sung: "Bài viết thứ nhất em phát đó."

"Ồ." Jung Kook lại không phối hợp, ung dung thong thả kể lại, "Em và bạn bè đi KTV, bị ôm."

". . ." Chaeyoung nhìn chằm chằm vào vẻ mặt giả vờ của anh, nhân dịp này quyết định phỏng vấn trực tiếp: "Vậy anh từ góc độ phái nam có thể cho ý kiến, là người bạn khác phái của em hành động như vậy có bình thường không?"

Jung Kook nhìn cô, rất nhanh liền thỏa hiệp tiếp nhận phỏng vấn: "Thông thường là không bình thường."

Chaeyoung dừng một chút: "Vậy sẽ là nguyên nhân gì?"

"Anh cũng không biết chắc. Nhưng mà, nếu như người bạn khác phái này của em tên là Jeon Jung Kook," Jung Kook gõ nhẹ đầu ngón tay lên bàn, khẽ hất hàm, "thì anh nghiêng về giả thiết là, người trong cuộc này có ý đồ xấu."

". . ." Im lặng vài giây, Chaeyoung bỗng nhiên gọi anh, "Jung Kook."

"Ừ?"

"Em thấy, " nghĩ đến chuyện ở trường cấp ba anh từng kể, là người nhà anh đã suy nghĩ rất cặn kẽ mới đặt tên này cho anh. Chaeyoung rất nghiêm túc nói, "Tên của anh đúng là rất hợp với tính cách của anh."

Jung Kook giương mắt: "Làm sao?"

Chaeyoung nhìn thẳng vào mắt anh, ném ra mấy chữ.

"Jeon không thành thật."

". . ."

Cơm nước xong, hai người ra khỏi tiệm.

Chaeyoung không biết kế hoạch tiếp theo là đi đâu, chỉ biết Jung Kook đến Ulsan mục đích lớn nhất là đến gặp Somi, nên cũng không có ý định ảnh hưởng đến anh: "Bây giờ chúng ta đi tìm Mi Mi sao?"

Jung Kook liếc nhìn điện thoại: "Em muốn gặp con bé à?"

"Dĩ nhiên muốn ——" lời còn chưa nói xong, Chaeyoung bỗng nhiên chú ý đến vết hôn bên cạnh hầu kết của anh. Cô lập tức nuốt lại lời định nói, sửa lại: "Chờ khi em ấy trở về Seoul đi."

Dọc theo con đường này không gặp ai quen biết, Chaeyoung cũng không quá để ý. Nhưng nếu như bị người quen thấy, hơn nữa còn là Somi em gái của Jung Kook, cô thấy hơi xấu hổ.

"Em được nghỉ ba ngày, ngày mốt đi làm lại. Em đã đặt vé khứ hồi rồi." Chaeyoung báo cáo kế hoạch với anh, "Trưa mai bay, đến lúc đó em đi xe buýt đến sân bay là được."

Jung Kook ừ một tiếng: "Anh về cùng em."

Chaeyoung ngây ra: "Hiếm khi mới đến đây một chuyến, anh không ở thêm vài ngày sao?"

"Dự định là như vậy, " Jung Kook ngữ điệu lười nhác, "Nhưng nhìn thấy tên súc sinh kia thì không muốn nữa."

". . ."

"Hơn nữa nhóc con đang thực tập, công việc bận rộn, lại đang yêu đương với tên súc sinh kia." Jung Kook nói, "Đâu còn thời gian dành cho người anh ruột này chứ."

Chaeyoung không nhịn được nói giúp Somi vài câu: "Bạn cùng phòng của anh thật ra cũng không lớn hơn Mi Mi quá nhiều mà."

Jung Kook: "Bất đồng khái niệm."

Chaeyoung cũng không biết tường tận giữa bọn họ đã xảy ra chuyện gì, nên cũng không tiện phát biểu. Cô nhìn lên khóe mắt của Jung Kook, lại hỏi: "Vậy anh và Cha Eun Woo là đánh nhau sao?"

"Không, " Jung Kook rất trực tiếp, "Anh đánh cho hắn một trận."

". . ."

"Nhìn hắn đáng thương, " Jung Kook chỉ ngón tay vào mặt, khoan thai nói, "Nên cho hắn đánh một quyền."

". . ."

"Tên súc sinh này nếu sớm nói thật mọi chuyện với anh, thì anh có thể ngăn cản sao? Trước đây anh cũng biết là cậu ta đang theo đuổi ——" nói đến đây, Jung Kook bỗng nhiên nghĩ ra chuyện gì, cười lạnh một tiếng, "Ồ, thì ra là Jaehyun giúp cậu ta theo đuổi."

Chaeyoung yên lặng.

"Hèn gì vẫn luôn phủ nhận, " Jung Kook lành lạnh nói, "Tên khốn."

Đại khái thông qua lời Jung Kook nói cô cũng hiểu tình huống là.

Somi từ lúc còn rất nhỏ đã biết Cha Eun Woo.

Sau này vì Somi học đại học xa nhà, vừa vặn Cha Eun Woo lại ở Ulsan, nên Jung Kook liền nhờ anh ấy giúp đỡ chiếu cố Somi. Biết được Somi gần đây hình như đang yêu đương với một nghiên cứu sinh cùng trường, Jung Kook cũng nói cho Cha Eun Woo biết, nhờ anh giúp đỡ chú ý một chút, đừng để cho cô bị lừa gạt.

Cha Eun Woo kia vui vẻ đồng ý.

Trong lúc này, Jung Kook biết Cha Eun Woo đang theo đuổi ai đó, hơn nữa còn được người bạn thân Jaehyun trợ giúp nên đã theo đuổi thành công. Anh chỉ cảm thấy lạ, nhưng cũng không đem chuyện này để trong lòng.

Cuối cùng kết quả chính là.

Anh bay ngàn dặm từ Seoul đến Ulsan, rồi phát hiện ra người Cha Eun Woo theo đuổi chính là Somi.

Còn người nghiên cứu sinh mà Somi nói là Cha Eun Woo.

". . ."

Chaeyoung cảm thấy anh hơi đáng thương, nên cũng không phản bác anh nữa. Cô nhìn xung quanh một chút, chú ý đến những sinh viên đang đến đến lui lui, chuyển sang đề tài khác: "Vậy bây giờ chúng ta đi đâu?"

Jung Kook liếc về phía cô: "Park Chaeyoung, đây là nơi em học đại học, không phải em nên có ý kiến sao?"

"Vậy chúng ta vào Đại học Ulsan đi dạo một chút? Đã lâu rồi em không trở lại." Chaeyoung nhẩm tính: "Em học ở đây bốn năm. Sau khi tốt nghiệp thì đến tòa soạn báo Ulsan làm việc, dời đến sống ở một khu vực khác, cũng rất ít khi đi ngang qua đây."

Jung Kook cười: "Được."

Vào cổng trường.

Tâm trạng của Chaeyoung cũng không tệ lắm, kể cho anh nghe: "Đại học Ulsan không có diện tích lớn như Đại học Seoul, chỉ có một khu trường học, nhưng dù sao cũng rất rộng." Rồi sau đó, cô chỉ tay về một hướng khác: "Trước đây em ở ký túc xá bên kia."

Jung Kook nhìn sang, gật đầu: "Ừ."

Mặt trời vừa lặn, màn đêm cũng sập đến theo. Đêm mùa hè, bầu trời tô điểm vài ngôi sao rải rác. Dọc đường họ đi ngang qua một cái hồ nhân tạo nhỏ, nhưng gió thổi đến vẫn nóng ran như cũ.

Vào thời điểm này, trong trường vẫn có không ít sinh viên đi lại. Đa số là mới vừa xong giờ học, chuẩn bị ra ngoài ăn cơm tối hoặc là tham gia hoạt động tập thể gì đó, trông cực kỳ náo nhiệt.

Hai người tay trong tay, tiếp tục đi về phía trước.

Chaeyoung vừa nói vừa chỉ tay: "Kia là nhà ăn em hay đến ăn nhất, bên cạnh đó là thư viện . . . Kia là lễ đường, lúc em vào học mới bắt đầu xây, lễ tốt nghiệp khóa bọn em được tổ chức ở đó."

Jung Kook an tĩnh nghe, nhìn theo tay cô chỉ, luôn luôn đáp lại vài câu.

Đi dạo một vòng, Chaeyoung nói nhiều đến khát khô cổ, nên cô dẫn anh đến tiệm trà sữa trong trường.

Trước tiệm chỉ có hai ba người đang đứng đợi. Nhưng lúc này chỉ có một nhân viên phục vụ ở trong tiệm, trông có vẻ là người mới, lúc gọi món tính tiền hay chuẩn bị thức uống đều làm tốc độ rất chậm.

Chờ một lúc lâu mới đến lượt hai người bọn họ.

Vì phải lấy điện thoại di động trả tiền, Chaeyoung vô thức buông tay Jung Kook, cúi đầu nhìn thực đơn, phân vân một lúc lâu. Nhân viên phục vụ đang bận làm thức uống, cũng không thúc giục cô.

Chaeyoung cũng không biết cụ thể nên uống gì, đang muốn hỏi ý kiến của Jung Kook, thì bỗng nhiên nghe bên cạnh có tiếng nói.

Cô thuận thế nhìn sang.

Không biết là từ khi nào, bên cạnh Jung Kook xuất hiện một nữ sinh trông rất xinh xắn. Cô gái vóc dáng không cao, mặt đỏ bừng đưa điện thoại cho anh: "Đàn anh, em có thể xin WeChat của anh không?"

". . ."

Jung Kook đang cắm tay vào túi đứng tại chỗ, vẻ mặt nhàn nhạt. Nghe được câu nói này, anh như nghĩ đến điều gì, nghiêng đầu nhìn về phía Chaeyoung, nét mặt mang vài phần nghiền ngẫm: "Xin lỗi."

Ngay lúc đó, bàn tay của Chaeyoung lại lần nữa bị anh bắt lấy.

"Tôi đang yêu đương với cô em lớp dưới này." Jung Kook cong môi, nhéo một cái vào đầu ngón tay cô, "Nên không tiện."

...

Câu nói này khiến Chaeyoung nhớ lại, chuyện cô bị Jung Kook lừa gạt ở lần đầu tiên hai người gặp mặt. Mua trà sữa xong, Chaeyoung vừa uống, vừa nhắc đến chuyện kia: "Rõ ràng là anh và em học cùng lớp, sao lúc ấy anh cứ luôn gọi em là 'Cô em lớp dưới' chứ?"

Jung Kook ngữ điệu rất thiếu đòn: "Còn không phải là em gọi trước sao?"

"Lúc đó em thấy là, đã đánh chuông vào học, đã muộn giờ rồi, " Chaeyoung thành thật nói, "Mà anh vẫn còn phách lối đứng ở đó lấy nước, nhìn không giống học sinh mới một chút nào cả."

"Dù sao thì cũng là đến muộn, " Jung Kook nói chầm chậm: "Có sốt ruột hay không thì vẫn là đến muộn."

". . ."

Chaeyoung lần đầu tiên thấy kiểu người như anh.

Làm gì cũng có vẻ đúng lý hợp tình, cứ như đạo lý trên đời này đều đứng về phía anh vậy.

Nhưng mỗi khi nghe anh nói, lại cảm thấy anh nói rất hợp lý.

Đi dạo xong một vòng quanh trường, cũng tốn hết hai tiếng.

Đi lâu Chaeyoung thấy hơi mệt mỏi, cộng thêm chuyện tối hôm qua nên cảm thấy có chút khó chịu, ra khỏi trường rồi bỗng nhiên không muốn cử động nữa. Cô được Jung Kook dắt, tốc độ đi bộ cứ chậm dần chậm dần.

Liếc thấy trạng thái của cô, Jung Kook quay đầu: "Làm sao vậy?"

Chaeyoung nhìn anh: "Em mệt."

Ánh mắt hai người giao nhau, dừng một lúc, Jung Kook bỗng hiểu ra ý cô. Anh thấy buồn cười, cong khoé môi, rồi sau đó khom người xuống: "Đi lên."

Chaeyoung không lên ngay: "Anh không mệt sao?"

Jung Kook: "Nãy giờ mới đi được mấy bước chứ."

Nghe anh nói như vậy, Chaeyoung mới không ngại mà nằm lên: "A."

Chớp mắt tiếp theo, đã nghe được Jung Kook miễn cưỡng nói ra hai chữ: "Yếu ớt."

". . ."

Chaeyoung muốn làm sáng tỏ một chút, theo thể lực thường ngày của cô, đi bộ hai tiếng đồng hồ sẽ không cảm thấy mệt. Nhưng cũng ngại nói đến đề tài này, nên cô ôm cổ anh, không nhịn được cắn xuống tai anh.

Cô cắn rất nhẹ, Jung Kook chỉ cảm thấy ngứa, nhíu mày nói: "Trở về rồi lại cắn."

Chaeyoung cười: "Trở về chỉ có thể ngủ thôi."

"Vậy em tiếp tục đi, " Jung Kook nói, "Chú ý người khác nhìn thấy."

Chaeyoung không nghe theo anh, không lạnh không nóng nói: "Anh cõng em năm phút đi, rồi chúng ta gọi xe trở về."

Jung Kook: "Vậy sao bây giờ không gọi xe luôn?"

Chaeyoung thành thật nói: "Em muốn anh cõng em một chút."

". . ."

"Jung Kook, em vừa mới dẫn anh đi tham quan rồi." Chaeyoung đặt cằm lên bả vai anh, nhẹ giọng nói, "Đại học Ulsan có phải rất tốt không?"

"Cũng được."

"Vậy về Seoul rồi, khi nào có thời gian rảnh," Chaeyoung cũng muốn nghe anh kể về thời đại học: "Chúng ta cũng đi dạo Đại học Seoul một vòng, được không?"

". . ." Jung Kook khẽ chớp mắt, cười một cái, "Được."

Nghĩ đến tối hôm qua Jung Kook ngủ muộn hơn cô, sáng nay lại dậy sớm hơn, nên đi chưa đến năm phút, Chaeyoung đã giãy giụa từ trên người anh nhảy xuống. Vừa vặn có một chiếc xe taxi còn trống trờ đến, cô đưa tay vẫy xe.

Hai người trở về khách sạn.

Căn phòng đã được thu dọn lại, khăn trải giường đã đổi mới, trông rất chỉnh tề.

Chaeyoung trực tiếp nằm lên giường, tự nhiên chơi di động một lúc. Theo thói quen cô mở Weibo, thấy có thông báo bài viết mới.

Bên trên là nội dung bài viết mà Chaeyoung cực kỳ quen thuộc.

Chính là câu hỏi cô phát lên trang chủ Wei.

—— Tài khoản giấu tên: Làm sao để theo đuổi người mà mình từng đắc tội qua?

—— Đã ngủ cùng.

Giữa hai bài viết cách nhau xấp xỉ một năm.

Da đầu Chaeyoung như tê dại, sau khi chuẩn bị sẵn sàng, mới nhấn vào Weibo liếc xem bình luận một chút. Trong chớp mắt tầm mắt cô đã bị một mảng lớn dấu hỏi bao trùm, kéo xuống căn bản cũng không nhìn được gì khác nữa.

Cũng vì vậy, có một câu trả lời rất bình thường cũng trở thành nổi bật trong số đó.

【 Chúc mừng 】

"Xem cái gì chứ, đi tắm đi." Jung Kook kéo dài giọng, gằn từng chữ, "Cô, em, lớp, dưới."

Chaeyoung thu lại điện thoại: "Em nằm một chút nữa thôi."

Jung Kook nhíu mày: "Lại muốn anh tắm cho em sao?"

Chaeyoung dừng lại, nghiêm túc suy nghĩ một chút, cảm thấy đề nghị này cũng rất hợp lý.

"Có thể không?"

". . ." Jung Kook bị phản ứng của cô làm nghẹn chết, rũ mắt, cười như không cười: "Da mặt em sao lại trở nên dày như vậy?"

Tối hôm qua còn có thể nói là buồn ngủ đến không muốn động.

Bây giờ tỉnh táo như vậy, mà còn có thể tỉnh bơ nói ra.

Chaeyoung tiến đến nằm ở trên đùi anh, bộ dáng lười biếng: "Dù sao thì anh cũng đã nhìn hết cả rồi."

Jung Kook không lên tiếng.

Nhưng Chaeyoung cũng chỉ là thuận miệng nói.

Rất nhanh, cô liền ngồi dậy, lẩm bẩm: "Em đi tắm đây."

Ngay lập tức, Jung Kook kéo cô trở về, một tay giữ cô lại: "Chạy cái gì?"

Chaeyoung ngơ ngác: "Không phải anh nói em đi tắm sao?"

"Không phải em nói anh giúp em tắm à?"

". . ."

"Cô em lớp dưới," Jung Kook đứng lên, trực tiếp bế cô lên, miệng áp vào tai cô, giọng điệu dụ dỗ: "Tối nay ngủ với đàn anh lớp trên nhé."

Ngày hôm sau hai người lại ngủ đến trưa mới dậy.

Trả phòng xong, Chaeyoung dẫn anh đến một tiệm gần đó ăn cơm, sau đó đi thẳng đến sân bay Ulsan. Ngồi lên máy bay, đến Seoul cũng đã là năm giờ chiều.

Đã đến giờ cơm tối.

Đón taxi từ sân bay, hai người không lập tức về nhà, mà bảo tài xế chở đến một nhà hàng thịt nướng gần nhà.

Nhà hàng này mới mở gần đây, Chaeyoung có nghe Jihyo đề cử rất nhiều lần, nhưng vẫn không có thời gian đến. Lúc trước cô đã hẹn cùng Jung Kook, là đợi anh từ Ulsan trở về sẽ cùng đi ăn.

Sau khi xuống xe, hai người một trước một sau vào trong tiệm, được người phục vụ đưa đến một cái bàn phía trong. Chaeyoung còn chưa kịp ngồi xuống, bỗng nhiên giữa khung cảnh ồn ào này, nghe được một giọng nói quen thuộc.

"Chaeyoung?"

Chaeyoung theo tiếng gọi nhìn lại, lập tức đối mặt với Jihyo.

Tiệm thịt nướng này cực kỳ náo nhiệt.

Jihyo cũng ngồi ở một bàn hai người, ngồi đối diện là một người đàn ông xa lạ. Bọn họ hình như cũng vừa mới đến, lúc này trên bàn vẫn trống không, chưa có thức ăn. Jihyo nhìn cô, trên mặt là nụ cười trong trẻo, như ngạc nhiên vì gặp được cô ở đây.

"Cậu cũng đến đây ăn cơm sao?"

Chaeyoung cười gật đầu: "Ừ."

Jihyo còn muốn nói gì đó, ánh nhìn di chuyển một chút, bỗng nhiên thấy Jung Kook đang đứng ở sau lưng Chaeyoung.

Cô bỗng nhiên im bặt.

Chaeyoung chớp mắt, đang định giới thiệu một chút.

Nhìn thấy ngoại hình của Jung Kook cực kỳ nổi bật, Jihyo chuyển mắt nhìn về phía Chaeyoung. Chú ý đến hai người bọn họ lúc này đang nắm tay, cô ấy bỗng nhiên hiểu ra, lại nhìn về phía Jung Kook, không kịp suy nghĩ thốt lên.

"Chaeyoung, đây chính là vịt* vương của cậu sao?"

Chaeyoung: ". . ."

Jung Kook: "?"

(*vịt: trai bao, mại dâm nam)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net