Truyen30h.Net

Khoảnh khắc nứng lồn

Kế hoạch gạ địt anh hàng xóm ( 1 )

Besocdamdang

Em mới được ba mẹ cho ra ở trọ một phần cho tiện đường đi học với cả cho em tự lập. Quá trình vận chuyển, dọn dẹp phòng trọ mất gần 1 tuần. Khi hoàn thành xong thì em cũng bắt đầu một cuộc sống mới, thoải mái, tự do hơn và ừm..phóng đãng hơn :>

Từ lúc em ở trọ thì em có để ý 1 anh, ảnh tầm 1m7 nhưng đô lắm, có gặp nhau vài lần rồi làm quen thì biết được ảnh làm xây dựng và chưa có nửa kia của mình. Mới đầu em chỉ để ý ngoại hình của ảnh thôi vì ảnh khá hợp mắt em, nhưng dần dần mỗi lần gặp em lại liếc trộm xuống đũng quần của anh. Có vẻ như ở nhà anh không mặc đồ lót, chỉ mặc mỗi quần sọt mỏng tới đầu gối nên phần cộm bên trong em đều thấy hết, theo con mắt quan sát của em thì con cu đó cũng tầm 12-13cm.

Vì 2 phòng sát nhau nên tần suất chạm mặt nhau khá nhiều, em với ảnh dần thoải mái với nhau hơn. Vì muốn được thưởng thức con cu đó, em bắt đầu lên kế hoạch gạ chịch ảnh. Canh lúc mỗi lần gặp ảnh em sẽ mặc đồ mỏng hơn, ngắn hơn, lâu lâu giả vờ sơ ý chạm ngực vào tay ảnh ( sơ ý thui :> ). Mỗi lần thấy ảnh ra ban công phơi đồ thì em cũng ra tưới mấy chậu hoa ở ban công phòng em, ảnh thấy thì cũng hỏi thăm sức khỏe,  em cũng từ tốn đáp rồi lại tưới hoa tiếp. Lúc ấy đang mặc đồ dây khoét ngực hơi sâu nên em cố tình hạ thấp người xuống để lộ bầu ngực ra cho ảnh thấy. Chốc chốc lại lén nhìn thì thấy ảnh nhìn chằm chằm vào ngực em làm em khoái dễ sợ :>.

Sau khi tưới xong chào tạm biệt ảnh rồi vào phòng. Ban nãy bị nhìn chằm chằm vào ngực nên em nứng hết cả lên. Cởi hết đồ rồi leo lên giường lấy mấy cái sextoy ra bắt đầu thủ dâm.

Lấy cái cu giả bật rung mạnh rồi cạ lên hột le, từ từ đút nó vào trong lồn, cảm giác sướng tê lan khắp cả người. Tay em thọc ra thọc vào cái cu giả, miệng cố tình rên lớn cho anh hàng xóm nghe
" ưm..đụ nát lỗ đĩ em đi...ha..chơi nát lồn em..."
Được 1 lúc thì em lên đỉnh, nước lồn bắn tung tóe nhưng chưa thỏa mãn nên lấy 2 cái kẹp giấy kẹp đầu ti lại, lấy cu giả ịn chắc xuống nền nhà cho nó dính, nhét 1 quả cherry vào lồn rồi ngồi xuống bắt đầu đụ đít. Đít khít ngậm chặt cái cu nên di chuyển hơi đau tí nhưng được 1 lúc lại sướng. Cứ nhún lên xuống như vậy mà phê lòi mắt ạ. Móng tay em nhọn nên tận dụng nó mà cấu véo hột le, vú thì bị kẹp giấy kẹp nên tê rần xưng hết cả lên nhưng em chỉ thấy sướng chứ chả đau gì.

Dập được tầm vài phút thì em lên đỉnh lần nữa, há mồm rên rỉ như chó, đít thì ra dịch trắng lồn thì bắn tung tóe nước cherry bị văng cả ra ngoài. Em xoa xoa rồi vỗ chan chát vào lồn, thọc cả 2 ngón tay vào khuấy cho nước ra hết trông cả khác gì con đĩ chính hiệu.

Ăn cu giả xong mệt quá em vác cái lồn tê rần leo lên giường trùm chăn ngủ chả thèm dọn dẹp đống bầy nhầy dưới nền kết thúc một ngày với đầy sự dâm đãng . 👉👈

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net