Truyen30h.Net

Không chăm chỉ đóng phim thì phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 101: Vòng tròn quyền lực lên sóng

dinhtieunghi

Chương 101: Vòng tròn quyền lực lên sóng

Tài lực của tập đoàn Sở thị rất đáng sợ, càng đáng sợ hơn là các loại tài nguyên mà nó nắm trong tay.

Một thế gia có thể đứng vững không lung lay trong thời đại mọi thứ đổi mới không ngừng, nền móng của bản thân Sở thị so với những tập đoàn khác cũng càng khiến người ta khiếp sợ.

Khi Sở Minh quyết định làm một việc gì đó, những tài nguyên từ tay anh chảy ra không có cái nào không khiến người ta nóng mắt.

Phim Anh không thể lên sóng truyền hình, chỉ có thể phát sóng trên mạng như một phim nước ngoài, nhưng tỉ suất xem chỉ là thứ yếu, cái chính yếu nhất là đột hot cực cao cùng với các sản phẩm phái sinh mà nó đem lại.

Sở Minh từ trước đến nay chưa từng đặt mục tiêu là tỉ suất xem hay tỉ lệ nhấp chuột do <Vòng tròn quyền lực> mang lại, anh càng coi trọng hơn chính là độ phủ sóng của <Vòng tròn quyền lực>.

Một bộ phim sử thi Anh gần như càn quét khắp Trung Quốc rồi lan ra thế giới. Sở Minh thậm chí còn không cần làm gì, chỉ cần vào những lúc cần thiết thì chen vào vài quảng cáo thôi là cũng đủ thu hồi lại số tiền mua bản quyền <Vòng tròn quyền lực> rồi.

Khi Statham cười híp mắt kí hợp đồng, trên mặt Sở Minh cũng hiếm có mà nở một nụ cười thật lòng.

Việc tuyên truyền của <Vòng tròn quyền lực> rất rầm rộ. Sau khi kí hợp đồng, <Vòng tròn quyền lực> đã được đề xuất vô cùng mạnh mẽ trong chuyên mục phim ảnh của Tinh Hải TV, ghi được dấu ấn trong mắt đại đa số công chúng.

Vì để thu hút sự chú ý của công chúng, Statham còn cắt ghép ba trailer vô cùng đặc sắc, gửi cho bộ phận phụ trách truyền thông của Tinh Hải.

Bộ phận truyền thông của Tinh Hải ngay từ bộ phim đầu tiên của Tống Thanh Hàn thì đã vô cùng để tâm đến người diễn viên có quan hệ thân thiết với ông chủ nhà mình này. Đặc biệt là sau khi bộ phim đầu tiên của Tống Thanh Hàn đạt được thành công vang dội, không cần đến chỉ thị của cấp trên, tài nguyên của công ty đã bắt đầu từ từ rót cho Tống Thanh Hàn. Bên cạnh đó, những bộ phim sau của Tống Thanh Hàn cũng làm bùng nổ doanh thu phòng vé và tỉ suất xem, sự coi trọng của Tinh Hải đối với Tống Thanh Hàn đã đạt đến cấp S rồi, gần như không can thiệp đến chuyện Tống Thanh Hàn tự chọn kịch bản.

Khi Tống Thanh Hàn một lần nữa nhận vai chính phim truyền hình, lại còn là một bộ phim hợp tác với đạo diễn nổi tiếng của Hollywood, người phụ trách bộ phần truyền thông không cần nói năng gì, trực tiếp mở mức độ tuyên truyền lên cao nhất.

Bất tri bất giác, Tống Thanh Hàn đã trở thành một sự tồn tại hệt như một thương hiệu vậy.

Từ vai phụ xuất sắc ban đầu, đến tự mình gánh cả tình thế, giúp một bộ phim nhỏ trở thành một bộ phim truyền hình bùng nổ, sau đó lại một lần nữa làm bùng nổ doanh thu phòng vé... Bước chân của cậu gần như chưa bao giờ dừng lại.

Tô Hòa Ninh muốn mượn sức lực của Bạch gia để ép Tống Thanh Hàn rời khỏi giới giải trí, cũng bởi vì cậu đi quá nhanh, quá vững.

Cậu gần như chưa từng đóng phim rác, đối với khán giả mà nói, cậu chính là một tiêu chí đại diện cho một tác phẩm hay.

Khán giả chính là những người chân thật và thực tế nhất.

Nếu bạn diễn hay, tôi sẽ công nhận bạn!

Nếu bạn diễn không hay, vậy thì đổi qua người khác.

Nếu như có một người luôn diễn rất hay xuất hiện, vậy thì cái khán giả công nhận đầu tiên chính là phim của người đó.

Những danh tiếng mà Tống Thanh Hàn tích lũy được cũng là từ số lượng khán giả qua đường to lớn.

Những người xem phim của cậu không hẳn đều là fan, nhưng những người không phải là fan này rất có khả năng vì bộ phim nào đó có sự tham gia của cậu mà nhấn vào xem thử.

Tống Thanh Hàn đã khá lâu không có phim nào mới lên sóng rồi!

Bất kể là phim điện ảnh hay truyền hình, cứ cảm thấy nhớ nhớ, thèm thèm sao đó!

Mà <Vòng tròn quyền lực> lại chính vào lúc khán giả Trung Quốc đang "gào khóc đòi ăn", xuất hiện ngay trước mặt họ.

Ba trailer nhanh chóng xuất hiện trong từng video chuyên mục của Tinh Hải TV. Trên weibo cũng bắt đầu có nhiều người dựa vào trailer, chế ra đủ các loại video ngắn, suy đoán nội dung, còn có người bắt đầu vẽ tranh đồng nhân và viết truyện đồng nhân.

Mỗi một đoạn video, suy đoán nội dung đều tạo ra độ hot bất ngờ.

Một đoạn trailer với bối cảnh đẹp, tinh tế, nội dung phong phú, đầy gay cấn, kích thích, rất dễ dàng khiến người ta thấy hứng thú. Sau khi họ xem xong cả ba trailer, liền sinh ra sự tò mò và nhiều suy đoán đối với nội dung, nhân vật cùng với bối cảnh trong đó.

Những thứ được thể hiện ra trong trailer thật sự quá mức bất ngờ. Nhân vật chính trong mỗi trailer đều không giống nhau, nhưng những chuyện mà họ đang trải qua dường như lại có một mối liên hệ mật thiết.

Tống Thanh Hàn mới lên hot search trước đó không lâu, độ hot cao, lại còn là một diễn viên Trung Quốc dựa vào kĩ năng diễn xuất mà tích lũy được một lượng fan qua đường nhất định, trailer vai diễn kỵ sĩ do cậu thủ vai vừa được đăng thì ngay lập tức đã hot nhất cõi mạng.

Tạm thời chưa nói đến lưu lượng của bản thân Tống Thanh Hàn, chỉ nhìn vào phần thể hiện của cậu trong trailer cũng đã đủ khiến người ta rùng mình rồi.

Nụ cười của chàng kỵ sĩ trẻ lòng đầy nhiệt huyết khi ở học viện, khi biết tin đất nước của mình lâm vào nguy hiểm lại lộ ra sự dũng cảm, kiên quyết, được quốc vương lựa chọn trở thành một kỵ sĩ hoàng gia chân chính, trên người hắn vẫn còn sự non nớt của độ tuổi thanh niên, nhưng đã hiểu rõ sứ mệnh của mình.

Nhưng hắn lại đánh giá quá thấp mức độ hung ác của kẻ thù. Hắn mới trở thành kỵ sĩ chưa được bao lâu liền phải gánh trên vai tương lai của cả một đất nước.

Kỵ sĩ ôm lấy vị hoàng tử còn đang quấn tã, nắm chặt thanh kiếm được quốc vương ban cho, cưỡi lên chiến mã của mình, rời khỏi hoàng cung trong mơ ước của mình, bước lên con đường lưu lạc phương xa.

Trên đường, hắn gặp được một người con gái trẻ trung, xinh đẹp, cô tỏa sáng, phóng khoáng, ăn nói nhã nhặn, đôi mắt xanh thẳm, trong veo như đại dương, thậm chí khiến người ta cảm thấy như bị mê hoặc khi nhìn vào.

Hắn đi theo người con gái ấy, sau đó lại rời khỏi gia tộc của cô.

Hắn gặp phải hoàng tử dị nhân, cũng phải đối diện với sự đáng sợ của quân đội dị nhân.

Người con gái xinh đẹp kia có năng lực bất lão, vẫn toát ra sức mê hoặc chí mạng như trước.

Quốc vương do kỵ sĩ một tay nuôi lớn lại yêu vị hoàng hậu bất lão này....

Cảnh quay dừng lại ở đó.

Kĩ xảo đặc sắc, những cảnh quay vừa thê lương, vừa hoành tráng, cùng với những cảnh đặc tả không có điểm gì để xoi mói, chỉ một đoạn ngắn thôi, nhưng nội dung và tình tiết sâu sắc, đa chiều trong đó lại đặc sắc đến lạ, làm người ta cực kì tò mò.

Thật ra trong những cảnh quay của trailer này, Tống Thanh Hàn chỉ chiếm một góc nhỏ, nhưng cậu cứ một vật thể phát sáng trời sinh vậy, cho dù trên người có mặc trang phục tồi tàn đến đâu đi chăng nữa thì cũng đều có thể khiến người ta nhận ra ngay sự tồn tại của cậu trong một khung cảnh rộng lớn.

Khuôn mặt vừa non nớt, vừa tràn đầy nhiệt huyết khi thoải mái nói với bạn bè về ước mơ của mình và khuôn mặt mặc dù vẫn còn hơi non, nhưng đã bắt đầu xuất hiện nét trưởng thành khi nửa quỳ trước mặt quốc vương đan xen vào nhau, sau đó lại mờ dần đi trên màn hình, biến thành một khuôn mặt tuy vẫn còn trẻ nhưng ánh mặt lại bình tĩnh, trải đời.

Bàn tay cầm kiếm của hắn rất vững, một tay ôm đứa trẻ sơ sinh, một tay chém xuống người một tên dị nhân đang tập kích.

Hắn nhấc chân bước đi trong khu rừng hoang vu, chỉ có duy nhất dơi hút máu đồng hành cùng hắn.

Lại chớp mắt một cái, đứa trẻ sơ sinh mà hắn một lòng bảo vệ đã lớn, một lần đứa đoạt lại vương quốc của mình, cưới một vị hoàng hậu xinh đẹp.

Hắn đã già đến mức không còn nhận ra được nữa rồi.

Dáng người vốn rất thẳng đã hơi còng xuống, cánh tay thon gầy, khỏe đẹp đã không còn lành lặn.

Hắn bị đoạt mất thanh kiếm mình đã từng lấy làm hãnh diện và kiêu ngạo, bị đứa trẻ mà hắn tự tay nuôi lớn trục xuất khỏi vương quốc mà hắn đã trung thành hơn nửa đời người.

Hắn mặc trên mình một bộ trường sam, che bớt đi những vết tích do chiến tranh để lại trên người, làm dịu đi sát khí trên người, để lộ ra sự nhã nhặn và nhẹ nhàng của người phương Đông.

Nhưng đôi mắt bình lặng như nước giếng cổ kia lại khiến người ta nhìn ra được sự bi thương.

Vài khuôn mặt vừa giống lại vừa khác đan xen vào nhau, rõ ràng từ ngũ quan thì có thể nhìn ra được là cùng một người, nhưng khi thật sự đem mấy tấm hình này ra so sánh, lại không khiến người ta cảm thấy đây là cùng một người, trong cùng một đoạn thời gian.

Cho dù trang phục và cách ăn diện không chênh lệch lắm, nhưng vừa nhìn qua, lại có thể phân biệt ra ngay tấm nào non nớt hơn, tấm nào đang trong giai đoạn chốn chạy cái chết, tấm nào là dáng vẻ sau khi bị trục xuất...

Một người, ngàn mặt, gần như không cần nói gì cả, chỉ cần nhìn vào động tác của hắn, thần thái của hắn, nhất cử nhất động của hắn, sự biến hóa nhỏ bé trong ánh mắt, ngay lập tức có thể nhìn thấy sự tiêu vong và hưng khởi của một vương quốc từ trên người hắn.

Đời hắn chìm nổi theo sự hưng suy của vương quốc, nhưng mãi đến cuối cùng, kết cục thật sự của hắn là gì, ai cũng không biết được--- Sao trong trailer lại không có chứ?

Có điều, trong lòng mọi người đều hiểu rõ, nếu như trailer chiếu ra hết nội dung thì sẽ không còn được gọi là trailer nữa.

Chỉ có điều, vẫn rất chi là tò mò nha!

Kết cục của kỵ sĩ rốt cuộc như thế nào?

Mặt của hắn rõ ràng là một khuôn mặt phương Đông, nhưng tên hình như là tên nước ngoài, đây là chuyện gì vậy nhỉ?

Còn cảnh hắn mặc trường sam ở đoạn cuối nữa, lẽ nào đang ám chỉ nơi hắn đến là phương Đông sao?

Nhưng đây là phim viễn tưởng Anh mà?

Từng câu hỏi thi nhau hiện lên trong đầu cư dân mạng, khiến họ chỉ hận không thể ngay lập tức xông đến bóp cổ quản lý của Tinh Hải TV để ép người ta giao ra bản quyền <Vòng tròn quyền lực>

Muốn xem cho đã cơ!

Một trailer hay, một diễn viên giỏi, đủ để gợi lên sự hứng thú vô cùng to lớn, càng khỏi cần nói đến chuyện Statham không chỉ đưa cho Tinh Hải một trailer, mà là hẳn ba cái!

Diễn xuất của Christina thì khỏi phải bàn, khi quay phim, cô đã giúp đỡ Tống Thanh Hàn rất nhiều; mà Uy Dịch, dù bản thân có chút kiêu ngạo, nhưng khi quay phim lại cũng rất nghiêm túc, diễn xuất cũng rất ra ngô ra khoai.

Ba diễn viên xuất sắc như vậy, lại thêm vào đó là bối cảnh rộng lớn, tình tiết phim vừa chân thực, vừa gay cấn, cùng với sự hồi hộp không thể nào che giấu được, thành công gây được sự hứng thú đối với phần đông khán giả.

Phim trong bước hiện nay mặc dù không thiếu phim hay, nhưng tỉ lệ phim hay thật sự quá thấp.

Nếu không phải như vậy thì mấy năm trước, một bộ phim nhỏ như <Tranh đấu> làm sao có thể đạt được tỉ suất xem cao như vậy?

Vốn đầu tư của nó khiến nó khó tránh khỏi có những chỗ vụng về, tại sao khán giả vẫn đồng ý bỏ tiền ra chứ?

Đó là vì phim hay của Trung Quốc quá ít, cũng quá khó tìm.

Những bộ phim có minh tinh lớn tham gia, đạo diễn nổi tiếng, vốn đầu tư dồi dào, gần như đều là những bộ bá đạo tổng tài yêu tôi, hay là những bộ cổ trang màu sắc kì quái, phục trang kì dị, tình tiết phim tào lao, thường là mấy người đàn ông cùng tranh giành một cô gái, nữ chính yếu đuối, đáng thương, bạch liên hoa nhưng nghĩ mình ta là đẹp nhất....

Những bộ phim dù có hay hơn thì xem hoài cũng ngán, chứ đừng nói chi là mấy bộ phim không có miếng hay ho nào như vậy.

Về lâu về dài, khán giả Trung Quốc cũng mất đi hứng thú với phim truyền hình nước nhà, thỉnh thoảng có một bộ phim có diễn viên xuất sắc và tình tiết sâu sắc, tinh tế như vậy xuất hiện, đương nhiên sẽ thu được một đống phiếu đến từ vị trí của những khán giả bị các "phim hot" trước đó đầu độc con mắt.

Mà <Vòng tròn quyền lực> ngược lại với <Tranh đấu> năm đó, đạo diễn nổi tiếng, những diễn viên hợp tác cùng, ai ai cũng đều có năng lực, kĩ năng diễn xuất của Tống Thanh Hàn cũng không biết đã gấp bao nhiêu lần so với thời điểm quay <Tranh đấu> , thêm vào đó là kĩ xảo đáng đồng tiền, còn có nhạc đầu phim, cuối phim không hề thua kém phim bom tấn.... Ty tỷ thứ như đang tuyên bố một cách rõ ràng với tất cả mọi người--- Đây là một bộ phim bom tấn hiếm có đó!

Thật sự không đón xem sao?

Đáp án đương nhiên là có!

Muốn xem!

Trailer tinh tế, đẹp đẽ, hoành tráng, thêm vào đó là những bản đồng nhân không ngừng, điên cuồng được tung ra, khiến số người biết đến <Vòng tròn quyền lực> ngày càng nhiều, gần như đạt đến mức muốn bùng cháy ngay cả khi chưa phát sóng.

Với điểm khởi đầu cao như vậy, <Vòng tròn quyền lực> đạt được độ hot vô cùng khủng, đồng thời cũng đem đến cho nó nhiều rủi ro.

Một khi <Vòng tròn quyền lực> sau khi phát sóng không đạt được thành tích chói mắt, cho dù là bình bình, thì Tinh Hải TV cũng phải bù lỗ rồi.

Có rất nhiều người trong ngành không đánh giá cao việc tập đoàn Sở thị mua bản quyền <Vòng tròn quyền lực>.

Sau khi bọn họ thấy tập đoàn Sở thị đẩy mạnh tay một bộ phim truyền hình Anh bình thường như vậy, càng âm thầm lắc đầu.

Mặc dù biết Sở Minh có quan hệ rất tốt với diễn viên Tống Thanh Hàn kia, nhưng cũng không nhất thiết phải vì bạn bè mà dùng một số tiền lớn như vậy để bù lỗ cho một bộ phim chứ?

Loại đầu tư như vậy, trừ khi bộ phim này tạo nên kì tích, bằng không, tiền thu về chắc chắn không đủ để bù vào số tiền tập đoàn Sở thị đã chi ra.

Khắp nơi rần rần, không biết có bao nhiêu người đang mong chờ <Vòng tròn quyền lực> lên sóng để xem nó có hay như trong trailer không, cũng không biết có bao nhiêu người đang đợi nó lên sóng để xem kết cục cuối cùng sẽ như thế nào.

Tinh Hải TV đứng giữa tâm bão lại không lo, không gấp, đợi đến khi độ hot lên đến đỉnh điểm.... <Vòng tròn quyền lực> lặng lẽ lên sóng.

Sự quan tâm của Tống Thanh Hàn đối với <Vòng tròn quyền lực> cũng không hề ít.

Kiếp trước, thành tích của <Vòng tròn quyền lực> có thể nói là chói lòa ánh mắt, mà kiếp này cậu lại đích thân tham gia vào phim, tất cả mọi thứ vẫn chưa thể biết được.

Mặc dù Tống Thanh Hàn rất tự tin vào diễn xuất của mình, nhưng vẫn chưa đến lúc mọi chuyện thật sự kết thúc, cậu vẫn có chút lo lắng.

Phim Anh và phim Trung dù sao cũng không giống nhau.

Khán giả Trung Quốc có thể chấp nhận một diễn viên người Trung lẫn vào trong đó, nhưng <Vòng tròn quyền lực> không chỉ phát sóng ở Anh và Trung Quốc, mà là phát sóng toàn cầu.

Biến số quá lớn.

Những phỏng đoán này không hề ảnh hưởng đến việc phát sóng của <Vòng tròn quyền lực>

Ngày 10/02/2024, <Vòng tròn quyền lực> chính thức lên sóng trên Tinh Hải TV.

Lần này, Tinh Hải có thể nói là chi hết tiền vốn. Ngày đầu tiên lên sóng, trực tiếp chiếu hẳn 8 tập đầu, nếu như là tài khoản VIP thì còn có thể trực tiếp đặt trước 5 tập kế tiếp, trong nháy mắt tung ra hết đoạn mở đầu.

Cách làm như vậy mang đến rủi ro rất lớn. Nếu như tình tiết đầu phim quá nhạt nhòa, hoặc có khuyết điểm gì đó quá lớn, vậy thì số liệu phần sau của bộ phim chắc chắn sẽ không thể nào tốt được.

Nhưng phía Tinh Hải dường như hoàn toàn tự tin vào bộ phim Anh <Vòng tròn quyền lực> này.

Mà lượt xem ngày phát sóng đầu tiên cũng không hề làm Tinh Hải TV thất vọng. Ngày đầu tiên lên sóng, lượt xem của <Vòng tròn quyền lực> đạt đếnh mức 500 triệu!

Tỉ lệ người thêm <Vòng tròn quyền lực> vào danh sách xem phim cũng đạt đến 80%.

Không ít những người chỉ theo phong trào mà chạy vào Tinh Hải TV xem 5 tập đầu miễn phí, bởi vì muốn xem cho đã phần sau nên đã lũ lượt móc tiền túi ra đăng kí thành viên, cứ như vậy, 8 tập cũng xem xong trong phút chốc!

Sao thời gian lại trôi nhanh như vậy?

Không phải nói là có 8 tập sao?

Bọn họ nghi ngờ Tinh Hải đã lén lút cắt bớt thời lượng phim, nếu không thì sao lại xem xong nhanh như vậy được?

Bọn họ còn chưa xem được cảnh kỵ sĩ làm thế nào đoạt lại được hoàng tử đã bị dị nhân cướp đi mất mà!

<Vòng tròn quyền lực> nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí thứ ba trên bảng hot search, mà hastag #Tống Thanh Hàn Arthur# cũng theo liền ngay sau đó.

Nhấn vào hai hastag này, những thứ hiện ra đều là những tiếng la hét thất thanh.

@Prayer: aaaaaaaaaaaa !!!!!

-Vai diễn lần này của Hàn Hàn ngầu quá!

-Tôi cứ nghĩ mình sẽ thoát ra khỏi bộ phim được, nhưng không hề!

-Tôi thật sự đã đứng trên góc độ của anh ấy để cảm nhận tâm trạng của anh, hu hu hu cứ nghĩ đến hoàng tử mà anh ấy một lòng bảo vệ sau này sẽ chính tay trục xuất anh, tôi liền cảm thấy đau lòng qaq

@Mãn thế: bạn phía trên đã nói ra tiếng lòng tôi!

-Nhìn Arthur vừa non trẻ, vừa ngầu của hiện tại, hoàn toàn không dám tin anh đã phải trải qua những chuyện gì để rồi mang dáng vẻ trải đời, sương gió như trong trailer.... Nói thật, mấy người không cảm thấy động tác múa kiếm của Arthur khi giết dị nhân kia thật sự quá ngầu hay sao?

-Nghe nói khi quay cảnh này Hàn Hàn hoàn toàn không dùng tới diễn viên đóng thế, trực tiếp diễn đó.

@Hôm nay ngắn gọn là hahahahaha: Tôi thấy quá là ngầu luôn, tiểu Arthur khuôn mặt non nớt làm bộ nghiêm mặt, dữ dằn thật sự quá đáng yêu!!!!

@Trái đào meow: Thật ra tôi cảm thấy cũng không phải là làm bộ đâu, cậu ấy vẫn là một thanh niên vừa bước chân ra khỏi học viện, vốn dĩ vẫn còn non và xanh, có điều, hoàn cảnh lại buộc cậu phải trưởng thành sớm, nên mới xuất hiện bước chuyển này.

-Không thể không nói, mặc dù luôn vô cảm với Tống Thanh Hàn, nhưng vai diễn Arthur của Tống Thanh Hàn lần này thật sự đã chinh phục được tôi rồi. Vai diễn này ban đầu thật ra đã nhuốm đầy màu sắc bi thương... Nhưng cậu cố gắng thể hiện sự vui vẻ và nhiệt tình của mình nhiều hơn, sau cùng lại phải tự mình phá bỏ đi tất cả... Nói thẳng ra là cầm ngay cuốn kịch bản ngược.

Sự xuất hiện của Arthur thật sự quá tỏa sáng, cảm giác đem lại cho người ta là một cậu thanh niên nhiệt tình và tràn đầy hi vọng. Khi xem đến cảnh sau, khi cậu được chính thức lựa chọn trở thành một kỵ sĩ hoàng gia, nụ cười trên mặt cậu khiến tất cả khán giả đang xem không nhịn được mà nở nụ cười vui mừng.

Nhưng, niềm vui này không kéo dài, Arthur thuận lợi tiến vào hoàng cung, nhận được thanh kiếm vinh dự mà quốc vương ban cho, nhưng cậu lại không thể ở bên bảo vệ vị quốc vương mà mình một mực trung thành nữa, mà phải lấy thân phận của một người kỵ sĩ, đem hoàng tử nhỏ rời khỏi.

Chàng thanh niên nhiệt tình, tỏa sáng gần như trưởng thành chỉ trong một ngày. Cậu bước nhanh, ôm đứa trẻ sơ sinh còn nằm trong tã rời khỏi, bước chân kiên định dần phóng đại trong mắt khán giả, sau đó lại từ từ trở về hư vô.

Tập 8, chiếu hết rồi.

Những khán giả bị kẹt ngay đoạn này hết sức khó chịu, muốn trực tiếp đập thẳng tiền vào mặt Tinh Hải, kêu họ chiếu hết phim ra.

Một tuần chiếu 2 tập có nghĩa lý gì đâu!

Có ngon thì trực tiếp chiếu đến kết phim luôn đi xem nào!

Zhifubao của tôi gánh được!

(Zhifubao app ví online giống momo, zalopay bên mình á)

Nhưng Tinh Hải dường như không nghe thấy tiếng lòng của họ, hoặc là vờ như không nghe thấy.

Mở đầu hay như vậy, tình tiết phía sau thậm chí còn hay hơn, cứ hàm hồ chiếu hết như vậy, há chẳng phải là lãng phí sao?

Ít nhất là phải kiếm lại đủ tiền vốn đã rồi nói tiếp!

<Vòng tròn quyền lực> vốn đã nổi rầm rộ từ trước nhờ vào trailer và các thể loại đồng nhân, sau khi phát sóng, không những không lật xe mà ngược lại còn đạt được thành tích đã tốt lại càng thêm tốt trên Tinh Hải TV.

Tống Thanh Hàn lại một lần nữa giữ vững danh hiệu "cá koi Hàn"

Trước đó bị cha mẹ ruột nhảy ra bôi xấu, cậu hoàn toàn giải quyết sạch sẽ, phim truyền hình mới lên sóng lại đạt được thành tích nổi bật như vậy, nói ngắn gọn chính là vận may cá koi đó!

Chia sẻ, chắc chắn phải chia sẻ!

Cộng đồng mạng tự tạo trào lưu so với việc có ai đó cố tình dùng tài khoản thương mại tự biên tự diễn thì chân thực và thú vị hơn nhiều. Không ít người mang tâm trạng đùa vui đi chia sẻ weibo của Tống Thanh Hàn, cuối cùng còn có những người đã thực hiện được tâm nguyện quay lại trả lễ nữa cơ...

Mặc dù chỉ là trùng hợp, nhưng Tinh Hải không thể nào bỏ qua độ hot này được, trực tiếp trói chặt <Vòng tròn quyền lực> và Tống Thanh Hàn vào nhau.

Chỉ cần bạn nhìn thấy <Vòng tròn quyền lực> sẽ gián tiếp nhận được vận may từ cá koi Hàn!

Thật sự không đến đăng bài sao~~~~

Tạo hình giai đoạn đầu của Arthur vô cùng đẹp, hình tượng một chàng thanh niên đầy nhiệt huyết, kết hợp với khuôn mặt tuấn tú của Tống Thanh Hàn, trong phút chốc bắn xuyên qua tim của không biết bao nhiêu tác giả đồng nhân, thêm vào đó là không ít những cô gái cũng từng có giấc mộng công chúa, mặc dù trong giấc mộng thì người ở bên công chúa đa số là hoàng tử, nhưng ai lại không muốn có một kỵ sĩ luôn bên cạnh bảo vệ mình chứ!

Arthur thật sự quá phù hợp với giấc mơ ảo mộng của các cô rồi.

Dưới loại kích thích này, các loại tác phẩm đồng nhân của <Vòng tròn quyền lực> lại đạt được số liệu cao chưa từng có, không ngừng có các tác phẩm truyện tranh đồng nhân được đăng lên, sau đó được truyền đi, sau đó nữa lại lôi kéo được không ít cư dân mạng lọt hố.

Giống như lăn tuyết, càng lăn càng lớn vậy, đợi đến tuần phát sóng thứ hai, chỉ số kì vọng của <Vòng tròn quyền lực> trên Tinh Hải TV đã đạt được hơn 5 sao rồi, đây gần như là bộ phim truyền hình duy nhất có được vinh dự này trong mười năm trở lại đây.

Tống Thanh Hàn sau khi xem phản hồi của cộng đồng mạng, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm.

Cậu không hối hận vì đã nhận vai diễn Arthur, nhưng suy cho cùng thì đây cũng là lần đầu tiên kết hợp phong cách diễn xuất của cả phương Đông lẫn phương Tây vào với nhau, có thể được khán giả tiếp nhận hay không, quyền lựa chọn nằm trong tay khán giả, chứ không phải trong tay cậu.

Cũng may, cậu thành công rồi.

"Đang xem gì vậy?"

Sở Minh treo quần áo lên giá, vừa vào cửa liền nhìn thấy Tống Thanh Hàn tay chống cằm, ngồi trên sô pha, vừa xem máy tính vừa nghĩ ngợi gì đó.

Anh bước đến nhìn, trên màn hình đang chiếu cảnh quay của <Vòng tròn quyền lực>.

Tác giả có lời muốn nói:

Sở Minh: Hàn Hàn đang xem gì thế?

Lén lút nhìn trộm một cái~

HànHàn: ừm... Cảnh này thấy không được ok cho lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net