Truyen30h.Net

Không chăm chỉ đóng phim thì phải về nhà sinh con - Thái Uyên

Chương 44: Giải quyết tin đồn- Thuyền Minh-Hàn ra khơi

dinhtieunghi

Cậu giơ tay xoa xoa trán, gọi điện thoại cho Sở Minh.

"Alo, Hàn Hàn."

Sở Minh đang nói chuyện với Sở Hàm, vừa thấy số điện thoại sáng lên trên màn hình, biểu cảm dịu dàng đi trông thấy, "Sao vậy?"

Tống Thanh Hàn nói ngắn gọn với anh vài câu, sau đó trịnh trọng nói: "Giúp em nói xin lỗi với chị Sở Hàm, là em liên lụy đến chị ấy."

Sắc mặt Sở Minh lạnh tanh, ngước mắt lên nhìn Sở Hàm một cái, nhẹ giọng trả lời Tống Thanh Hàn vài câu.

(Ghen với chị gái luôn òi -ER)

Sau khi Tống Thanh Hàn cúp máy, lại lướt xem thêm vài bài, mới phát hiện ra trí tưởng tưởng của cộng đồng mạng còn phong phú hơn cậu nghĩ. Bài weibo lúc trước đặt nghi vấn lí do vì sao cậu giành được vai diễn trong phim của Hàn Nghị đã lên tới mấy chục ngàn lượt chia sẻ rồi. Lời bàn bán đã từ việc ám chỉ việc Tống Thanh Hàn tham gia thử vai có mờ ám, trở thành cậu tự dâng mình lên miệng Hàn Nghị để có được vai nam phụ Phương Du.

Tống Thanh Hàn: "..."

Cậu nếu như vừa phải dâng mình lên miệng Hàn Nghị, vừa phải hẹn hò giữa đêm với bạn gái, thì thật sự quá khổ cực rồi.

Có rất nhiều cư dân mạng tinh ý cũng đã nhận ra điều này, đột nhiên dừng đôi tay đang đi hóng hớt của mình lại.

Kí ức của hai lần bị vả mặt kia đột nhiên ùa về như vừa mới xảy ra!

Chờ đến khi chửi cho đã xong lại bị vả mặt, lúc đi xin lỗi mặt đã sưng lên hết rồi biết không!

Tục ngữ có câu, quá tam ba bận, những cư dân mạng đã bị vả mặt hai lần đột nhiên nhớ tới những "việc tốt" mà mình đã làm với Tống Thanh Hàn, trong lòng thầm nghe tiếng tim mình đập thình thịch.

Ờmmmmmm lần này, chúng ta cứ chờ xem có bị vả hay không nha.

Trần An khi nhìn thấy mấy tin đồn này lên hot search, vốn đã định cho người khống chế lại tình hình, nhưng lại không ngờ được những diễn biến diễn ra sau đó. Vài dòng hot search lẻ loi treo trên đó, những cư dân mạng bấm vào xem lại vô cùng lí trí, nghiêm túc bình luận rằng dù có nói gì cũng phải có chứng cứ. Nói thẳng ra thì đây chính là những người phát ngôn tiêu biểu về những giá trị cốt lõi nên có của chủ nghĩa xã hội.

Thẩm Trạm nhìn thấy mấy dòng bình luận này thì xém chút nữa đã đập luôn điện thoại.

Hắn ta điện cuồng gửi tin nhắn cho một tài khoản. Ai ngờ đối phương không những không trả lời hắn, mà trực tiếp bấm chặn hắn luôn.

"Đm!"

Thẩm Trạm nhịn không được mà chửi tục, ném mạnh điện thoại lên giường, sau đó lại kìm nén sự tức giận, đi lại giường, nhặt điện thoại lên đọc tiếp.
(Dân chơi nửa mùa, ném cho bể luôn t coi- ER)

Hắn xem tới xem lui, cuối cùng lại nhìn thấy một bài weibo đang được chia sẻ một cách điên cuồng.

@Sở Hàm Tập đoàn Sở thị: Ủa, người trong tấm hình này không phải tôi sao?

-Tôi từ khi nào mà đã hẹn hò với bạn thân của em trai, kiêm ân nhân cứu mạng vậy ta?

-Em trai tôi có cho tôi chơi với Hàn Hàn đâu qaq @Diễn viên Tống Thanh Hàn @Sở Minh. Hai đứa mau ra đây nói chuyện cho rõ ràng coi.

Khi bài weibo này đăng lên, vốn dĩ không có ai xem, nhưng Sở Hàm là ai cơ chứ, là tiểu thư của Sở thị, mấy quản lí cấp cao của Sở thị, ai mà không theo dõi cô cơ chứ, cũng không dám không theo dõi. Sau khi bài weibo này đăng lên, những người phản ứng nhanh liền chia sẻ, những người phản ứng chậm thì sẽ được người khác nhắc nhở, cũng nhanh chóng chia sẻ. Đến cuối cùng, trang chủ của Tập đoàn Sở thị cũng tham gia vào.

Tập đoàn Sở thị có thể nói là một tập đoàn khổng lồ, phạm vi kinh doanh bao gồm từ những công nghệ kĩ thuật tiên tiến có độ chính xác cao, đến cả những sản phẩm mĩ phẩm hằng ngày, là một doanh nghiệp nổi tiếng với lương tâm doanh nghiệp. Trang chủ của tập đoàn đột nhiên chia sẻ một bài viết có liên quan đến giới giải trí, trong nháy mắt làm cho fan cười không ngớt, mang theo trâm trạng vui đùa mà chia sẻ bài viết này.

(Lương tâm doanh nghiệp Corporate Conscience,là nhận thức phải trái được thể hiện thông qua các hành động của một công ty, lãnh đạo, nhân viên và qui trình, thủ tục của công ty đó, muốn tìm hiểu thêm thì tra trên mạng nha, nó dài lắm huhu) ER

Weibo của Sở Hàm cũng đột nhiên nổi tiếng.

Mặc dù Sở Minh không hoạt động nhiều trên mạng xã hội, nhưng cũng có một lượng fan nhan sắc nhất định. Sau khi Sở Hàm nổi tiếng, liền được rất nhiều cư dân mạng gọi là "chị chồng", thấy cô đáng thương nói rằng Sở Minh không cho cô chơi với Tống Thanh Hàn, liền rủ lòng thương vuốt ve đầu cô, an ủi cô đừng vì chuyện này mà treo cổ tự tử.

Sở Hàm hài lòng nhìn kiệt tác của mình, sau đó vội vội vàng vàng gọi điện thoại cho Tống Thanh Hàn.

"Alo?"

"Chị Sở Hàm?"

Tống Thanh Hàm bị cô ép phải thay đổi xưng hô, cầm điện thoại, hơi thắc mắc: "Sao vậy?"

Sở Hàm ho nhẹ một tiếng, hơi mất tự nhiên hỏi: "Thanh Hàn à, em có xem weibo chưa vậy?"

"Dạ, có xem một chút, mấy cái tin đồn đó chị Sở Hàm đừng có để ý, em đã nói với quản lý rồi, đợi lát nữa sẽ đăng bài giải thích."

Sở Hàm vừa nghe Tống Thanh Hàn nói như vậy, trong lòng liền chột dạ, ho nhẹ một cái rồi mới từ từ nói: "Thật ra chuyện này, là chị liên lụy đến em..."

Sở Hàm không nhờ được rằng, chỉ vì cô không thèm quan tâm đến tên tiểu thiếu gia nhà họ Triệu vừa nhìn thấy bạn bè là đã đứng luyên thuyên đó, mà lại bị hắn ghim trong lòng.

Tên tiểu thiếu gia nhà họ Triệu này không dám đụng đến Sở Hàm, liền lấy Tống Thanh Hàn ra trút giận. Tống Thanh Hàn nói thẳng ra chỉ là tai bay vạ gió mà thôi.

Cô nhìn Sở Minh đang làm mặt lạnh, trừng mắt với mình, liền nhanh chóng nói với Tống Thanh Hàn ở đầu dây bên kia: "Chị đã đăng bài giải thích rồi, em mau lên weibo tương tác đi!"

"À, đúng rồi, chị thấy em còn chưa theo dõi chị đâu đó, lát nữa nhớ bấm theo dõi chị nha."

Tống Thanh Hàn: "..."

"Thanh Hàn?"

"... Vâng ạ."

Tống Thanh Hàn sau khi cúp máy, cả người rơi vào trạng thái hoang mang.

Thật ra hai cái tin đồn này ảnh hưởng không lớn lắm đến Tống Thanh Hàn, Trần An đã tìm ra cách để ứng phó rồi. Nhưng không ngờ rằng, chuyện này lại là nhắm đến Sở Hàm.

Nhưng dù sao Sở Hàm ra mặt, cũng có hiệu quả hơn một mình Tống Thanh Hàn đăng bài giải thích.

@Diễn viên Tống Thanh Hàn: Chị Sở Hàm nói đúng đó // @Sở Hàm Tập đoàn Sở thị: Ủa, người trong tấm hình này không phải tôi sao?

-Tôi từ khi nào mà đã hẹn hò với bạn thân của em trai, kiêm ân nhân cứu mạng vậy ta?

-Em trai tôi có cho tôi chơi với Hàn Hàn đâu qaq @Diễn viên Tống Thanh Hàn @Sở Minh. Hai đứa mau ra đây nói chuyện cho rõ ràng coi.

Cậu vào ID của Sở Hàm, bấm vào nút theo dõi ở bên trái.

Sau khi Tống Thanh Hàn đăng weibo, người trước giờ luôn giả chết, không thấy tin tức gì- Sở Minh, cũng lên sóng, trực tiếp bấm chia sẻ bài weibo của Tống Thanh Hàn, thêm vào mấy chữ thể hiện sự đồng tình.

@Sở Minh: Ừm, đừng có chơi với chị ấy // @Diễn viên Tống Thanh Hàn: Chị Sở Hàm nói đúng đó // @Sở Hàm Tập đoàn Sở thị...

Cộng đồng mạng: "..."

Móa, sao lại ngửi thấy mùi drama ở đây nhỉ!

Tin tức công khai chuyện tình cảm rầm rầm rộ rộ lúc trước vừa chìm xuống, thì tin tức Tống Thanh Hàn có quen biết với hai chị em Sở Minh lại nổi lên.

Không ít cư dân mạng vuốt vuốt ngực mình, sau đó bắt đầu cười hahaha hahaha.

May là bọn họ chưa phạm sai lầm lần thứ ba!

Nếu không thì mặt bây giờ đã bị vả sưng rồi qaq

Có điều, Tống Thanh Hàn không phải chỉ là một nghệ sĩ không có tiếng tăm gì sao?

Lúc mới vào nghề còn phải đi làm diễn viên quần chúng 4 năm, sao lại quen biết được với hai nhân vật lớn như Sở Minh và Sở Hàm nhỉ?

Lòng hiếu kì của cộng đồng mạng không thể nào dập tắt, rất nhanh liền từ trong sự ám chỉ của Sở Hàm mà lôi ra được tin tức Tống Thanh Hàn đã từng cứu cô.

@Dật Nhiên cười nhạt: ... Diễn biến này làm người ta không đỡ nổi

@An Dật: Như bạn phía trên... Tôi vốn dĩ nghĩ rằng đây là một góc khuất của giới giải trí, sau đó lại cảm thấy đây là một chuyện tình giới giải trí, cuối cùng lại không ngờ được rằng, đây lại là "Giá trị cốt lõi của chủ nghĩa xã hội"!

Tiện tay cứu một người bên đường, người đó lại là đại tiểu thư nhà họ Sở... Thật ra, Tống Thanh Hàn là kim đồng hạ phàm, mang trên mình công đức phải không?

@Hai bên đều là bờ: Diễn biến này chất quá, tôi chịu không nổi rồi, phải đi "Chia sẻ bài đăng về Tống Thanh Hàn" nữa đây.

(Cái trend này chưa hết hot nữa haha- ER)

@8424: Ê ê!

-Mọi người chỉ chú ý đến cái này thôi hả?

-Chỉ mình tôi chú ý đến Sở tổng nói câu "Đừng chơi với chị ấy" thôi sao!

-Đẩy thuyền bá đạo, tổng tài công X lạnh lùng, đạm mạc, thanh tú, mỹ nhân thụ!

(Thiếu trung khuyển rồi bạn êi- ER)

-Chỉ muốn hỏi là có hai muốn đẩy cùng không!

Hoang đường và kì lạ là, màn đẩy thuyền của Tống Thanh Hàn và Sở Minh lại nổi rần rần trên mạng, thậm chí vượt qua cp Tần Phi-Trần Kha, có mặt trong bảng xếp hạng 10 cp được đẩy thuyền nhiều nhất. Có một bộ phận lớn cư dân mạng đã vào những bài đăng weibo của Sở Minh và Tống Thanh Hàn, để lại các thể loại bình luận, ca ngợi về "tình anh em sâu đậm."

Không sai, thuyền mà mọi người đẩy chính là "tình anh em xã hội chủ nghĩa"!

("tình anh em xã hội chủ nghĩa": cách nói khác của cp nam-nam bên Trung á)

Nhưng mọi người đẩy thuyền vậy thôi, chứ không thật sự nghĩ rằng hai người họ là một đôi. Dù sao Sở Minh cũng là người nắm quyền của một gia tộc giàu có, sao có thể được cho phép yêu đương với người cùng giới, lại còn công khai lên mạng khoe tình cảm ngọt ngào nữa chứ?

Mọi người chỉ cảm thấy có thể quan hệ giữa hai người họ rất tốt, nhưng hoàn toàn không nghĩ đến hai người sẽ có quan hệ kia.

Tống Thanh Hàn: "..."

Ok.

Cả một đống tin đồn cứ như vậy mà kết thúc trong êm đẹp. Đến ngay cả tin đồn Tống Thanh Hàn nhờ leo lên giường mới lấy được vai diễn Phương Du cũng trôi vào dĩ vãng.

Người có thể làm bạn với tổng giám đốc Sở, còn cần phải tự dâng hiến bản thân để có được một vai nam phụ nữa không?

Cái lí do này mới nghe thì có vẻ rất buồn cười, nhưng cộng đồng mạng lại không hề do dự mà tin tưởng.

Một người có thể đưa tay cứu giúp một cô gái bên đường, thì chắc chắn nhân phẩm của người đó đã đáng để người ta tán thưởng rồi. Người như vậy mà lại bán bản thân mình để có được một vai diễn, nghe cứ thấy hoang đường thế nào ấy.

Nhưng vẫn có một số ít cư dân mạng vẫn không chịu buông tha, nói bóng gió rằng Tống Thanh Hàn không hề dùng cách bán thân để có được vai diễn, vì dù sao người ta cũng là "bạn thân" của tổng giám đốc Sở cơ mà.

Những người như vậy luôn có cảm giác mình mình khác biệt, không về phe đám đông, bọn họ lật mặt như lật bánh tráng, vì để bác bỏ quan điểm của số đông mà đến mặt mình cũng tự vả, câu trước vừa mới nói Tống Thanh Hàn bán thân để có được vai diễn, câu sau lại nói cậu dựa vào quyền thế để giành vai diễn.

Tóm lại, bọn họ dù thế nào cũng cố tìm ra một lí do, một điểm tựa, để đẩy hướng dư luận.

Nhưng bọn họ chưa khua môi múa mép được bao lâu, Hàn Nghị lại đăng lên một video.

Cộng đồng mạng: "..."

Lại là video ngắn!

Bọn họ vì bị vả mặt một cách điên cuồng nên đã sinh ra một nỗi sợ hãi với những video ngắn qaq

Nhưng miệng bọn họ thì nói không xem không xem, nhưng tay thì lại thật thà bấm mở video ngắn mà Hàn Nghị đăng lên.

Vừa mở video lên, là nghe thấy giọng Hàn Nghị nói chuyện với người khác.

"Người tiếp theo, Tống Thanh Hàn?"

"Là ai vậy?"

Hàn Nghị trong video tiện tay lật tờ danh sách trong tay ra, dường như cảm thấy cái tên Tống Thanh Hàn này rất lạ.

"Cốc cốc cốc."

Trong ống kính dần xuất hiện bóng dáng của một thanh niên. Cậu mặc một bộ quần tây, áo sơ mi bình thường, đeo một cặp kính gọng mỏng, trông có vẻ vừa thanh tú, vừa nhã nhặn.

Trên mặt cậu là nụ cười nhẹ nhàng và ngại ngùng, chào hỏi mọi người có mặt ở đó, rồi nhận lấy một trang giấy từ tay Hàn Nghị.

Những cư dân mạng đang xem video gần như ngay lập tức nhận ra, video này, rõ ràng là ghi lại buổi thử vai <Người thứ bảy>, là cảnh Tống Thanh Hàn tham gia thử vai!

Hình như vì video này là quay trực tiếp, nên không quay được chữ viết trên giấy, chỉ thấy Tống Thanh Hàn đọc tờ giấy đó khoảng mấy phút, rồi trả lại tờ giấy cho Hàn Nghị.

Gần như trong nháy mắt, dù ngăn cách bởi màn hình, nhưng nhịp tim của những cư dân mạng đang xem video đều không nhịn được mà tăng tốc.

Lúc trước khi họ xem <Người thứ bảy>, là xem nguyên cả bộ phim, tính cách nhân vật được thể hiện xuyên suốt bộ phim, nên trong tiềm thức bọn họ cũng chỉ thấy hay thôi, không cảm thấy có gì lạ cả.

Nhưng trong video này, sau khi Tống Thanh Hàn đưa lại tờ giấy trong tay mình cho Hàn Nghị, khuôn mặt cậu không hề thay đổi, nhưng khí chất lại trở nên khác nhau như trời với đất.

Nếu như Tống Thanh Hàn lúc vừa bước vào cửa là một thanh niên thanh tú, trầm tính, lạnh lùng, đẹp trai, thì Tống Thanh Hàn của lúc này, lại là một quý công tử kiêu ngạo, nho nhã, từng động tác, cử chỉ đều mang theo sự lạnh lùng, xa cách, làm người khác không dám lại gần, đồng thời còn có cả sự nhã nhặn một cách cẩn trọng, có kiềm chế, và cả sự phong độ.

Khi Tống Thanh Hàn làm động tác giả lấy khăn tay ra lau tay, thì khán giả đang xem video này liền hiểu ra, Hàn Nghị đăng video này lên, để nói rõ với họ rằng, ông ấy chọn Tống Thanh Hàn, không phải vì cậu có bất cứ mối quan hệ nào với Sở Minh, hay là bởi vì cậu bán thân như tin đồn trước đó, mà là vì thực lực của cậu.

Cho dù chỉ mặc một bộ quần tây, áo sơ mi không thể bình thường hơn, thì cậu vẫn rất nghiêm túc mà nho nhã, lạnh lùng mà đẹp đẽ.

Đây không phải là Tống Thanh Hàn, mà là Phương Du.

Châu Châu từ lần đầu tiên xem Tống Thanh Hàn diễn vai Phương Du, đã bắt đầu tò mò về Tống Thanh Hàn, đối diện với những lời nghi ngờ về Tống Thanh Hàn trên mạng, cô đã từng rất tức giận, nhưng bây giờ cô lại thấy rất bình tĩnh.

Thực lực của cậu, đủ để đạp bẹp mấy tin đồn đó dưới chân.

Cô lặng lẽ ngồi xem hết video, sau đó thoát weibo, gọi điện thoại cho bạn thân của mình.

"Alo, Tiêu Tiêu?"

"Dạo này rảnh không?"

"Chúng mình đi xem lại <Người thứ bảy> một lần nữa được không?"

...

Những tin đồn tiên tục kéo đến không những không dìm được Tống Thanh Hàn, mà còn đảo ngược chiều dư luận. Những người vốn dĩ không có ý định xem <Người thứ bảy> hoặc những người có hơi động lòng sau khi xem, lại vì xem được video của Hàn Nghị đăng lên mà đi mua thêm vài vé xem phim.

@Sân nhỏ ngắm cá: ... Xuất hiện rồi!

-Người tin vào sự may mắn của việc Tống Thanh Hàn lội ngược dòng vả mặt!

@Bất Yêu: Chia sẻ Tống Thanh Hàn, bạn cũng có thể lội ngược dòng.

@Khiên: Tôi vậy mà lại có một loại cảm giác kiểu "quả nhiên là vậy"... Đóng dấu mộc xác nhận công đức rồi.

Doanh thu phòng vé vốn đang tăng vọt của <Người thứ bảy>, dưới sự chuyển hướng liên tục của truyền thông, lại một lần nữa lội ngược dòng. cuối cùng trước khi qua 12h đêm, mạnh mẽ phá vỡ kỉ lục doanh thu phòng vé 520 triệu tệ

Mà <Đạp tiên trần> công chiếu cùng ngày, lại chỉ được 205 triệu tệ

Ai cao ai thấp, vừa nhìn đã biết.

Chiến tích huy hoàng của <Người thứ bảy> hiếm có bộ phim nào trong vài năm trở lại đây đạt được. Một bộ phim thể loại trinh thám chẳng mấy ăn khách, lại làm nên một kì tích lớn như vậy. Thậm chí việc doanh thu phòng vé một ngày của <Người thứ bảy> đã vượt mốc 520 triệu tệ, khiến ngay đến cả <Báo Thanh Niên> cũng phải đưa tin khen ngợi.

Đương nhiên, <Báo Thanh Niên> không thể nào trực tiếp nêu tên khen ngợi một bộ phim, nhưng những nhà phê bình có thể đứng từ một góc nhìn lớn hơn, để tán thưởng sự xuất hiện của bộ phim <Người thứ bảy>.

Trên đó viết: "Trong khi xã hội này nay chỉ toàn quan tâm đến giải trí, thì bộ phim <Người thứ bảy> này đã đem đến cho chúng ta một đáp án rất khác biệt.

-Nó là một bộ phim trinh thám, bộ phim nói về cả chính nghĩa, lẫn khí phách của một người cảnh sát nhân dân, cán bộ nhân dân!

-Sự xuất hiện của nó nói với chúng ta rằng, công chúng không chỉ thiết tha với giải trí, mà còn cần bồi dưỡng những giá trị tinh thần tích cực..."

Vị trí của <Báo thanh niên> không cần nói cũng biết, nó là một bộ phận trực thuộc Nhà nước, có thể gọi là cầu nối giữa Nhà nước và xã hội. Sự công nhận của nó dành cho <Người thứ bảy>, mặc dù chỉ đứng từ góc nhìn của một hiện tượng xã hội để phân tích, nhưng đối với Hàn Nghị, với Tống Thanh Hàn, và cả đoàn phim, đó là một điều vinh dự.

Đặc biệt là Tống Thanh Hàn, sau khi <Báo thanh niên> phân tích <Người thứ bảy>, còn đặc biệt ca ngợi thêm một câu, dù cậu chỉ là một gương mặt mới, nhưng lại thể hiện được tinh thần không ngừng nỗ lực học hỏi. Đối với Tống Thanh Hàn mà nói, có thể gọi là một bước ngoặt để thoát khỏi những luồng dư luận trái chiều trước đó.

Cậu đã trải qua việc bị người khác vu oan hút chích, còn cả vụ việc ngã lầu, bị người ta đồn bán mình để có được công việc...v...v... Mặc dù lần nào cậu cũng rửa sạch được vết bùn nhơ trên mình, nhưng vẫn có một số người cứ cố chấp vịn vào một lí do nào đó, dùng danh nghĩa đạo đức để chỉ trích cậu.

Mà lời khen ngợi của <Báo Thanh Niên>, đã san bằng hết thảy những thứ này.

Địa vị và đẳng cấp của <Báo thanh niên> là như thế nào, người mà nó khen ngợi, có thể là người nghiện ngập được sao?

Cộng đồng mạng vắt chân lên trán mà nghĩ, cũng cảm thấy không thể nào có khả năng đó.

Trần An thật sự không ngờ sẽ có một tin vui bất ngờ ập đến như vậy. Anh ta nghĩ lại từ lúc Tống Thanh Hàn lăn lộn làm diễn viên quần chúng đã được Sở Minh tóm vào trong tay, không khỏi nghĩ rằng, lẽ nào những người làm kinh doanh đều có con mắt nhìn ra được vàng trong đá thô?

Anh lại nhớ đến sự dịu dàng trong vô hình của Sở Minh dành cho Tống Thanh Hàn khi ở bệnh viện, rồi lại thở dài.

Vốn dĩ theo nguyên tắc của nghệ sĩ, Tống Thanh Hàn vừa mới bắt đầu sự nghiệp thì không được yêu đương. Nhưng ngặt một nỗi, đối tượng yêu đương của cậu lại là ông chủ của tổng công ty. Trần An không những không thể chia rẽ uyên ương, mà còn phải bao che giùm bọn họ.

Cũng may là Tống Thanh Hàn rất nghe lời, nếu không thì anh chỉ có thể cảm thấy mình như già đi 10 tuổi.

Nhưng, anh không thể không thừa nhận, Tống Thanh Hàn là một người rất có tương lai phát triển.

Nếu cứ đi từ từ theo định hướng bây giờ của anh, anh không tin mình không thể đào tạo ra một ảnh đế quốc dân!

Trần An bị bài viết của <Báo Thanh Niên> làm cho kích động đến mức máu dồn lên não, chỉ mong có thể lập tức bay đến nhà Tống Thanh Hàn, mang cậu đi tham gia các thể loại họp báo.

Tống Thanh Hàn cũng không ngờ là sẽ có kết quả như vậy.

Kiếp trước <Người thứ bảy> mặc dù cũng lội ngược dòng doanh thu, nhưng không hề phá kỉ lục doanh thu phòng vé một ngày, cũng chưa bao giờ được khen ngợi trên <Báo Thanh Niên>. Nó hình như chỉ là một bộ phim có thành tích khá nổi trội năm đó, mặc dù vẫn chói lóa, nhưng so sánh với thành tích kiếp này, lại mờ nhạt hơn rất nhiều.

Cậu có thể nghĩ rằng, thành tích vượt trội của <Người thứ bảy> kiếp này, cũng có một phần công lao của cậu không?

Tống Thanh Hàn vốn nghĩ rằng mọi chuyện sẽ diễn ra giống như kí ức của mình ở kiếp trước. Nếu thật sự là như vậy, thì cậu lúc này chắc vẫn đang chạy khắp nơi diễn quần chúng dưới sự chèn ép của Diệp Dịch và Liễu Phi, chứ không phải là kí hợp đồng với Trần An, hoàn toàn thoát khỏi sự ràng buộc với Diệp Dịch.

Nhưng sự không chắc chắn này cũng có lúc làm Tống Thanh Hàn thấy lo lắng trong lòng. Dù sao thành tích kiếp trước của <Người thứ bảy> có thể nói là vượt trội hơn so với các bộ phim khác, nếu như kiếp này, bởi vì sự tham gia của cậu, mà dẫn đến bộ phim không đạt được thành tích tốt như kiếp trước nữa, thì cho dù Hàn Nghị không hề hay biết chuyện này, trong lòng cậu vẫn cảm thấy áy náy.

Cũng may, cậu không phá hỏng nó.

Sự bùng nổ của <Người thứ bảy> đem lại rất nhiều danh tiếng, nắm bắt cơ hội này, rất nhiều chương trình của các nhà đài đã gửi lời mời đến đoàn phim.

Mà cuối cùng, chương trình tạp kĩ quốc dân <Xin chào, tôi tới rồi> của đài Banana đã nhanh tay hơn, thành công mời được thành viên trong đoàn phim <Người thứ bảy> đến tham gia chương trình của mình.

Tống Thanh Hàn là nam phụ trong phim, lại từng được <Báo Thanh Niên> điểm mặt khen ngợi, là gương mặt mới đang nổi tiếng một cách nhanh chóng, cũng đương nhiên có tên trong danh sách khách mời của chương trình <Xin chào, tôi tới rồi>.

Trần An đưa lịch trình cho Tống Thanh Hàn, sau đó lấy khăn giấy lau mồ hôi trên mặt, nói: "Chương trình sẽ phát sóng vào ngày 23/10, ngày 16 phải đến đó ghi hình trước, hôm đó tôi sẽ nhắc cậu."

Tống Thanh Hàn xem lịch trình, gật gật đầu, ý nói mình đã biết.

Trần An lo lắng cậu lần đầu tiên tham gia chương trình kiểu này sẽ căng thẳng, sau khi đi tìm hiểu một chút, liền ngồi xuống, nói với cậu: "Người dẫn chương trình của <Xin chào, tôi tới rồi>, Hoa Việt, được trong giới công nhận là một người tốt tính, anh ta đối xử với những người mới lần đầu tham gia chương trình rất tốt, nên cậu cũng không cần lo lắng quá."

"Mặc dù gần đây tin tức về cậu rất nhiều, nhưng vì lần này quay chung với cậu sẽ là đoàn phim <Cuộc sống muôn màu> đang nổi của đài Banana, nên cảnh quay của cậu sẽ ít hơn một chút, đến lúc đó cố gắng thể hiện hết mình là được."

"Dạ vâng, anh Trần."

Tống Thanh Hàn mím mím môi, nghiêm túc gật đầu.

Trần An nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn, nghiêm túc của cậu, trái tim cứng rắn của người đàn ông cũng không nhịn được mà mềm nhũn, giọng nói cũng trở nên dịu dàng hơn: "Điểm khởi đầu bây giờ của cậu rất tốt, những công việc sắp tới của cậu, tôi sẽ giúp cậu lựa chọn thật kĩ."

"Còn về hợp đồng quảng cáo--"

"Bây giờ vẫn chưa cần gấp."

Trần An vẫn rất có dã tâm, Tống Thanh Hàn mặc dù đã làm diễn viên quần chúng 4 năm, khi mới kí hợp đồng với anh vẫn chưa có tiếng tăm gì, nhưng chưa có tiếng tăm gì vẫn có chỗ tốt của nó, nó đồng nghĩa với việc cậu chưa nhận bất cứ quảng cáo tào lao nào.

Chưa bao giờ nhận quảng cáo, có lúc thể hiện rằng nghệ sĩ đó chưa được ai biết đến, nhưng cũng có lúc, nó đại diện cho vô vàn những chuyện có thể xảy ra trong tương lai.

Mà Tống Thanh Hàn trong mắt Trần An lúc này, chính là vế thứ hai.

Tống Thanh Hàn nhẹ nhàng ngước mắt lên, trong mắt như được bao phủ bởi một lớp nước, phản chiếu lại những vì sao trên bầu trời: "Dạ."

Tác giả có lời muốn nói:

Hàn Hàn: Những người muốn dìm tôi, cuối cùng sẽ bị vả mặt thôi!

Sở-Hàn-Hàn-nói-đúng-Minh: Đừng có chơi với Sở Hàm!

Sở-tự-nhiên-bị-diss-Hàm: Tôi đếch cần thằng em này nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net