Truyen30h.Net

Không thể khống chế

Chương 2 Nhìn lén anh rể tự sướng

matmotmi38

Tần Chẩm và Diệp Tô thực ra kết hôn chỉ mới nửa năm, hai người biết nhau qua mai mối, ở bên nhau chỉ vì đã đến tuổi mà thôi, hoàn toàn không xuất phát từ tình yêu.

Ngay từ khi bắt đầu đến bây giờ, tình cảm của hai người vẫn luôn rất nhạt, chuyện sinh hoạt vợ chồng đều là vì nhu cầu sinh lý, mà Diệp Tô là nhiếp ảnh gia, cô ấy thường xuyên đi khắp nơi tác nghiệp, mấy tháng gần đây thường xuyên không ở nhà, thỉnh thoảng trở về rồi cũng vội đi, hai người cũng không gần gũi nhau, ban đầu là do Diệp Tô nói mệt, sau vài lần như vậy thì Tần Chẩm cũng không cưỡng ép nữa, hai người không có tình cảm, chuyện sinh hoạt vợ chồng cũng chỉ là nghĩa vụ với nhau, cho nên lúc làm tình cũng rất nhạt nhẽo, chủ yếu giúp đối phương ra là được, hoàn toàn không có cảm giác kích động, cũng không có chuyện mỗi lần làm liên tục mấy lần.

Mặc dù đối với tình dục không có quá nhiều cảm xúc, nhưng, một người đàn ông hai mươi tám tuổi, tinh lực dồi dào, nói không có nhu cầu thì là nói láo.

Tần Chẩm có nhu cầu, bản thân anh giàu có đẹp trai, bên ngoài có bao nhiêu kiểu phụ nữ muốn nhào vào, nhưng con người anh ưa sạch sẽ, không bao giờ tuỳ tiện chạm vào người khác.

Đối với một người đàn ông hừng hực tinh lực, đã vậy mà ba tháng rồi chưa làm tình, nhìn thấy bầu ngực của một thiếu nữ xinh như hoa nở ở ngay trước mặt, nói không cứng mới là chuyện lạ.

Tần Chẩm cứng, anh nằm trên giường không tài nào ngủ nổi, trong đầu là bộ ngực của em vợ cứ lắc lư trước mắt, anh biết em vợ rất xinh đẹp, huống hồ nét đẹp của cô còn thuộc loại trong sáng mỏng manh, hoàn toàn là kiểu điển hình trong gu của đa số đàn ông.

So với nửa năm trước, cô bây giờ càng trở nên động lòng người hơn, Tần Chẩm biết là cấm kỵ nhưng không thể nào ngừng suy nghĩ mơ tưởng, cổ họng khô khốc, anh cắn răng kéo quần xuống, tay chạm vào dương vật, vội vàng lên xuống, tay còn lại với xuống xoa nắn tinh hoàn.

"Banh l** ra, để anh rể đút vào nào." Bầu ngực tuyết của em vợ dường như đang ở trước mắt, đầu mũi của anh đưa sâu vào khe rãnh hít hà, "Cặp vú này, sao lại mê người vậy hả!" Tần Chẩm tưởng tượng Diệp Nhu đang ngồi trên eo anh, dương vật trong tay càng cứng.

Diệp Nhu ngồi trên eo anh mãnh liệt đong đưa, ra cạn vào sâu, máu trong người Tần Chẩm chảy loạn, tay vuốt dương vật ngày càng gấp gáp.

Nửa đêm Diệp nhu khát nước, cô định xuống bếp rót nước, nhưng lúc mở cửa phòng ra, chợt nghe giọng của anh rể vang lên từ phòng bên cạnh, âm thanh này nếu là trước kia thì Diệp Nhu sẽ còn thấy lạ, nhưng sau khi tận mắt chứng kiến Trần Gia Gia và bạn trai cô ấy làm tình, lại xem qua không ít phim s.e.x, lần này vừa nghe thì cô liền hiểu ra, nhưng vấn đề là chị cô không có ở nhà, sao anh rể lại có thể phát ra loại âm thanh này?

Thế là sự tò mò đã thôi thúc cô đi đến phòng của anh rể, cửa phòng không đóng, qua khe hở, Diệp Nhu lén nhìn vào trong, bởi vì trong phòng hơi tối, chỉ có một cái đèn ngủ, qua một lúc mắt Diệp Nhu mới dần thích ứng.

Cô nhìn cảnh tượng bên trong, đôi mắt hồn nhiên mở to.

Mấy bộ phim của Trần Gia Gia đưa cho cô xem, không có phim nào diễn viên thủ d.â.m, cho nên cô không biết thì ra ngoài việc dương vật và bướm dính vào nhau, còn có thể làm như vậy.

Dùng tay?

Anh rể không chỉ rất đẹp trai, mà dương vật còn rất to nữa.

Diệp Nhu nhìn chằm chằm cây gậy của anh rể, giống như bị hút lấy, không rời mắt được, chợt, anh rể bật dậy, ngồi bên mép giường, một tay chống người ra sau, một tay liên tục xốc cây gậy, lần này thì dương vật của anh gần như chĩa thẳng về phía cô, quy đầu là một màu hơi sẫm, không giống như mấy nam diễn viên trong phim, quy đầu đều tím đen, so ra màu của anh rể trông đẹp mắt hơn nhiều.

Phía dưới ngày càng tê ngứa, cảm giác trống rỗng ập đến, Diệp Nhu biết bướm của cô lại ra nước rồi, nhìn cây gậy của anh rể mà cô cảm thấy n.ứ.ng, anh rể có thể dùng tay thủ dâm, thì cô cũng có thể mà. Trong phim nam chính cũng thường hay dùng tay móc cho nữ chính, sao cô không nghĩ ra sớm hơn chứ.

Diệp Nhu đưa tay vào váy, cách lớp quần lót xoa nắn âm đế của mình, theo tiếng rên rỉ ngày càng lớn của anh rể, tay cô xoa nhanh hơn, cặp mắt không rời khỏi cây gậy của anh rể, tưởng tượng bây giờ nó đang đút vào bướm cô, ngón giữa móc loạn xạ, sau cùng vẫn cảm thấy không thoả mãn, dứt khoác luồn tay vào quần lót, một mảnh dịch ướt lầy lội vô cùng, ngón tay ấn hột le xoay tròn, liên tục vừa ấn vừa xoay, càng sướng thì động tác của cô càng nhanh.

Dâm thuỷ chảy dọc xuống ngón tay, thấm ướt hết quần lót, trong đầu hiện lên cảnh phim lúc chiều, nhưng gương mặt của cô giáo và cậu học sinh đã thay vào cô và anh rể, giọng của cậu học sinh cũng biến thành giọng của anh rể.

"Con đ.ỉ d.â.m đãng, có sướng không, đâm vậy có đủ sâu chưa?"

Diệp Nhu ngửa đầu, cắn môi rên rỉ, học theo lời nói tục của cô giáo: "Không sâu, anh rể... đâm... đâm cặ* mạnh vào l** em nữa đi." Cô không có kinh nghiệm, lần đầu thủ dâm, chưa thể khám phá được cơ thể mình, nhưng chỉ cần tưởng tượng đến cảnh anh rể giã mình là đã thấy sướng, một luồng tê dại chạy dọc sống lưng, hai chân cô mềm nhũn run rẩy, từ trong lỗ bướm phun ra đầy mật d.ị.c.h.

Cùng lúc ở bên trong, Tần Chẩm xuất ra, t.i.n.h d.ị.c.h bắn đầy dưới sàn nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net