Truyen30h.Net

Không thể nói thành lời

Chương 13 (1)

huyenn77


Văn phòng game giải trí của 《Thương Hải Tiếu》đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư, vì để tranh giành nhau được điều kiện tốt nhất, Cố Ngôn Sênh không còn giống như trước đây ở nhà cho con uống sữa, không thể không bắt đầu chạy ngược chạy xuôi để xã giao.

Thẩm Kham Dư biết là Cố Ngôn Sênh bị dị ứng với rượu vả lại tửu lượng cũng kém, đến ngay cả ăn một thanh sô cô la rượu cũng chóng mặt, uống nhiều một xíu thì sẽ trực tiếp bất tỉnh nhân sự, nhưng mà nếu như uống rượu toàn dựa dẫm vào Tô Đồng, sức khỏe của người đó cũng không tốt, không biết là A Sênh sẽ đâu lòng như thế nào đây.

Tiếc là thân phận của cậu không gặp được người khác, nếu như A Sênh có thể dẫn cậu ra khỏi cửa, cậu cũng có thể không thở dốc mà uống cạn mười bàn, giúp hắn đỡ toàn bộ rượu.

Thẩm Kham Dư không có cách nào, chỉ có thể mua kẹo giải rượu và thuốc chống dị ứng loại tốt nhất cho Cố Ngôn Sênh, như vậy thì không sợ bản thân thấm rượu, cũng sẽ không trực tiếp xỉn đến ngã xuống đất.

Sự thật chứng minh rằng trò đùa này vẫn là có chút không dựa vào được, trong một đêm tối nào đó cậu đang chịu đựng bệnh đau dạ dày mà livestream, đột nhiên nhận được điện thoại của Tô Đồng, trong giọng nói thể hiện rõ ràng sự say xỉn:

" Kham Dư sao?"

Người này đã từng là bạn thân của cậu, đã bị cậu giễu cợt làm tổn thương vô số lần, người mà A Sênh thích nhất.

Đột nhiên nhận được điện thoại của cậu ta, Thẩm Kham Dư luống ca luống cuống mở miệng, cổ họng giống như bị cái gì đó mắc kẹt lại, cả buổi trời mới khàn giọng phát ra tiếng nói:

" Ừm..... A Đồng."

Tô Đồng dịu dàng cười:

" Cậu có thể đến nhà hàng Tân Nguyệt đón A Sênh không? Anh ấy uống say rồi, không có cách nào đưa anh ấy về được."

" Hả? Được thôi, mình qua đó ngay."

Thẩm Kham Dư đóng máy tính lại, cầm lấy nước lạnh ở bên tay uống mấy loại thuốc, đi qua phòng bên cạnh xem thử xem là con gái đã ngủ tới trời đất mịt mù, dở khóc dở cười lau đi nước dãi ở dưới cằm của con bé.

Con bé bây giờ ngủ càng lúc càng buông thả, Thẩm Kham Dư có chút lo lắng con bé sẽ té từ trên giường xuống, liền lấy một cái chăn khác cuộn lại vòng xung quanh người con bé. Nghĩ đi nghĩ lại vẫn chưa yên tâm lắm, lại đi lấy chăn và gối trong phòng của cậu ôm qua đây, chuẩn bị vòng một vòng ở dưới đất xung quanh giường.

Lưng của cậu sau lần bị thương lần trước vẫn chưa phục hồi hoàn toàn, bây giờ dạ dày cũng ầm ĩ, cậu rất khó khăn đứng dậy cong lưng hoàn thành những động tác đơn giản. Thế là chỉ có thể vịn vào giường chầm chậm mà ngồi xổm xuống đất, lại quỳ gối xuống trải đồ ngay ngắn lại.

Lúc này đây, Cố Vũ Điềm ở trên giường đột nhiên lớn tiếng gọi:

" Papa đi ra!"

Thẩm Kham Dư bị dọa một cái, sau đó phát hiện ra con bé chỉ là nói mớ nhắm mắt lẩm bẩm, chắc là gặp ác mộng.

Không biết con bé đang nằm mơ cái gì, bản thân sao lại ức hiếp con bé. Có vẻ như bản thân đã tẩy não con bé rất tốt, con gái ngày càng yêu daddy hơn, và ngày càng không thể thiếu bố.

Nhân cơ hội này, lại làn nữa tẩy não con bé vậy.

Cậu dựa vào bên giường, nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên ngực con bé, dịu dàng nói lời an ủi:

" Điềm Điềm, không sao, papa không có ở đây, ta là daddy, daddy ở đây, Điềm Điềm có thể ngủ rồi."

Nước mắt giàn giụa ở khóe mắt đứa bé, mím môi lại nức nở nói:

"Ghét papa...papa đi ra...."

Thẩm Kham Dư cười bất lực, dùng ngón tay trái lau đi nước mắt trên mặt con bé, giọng nói dịu dàng giống như sự dịu dàng mênh mông từ trong giấc mơ truyền đến:

" Papa sẽ đi mà, sau này Điềm Điềm chỉ ở cùng với daddy, đừng sợ."

" Hu...."

" Daddy đảm bảo với con, papa đi rồi sẽ không về nữa, không khóc, được không?"

"Ừm..." Cố Vũ Điềm cuối cũng đã yên tĩnh, gương mặt nhỏ nhắn vùi vào trong gối lại thở đều ngủ.

Thẩm Kham Dư đắp chăn ngay lại thay cho con bé, chống xuống bên giường hơi khó khăn mà đứng dậy, dạ dày đau xoắn lại đến nỗi cậu không đứng thẳng dậy được, trong lòng lại vô cùng đắc chí nghĩ rằng con bé thật là dễ bị gạt quá đi, đến ngay cả giọng nói của cậu và Cố Ngôn Sênh cũng không phân biệt được, giọng nói của hắn sao lại khó nghe như vậy được, nào có học được âm sắc thần tiên của A Sênh chứ.

Đắc ý chưa được một lúc lâu, cậu lại cảm thấy hành vi lừa gạt con nít quá đáng thật, vừa nhanh chóng bắt xe đi đến nhà hàng vừa cảm thấy áy náy trong lòng, lặng lẽ ở tận đáy lòng xin lỗi con gái.

Cục cưng à cục cưng, sau này papa sẽ rời đi trước, nhưng có thể sẽ không biến mất nhanh như vậy, ở phía trước nào đó có thể lén lút quay lại nhìn hai người, nhưng mà chắc chắn rất yên lặng,rất cẩn thận mà nhìn, sẽ không làm phiền đến hai người đâu.

Nếu như con cảm thấy có người đang lén lút nhìn con, có thể đừng quay đầu lại nhìn được không, cứ giả vờ như trước giờ papa chưa bao giờ quay về cả.

Papa xin lỗi với con trước, hi vọng nếu như có một ngày con biết được rằng papa đã lừa dối con, đừng ghét bỏ papa như vậy.

Dù sao thì papa rất yêu con.
——

Khi mà Thẩm Kham Dư nhanh chóng đến nhà hàng, Cố Ngôn Sênh đã nằm trườn ở trên bàn không hề động đậy, có mấy người nhân viên ở phòng làm việc vây quanh bên cạnh hắn, lại không hề nhìn thấy Tô Đồng.

Những người này chắc là những đồng nghiệp mới chiêu mộ vào phòng làm việc game giải trí, Thẩm Kham Dư chưa hề gặp qua, bọn họ xem ra là cũng không biết cậu.

Cậu chào hỏi với họ, cúi người xuống nhẹ nhàng sờ sau gáy của Cố Ngôn Sênh:

" A Sênh?"

Má của Cố Ngôn Sênh hơi đỏ, mắt nhắm lại rất chặt, lông mi dài không hề động đậy, bóng của cậu đã che đi nửa gương mặt của hắn.

Thẩm Kham Dư nhẹ nhàng chọc vào mặt của hắn:

" Ngốc, không uống được rượu mà còn uống nhiều như vậy."

Không phải là gặp phải chuyện khó khăn gì chứ?

Là Tô Đồng đã nói gì sao? Tô Đồng làm sao có thể vứt A Sênh uống say một mình ở đây chứ?

Thẩm Kham Dư không biết làm sao lại có chút hoang mang, nhưng mà bây giờ không phải là lúc để truy cứu vấn đề này, A Sênh uống say ngủ mê mệt như vậy, rất dễ bị cảm, cậu phải đưa hắn về nhà trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net