Truyen30h.Net

Không thể thiếu em 2 - [ FreenBeck ]

Chap 6: Ấm áp

beecodon

Giờ đây cả hai đã ở cùng trong nhà tắm. Trong phòng tắm kín mí Đôi mắt mèo trắng sáng như đèn khi thấy em cởi đi lớp áo ngoài. Lòng tự trách " Trời ơi sao lại chết sớm như thế hả Freen "

Khi Becky đã hoàn toàn lõa thể, em mới nhẹ nhàng bước vào bồn tắm, đôi má em ửng hồng. Hơi nước xung quanh khiến khung cảnh trong mắt mèo con càng huyền ảo, càng khiến Becky thêm phần quyết rũ. Điều đó ngược lại, càng làm Freen thêm ngại ngùng mà lẩn tránh.

Cô không hiểu sao, đứng trước cảnh tượng này bản thân lại khó thở và ngại ngùng đến vậy.

- ChamCham vào đây

Em thấy mèo nhỏ cứ co rúm vào một góc liền lên tiếng gọi vào. Nhưng em đâu biết rằng giọng nói ấy qua tai Freen lại thêm phần quyến rũ. Mèo nhỏ nghe qua mà rùng mình thấp thỏm.

Lấy hết dũng khí, mèo con tiến gần bồn tắm theo tiếng gọi mời. Becky mà biết bản thân đang gọi mời Freen vào tắm thì không biết phản ứng như nào nữa. Liệu có mang đầy phấn khởi và nhiệt tình như thế kia không. Hay lại ngại ngùng y hệt cô như bây giờ.

Thấy mèo con, Becky niềm nở mà dang tay nhấc bổng vào bồn. Mèo Freen cứ đờ đẫn chẳng còn quan tâm bản thân đã trong bồn nước hay chưa. Lòng rạo rức gào thét " Trời ơi vợ ai đẹp quá vậyyy"

Trong lòng Freen gào thét mang đầy sự tiếc nuối. Cô tiếc bản thân sao lại chết quá trẻ như thế, nghĩ đến Becky ở lại như vậy thật không cam lòng.

Trong làn nước ấm, Becky trông thật quyến rũ, những giọt nước trên má em làm em như câu dẫn hồn Freen. Lòng cô giờ đây còn nóng hơn nước trong bồn tắm của cả hai nữa.

Thấy mèo nhỏ cứ ngơ ngác nhìn mình, Becky cười nhẹ rồi xoa người kì cọ cho nó

- Sao vậy, ChamCham

Mèo con vẫn chẳng ho he gì sau câu hỏi thăm ấy, gương mặt giờ đây cũng thay đổi. Mỗi chỗ tay em đi qua, mèo Freen đều mang cảm giác sung sướng mà tỏ mặt hưởng thụ. Mèo nhỏ ngoan ngoãn im lặng để kệ cho Becky kì cọ. Cô là đang tận hưởng cái cảm giác thư giản này, tận hưởng cái khung cảm đầy câu dẫn này mà chẳng muốn xa rời.

Thấy ChamCham tự nhiên nghe lời đến vậy, Becky cũng vô cùng bất ngờ. Em rất nghi ngờ con mèo nhỏ này, sao có thể giây trước sợ nước giây sau nằm hưởng thụ như vậy được. Liệu có phải là đa nhân cách không ?

Sau khi cùng nhau tắm xong, em nhẹ nhàng bế ChamCham ra ngoài mà sấy khô. Bộ lông ướt sũng được em vuốt ve cùng máy sấy đã dần chuyển sang mềm mại. Bộ lông lại hiện rõ sự cao sang của chú mèo. Được chính tay em vuốt ve, mèo nhỏ như càng bộ dạng đắm đuối mà bày bộ mặt thích thú.

Vốn đã có bản tính loài mèo cùng với người đó là em, nên cô cứ si mê mà tận hưởng cảm giác thoải mái ấy, chẳng muốn rời xa một giây nào.

Mèo nhỏ sau khi sấy khô, vẫn mang vẻ nịnh bợ mà níu kéo em ở lại, đôi mắt nó nhắm nghiềm tỏ sự an toàn khi tay em vuốt ve lên người. Điều đó khiến cô bé cũng phải mỉm cười mà dỗ dành

- Thôi nào ChamCham, Mami đi nấu cơm chút thôi

- Meo

Mèo Freen với đôi mắt long lanh quyến luyến bàn tay em, thật chẳng muốn xa cô bé một khắc nào. Nhưng rồi cũng phải chấp nhận thôi níu kéo, để em đi nấu cơm.

Freen đành ngồi ngay ngắn trên sofa mà hướng mắt chờ đợi vào cô chủ của mình. Ánh mắt mang đầy sự yêu chiều, chỉ cần nhìn thấy cô gái kia lòng Freen cũng cảm thấy ấm lòng rồi. Em thật đẹp, thật hoàn hảo trong mắt cô, Freen chẳng thể nào rời mắt được khỏi người con gái ấy.

Cô tự cảm thán, bản thân thật may mắn khi có thể tiếp tục nhìn em qua cơ thể vật sống như vậy. Freen có thể chạm vào em cô sẽ thật trân trọng nhưng giây phút ngắn ngủi này

- ChamCham ăn thôi

Cô bé với nụ cười nhẹ nhìn mèo nhỏ, đã lâu lắm rồi trên đôi môi nhợt nhạt kia mới có thể mỉm cười. Có lẽ, phần lớn là do chú mèo nhỏ kia.

Vừa đánh thức mèo con, Becky vừa bày đồ ăn ra bàn. Một phần đồ ăn nhỏ em để lên chiếc ghế bên cạnh cho ChamCham, giúp Freen có thể trèo lên ăn.

Em nấu đồ ăn cho mèo nhỏ đầy dinh dưỡng và kĩ lượng vì lúc trước chú mèo kia không thèm động vào đồ ăn cho mèo một tí nào dù em đã đổi qua các loại khác nhau.

Cả hai cùng nhau dùng bữa, khi ở bên ChamCham em luôn cảm giác được sự quen thuộc nào đó, luôn thoái mái khi chơi đùa với mèo con. ChamCham đối với em giờ đây như một thứ không thể thiếu trong cuộc sống. Một thành viên có thể khiến em ấm áp khi không có Freen.

" ChamCham sẽ giúp em xoa dịu đi sự mất mát."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net