Truyen30h.Net

khr. 27R; j'adore tes yeux

3; omega

anxo2307

một. tsunayoshi 30 tuổi x reborn 25 tuổi.

hai. ooc, lowercase, pwp (porn with plot, lmao), omegaserve!au, fluff, humor, enigma tsunayoshi x alpha reborn.

ba. giải thích một tí về omegaserve!au ở chap này.

hệ thống cấp bậc giới tính thực chất là chia theo độ thuần khiết của phermone, gồm bốn cấp, s - a - b - c. b và c chiếm số lượng nhiều trong khi a là 1/100 và s rất hiếm.

kì phân hoá trung bình là vào năm 16 tuổi, tuy nhiên có một số trường hợp hiếm hoi, phân hoá vào năm 18 tuổi với các đặc trưng giới tính bề ngoài y hệt như omega. trên thực tế, 99% bọn họ là omega cấp s và 1% còn lại là enigma. enigma là giới tính hiếm tới độ được xem như là một giới tính huyền thoại, trong sử sách chỉ ghi lại vỏn vẹn hai trường hợp duy nhất với vài dòng đề cập qua loa mơ hồ.

enigma có thể chống lại tin tức tố của alpha và omega, đồng thời không bị kì phát tình của omega ảnh hưởng. phermone của enigma giống với phermone của omega, thường có mùi ngọt dịu nhưng nhạt hơn omega thông thường. phermone của enigma có thể khống chế và thao túng người khác. engima cũng có kì phát tình giống với omega, kéo dài khoảng hai ngày. trong kì phát tình, hiệu ứng khống chế từ phermone trở nên mạnh mẽ gấp đôi bình thường nhằm để con mồi không thể chạy thoát.

cuối cùng, enigma có thể đánh dấu được mọi giới tính. bất kể là alpha, beta hay omega.

bốn. reborn vẫn luôn tin rằng tsunayoshi là omega cấp s. verde thì đéo hề. nhưng dĩ nhiên hắn chẳng thể thức tỉnh tay sát thủ này được và tsuna sẽ mạt sát nếu hắn dám làm thế.

năm. chiếm dục của tsunayoshi rất lớn, vì ảnh hưởng bởi đặc trưng giới tính.

sáu. verde và colonnello đã bóp reborn rất nhiều.

.

1,

tsunayoshi phân hoá vào năm mười tám tuổi, trễ hơn người khác tận hai năm. kiến thức reborn ở mảng nào cũng đủ dùng, vậy nên gã chắc chắn thằng nhóc con này sẽ trở thành một omega cấp s.

chà, rắc rối hẳn.

reborn nghĩ đến đám hộ vệ trừ lambo ra đứa nào đứa nấy cũng phân hoá thành alpha, alpha cấp cao nữa là đằng khác.

bọn này lại đang độ thanh niên trai tráng, chưa kiểm soát thành thạo được bản năng alpha. gã lo ngại một ngày nào đó kì phát tình tsuna diễn ra, chúng nó sẽ chẳng chịu nổi đâu, phermone omega cấp s như một quả bom với sức nổ kinh hoàng huỷ diệt toàn bộ lí trí của đám alpha trẻ tuổi chưa trải sự đời. thứ phermone đó thật sự rất kinh khủng.

may làm sao lúc tsuna phân hoá gã chỉ là một đứa trẻ con, reborn có thể đá đít hết đám kia ra chỗ khác và chăm sóc nhóc con omega phiền phức sẽ trở thành vongola decimo tương lai. thực tế reborn không có ý kiến gì với việc một omega thừa kế chức vụ trùm gia tộc mafia cả, nhìn verde đi, tên khốn ấy là một omega cấp b với chỉ số iq ao trình tất cả alpha chẳng bàn cấp độ mà gã từng gặp.

dù sao vấn đề giới tính chẳng thể cản trở vongola decimo được. reborn tin chắc thế, gã cũng tin chắc học sinh do chính tay gã dạy dỗ sẽ không vì cái vấn đề giới tính cỏn con mà trở nên ẻo lả yếu đuối, không làm nên chuyện đại sự. và bất kì tên khốn trịch thượng nào dám ý kiến ý cò với giới tính của tsunayoshi hẳn sẽ là một kẻ đã chán nản với cuộc sống này lắm rồi, gã rất vui nếu có thể giúp tên đó đăng xuất khỏi sever hiện tại để vào một sever mới có nhiều điều kì thú hơn, súc sinh đạo chẳng hạn.

"reborn."

tsunayoshi cuộn mình trong chăn, đột nhiên cất cái giọng khàn khàn gọi tên gã.

reborn ngó sang chỗ nó. cả căn phòng tắt sạch đèn, đến rèm cũng buông kín sao cho không một tia sáng nào xâm nhập vào căn phòng được. khi gã đưa mắt sang, gã chỉ nhìn thấy lờ mờ hai cầu lửa đang toả sáng một cách yếu ớt.

các omega vào kì phát tình (hoặc trong sốt phân hoá) luôn thích thế. cuộn người trong một không gian nhỏ hẹp và tốt nhất là không nên có tí ánh sáng nào, verde từng bảo trong kì phân hoá và kì phát tình các giác quan của hắn trở nên nhạy cảm phải gấp ba so với bình thường nên việc tiếp nhận ánh sáng quá lớn khiến cho thị giác phát đau, và việc không gian quá rộng cũng làm cho khả năng cảm nhận bị sai lệch. gã nghĩ tsuna hẳn cũng không ngoại lệ khi thằng nhóc tỏ ra thoải mái (một chút) với không khí âm u hiện tại của căn phòng, điều đó làm nó ít bực bội rồi khóc lóc hơn.

không phải là reborn chưa từng gặp omega trải qua cơn sốt phân hoá, gã gặp nhiều rồi là đằng khác. nhưng reborn tự nhận mình là một quý ông tử tế nhất giữa một đám alpha khốn nạn tồi tệ nên đây là lần đầu tiên gã tiếp xúc gần gũi với một omega phân hoá. à không, một omega cấp s phân hoá.

có lẽ do thân thể trẻ con nên gã chẳng thấy gì đặc biệt, trừ việc tsunayoshi khóc nhiều hơn, dính người hơn, khó tính khó chiều hơn và mè nheo gã nhiều hơn. theo lời shamal, thằng nhóc quá hiền để đưa ra những yêu cầu vô lí như một cái cớ để nó giãy đành đạch lên rồi bắt đầu thể hiện sự nhạy cảm đến mức khó chịu của một omega trong cơn sốt. tên bác sĩ bảo gã nên tạ ơn trời rằng tất cả những gì tsunayoshi làm suốt mấy ngày qua là thút thít trong im lặng vì cơ thể đang chống đối nó hết mình, hoặc là bám dính gã.

"làm sao?"

reborn giở cái chăn dày cui trên người tsunayoshi ra, để lộ thân thể đỏ bừng như con tôm luộc nhễ nhại mồ hôi. cơn sốt trong kì phân hoá hành hạ nó tàn ác như một con thỏ thí nghiệm đang vật lộn với chất độc do nhà khoa học đưa vào cơ thể. đã năm ngày rồi cơn sốt vẫn chưa có dấu hiệu lui, điều này làm cho shamal cũng bối rối theo. tuy nhiên, omega cấp s là trường hợp hiếm hoi trong giới y khoa nên chẳng có gì bất thường nếu mọi triệu chứng phân hoá xảy ra với tsunayoshi đều tệ hại hơn so với các omega khác.

nhác thấy reborn lại gần, tsunayoshi lập tức nhào qua ôm chầm lấy gã. khác xa so với mọi ngày, thằng nhóc chẳng dám làm thế bao giờ, nó sợ bị gã đánh cho thừa sống thiếu chết. nhưng cơn sốt nghiêm trọng khiến nó vứt cơn sợ hãi ra sau đầu và thản nhiên dính cứng vào người gia sư. trong ít phút tỉnh táo, tsuna bảo cơ thể gã rất mát nên nó khoái chạm vào lắm, cơn mát đó làm dịu cơn nóng bức trong người nó.

"reborn..."

tsunayoshi dụi vào người đứa trẻ sáu tuổi. gã cảm giác như mình bị một chai nước nóng dí vào người vậy nhưng reborn không có đẩy nó ra, để mặc cho tsunayoshi ôm mình. đẩy nó ra thì nó khóc đấy, gã mệt với chuyện phải dỗ dành cái túi khóc đấy rồi.

bởi vì chưa trải qua phân hoá nên reborn không ngửi được mùi của tsuna. nana và shamal là beta nên cũng không. lambo và ipin thì y chang gã. chỉ có gokudera lúc đi qua đưa tặng giỏ trái cây có kể lại là mùi của tsuna thuộc về kiểu êm dịu hơn là ngọt ngào, nhưng hắn không biết được đó là mùi gì bởi ngay sau đó hắn đã phải hấp tấp chạy về vì ngờ ngợ nhận ra phermone của tsuna đang ảnh hưởng tới mình.

shamal cũng hơi sốc khi nghe tin phermone của tsuna mạnh đến mức thằng nhóc hộ vệ bão tố đứng tít ngoài cổng rồi vẫn ngửi thấy rõ như thế, và giờ đây nana phải đặt mua một đống máy lọc không khí để đảm bảo không có alpha nào thình lình xộc vào nhà.

đang mãi nghĩ, reborn không chú ý đến thằng nhóc, đợi đến khi trên gáy truyền tới cảm giác ẩm ướt nóng hổi rồi gã mới giật nãy mình. tsunayoshi đang nghiêng đầu liếm vào phần gáy trắng nõn của reborn, hơi thở nóng hầm hập như lửa đốt sát bên mặt làm gã phải gạt bỏ tay thằng nhóc ra.

"dame-tsuna, cậu làm gì vậy hả? đi ngủ đi."

"reborn..." tsuna không chịu chui vào chăn đi ngủ, song nó cũng dừng việc liếm láp lại. cặp mắt tròn xoe ướt át ngó gã như con cún con bị bỏ rơi: "ngủ với tôi đi."

lời này nghe vào tai cứ lạ lạ, reborn biết ý tsunayoshi trong sáng chứ không hề có gì bẩn tưởi, gã vẫn thấy cấn ghê gớm. cố xua tan đi cái suy nghĩ bậy bạ nhảy nhót trong đầu, reborn gật gật rồi trèo lên giường nằm cùng tsuna. thằng nhóc trông có vẻ vui, nó cười tít cả mắt, một biểu cảm khá hiếm kể từ lúc nó bắt đầu lên cơn sốt cho đến bây giờ.

tsuna năm mười tám dần trổ mã. vẻ non nớt rút dần, khi ngẩn người không còn trông có vẻ đần độn nữa, thay vào đó giống đang bày mưu tính kế hơn. chuôi mắt cũng nhiễm mấy phần sắc bén, lúc liếc nhìn cuối cùng đã có thể gây cho người ta tí giật mình cùng hoảng hốt, chẳng giống hồi xưa có tức giận trừng mắt cũng chỉ làm bản thân càng y chang mèo con xù lông. nhưng vốn mang bản tính động vật ăn cỏ, tsuna vẫn hiền khô y hệt hồi trước. lúc cười lên không quá rạng rỡ chói mắt, tuy vẫn tồn tại đâu đó xíu rụt rè song chính cái rụt rè ấy lại vô tình làm tăng thêm nét dịu dàng.

lúc này trong cơn sốt, mặt mũi tsuna như phủ một lớp phấn hồng. thằng nhóc nhìn gã rồi mỉm cười, trông không khác gì quầng mặt trời nho nhỏ. reborn ngớ ra trong giây lát, dường như quầng mặt trời ấy vừa xua tan bóng đêm nơi đáy mắt gã, thiêu đốt hết những u sầu không tên, để cho gã chẳng còn nhìn thế giới một cách tối tăm mù mịt như đang sống ở chốn địa ngục của hades. làn da nóng hầm hập dán sát vào người, reborn tưởng mình sắp tan ra trong vòng tay ghì chặt của thằng nhóc. khi nó kéo gã vào lòng, bên tai reborn chỉ toàn là âm thanh thình thịch của sự sống, những nhịp đập giản đơn lại gợi nên đôi ba ước mơ cũ kĩ ngủ yên trong tiềm thức tay sát thủ sống một đời lang bạt hung hiểm. những ước mơ mà gã tưởng mình đã dụi tắt nó như dụi tắt một điếu xì gà đang một lần nữa trỗi dậy, giăng đầy trong bộ óc mớ ruy băng phù phiếm và đẹp đẽ.

reborn mặt lạnh đưa tay lên sờ lồng ngực trái, nơi nhốt một trái tim bắt đầu đập điên cuồng loạn xạ, chẳng đâu vào đâu. tsunayoshi sawada đúng là của nợ của đời gã mà.

cơn sốt hành hạ cặp thầy trò suốt gần hai tuần trời. thời điểm tsunayoshi bình thường trở lại ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm, bởi họ chưa từng chứng kiến cơn sốt phân hoá nào lâu đến thế. reborn thừa nhận có những lúc gã tưởng tsuna sẽ chết vì cơn sốt ấy, đôi khi trái tim thằng nhóc đập yếu ớt vô cùng và nó cứ nhắm mắt mãi chẳng cử động. shamal mấy ngày ấy cứ phải lui tới liên tục dù cho hắn cũng không tìm ra được lí do tại sao cơn sốt của tsuna lại kéo dài và nặng nề đến mức này.

yamamoto cũng cho gã biết gokudera đã trầm cảm như thế nào trong mấy ngày qua, cậu ta bứt rứt, cộc cằn và thậm chí gây gổ với cả hibari. mà nói gì tới gokudera, chính cặp quầng thâm dưới mắt yamamoto đã thành bằng chứng tố cáo chủ nhân nó lo lắng cho bạn thân ra sao. cậu còn mời hẳn tsunayoshi tới cửa hàng để đãi một bữa sushi mừng tsuna đã vượt qua giai đoạn phân hoá.

và gokudera thì khỏi nói, cậu ta khóc rưng rức đoạn trông thấy juudaime. mấy giỏ trái cây cậu ta đưa đến mỗi ngày trong gần hai tuần đó và lúc mừng tsuna hết bệnh đủ để nhai cả năm cũng không hết.

có rất nhiều quà gửi tới nhà. từ dino, từ millefiore, từ shimon, từ varia (xanxus viết nguệch ngoạc mấy chữ đại khái rằng: thằng rác rưởi chưa chết à?), đến cả hibari cũng gửi quà (một bức ảnh chụp hibird đang ngủ, tsuna tò mò vãi rốt cuộc nó có ý nghĩa đéo gì), mukuro cùng băng nhóm còn tri kỉ kéo nhau qua thăm (tsuna cảm thấy giống cười vào mặt nó hơn). chrome đáng yêu tặng nó vài lọ kẹo ngậm dành cho omega, mukuro đáng ghét vừa cười điếm chó vừa bảo kể cả nó có là omega thì cũng có cái nịt hắn từ bỏ âm mưu chiếm đoạt thân thể.

có cả các cựu arcobaleno lặn lội đường xa tới thăm nó nữa, tsuna rất ngạc nhiên nhưng colonnello bảo bọn họ chỉ qua để cười vô mặt nó thôi chứ đéo có quà cáp gì đâu khỏi tưởng bở.

thật ra cuối cùng fon có gửi tặng nó một bình nhân sâm ngàn tuổi. quả là một người tử tế giữa một đám tồi tệ vãi linh hồn.

rồi thì anh em nhà sasagawa, haru cùng mấy đứa nhóc (lambo, ipin và fuuta đã ở nhờ nhà haru cho đến khi tsuna qua được kì phân hoá), bianchi tụ họp ở cửa hàng sushi của yamamoto để thăm hỏi tsuna.

đến cái ông bố vô tư cũng biết đường bay về xem tình hình con trai mà.

sau tất cả, reborn buồn bực nói: "tôi xứng đáng được hỏi thăm hơn cậu ta nhiều."

2,

thông tin vongola decimo là omega cấp s lan truyền khắp thế giới ngầm, không ai là không biết.

chà, khá rắc rối đấy. có một số người sẽ không chấp nhận việc một omega (dù cho có là cấp s) lên nắm quyền, một số khác lại muốn thử tài tsunayoshi. thành thử ra cứ chặp chặp nửa đêm reborn lại phải tỉnh dậy, im lặng bẻ cổ một tên sát thủ nào đó được gửi tới. chuyện thức giấc giữa chừng làm gã cáu tiết ghê gớm.

tsunayoshi không hiểu tại sao reborn dạo gần đây cứ đối xử cộc cằn với nó.

các hộ vệ cũng bận rộn y hệt reborn, họ nhanh chóng nhận ra một số tên ăn mặc kì quái cứ lượn lờ tìm cơ hội tiếp cận tsuna rõ ràng chẳng phải thứ tốt đẹp gì. số người mà hibari xử trảm vì tội gây ô uế namimori tươi đẹp phải xếp thành trái núi con con. còn gokudera than trời bởi cậu ta xài hết thuốc nổ chỉ trong vòng một tuần ngắn ngủi.

"chà, hiển nhiên thôi." lal mirch nhún vai. các cựu arcobaleno (trừ mammon) vẫn lưu lại ở nhà tsunayoshi, họ nói đồ ăn nana làm rất ngon.

"ai bảo cậu ta là vongola decimo."

"ít ra thì, các hộ vệ của cậu ta có thể xem như đây là cách để nâng cao trình độ."

colonnello nói thêm, đổi được cái quắc mắt đáng sợ từ reborn: "tôi cần giấc ngủ hơn là trình độ."

"sáng nay tôi vừa tiện tay đuổi một tên ấy." fon bảo, skull rùng mình phản đối: "cái kiểu đá cho người ta gãy mẹ cổ của anh là giết người rồi chứ đéo phải đuổi người."

"tốt nhất nên xử cho gọn vào." reborn lầm bầm: "bọn tôi đủ rắc rối rồi."

"ừ nhưng mà."

colonnello chợt nhận ra thiếu thiếu: "verde đâu rồi?"

"ồ nãy em có thấy anh ta cùng tsunayoshi đi đâu đó."

skull lục lọi lại trong trí nhớ của mình rồi lên tiếng. đối với việc verde nghênh ngang nghiên cứu tsuna mọi người cứ tưởng reborn sẽ nã súng bắn nát bộ óc thiên tài ngàn năm có một đó, đâu ngờ ngoại trừ tỏ ra khó chịu mỗi khi nhắc tới, gã vẫn để mặc cho verde làm những gì mình muốn.

"sao thế hả reborn?" colonnello thăm dò: "học trò của ngươi bị tên đấy xem là vật nghiên cứu kìa."

"thế cũng tốt."

reborn bực dọc đáp lời và tất cả mọi người trợn mắt, fon ngỡ ngàng: "tốt á?"

"shamal mù tịt về omega cấp s, nhưng verde thì khác." reborn chậm chạp giải thích dù cho đầu mày gã cau chặt vào nhau: "hiểu biết của hắn có thể giúp ích cho thằng nhóc. hơn nữa, hắn sẽ không dám làm gì quá đáng đâu. với học trò của đệ nhất sát thủ."

giọng nói gã đều đều, vậy mà ai nấy cũng rùng mình. ồ phải, đệ nhất sát thủ. cái danh thiên tài của verde là cái bảo hiểm cho chuyện hắn sẽ không làm ra những việc ngu xuẩn như chọc điên reborn.

ngoài quán cà phê, verde đang nói lỡ dở bỗng tự nhiên hắt xì một cái.

"sao thế?" tsuna quan tâm hỏi: "cảm rồi à?"

"không..."

verde dùng khăn giấy lau nước mũi. chắc là tên khốn reborn lại rủa xả gì hắn đây mà.

nghĩ tới reborn, verde đánh mắt sang chàng thanh niên đang ngồi trước mặt. trải qua nhiều gian nan thử thách, tsuna vẫn giữ được dáng vẻ vô hại của một con mèo thu móng vào trong đệm thịt. tưởng như chẳng hề có chút thay đổi, ánh tà dương buông xuống bên dưới rèm mi nửa giấu nửa phơi bày dăm vết tích dịu dàng mà năm đó verde từng trông thấy chúng chảy đầy trên bờ vai reborn. thoạt tiên hắn đã nghĩ thằng nhóc vẫn như ban đầu.

cho đến đoạn trực giác được tôi luyện phát lên tiếng cảnh báo, hắn phải thừa nhận một cái sự thật rằng lớp vỏ bọc tsunayoshi khoác bên ngoài đã thực sự lừa được một thiên tài, dù chỉ trong vòng nửa tích tắc ngắn ngủi.

mùi phermone nhạt nhoà vờn bên cánh mũi. thứ hương chẳng rõ tên, hiền hoà và yên bình tựa chiếc cọ vẽ nên vòm trời thiên thu. rất giống một mùi hương thuộc về omega. chết tiệt, hắn cảm thấy thật dễ chịu với thứ phermone này.

"nhóc con."

"hửm?"

"thu phermone của cậu lại." bên dưới cặp kính cận, đôi mắt lờ đờ thiếu ngủ loé tia sáng sắc lẹm: "tôi không cần thư giãn bây giờ đâu."

"ồ, xin lỗi."

tsunayoshi bối rối gãi má, ngại ngùng cười. verde nghĩ, với điệu cười đó hẳn cậu ta có làm gì sai cũng sẽ được tha thứ thôi, giống tụi cún con thường hay cắn xé lung tung thứ rồi nhìn lên vị chủ nhân khốn khổ bằng cặp mắt tròn xoe long lanh.

"tôi chưa khống chế tốt phermone lắm, cậu biết mà."

"vậy thì cậu nên tập đi."

"à, khi cậu nói cậu không cần thư giãn..." tsuna tò mò nhìn chăm chăm thằng nhóc con ăn vận như một nhà bác học có tiếng: "nó liên quan gì đến phermone của tôi sao?"

verde không trả lời ngay. hắn tỉ mỉ quan sát gương mặt anh tuấn phía đối diện, cố tìm hiểu xem thử tsunayoshi không biết thật hay chỉ đang giả vờ. rồi hắn bỏ cuộc với một vẻ cam chịu, hắn chẳng thể biết được đâu mới là diễn xuất, đâu mới là chân thật khi nhìn sâu vào đôi mắt rợp bóng hoàng hôn. cái sắc màu mềm mại đó như mảnh lụa bay phấp phới, cuốn chặt lấy tầm nhìn hắn, che đi thế giới thật sự.

trời ạ, verde vô duyên vô cớ đổ cộc, tên sát thủ đó chỉ biết dạy ra những thứ làm người khác bực bội thôi sao?

hắn tặc lưỡi. thôi thì chả phải việc của hắn. reborn có dạy ra con quái vật cũng kệ, miễn nước sông không phạm nước giếng là được. verde thiên tài chỉ quan tâm tới nghiên cứu thôi, không phải sao?

"nghe này, cậu không phải là omega. omega cấp s hay cái mẹ gì đại loại thế!" verde gõ ngón tay lên bàn, cốc cốc từng nhịp: "ít ra thì theo tôi biết, phermone của omega cấp s không có gây ảnh hưởng tới tâm lý của người khác như phermone của cậu."

"ô ùm..."

thằng nhóc không quá ngạc nhiên, nó gật đầu: "tôi cũng có cảm giác bản thân không phải omega."

"nhưng thế thì tôi là cái quái gì nhỉ?"

"tôi chưa ở bên cạnh cậu đủ lâu để kết luận, nhưng mà..."

"về việc đó thì."

nói đến đây, giọng điệu lạnh nhạt của verde nhuốm tí gia vị hưng phấn.

"cậu biết enigma không?"

3,

kì phát tình của tsunayoshi không cố định, bù lại nó không kéo dài giống các omega khác. xảy ra trong vỏn vẹn 48 tiếng đồng hồ.

reborn - sau khi đã trải qua ròng rã mười hai ngày chăm sóc tsuna trong kì phân hoá - tuyên bố mấy cái kì phát tình này chỉ là đồng bằng rừng rú, gã chăm nó còn chẳng tốn giọt mồ hôi nào. dù sao phermone omega cấp s gây ảnh hưởng tới cả beta cho nên duy nhất reborn chưa trải qua kì phân hoá giới tính mới trông nom được tsunayoshi đoạn kì phát tình xảy đến.

mớ thuốc ức chế của shamal chẳng có hiệu quả gì, tay bác sĩ không nghĩ đây là lỗi của hắn. làm ơn đi, omega cấp s trên thế giới chỉ đếm trên đầu ngón tay và mớ thuốc phát tình đôi khi còn chẳng áp chế được kì nhiệt của các omega cấp dưới chứ đừng nói gì tới cấp s.

thú thực thì tsunayoshi trong kì phát tình khá ngoan. mọi người đều biết chuyện phát tình của omega khá tế nhị, riêng reborn huỵch toẹt ra rằng họ như mấy con thú động dục. dư sức làm cho alpha cũng phải sợ hãi. ơn trời là tsuna không có như thế. nó chẳng làm gì cả, trừ việc ưa cosplay kyoya hibari để lại tùm lum dấu răng trên người gã ra, tsunayoshi hầu như rúc mình trong tấm chăn dày và im phăng phắt.

kì phát tình sau lần phân hoá đầu tiên của tsunayoshi xảy đến trái ngược với hoàn toàn những gì reborn đã tưởng tượng. gã nghĩ gã phải vật lộn dữ dội lắm, chí ít là mất ngủ vài ngày và sụt cân như lần phân hoá.

kết quả chẳng có cái đếch gì xảy ra cả, tsuna nằm bẹp một đống trên giường. chấm hết.

đó là một kì phát tình quái lạ. gã chẳng phải làm gì nhiều và cũng không thấy có thứ gì đáng để tâm. nana có bảo gã mùi phermone thằng bé rất nồng nặc, đến nỗi cô phải đặt mua thêm máy lọc không khí mới (mặc cho cô đã đặt mua nhiều cái rồi) nhưng đương nhiên reborn chẳng ngửi thấy cái mẹ gì. suốt hai ngày trời gã chỉ làm mỗi một việc duy nhất là khều tsunayoshi dậy để ăn một miếng gì đó hoặc uống chút nước. thằng bé cũng làm mấy chuyện đó trong im lặng, ngoan ngoãn dễ cưng ghê gớm. reborn kiềm lòng không đặng thò tay xoa đầu nó.

để rồi đổi về cái kết tsunayoshi túm gã lại cắn vài phát đau điếng.

fuck.

reborn trợn mắt nhìn dấu răng rải rác trên bả vai. bài học đầu tiên trong hành trình chăm sóc một omega cấp s đây rồi, gã thề gã sẽ đéo bao giờ xoa đầu tsunayoshi (kì phát tình) nữa dẫu thằng nhóc có trông dễ mến cỡ nào.

chung quy lại, ngoài chuyện thích cắn người ra, tsuna chẳng làm gì quá đáng cả.

"ồ."

shamal hứng thú dào dạt ngó cái cổ quấn băng kín mít của reborn.

"hoá ra omega cấp s vào kì phát tình sẽ cắn người à?"

"làm như tôi biết ấy."

reborn lạnh lùng liếc nhìn shamal, buộc hắn thôi ngay cái trò đặt câu hỏi về omega cấp s với ngài sát thủ. những câu hỏi sặc mùi giễu cợt chứ chẳng hề nghiêm túc gì.

gã cố ngăn mình chạm tay vào các vết cắn như một phản xạ có điều kiện khi ai đó nhắc tới. tsunayoshi cứ thế vòng tay qua eo gã một cách bất thình lình rồi thè lưỡi liếm lên bả vai như một con mèo tìm thấy chén sữa. đó là cách nó làm cho gã mất cảnh giác. reborn tưởng tsuna giống như cái lần phân hoá, và chỉ vì một tí rạo rực trôi nổi mà gã đã không đẩy nó ra. trả giá cho sai lầm chí tử là vô vàn vết cắn điếng người. gã tưởng thằng nhóc sắp hoá chó tới nơi rồi ấy chứ.

nhưng gã chỉ đấm nó có một cái. reborn sẽ không bao giờ chịu thừa nhận cái bản mặt ngu đần đáng thương của tsuna vào kì phát tình đã làm gã xiu lòng. nên biết, ngài sát thủ hào hoa phong nhã của chúng ta có thể rất dịu dàng với nhân tình, và, chỉ với nhân tình của gã thôi.

reborn chẳng phải tảng băng lạnh căm, gã vẫn cần một ai đó, một ai đó để gã trút hết thảy ngọt ngào qua từng chiếc hôn triền miên. những tình cảm chẳng thể gọi tên và cho gã thấy mình vẫn thèm khát ái tình mật ngọt như một con người bình thường chứ không phải cỗ máy chỉ biết đến chém giết. dẫu chỉ vài ba lần nắm tay rồi buông xuôi. dăm ba ánh nhìn như sao băng, thoáng qua rồi chợt tắt. trong hơi men chuếnh choáng, gã còn chưa từng đặt trên đầu môi một cái tên chẳng thuộc về mình. dẫu sau tất thảy những điều bạc bẽo đó. reborn vẫn cần một nụ hôn chóng vánh, đủ để gieo vào tâm trí gã một ảo tưởng rằng sẽ chẳng có bình minh nào đánh tan được giấc nồng ấm êm.

một nụ hôn đến từ nhân tình hiểu lòng người đắng ngắt chứ không phải đứa học trò ngốc nghếch của gã, không phải tsunayoshi sawada.

vậy mà gã lại chẳng đẩy thằng nhóc ra. mấy đoạn bên thắt lưng nóng phỏng lên vì bàn tay ghì sát vào tấm áo sơ mi, từ hõm cổ truyền tới cảm giác ngứa ngáy do mái đầu hạt dẻ mềm mại không chịu an phận, và rùng mình bởi đầu lưỡi ướt át cử động. như một kẻ phê thuốc, reborn đã không đẩy nó đi. nỗi tê dại bao trùm lấy hệ thần kinh, gã thấy lâng lâng. kể cả khi hàm răng bén ngót của tsunayoshi cắn ngập vào trong da thịt, gã vẫn để nó làm thế. (tất nhiên là sau khi đấm lõm mặt nó)

có nhiều lí do chính đáng để gã bao biện, tsunayoshi phát tình và omega cấp s là động vật sách đỏ chẳng hạn. nhưng cũng chỉ đến thế thôi, rồi một phút nào đó gã sẽ tự vạch trần chính mình. về nhịp tim chẳng còn tuân theo quy luật, về nỗi thèm muốn khi hơi nóng cơ thể chạm vào nhau, về một đôi mắt sáng ngời như thể vương quốc dát vàng tưởng là truyền thuyết hoá ra lại nằm trong đó.

tsuna đang dần trở thành ngoại lệ của gã dù không phải tình thơ mơ hồ cũng chẳng phải mảnh trăng khuyết đẹp đẽ.

"omega cấp s nhỉ?"

shamal cười một điệu chẳng rõ ý tứ và trước cả khi kịp nghĩ ngợi thêm, reborn nghe thấy tiếng mình gầm gừ cảnh cáo.

"nghĩ cũng đừng nghĩ."

"ồ không phải ý đó đâu." tay bác sĩ ngả ngớn nháy mắt, bả vai run run như thể đang cố ngăn bản thân cười phá lên: "bình tĩnh đi, alpha cấp s ạ."

4,

"lâu không gặp, vongola decimo."

"lần gặp mặt trực tiếp gần nhất là vào tháng sáu năm ngoái nhỉ?"

thanh âm dễ nghe dẫn theo ý cười xuyên vào màng nhĩ như tiếng gió lùa qua hang động rộng lớn. đứa trẻ nhút nhát kém giao tiếp năm nào giờ đây lại lấy phong thái thành thục tự tin đứng trước mặt hắn. tsunayoshi hai mươi tuổi đóng mình trong bộ quần áo sơ mi quần tây tươm tất tự nhiên đẩy ghế, ngồi ở phía đối diện.

vongola decimo mới nhậm chức đầu năm, tuy là omega nhưng chẳng một ai dám gây rối trong đại tiệc chào đón cậu ta về tổng bộ bên ý cả. khi nghe tin đó, đến verde cũng bất ngờ, hắn đã tưởng hoá ra trí thông minh của mafia chẳng thiếu hụt đến mức nào nhưng bây giờ nhìn tới cặp đồng tử tĩnh lặng như triền sa mạc vắng gió, nhà bác học ngỡ ngàng nhận ra lí do thật sự.

"buổi tiệc thế nào?"

"chà, rất suôn sẻ." tsunayoshi bật cười: "khổ thân gokudera, cậu ấy căng thẳng hơn tôi nữa. nhưng đến cuối cùng lại chẳng có gì xảy ra cả."

"ờ, dĩ nhiên thôi."

verde nhấp một ngụm cà phê, ung dung chọc xuyên qua lớp màn dối trá của người thanh niên.

"cậu đã dùng phermone mà, nhỉ?"

"không thể qua mắt cậu rồi."

tsunayoshi không hề tỏ ra bối rối hay hoang mang gì, cậu ta giữ nguyên vẻ điềm tĩnh. cũng phải thôi, bởi vì hắn là verde, người đã nhìn thấu sự thật từ hai năm trước. đối với vấn đề giới tính của mình, tsunayoshi chẳng hề giấu giếm gì với hắn cả. cậu ta còn thiếu điều tự mình phun thẳng tuột ra toàn bộ. dù sao bọn họ đã làm thế được hai năm nay rồi.

"tác dụng của nó khá đấy, cậu có vẻ kiểm soát được rồi."

"hơi hồi hộp một tí nhưng mà," tsuna cười trừ: "đúng thế, nó vẫn nằm trong tay tôi."

còn hơn thế nữa. hắn thầm hừ lạnh, verde không hề bị bộ dạng khiêm tốn của tsuna đánh lừa. bữa tiệc chào đón vongola decimo trở về tổng bộ khẳng định mời tới vô vàn khách tham dự, con số đó có thể lên tới hàng ngàn người. vậy mà phermone của thằng nhóc trước mắt lại đủ sức trấn áp hết toàn bộ những người có mặt tại bữa tiệc hôm đó. verde không tới dự nhưng hắn có nghe skull lải nhải kể lại và biết được tsuna còn chẳng tốn một giọt mồ hôi để làm cái chuyện kinh khủng như thế. duy trì một lượng phermone vừa đủ suốt hàng giờ liền cho đến khi người khách cuối cùng ra về.

thiết nghĩ, hắn đã vô tình nhúng tay cùng reborn, kiến tạo nên một con quái vật thực thụ.

"lát tôi sẽ lại xin cậu tí tiết." verde dời mắt khỏi khuôn mặt tươi cười của tsuna, nhét một cái bánh quy vào mồm bạn đồng hành của mình. rồi hắn đút tay vào trong túi áo, rút ra được một lọ thuỷ tinh, bên trong chứa vài viên con nhộng.

"với cả."

verde thảy lọ thuốc qua cho tsuna. người thanh niên xoè tay, dễ dàng bắt được nó.

"cái gì thế?"

"thuốc ức chế." biết tsunayoshi định hỏi gì nên hắn ngắn gọn giải thích luôn: "tôi sắp tới kì phân hoá rồi."

nét tò mò trên khuôn mặt cậu thanh niên biến mất, tsunayoshi vỡ lẽ. các cựu arcobaleno lớn lên với cùng một tốc độ, bây giờ bọn họ đã mang hình dáng đứa trẻ mười bốn tuổi. nếu verde đã nói kì phân hoá của hắn sắp tới thì đồng nghĩa với việc reborn cũng thế. mười sáu tuổi sẽ phân hoá, đây là việc chẳng mấy chốc nữa thôi bởi tốc độ trưởng thành của họ không giống với người thường.

tsuna mân mê lọ thuốc trên tay, verde im lặng nhìn cậu chăm chú. đáng ngạc nhiên làm sao, chẳng có gì thay đổi trên biểu cảm đó cả, tsunayoshi vẫn cứ như bình thường. cảm giác được tầm nhìn của verde, cậu chàng ngẩng đầu lên với nụ cười vàng hoe như cánh đồng hướng dương bung nở.

"cảm ơn nhé, verde."

và verde hít một hơi thật sâu. nói thật hắn chả ưa gì reborn đâu, thấy tên sát thủ đốn mạt đó ăn đau ăn khổ hắn lại chả sung sướng quá ấy chứ.

nhưng bây giờ, verde lại muốn đến nhà thờ vatican để khấn xin chúa để mắt tới gã. ấy là nếu chúa chịu tha thứ cho đôi bàn tay đẫm máu của reborn và dám mặt đối mặt với kẻ đứng đầu gia tộc vongola.

5,

cơn sốt kì phân hoá đúng là kẻ thù truyền kiếp của gã.

đợt tsunayoshi cũng làm gã đau khổ mà đến phiên bản thân gã cũng đau khổ không kém gì. mặc dù không sốt lâu như tsunayoshi, bốn ngày phát sốt vẫn làm reborn cáu kỉnh như thể cả thế giới này đều là kẻ thù giết cha giết mẹ. tổng bộ vongola mấy ngày đó chẳng có ai cả trừ gã với tsunayoshi. các hộ vệ đều vội vàng kiếm cho mình công tác riêng rồi chạy biến. basil cũng chẳng dám đưa giấy tờ tới. người làm được cho nghỉ. cả biệt thự lớn ngập úng trong không khí im lìm và phermone đậm vị cà phê của reborn.

đáng lý ra tsuna không nên có mặt tại biệt thự. omega cấp s có thể chống lại phermone từ alpha thông thường nhưng không phải với alpha cấp s, và gã chính là alpha cấp s đây.

reborn thậm chí còn quát vào mặt học trò rồi dí súng vào thái dương, cút mẹ cậu đi. gã đã nói thế, gã chưa bao giờ mất bình tĩnh như ngày hôm đó dẫu reborn vẫn tỏ ra lạnh lùng với giọng điệu đều đều. nhưng gã biết là gã đã mất bình tĩnh. và tsunayoshi cũng (phải) biết gã chẳng còn được thân thiện như mọi khi.

thằng nhóc chẳng nói gì cả. khuôn mặt nó lặng như tờ. reborn chẳng đủ sức để đọc hiểu những gì thể hiện qua cặp hổ phách lộng lẫy đó nữa, gã chỉ nhớ là khi ngón tay gã rã ra, chẳng cầm nổi súng thì cũng là lúc tiếng cửa phòng cọt kẹt đóng lại. reborn được để yên đúng với ý của gã.

cơn sốt chết tiệt. reborn chửi thề.

tsuna đi rồi nên bả vai cứng còng thả lỏng. thân thể ngã rạp ra trên giường, chân gã mềm nhũn và đầu óc cứ đảo trái rồi lại đảo phải như miếng trứng chiên nằm trên chảo. gã không muốn mở mắt nhưng hơi nóng cứ cộm lên bên dưới lớp mí mỏng manh khiến reborn chẳng nhắm lâu được. cái mũ fedora ưa thích lăn lộn trên sàn và gã cũng còn hơi sức để nhặt lên. gã đang muốn xé bỏ hết mấy thứ vải vóc vướng víu mặc trên người đây. trang phục cọ sát liên tục với lớp da nóng bỏng như bãi sa mạc châu phi, chuyện đó gieo nên cơn đau rát kinh khủng chạy dài khắp những nơi có mặc quần áo. phủ lục tạng của gã cũng như bị ngọn lửa thiêu đốt, dạ dày sắp chảy ra còn tim gã đập mạnh tới mức sắp sửa nổ tung.

leon lo lắng liếm láp mồ hôi lạnh rỉ ra trên trán thiếu niên nằm quằn quại trên giường. điều đó chỉ làm gã khá hơn về mặt tinh thần, ít ra thì gã không phải chịu đựng việc này một mình.

thuốc hạ sốt thật vô dụng, reborn nghĩ ngợi trong lúc cố tháo cái áo vest bên ngoài ra bằng đôi tay làm từ bột nhão. mặc dù đã trải qua việc này một lần rồi nhưng reborn thật sự vẫn bất lực như lần đầu. à không, đỡ hơn một tí, chỉ một tí thôi và nó vẫn như cu.

cởi cái áo vest tiêu tốn gần như tất thảy sức bình sinh của gã. reborn nằm vật ra giường, mồ hôi thấm ướt cả lớp áo sơ mi. vẫn còn mấy cái đai nịt. chúng siết vào người làm gã thấy đau đớn như bị dao cứa mỗi khi cử động nhưng reborn đã quá mệt để có thể xử lí chúng.

gã đột nhiên muốn khóc, may thay lòng tự tôn đã ngăn cho cảm xúc trào khỏi bờ đê. reborn hít sâu một hơi cố làm dịu đi chua xót vô hình đang dằn vặt gã nhưng chẳng có ích mấy. cơn bức bối làm gã muốn đập phá, muốn huỷ hoại hay thậm chí là giết một ai đó trước khi nó phá hư cơ thể của gã như cách bọn bướm xé kén để tung cánh bay vào nền trời xanh.

đột nhiên bóng dáng tsunayoshi lướt qua trong tâm trí bị hơi nóng hun chảy như miếng nhựa bị hơ qua lửa. gã nhớ lại ban nãy bản thân nặng lời với cậu ta ra sao.

reborn có thể buông ra nhiều câu trào phúng sắc bén song chưa lần nào gã đuổi thẳng mặt thằng nhóc đi như thế. có khi thằng nhóc đang giận gã lắm cũng nên. reborn vùi mặt vào gối mềm. đợi kì phân hoá chấm dứt có lẽ gã sẽ phải tốn công tốn sức đi tìm một món quà phù hợp cho việc dỗ dành.

không biết nữa. thằng nhóc rất hiếm khi nổi giận. cậu ta là kiểu người có tính bao dung cùng nhẫn nhịn cao. chuyện tsunayoshi tha thứ cho kẻ thù là chuyện như cơm bữa. nhưng đến lúc phẫn nộ thật sự, thằng nhóc sẽ làm ra mấy việc chẳng ai đỡ được. dù có là reborn. nhớ hồi trận chiến arcobaleno tsuna đã mắng xa xả vào mặt gã, rồi còn đòi tẩm quất thầy mình luôn cơ.

nhớ lại chuyện xưa làm reborn vô thức nhoẻn miệng cười. thế nhưng nụ cười đó nhanh chóng  tắt ngúm khi bên chóp mũi gã lẩn quẩn một mùi hương khác ngoài mùi cà phê nồng nặc.

"dame-tsuna." gã gằn giọng: "tôi đã bảo cậu cút đi rồi cơ mà?"

"cậu đã chăm sóc tôi trong kì phân hoá và kì phát tình. vậy nên bây giờ tôi không thể bỏ cậu một mình được."

cái người tưởng đã bỏ đi rồi lại quay trở lại với thau nước trên tay. tsunayoshi đóng cánh cửa phía sau lại và thản nhiên bước dần về phía reborn đang nằm trên giường, lờ đi tầm mắt muốn xé xác cậu ta.

nghe mấy lời ngang bướng từ mồm tsuna làm gã tức tới độ bật cười.

"bớt phát ngôn ngu ngốc lại đi, cậu đã là vongola decimo rồi. hai việc đó rõ ràng khác nhau." hiện tại, reborn rất muốn tặng cho tsunayoshi một viên kẹo đồng, à không, phải hai viên mới hả dạ: "lúc đó tôi chưa có phân hoá. còn bây giờ cậu là omega và tôi là alpha cùng đẳng cấp với nhau đấy!"

tsuna nhếch mép. bắt chước hoàn hảo cái điệu khinh khỉnh thường ngày mà gã dành cho cậu.

"ồ, thế thì sao?" tsuna ngồi xuống bên mép giường, tay áo sơ mi được xắn lên gọn gàng để lộ cẳng tay mảnh mai đã dính qua máu tươi: "cậu nghĩ là tình trạng cậu bây giờ thì có thể làm gì được tôi chắc?"

"tên đần này, cậu nghĩ cái danh đệ nhất sát thủ là để chơi à?"

reborn liệng qua một cái nhìn dữ tợn như thể sắp sửa nhét súng vào họng cậu ta. tsunayoshi chẳng buồn run rẩy, nếu là ngày thường thì cái nhìn đáng sợ đó sẽ làm cậu răm rắp nghe lời đấy. giờ thì không.

"cậu định thủ tiêu học trò mình sao?"

"tôi thật sự sẽ làm thế nếu cậu còn chưa cút ngay."

gã chẳng muốn đôi co thêm, hoặc nên nói là quá mệt để có thể tiếp tục võ mồm với học trò. reborn cố nén lại cơn bùng nổ được tạo ra bởi phẫn nộ và nỗi khó chịu cùng cực do cơn sốt, cộng với việc tsuna không chịu nghe lời mình. các sợi dây thần kinh căng chặt, chúng có thể đứt bất cứ lúc nào chúng muốn và gã chẳng dám tưởng tượng tới cái hậu quả nếu chúng đứt thật. thiệt là tệ hại vãi.

trong tất cả, tsunayoshi là người cuối cùng gã muốn cậu ta nhìn thấy bộ dạng thảm hại của mình. cho dù là bị thương hay trải qua cơn sốt kì phân hoá hay cái mẹ gì đi chăng nữa. lúc nào tsuna cũng ỷ lại vào gã, điều đó trở thành sự thật hiển nhiên tới mức reborn thường âm thầm tận hưởng nó. dù cho có trưởng thành tới đâu, tsuna vẫn theo thói quen dựa dẫm vào người dẫn dắt mình.

gã không muốn có tình huống ngược lại xảy ra. tuyệt đối không. thứ nhất là vì lòng tự tôn, và thứ hai khi tsunayoshi trở thành một người đáng tin cậy tới mức đủ cho reborn dựa vào thì vai trò người thầy của gã chính thức hạ màn. và reborn sẽ chẳng còn lí do gì để lưu lại bên tsunayoshi nữa.

hơn cả, trừ cái vấn đề cá nhân ra thì vẫn còn vấn đề giới tính cơ mà. reborn là alpha cấp s đấy. cũng giống lúc tsunayoshi phân hoá thôi, phermone không được kiểm soát của gã lúc này chẳng khác gì cơn sóng thần sẽ cuốn trôi tất cả. tsuna càng bám trụ tại đây bao lâu thì sẽ càng tệ hại bấy nhiêu. nói thẳng ra, nó có thể gây ra cơn phát tình ở tsuna và cho dù có là top một sát thủ sever địa cầu thì reborn cũng không thể cứu nổi chuyện xảy ra sau đấy đâu.

vậy nên ngay khi tsunayoshi đưa tay gỡ cúc áo sơ mi đầu tiên, reborn vùng dậy nhanh như cắt, bàn tay gã quen đường quen nẻo chuẩn xác bắt lấy cổ họng của chàng trai trẻ. leon quẫy đuôi vội tránh sang một bên, ngơ ngác nhìn gã ngồi đè trên bụng tsunayoshi, trong tay nắm giữ yếu huyệt. gương mặt thiếu niên đỏ ửng vì cơn sốt cũng chẳng giấu được vẻ âm trầm. đặc biệt là đôi mắt đen láy kia dường như đang phản chiếu lại cái bóng của tử thần, sát khí dung luyện từ vô số thây cốt đã nằm lại dưới gót giày da hoá thân thành lưỡi hái cắt vào da thịt tsunayoshi lạnh buốt.

"cậu nghĩ là tôi không dám giết cậu à?"

âm thanh trầm tĩnh nhuốm chút khàn khàn do cổ họng bị cơn sốt thiêu đốt chảy vào tai người ta như nước đá múc từ vùng bắc cực băng giá.

"đừng để tôi lặp lại một lần nữa."

"cút."

dù reborn thường xuyên doạ giết tsunayoshi thật nhưng chẳng khi nào gã ra tay với cậu ta mà mang theo sát ý. bởi thế gã đã tưởng ngón nghề sát thủ đáng tự hào đủ sức doạ khóc mấy ông trùm máu mặt nhất dải đất địa trung hải này có thể làm tsunayoshi phải chùn bước. gã mong được nhìn thấy sắc mặt tái xanh hoặc đỏ tía tai vì giận dữ, rồi thằng nhóc im bặt đi hoặc phát ra tiếng chửi thề miễn cưỡng đồng ý. thế là ổn. mặc cho sau đó gã phải đối mặt với một tsunayoshi giận dữ, sẽ quăng vào mặt gã từng cái nhìn như viên đạn sống. hay có bị thằng nhóc làm lơ, xem như người vô hình thì gã cũng chấp nhận hết.

nhưng không, tsunayoshi nằm đó với vẻ mặt dửng dưng không tí hoang mang sợ sệt như thể reborn và cậu đang chơi cái trò vật lộn trẻ con, như thể cậu ta chẳng trông thấy tia khát máu loé lên giữa hắc ám vô tận, và xem nhẹ bàn tay ghì lấy cần cổ tới mức trắng bệch như sắp sửa bẻ gãy nó. cậu nhìn gã, chăm chăm, tựa mặt hồ lặng sóng.

reborn sững sờ.

đã có ai đưa nét bút tả lại ánh dương chiều phủ bên trên bóng mắt của vongola decimo? hoạ chăng là những nàng thơ yêu kiều xúng xính đầm váy ở bữa tiệc vừa rồi, với nụ cười tựa vầng trăng khuyết thẹn thùng nấp sau đám mây. các nàng hẳn đã mơ về ngày hoàng hôn sẽ nằm lặng lẽ trên từng nhánh tóc loãng màu sông ngân. reborn chẳng thể ngăn mình thoả mãn bởi tiếng thở dài đầy tiếc nuối phát ra từ những đôi môi mọng nước. vấn đề giới tính đáng nguyền rủa làm cho bất kì ai tiếp xúc với vongola decimo cũng phải khốn đốn. kể cả gã.

reborn chưa bao giờ hận cái vẻ điềm tĩnh bám cứng lấy ngũ quan tsuna như lúc này, dù cho gã là người yêu cầu tsuna phải luôn làm thế. nhưng chẳng trách gã được, reborn không hề có ý định dạy cho học trò để cậu ta dùng nó chống lại mình.

"nào."

tsunayoshi nhè nhẹ vỗ lên mu bàn tay nhỏ nhắn.

"sẽ ổn thôi mà."

phermone êm ái len lỏi giữa mùi cà phê đắng ngắt tựa như xuyên qua từng kẽ hở của bức tường thành vững chãi, bao bọc lấy gã hệt một tấm nệm bông mềm mại. những ngón tay siết lấy cần cổ tsunayoshi dần dần buông lỏng. gã ngơ ngẩn, thứ hương tươi mát yên bình tản mát từ người bên dưới như đang dệt ra trước mắt gã khung cảnh đồng cỏ non tơ ngút ngàn với bầu trời bao la bát ngát đội ở phía trên. các sợi thần kinh chùng xuống và phong ba bão táp trong lòng dần tan đi, hóa thành cơn mưa nhè nhẹ tưới ướt sa mạc khô cằn nóng rẫy.

cơ thể mệt nhoài của sát thủ ngã thẳng lên người tsunayoshi như một thiên thần vừa rơi vào vòng tay yêu thương của chúa.

tsuna ôm lấy thân thể reborn, cẩn thận điều tiết ra một lượng phermone phù hợp để ru gã vào giấc ngủ. mồ hôi trên người gã chảy nhiều tới mức tấm áo sơ mi dán sát vào người, da thịt màu dâu dại cứ lúc ẩn lúc hiện bên dưới tấm áo mỏng như thức quà mời mọc người ta tới bóc vỏ. thật sự tsunayoshi chưa một lần nào được chứng kiến gia sư mang dáng vẻ dựa dẫm cậu thế này, dẫu cho đây là kết quả của hiệu ứng phermone gây nên thì cậu vẫn không kiềm được phần cảm xúc rối nùi đang như một con ngựa bất kham, chạy nhảy khắp nơi trong lòng.

gần như là thành kính, tsuna thả rơi thương yêu vô bờ lên mái tóc gỗ mun ướt rượt vì mồ hôi lạnh. tự thấy thật may mắn khi bản thân không hề bị phermone của giới tính nào ảnh hưởng, để bây giờ cậu có thể thoải mái tận hưởng mùi cà phê dẫu chưa từng uống qua một cốc nào.

hai cánh môi mím chặt tựa như đang cố ngăn nỗi tham lam chẳng cách nào thoả mãn, tsunayoshi cởi đi lớp quần áo vướng víu bên ngoài. khi lớp vỏ bị bóc tách đi, cơ thể mảnh mai trắng nõn của thiếu niên bày ra như là múi măng cụt đang chờ được xếp lên mâm. khăn ấm chạm vào như đang lau một tờ giấy mỏng bị thấm nước, tsunayoshi nhẹ nhàng hết mức có thể lau đi từng giọt mồ hôi rịn trên làn da đổ lửa. theo một cách sáng trong chẳng vấy chút tà niệm, reborn đã đối diện đủ với hàng đống thứ dơ bẩn từ thế giới này rồi và tsunayoshi không hề muốn trở thành một trong số chúng.

trước đây reborn cũng đã làm điều tương tự. tsunayoshi nhớ như in cảm giác khăn ấm mềm mại chạm vào da mặt, thổi bay đi cảm giác cát dính trên da khô cằn. bên tai cậu là lời than vãn ngọt ngào hơn bất cứ bài tình ca nào. dame-tsuna vô dụng quá nhưng biết sao giờ, ai bảo tôi là thầy của cậu làm gì? cho nên tôi sẽ chăm cậu và cậu cũng gắng sức mà khoẻ lại đi.

sau đấy, tsunayoshi đã ở bên reborn suốt bốn ngày trời và khi reborn khoẻ trở lại, gã đột dưng chẳng biết phải làm sao với một omega cấp s (vừa là học trò vừa là vongola decimo) dính đầy phermone của chính bản thân gã.

có quá nhiều thứ mà gã muốn chất vấn tsuna cũng như tự hỏi, rằng tại sao cặp mắt rực rỡ như thể helios đã cắt một nhánh tóc của mình để dệt nên cứ hiển hiện khắp mọi ngóc ngách trong cõi mơ của gã? một cách lặng thầm và điên cuồng đến nỗi reborn chẳng nỡ không mơ về nó. rồi thì vì bất kì một lí lẽ quái đản nào trên đời, gã lại nhớ được gã đã ôm rịt lấy tsunayoshi và đe doạ sẽ tra đạn vào đầu cậu ta nếu dám rời đi nửa bước (những gì tsunayoshi cố làm chỉ là đi vệ sinh hoặc mang đồ ăn tới cho gã); ồ gã đã làm cái điều mất mặt chết tiệt như thế đấy, với học trò của gã, với người mà gã đinh ninh chỉ là học trò của mình cho đến cuối đời. tại sao gã lại thích thú với việc tsunayoshi ám đầy mùi cà phê như thế?

"tại sao cậu vẫn bình thường?"

reborn buồn bực siết lấy vành mũ fedora, cố gắng lựa ra câu hỏi bình thường nhất và cũng đáng để hỏi trong số hàng trăm chục câu chỉ nên hỏi nếu bấy giờ gã đang đập đá.

"bởi vì verde đã chế ra thuốc ức chế cho tôi."

lọ thuỷ tinh nhỏ chứa vài viên con nhộng lắc lư trước mặt reborn, phát thứ âm thanh vui tai. reborn đảo mắt, ồ phải rồi leonardo da vinci đệ nhị. gã không nên tỏ ra bất ngờ nếu tên đó là kẻ giúp gã có những giây phút đáng nhớ trong đời.

"chaos." reborn liếc nhìn tsuna: "đoán xem mọi người sẽ hoảng loạn cỡ nào khi trở lại và thấy vongola decimo của họ dính mùi phermone của alpha khác đi."

"chà."

tsunayoshi cười khúc khích. hình như ánh nắng giòn rụm ngày hôm ấy đã vỡ tan trên cánh môi của bầu trời. cũng hình như trong khoảnh khắc ấy, ngài sát thủ tạm quên đi hết thảy mâu thuẫn từng hừng hực rát phỏng và nơi đáy biển thăm thẳm tối mịt chỉ còn lại vệt nắng chìm giữa lòng sâu.

"nếu alpha đó là cậu thì sẽ ổn thôi mà."

6,

verde siết lấy tay mình tới độ vết tím nổi trên cẳng tay trắng bệch. cốt chỉ để ngăn lại cơn run sợ khi nhìn thấy máu chảy dài trên nền đất lạnh căm như khúc sông tam đồ tiễn một mạng người ngu muội qua bờ.

vongola decimo hờ hững chỉnh lại tây trang sang trọng. khuôn mặt góc cạnh của người đàn ông trạc ba mươi chẳng còn chút nhu hoà nào của niên hoa ngày trẻ, vẻ lạnh lùng thấu xương leo dọc trên đôi gò má, dưới ánh đèn mờ, trông như tử thần vừa cởi xuống lớp mặt nạ để lộ dung mạo trác tuyệt nhưng lại là cơn ác mộng của bao kiếp người khốn đốn. tsunayoshi bước lùi một bước, tránh để máu dính vào đế giày da đắt tiền. rèm mi rũ xuống che đi chạng vạng u tối, đoạn ngoảnh đầu sang nhìn verde, bóng ma bên trong lặn đâu mất tăm trả về bầu trời trong veo.

"phiền phức quá. lát cậu dọn giùm tôi nhé?"

bên cánh mũi lẩn quẩn mùi phermone thơm dịu. verde vô thức gật đầu, để rồi chính hắn phải rùng mình. có ai ngờ được thứ hương êm ái này lại là chất kịch độc sẽ xâm nhập vào gốc rễ thần kinh, chỉ cần một cái cau mày từ tsunayoshi, kẻ mang trong mình chất độc đó sẽ tự tay dâng thể xác và linh hồn mình lên cho hades.

mật ngọt chết ruồi. là câu đầu tiên mà verde nghĩ tới khi thấy hàng tá những kẻ ngu ngốc tự cho mình là may mắn vây quanh tsunayoshi. bởi ai cũng tin vào cái thân phận omega cấp s một cách mù quáng của cậu ta. chịu thôi. verde chính là một trong những nguyên nhân quan trọng thúc đẩy điều đó bằng cách bổ khuyết hết mọi lỗ hổng trong lời nói dối ngọt ngào.

nuốt nước bọt, verde tìm về tiếng nói của mình. ít ra vongola decimo là một kẻ tinh tế lúc lớn, chẳng cần hắn phải nhắc cậu ta cũng tự giác thu về phermone đáng sợ. lớp vỏ bọc vô hại được khoác trở lại. thành thạo đến nỗi làm hắn sinh ra ra ảo giác rằng đứa trẻ ngây thơ trắng đen tách bạch ngày đó và người đàn ông sát phạt quyết đoán với đôi bàn tay nhúng chàm bấy giờ là hai người khác nhau.

đối với cựu arcobaleno, ba chục năm chỉ là một con số đếm ngắn ngủi vậy mà tsunayoshi đã thay đổi đến mức không thể tưởng tượng được. ít ra cậu ta vẫn chưa quên sơ tâm của ngày trước, chẳng qua cách thức thực hiện bị buộc phải biến đổi để hợp với thời cục.

cho thuộc hạ dọn dẹp cái xác xấu số, verde cùng tsuna đổi sang phòng khác để nói chuyện. thật ra cũng không tám lâu được bởi vì tối nay ngài vongola decimo có hẹn với lại gia sư tại gia của mình, người mà theo như colonnello tiết lộ là đang lên kế hoạch tỏ tình cậu ta.

verde nhớ colonnello đã cười phá lên một cách không kiểm soát được ở bên kia đầu cuộc gọi. suốt năm phút bốn mươi bảy giây đầu tiên chỉ có tiếng cười sằng sặc của tên đó, verde tưởng chàng binh bét vừa đập đá xong và định dập máy vì quá phí thời gian chỉ để nghe lofi tiếng cười colonnello cực chill thì anh ta cũng chịu mở mồm ra kể thứ cần được kể.

về reborn, gã alpha cấp s. về vongola decimo, omega cấp s. về chuyện cái gã khốn nạn hết thuốc cứu trong tình yêu ấy lại đơn phương một thằng oắt con suốt hơn chục năm trời. đáng để bận tâm hơn là kiên nhẫn của gã đã đến giới hạn khi ong bướm vây quanh đoá hồng ngày một tăng cao nên reborn quyết định sẽ chấm dứt cái chuyện này bằng bữa ăn tối và một chiếc nhẫn bạc tinh xảo được fon tư vấn.

sai lầm duy nhất gã phạm phải ở đây là đã để colonnello hay chuyện này. dẫu cho anh ta chẳng biết lắm tới mối quan hệ giữa verde và tsunayoshi hiện giờ, anh ta chỉ muốn có người cười nhạo reborn cùng mình thôi chứ có ngờ nó sẽ tới tai tsuna đâu.

"tối nay xem ra là phải hạ màn rồi nhỉ?"

verde mường tượng ra kế hoạch bỏ trốn nếu reborn biết được tất tần tật mọi chuyện, có lẽ hắn nên tới trung quốc núp váy fon, một tên tự nhận chính nhân quân tử như y sẽ không bỏ rơi hắn đâu. hoặc là nên bay hẳn lên mặt trăng để sống luôn. cũng ổn thôi nếu lấy công nghệ cùng đầu óc của hắn, nhưng làm thế rất lằng nhằng. tuy vậy verde chẳng phiền lắm đâu, hắn tin vẻ mặt reborn lúc bị đánh dấu bởi chính học trò mà gã luôn tin tưởng là đã phân hoá thành omega sẽ rất đặc sắc cho mà xem. có khi nếu được nhìn thấy, hắn sẽ là người gọi điện cho colonnello và cười suốt năm phút bốn mươi bảy giây.

trở về với thực tại, hắn thấy tsunayoshi cười khẽ, có lẽ vì đang nghĩ đến người trong lòng nên nụ cười của cậu ta như tẩm cả kí đường.

"biết sao giờ." verde rợn gáy trước biểu cảm hiền từ nhưng nơi đáy mắt lại giấu không được dục vọng điên cuồng: "tôi đã chờ rất lâu rồi."


7,

địt mẹ verde.

reborn bật ra tiếng rên rỉ cao vút khác hoàn toàn với chất giọng trầm thấp bẩm sinh, yết hầu cong thành một vòng cung đẹp mắt làm tsuna phải tiếc nuối vì tư thế hiện tại không cho phép cậu thưởng thức nó. người thầy đáng kính cưỡi trên thắt lưng, khối thân thể thon dài có tỉ lệ vàng đủ làm điêu đứng cả nhà điêu khắc khó tính nhất trong việc chọn mẫu rung lắc không ngừng như thể gã đang cưỡi trên lưng một con ngựa hoang.

gã chẳng biết mình bị cái mẹ gì nhưng reborn có thể dùng hết gia tài đời gã ra đánh cược rằng tất cả lỗi lầm thuộc về verde.

thằng thiên tai khốn nạn ấy hẳn đang khoái trá lắm. lại chả. hắn phải sướng đến điên đi được ấy vì gã đang bị chính học trò mình đè ra đụ tới mức rã rời chân tay, đỏ cả mắt.

phermone thơm dịu của tsuna cuốn chặt lấy người gã như xúc tu bạch tuộc, cũng bao trùm lên trên phermone cà phê. mặc dù chúng êm ái và nhẹ nhàng như những áng mây nhưng reborn lại chẳng thấy có chỗ hở nào để thoát khỏi khi mà trong buồng phổi của gã chật kín thứ phermone oái ăm ấy.

một luồng hơi phermone mới lại tràn vào khoang mũi, reborn tưởng gã mới vừa hít một hơi cần sa. đầu óc sắc sảo đến độ verde cũng phải dè chừng nhão ra như nồi cháo hỏng, reborn không thể gom nổi miếng tư duy nào để đúc kết lại sau trận giường chiếu long trời lở đất này gã cần phải làm gì khác ngoài băm tên tiến sĩ kia ra thành trăm mảnh.

gã thậm chí còn không biết tại sao mình lại chủ động cưỡi trên người tsunayoshi. cái tư thế chết dẫm này làm dị vật thô to thụt sâu hơn, thi thoảng tsuna vươn tay nhấn mạnh eo gã xuống, cảm giác lúc ấy như thể có một mũi giáo đâm xuyên tới tận linh hồn. reborn phải cố lắm mới giữ cho sống lưng mình thẳng tắp thay vì ngã nhào lên người cậu học trò một cách mất mặt.

reborn từng nghĩ tới cảnh giường chiếu của mình và tsuna. gã chẳng phải kẻ trong sạch gì. nhưng đáng ra tsunayoshi mới là người nên cưỡi trên người gã mới đúng chứ? chẳng hề có một lần mộng tinh nào mà reborn bị thằng nhóc con thoạt trông như một tay trói gà không chặt trên phương diện mây mưa túm chặt lấy bắp đùi và ép gã phải khóc than dưới thân cả. là một alpha cấp s, kẻ đạp tất cả dưới chân, gã chưa từng tưởng tượng ra được cái viễn cảnh côn thịt nóng rực như ngọn đuốc của tsuna sẽ xuyên xỏ vào cơ thể mình.

chứ đừng nói tới là gã tự thân vận động trên người thằng nhóc như lúc này. móng tay reborn cào từng đường rỉ máu trên khuôn ngực rắn chắc của tsuna khi quy đầu thô bạo nghiến thẳng vào tuyến tiền liệt. luồng điện truyền từ xương cụt xộc thẳng lên trung ương thần kinh, cả người gã co giật và dịch đục đặc quánh phủ đầy trên cơ bụng tsuna. tiếng nấc sắc tình nghẹn lại trong cổ họng vì người nằm dưới nãy giờ đột nhiên chồm dậy, mang theo tình ý nóng hổi đặt bên khoé môi thường chỉ để chỗ cho trào phúng sắc lạnh.

"reborn, ti amero per sempre."

từng tiếng một gõ vào trái tim gã như là thần cupid cuối cùng cũng biết gõ cửa nhà người khác một cách tử tế để trao cho họ mối lương duyên bạc đầu. reborn dùng đôi mắt ướt rượt sương đêm để bắt trọn lấy chạng vạng của nửa đời bọt bèo đắng chát bị tình yêu hun chảy đúc thành từng đợt mây hồng như hòn than âm ỉ ánh lửa tàn. gã nhớ về chạng vạng ngày xưa, một chạng vạng ánh lên những quầng sáng rỡ ràng, chẳng lổ loang máu tươi. và gã chính là một trong những người đã cầm lên cây búa đập tan khung cảnh tươi đẹp ấy.

nhiều lúc reborn tự hỏi, liệu nếu vongola chẳng cần đến và gã buông tay khỏi cậu, tsunayoshi có phải sẽ sống cuộc đời bình yên dưới ánh nắng mặt trời không mùi thuốc súng, không có đạn bay mà chỉ có sao băng lướt qua tầm mắt. chắc chắn cũng sẽ chẳng có hoàng hôn nào đục ngầu xám xịt như thể đây là hoàng hôn cuối cùng của thế giới và bình minh sẽ không bao giờ mọc trên những dãy núi thêm một lần nào nữa.

reborn không thể biết được gã sẽ phải đền tội bao nhiêu lần thì thượng đế mới chịu tha thứ vì đã đưa cho thiên thần thuần khiết nhất của ngài một con dao bạc.

nhưng tsunayoshi chưa từng hận gã. dẫu cho thiên đàng đã liệng cái tên cậu xuống địa ngục, chờ ngày giã từ nhân thế sẽ siết cổ tsuna bằng gai nhọn chằng chịt, cậu sẽ phải đối mặt với những linh hồn tạ từ trần gian vì chúng đối nghịch với cậu khi còn sống. rồi chúng sẽ xé xác cậu ngày qua ngày cho đến khi nào oán hận trong chúng nguội đi và cửa luân hồi rộng mở.

sau cùng cậu vẫn nắm tay gã, đồng ý cùng gã khiêu vũ kể cho mặt đất dưới chân hai người nứt ra và địa ngục có trồi lên trên. tsuna không hận gã, thay vào đó cậu ta yêu gã như cái cách reborn say đắm cậu, như cái cách họ cùng mê mẩn nhau suốt bao năm dài tháng rộng.

"anch'io."

ngón tay thuôn dài vuốt lại tóc mai dấp dính, reborn nở nụ cười làm đảo lộn cả thiên đàng và địa ngục. gã ngạo nghễ hôn lên trên cánh môi bạc màu của vongola decimo, phermone nồng nàn vị cà phê ôm chầm lấy cơ thể tsunayoshi như hận không thể khắc thứ hương này vào từng tế bào biểu bì trên người cậu, để cho cả thế giới sẽ chẳng còn một ai dám tơ tưởng gì đến nhân tình của đệ nhất sát thủ nữa.

tsuna ghì tay vào vòng eo gã, đè reborn xuống trương giường mềm mại và một cuộc thác loạn mới diễn ra. tấm lưng trắng tinh phơi bày, đẹp tới độ chỉ có nó mới xứng đáng là công trình đỉnh cao nhất mà tạo hoá có thể làm ra được chứ không phải bất kì phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ nào khác. tsuna cúi đầu rải trên nó từng dấu tích riêng, đồng thời lắng nghe kĩ càng từng tiếng rên thấp giọng của reborn khi cự vật lại vọt vào cấm địa bí ẩn.

sung sướng điên dại nuốt trọn lấy cơ thể gã. ngón tay siết ra giường hằn rõ từng khớp một. gã cố ngăn mình không mất kiểm soát nhưng rồi vẫn khóc loạn lên đoạn tsunayoshi liên tục dập hông vào điểm nhạy cảm sâu kín nhất. reborn thở dốc, gã muốn kêu tsuna chậm lại song chẳng thể nói trọn vẹn nổi một từ. cho tới lúc trên gáy truyền tới cảm xúc bén nhọn đau nhói như kim đâm vào thịt, gã cũng chỉ có thể ngửa đầu nấc thành tiếng thê thảm, âm thanh vỡ vụn được tsunayoshi nhặt nhạnh, cất gọn vào trong tiềm thức mình.

trên phần gáy trắng trẻo hơi ngả sang hồng in hằn dấu răng dữ tợn, có dăm hạt huyết châu rỉ ra nhưng chẳng hạt nào thoát khỏi đầu lưỡi ẩm ướt của tsuna. phermone xa lạ đổ vào thân thể reborn như thác nước, trong nửa giây, tầm nhìn của gã tối sầm lại và một luồng khoái cảm thình lình nổ tung chẳng khác gì quả bom. phá huỷ hết toàn bộ nhận thức của reborn và khi gã tỉnh dậy, gã nhận ra bây giờ bản thân đã thuộc về ai.

tsunayoshi vẫn chưa dừng lại chuyển động của mình, chẳng buồn cho gã nghỉ dù chỉ một phút. bàn tay xù xì vết chai tóm lấy cánh mông, còn miệng thì vẫn chưa rời khỏi gáy của reborn. nhắm chừng chỉ một chốc nữa thôi sẽ lại có một dấu răng mới hiện diện trên đó. hẳn ngày mai súng sẽ chĩa đầu cậu khi gã alpha nhận ra bản thân là người bị đánh dấu chứ không phải kẻ đi đánh dấu người khác. nhưng đó là chuyện của ngày mai. tsunayoshi biết ít nhất cậu sẽ không chết một mình và ngay bây giờ bên trong cơ thể của reborn thật tuyệt vời.

"a, tsuna...!" gã khóc nấc lên khi đột ngột bị lật người lại. hai vách thịt xoay tròn một vòng, mài lên trên cự vật sần sùi mang đến khoái cảm triền miên. khiến cho vẻ mặt điển trai sát gái của ngài sát thủ đỏ ửng và nhoè nhoẹt nước mắt. hoàn toàn đắm chìm trong cơn mê loạn mà dù có làm cách nào cũng chẳng thể thoát khỏi. phermone cùng nhục cảm đua nhau thao túng cơ thể reborn, từ lâu nó đã không còn hành động theo ý gã.

tsunayoshi nghe tên mình vỡ thành sao băng, cậu ngăn lại cơn hổn hển để nhoẻn miệng hoạ nên ý cười. điệu cười xoá bỏ hoàn toàn ngây thơ thời niên thiếu, dịu dàng bôi quệt lên trên đoá môi một tông màu trầm quyến rũ. có thể là màu của rừng già lộng gió. cũng có thể là màu của bầu trời khi họ cùng nhau sống đến ngày mai. reborn chẳng rõ nữa nhưng gã biết một điều khác, rằng với ý cười đó tsunayoshi được phép làm mọi điều cậu ta muốn với thân thể của gã cho đến khi bình minh ló dạng.

tựa như đọc hiểu được gã nghĩ gì, tsuna ngang tàng vùi sâu hơn. bàn tay trượt từ vòng eo dẻo dai tới bầu ngực căng tràn. ve vuốt tựa lửa dữ thiêu đốt cả màn đêm. bắp đùi reborn thoáng run rẩy rồi quàng chặt quanh cánh hông hữu lực. vọng dục đàng điếm đáng sợ gạt đi lòng tự tôn của một alpha đứng trên đỉnh vinh quang, gã ngất ngây như kẻ tiêm thuốc phiện quá liều, chỉ còn biết tới sung sướng đầy tràn chảy dày trong từng sợi thần kinh và tsuna của gã.

rồi bỗng dưng bụng dưới co thắt dữ dội, thít chặt lấy người học trò. thị giác nhoè đi, reborn choáng váng siết lấy ra giường đến độ nhăn nhúm, gã tưởng vừa có cơn cuồng phong thổi bay tâm trí, bên lỗ tai vọng mỗi tiếng ù ù. thân thể cong lại, gã nấc lên và cảm nhận một mảng ấm nóng nhớp nháp trên bụng mình y hệt như vị trí kín đáo kia. lồng ngực trải đầy hoa rơi mất kiểm soát phập phồng lên xuống, gã cố hít sâu nhưng trong bầu không khí ngập tràn phermone của tsuna đang ôm cứng lấy phermone cà phê, không tài nào lấy lại nổi tỉnh táo.

tsunayoshi nhìn reborn bị ái tình dằn vặt tới tê dại, cậu chậm rãi hôn lên khoé mắt ướt nhẹp rồi lại nở một nụ cười chẳng còn dư lại tí nhân tính.

"tiếp tục nhé?"

reborn chưa kịp buông ra tiếng chửi thề nào đã bị cự vật đay nghiến, kéo chân gã vào một trận dây dưa dữ dội khác. sát thủ người ý không còn cách nào, chỉ đành phát ra tiếng nỉ non xuyên thủng đêm dài.

ôi, địt mẹ verde.

"sao hắt xì thế? cảm à?"

mammon hỏi khi thấy tay tiến sĩ để văng nước mũi tứ tung. verde lắc đầu, lặng lẽ rút ra tờ khăn giấy lau đi mới dịch nhầy. chà hắn không biết reborn hay tsuna ai mới là người vừa nhắc hắn nữa.

kệ thây vậy. verde ném vấn đề đó đi, trở về lại với mammon: "cá cược tí không?"

"cược tiền?"

"dĩ nhiên."

mammon hơi chần chừ.

"cược về cái gì?"

"về tsunayoshi và reborn. tôi cược tsunayoshi là kẻ nằm trên."

verde nghĩ, đây là cơ hội vàng kiếm thêm thu nhập để tự giải cứu chính mình khỏi họng súng của reborn. còn trong trường hợp hết cứu, hắn phải hưởng thụ thành quả lao động của bản thân chứ, trước khi chết.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net