Truyen30h.Net

[KHR] [All27]Chỉ tồn tại duy nhất một bầu trời.

Ngoại truyện: Sự phản bội của các nguyên tố

Dark_30702

***Lưu ý nhỏ: cái ngoại truyện này là do não động viết ra, hẻm có liên quan đến truyện chính. Còn nữa, mọi người không cần để ý cái tiêu đề, so với cái tên thì cái nội dung nó bay xa tới cả mét rồi.

Ps: nó cũng hổng liên quan đến cốttruyện luôn chỉ là đột nhiên não động thôi. (*^ _ ^*)

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Byakuran Gresso đã luôn biết ngày này sẽ đến, cho dù là trải qua bao nhiêu thời gian, hay là bất cứ không gian song song nào, bầu trời rực rỡ của Vongola sẽ luôn bị lũ khốn kia phản bội. Nhưng dù thế, kẻ ngốc kia vẫn sẽ chọn họ rồi sau đó một mình chịu hết uất ức mà rời đi. Luôn luôn là như vậy.

Mà cũng vì vậy, hắn thật sự vô cùng muốn hoài nghi nhân sinh khi cái người đó mà ai cũng biết đang ở trước mặt hắn bàn việc tiêu diệt Vongola vì sự phản bội của họ. Có khi còn phải kiểm tra xem hắn có phải xuyên lộn qua một cái thế giới song song cẩu huyết nào đó rồi không.

'' Vậy đó, Bya_kun, anh có bằng lòng cho tui mượn sáu vòng hoa tang lễ của anh để trả thù lũ thủ hộ kia không?''. Bé cá rất tự nhiên uống trà, bày ra vẻ mặt vô cùng nghiêm túc mà nói với hắn.

'' Cậu chắc chứ Tsuna_kun'' Byakuran lấy hết can đảm ra để hỏi một câu xác nhận mọe hàng này không phải là tên mắc dịch nào đó xuyên không cướp xác vợ ông chứ?'' Không phải cậu ghét bạo lực nhất sao?''

Thế, hắn cố gắng khuyên nhủ người ta như thế đó, thế mà lão bà lại vứt cho hắn ánh msắt khinh bỉ thế kia là sao a~?

''Còn anh, không phải anh luôn muốn phá hủy Vongola à"

"Nhưng. . .  cái này rõ ràng là hai việc khác nhau mà"

"Anh có cho mượn đám nguyên tố của anh hay không?"

Đến cuối cùng, hắn vẫn phải ngậm ngùi má gọi các vòng hoa tang lể ra. Hắn thực sự mong muốn Tsu_kun sống vì bản thân nhiều hơn một chút nhưng thế này sao có thể là bầu trời mà hắn luôn yêu mến đây? Còn nữa a~, Yuni_chan, em đi đâu rồi, mau về khuyên nhủ Tsu_kun mau a~ QAQ.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sau một hồi, Byakuran cũng quyết định chạy theo Tsuna đến tổng bộ Vongola. Quang cảnh trước mắt phải nói rằng. . . không có lời nào để tả. Không chỉ đám nguyên tố của Vongola mà cả Simon, Arcobaleno, Cavalone cộng với đám nguyên tố nhà mình đang làm một trận long trời lở đất.

'' Mấy người sẽ phải trả giá vì sự phản bội mà mấy người đã làm ra.''

"Thành thật xin lỗi Juudaime, nhưng đây là quyết định chung của mọi người.''

"Oa, nhóm của Byakuran cũng đến à?''

"Thành thật xin lỗi, Bossu''

"Kufufufu, quả nhiên là mafia, ngươi đã để bản thân bị lấm bùn rồi sao, Tsunayoshi?''

''Cắn chết."

"Tsuna_san, anh không phù hợp với nơi này, anh đi khỏi đây đi.''

Thành thật mà nói cho dù đã là boss suốt thời gian qua, Sawada Tsunayoshi vẫn luôn là một người vô cùng dịu dàng, ôn nhu. Chính vì thế nên cậu mới bị những kẻ kia phản bội, cũng vì thế nên cậu bị họ đẩy ra.

Việc tìm đến vòng hoa tang lễ của Byakuran là quyết định mà cậu đã đưa ra. Đối với những kẻ phản bội thì không cần phải nương tay. Nhất là khi họ (Arcobaleno và ccacs thủ hộ) đang chiến đấu.

Ngọn lửa màu cam xinh đẹp bốc lên, Vongola Decimo xông lên, lao vào giữa trận chiến. Sáu vòng hoa tang lễ cũng chạy theo. Gì chứ, lâu lâu mới có cơ hội đánh một lần với mấy tên Vongola, mắc gì không lên.

Hỏa diễm bốc lên bảy sắc rực rỡ, va chạm quấn lấy nhau, tàn phá mọi thứ.

__________________________________________________________________________________

Khi Byakuran và Yuni đến nơi, trận chiến đã đến hồi kết. Tsunayoshi và Reborn là hai người cuối cùng. Ngọn lửa bầu trời rực cháy, siêu trực giác né tránh những viên đạn của sát thủ số một thế giới. Lấy hết sức, Vongola đệ thập ném vũ khí về phía trước và trước sựngỡ ngàng của mọi người, Reborn ngã xuống. Lần đầu tiên, Vị thánh sa ngã, Mafia giáo phụ Sawada Tsunayoshi chiến thắng trong một trận.  .  . Ném gối.

.

.

.

Hết.

Tóm tắt: Vongola và Arcobaleno tổ chức  chiến trang và xây lâu đài gối. Và do bé cá nhà chúng ta quá ôn nhu nên phê của bé luôn thua nên bị mấy người kia cho ra rìa. Thế là bé đi tìm kẹo dẻo-san để mượn nhân lực. Và chiến thắng mặc dù cái tổng bộ một lần nữa tan tành

Hết ngoại truyện.
Cho tui biết cảm nhận của mọi người nha.

Nhân tiên mọi người có ai thích toàn chức cao thủ không. Tui giới thiệu tcct đồng nhân cho con bạn và kết quả


Nhân tiện cái dou tui cắt luôn


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net