Truyen30h.Net

(KHR) Nước Mắt Bầu Trời Vongola

Chương 26: Bầu trời thay đổi

sherymi27

Lambo sau khi rời khỏi trụ sở thì phiêu bạt khắp nơi bên ngoài, suy nghĩ một điểm đến Lambo quyết định đi tìm người anh trai Tsuna_nii của mình. Cậu không muốn trở về nơi đó nhìn con người độc ác đó kế vị, còn chuyện mang theo nhẫn Vongola là vì Lambo luôn giữ nó bên mình từ khi Tsuna kế vị. Nó đã trở thành vật bất ly thân của cậu bé.

Trong khi đó một nhóm người do Gokudera dẫn đầu đã rời khỏi trụ sở đi tìm Lambo, họ gấp gáp tìm kiếm để đưa cậu bé về cho kịp buổi lễ kế vị của Kiyoshi. Một nhóm khác là nhóm sát thủ bí mật của Kiyoshi cũng bắt đầu hành động theo lệnh cậu ta. Sau vụ của Reborn thuộc hạ dưới tay của Kiyoshi giảm chỉ còn một nửa nhưng đấu với Lambo thì bao nhiêu đây là đủ rồi. Nhóm người này được lệnh của Kiyoshi nếu Lambo không chịu về sẽ trực tiếp ra tay xử lý.

________

Trong lúc cuộc tìm kiếm diễn ra căng thẳng với những toan tính thủ đoạn không lường trước được. Nơi đây Tsuna đang nhìn ngắm lại mọi thứ, cậu đang đứng ở nơi anh và cậu đã từng sinh sống và cũng là nơi anh rời xa cậu. Hoang cảnh tan tành của cuộc chiến dù đã được dọn dẹp vẫn còn lưu lại vài phần trước mắt cậu. Lúc sự việc xảy ra cậu không nhìn thấy gì không thể nhìn rõ hoàn cảnh lúc đó, giờ nhìn thấy được thì lại không thấy anh. Trải qua chuyện đau lòng này cậu đã hoàn toàn khác trước, khép trái tim mình lại để sống trong hận thù trả thù những người đã đem anh rời khỏi cuộc đời cậu. Trước đây cậu không quan tâm đến những tổn thương Kiyoshi đã gây ra cho mình nhưng cái chết của Reborn là việc mà cậu không thể tha thứ. Sự mất mát đó đã thất tỉnh cậu dạy cho cậu một bài học nhượng bộ yếu đuối chỉ đem lại tổn thương cho bản thân và người bên cạnh.

Bộ vest đen huyền bí và chiếc mũ fedora của anh được cậu diện lên trên người. Cậu bây giờ có chút giống anh lạnh lùng cao ngạo và nguy hiểm. Tsuna đi một dòng quanh nơi đó bất chợt ngay lúc này trời lại đổ mưa, giống như đang khóc thay cho cuộc đời cậu. Những giọt mưa hòa lẫn vào những giọt nước mắt cứ thế tuôn xuống, không lâu sau ướt đẫm cơ thể cậu. Cậu đứng đó không có ý định tìm một nơi trú mưa hay rời đi chỉ muốn tận hưởng vị lạnh của mưa, cảm nhận lúc những giọt mưa ấy rơi xuống người cậu. Nhìn những vết máu còn sót lại đã bị cơn mưa cuốn trôi hết nhưng dù mưa có lớn bao nhiêu vẫn không gột rửa hết nỗi hận trong lòng cậu. Từng ký ức trước kia hiện về càng làm cậu đau hơn hận hơn.

" Reborn em đã nhìn thấy lại rồi anh có vui không?" Tsuna đưa tay lấy chiếc mũ fedora trên đầu xuống ôm chặt trong lòng. Rồi cậu lại ngước nhìn Bầu trời xa xăm đang đổ mưa ấy "Trước giờ anh luôn bảo vệ em, em chưa từng vì anh mà làm chuyện gì cả. Giờ việc duy nhất em có thể làm vì anh là báo thù.... Rồi sau đó em sẽ đi tìm anh."

Mưa càng lúc càng to nhưng Bầu trời vẫn đứng đó để ghi nhớ thật kỹ những chuyện đã qua. Đây là lần cuối cùng cậu cho phép mình yếu đuối qua ngày hôm nay cậu sẽ không để bản thân rơi một giọt nước mắt nào nữa. Con người càng khóc sẽ càng yếu đuối, càng yếu đuối thì sẽ càng dễ mềm lòng đặt biệt là với thứ được gọi là tình thân. Để đạp kẻ thù dưới chân thì bắt buộc bản thân phải mạnh mẽ hơn kẻ đó.

_______

Sáng hôm sau.

Trụ sở Varia.

" Haizzz." Belphegor chống tay thở dài chán nản ngồi trước cổng trụ sở. Mới đây Fran đã trở về Vongola trong Varia không còn ai trêu chọc anh.

Trong phòng ăn của Varia đang có sự hiện diện của Xanxus. Trên chiếc bàn dài chỉ có một chai rượu và một dĩa thịt bò hảo hạng. Hiện tại anh đang tận hưởng bữa sáng một mình.

" VOIII. Này Boss thông tin Vongola truyền về này, cái tên Sawada Kiyoshi sẽ tổ chức lễ nhậm chức vào 10 ngày nữa." Squalo chưa đến nơi đã nói hết mọi chuyện.

" Hừm."

Xanxus Hừm một tiếng rồi tiếp tục dùng bữa. Varia vẫn trực thuộc Vongola nên chuyện trong trụ sở chính cũng phải nghe ngóng đôi chút nhưng đôi khi vẫn là nghe ngóng cho vui thôi.

" Chả biết cái tên Sawada Tsunayoshi đó sao rồi."

Squalo nhắc đến một người lại làm Xanxus bỏ dao nĩa xuống. 1 năm nay sau khi Tsuna nhậm chức đã có vài lần tìm đến Varia để mong cải thiện quan hệ của Nono và Xanxus nhưng lần nào cũng bị Xanxus ném ra ngoài.

" Boss." Không bao lâu sau Belphegor chạy vào thông báo "Cậu ta đến rồi."

" Ai?" Squalo hỏi.

" Vongola Decimo."

Tsuna bước vào sau Belphegor với một khí chất hoàn toàn khác trước. Xanxus là người nhận ra sự thay đổi này đầu tiên, nhìn vào ánh mắt của cậu bây giờ còn lạnh hơn cả anh ta. Tựa như vực sâu không đáy chỉ cần nghĩ đến đã đủ lạnh.

" Chẳng phải trong thế giới ngầm đồn thổi Vongola Decimo bị bệnh nặng nên không thể tiếp tục lãnh đạo Vongola sao nhưng nhìn cậu bây giờ hình như hoàn toàn bình thường." Squalo quan sát rồi nói. Nói xong anh mới phát hiện ra sự bất thường ở cậu.

Tsuna vẫn rất lạnh lùng ánh mắt liếc sang Squalo trong phút chốc khiến anh đứng hình, ánh mắt ấy sao lại sâu như của Xanxus vậy.

" Nếu Nono không nói như vậy thì tôi làm sao rời khỏi Vongola."

Cậu bây giờ cũng giống như Xanxus lúc phát hiện ra mình không phải con ruột của Nono và mất đi tư cách thừa kế. Nhìn qua cũng biết cậu đã gặp một đả kích làm thay đổi cả cuộc đời.

Tsuna quay lại Xanxus "Chắc anh cũng biết một số chuyện của Vongola chứ. Tôi đến đây là muốn anh ủng hộ tôi cho tôi mượn thế lực của Varia đánh đố Kiyoshi."

" Dựa vào cái gì?" Xanxus lạnh lùng hỏi.

"... Anh cứ ra điều kiện đi."

" Rác rưởi ngươi bây giờ có thể cho ta được cái gì?"

"..." Cậu cũng biết chuyến đi lần này khả năng thành công là không cao nhưng để có thể lật đổ Kiyoshi cậu cần một thế lực có sức ảnh hưởng trong Vongola và thế giới ngầm. Cuối cùng cậu đã chọn đến Varia, dù họ là nhóm sát thủ đặt biệt riêng của Vongola nhưng danh tiếng và thực lực trong thế giới ngầm thì không cần bàn tới.

" Ta không còn hứng thú gì với Vongola nữa rồi.... nhưng ta có một số vấn đề muốn hỏi ngươi, biết đâu nghe xong ta sẽ suy nghĩ lại."

" Anh hỏi đi."

" Nono đang ở đâu?"

' Có thể thấy Xanxus vẫn còn quan tâm đến Nono.' Tsuna chỉ có thể đem những gì cậu biết nói hết ra "Tôi không biết nhưng một người trốn thoát khỏi sự truy đuổi của Kiyoshi đã nói với tôi là Nono đã bị Kiyoshi sát hại."

" Tại sao cậu ta phải làm vậy?" Khi nghe tin Nono mất tích và những chuyện xảy ra gần đây Xanxus đã nghĩ là ông gặp chuyện chẳng lành nhưng vẫn không nghĩ Kiyoshi là thủ phạm của tất cả. Trước đây khi Kiyoshi được đem về trụ sở quan hệ của họ đã không tốt rồi, sau đó chuyện Xanxus là con nuôi bị bại lộ anh đã nghĩ ngay đến Kiyoshi là ứng cử viên Nono đã chọn nên càng ác cảm với cậu ta.

" Kiyoshi nhiều lần hãm hại tôi, cũng nhờ Nono tin tưởng nên tôi mới thoát khỏi móng vuốt của anh ta rời khỏi Vongola bắt đầu cuộc sống mới với Reborn bên ngoài... nhưng Kiyoshi vẫn muốn diệt cỏ tận gốc anh ta hủy hoại đôi mắt tôi. Nono sau khi điều tra chuyện này thì xảy ra chuyện không may."

"...." Squalo nhìn Xanxus.

" Nếu ta giúp ngươi ngươi liệu có đánh bại được hắn ta không?"

" Hiện giờ thứ tôi thiếu là một thế lực ủng hộ mình. Tôi sẽ làm tất cả để hủy hoại anh ta như anh ta đã làm với tôi. Tôi muốn để Kiyoshi nếm trải cảm giác mất hết tất cả." Tsuna nhìn Xanxus "Tôi phải trả thù cho Reborn."

" Reborn làm sao?"

" Anh ấy bị Kiyoshi giết rồi. Tất cả vì anh ấy muốn cứu tôi."

Cái chết của Reborn bất kỳ ai nghe qua cũng thấy bàng hoàng không tin. Xanxus đã hiểu lý do tại sao cậu lại thay đổi, nhìn cậu bây giờ anh thấy được phần nào bản thân mình của trước đây.

" Được rồi."

__________

3 ngày sau.

" Lambo."

Vị trí của Lambo cuối cùng cũng bị Gokudera phát hiện ra khi cậu bé dừng lại ở một thị trấn và đang tận hưởng món kẹo nho thơm ngon. Hiện tại Lambo đang chạy thoát thân đằng sau là nhóm người của Gokudera.

" Làm sao đây sẽ bị bắt về mất." Lambo vừa chạy vừa ngoái lại phía sau xem tình hình "Không còn cách nào khác."

Cậu bé dụ họ rời khỏi thị trấn và sau khi xác nhận không có người vô tội xung quanh....

BÙM

BÙM

Lambo cho nổ bom về phía họ kèm theo đó là nụ cười đắc ý.

" Thằng nhóc này." Gokudera tức tối. Khi khói tan thì hình ảnh Lambo cũng biến mất.

Thoát khỏi cuộc rượt đuổi cậu bé ung dung vừa đi vừa hát nghêu ngao bên đường và rồi một phiền phức lớn lại tìm đến cậu bé.

PHẬP

Đôi chân Lambo phải dừng lại trước mũi tên cách mình vài cm. Một mũi tên mang theo lửa mưa nhắm vào cậu. Lambo quay lưng nhìn về phía sau rồi phát hiện mình bị bao vây bởi một đám người.

" Trở về Vongola hay chấp nhận bỏ mạng ở đây?" Một tên trong số đó hỏi. Nhìn vũ khí trang bị trên tay thì đây là kẻ bắn tên.

' Cái gì họ muốn giết mình.' Lambo lấy lại bình tĩnh tìm cách thoát thân trong tình huống này nhưng chẳng có cách nào ngoài liều mạng xông ra.

Không nói nhiều cũng biết đây là nhóm người của Kiyoshi. Vụ nổ bom lúc nãy vô tình để chúng tìm được cậu bé. Tên dẫn đầu trong số chúng phát động tấn công, Lambo không còn cách nào lao vào chiến đấu. Dù mới 10 tuổi nhưng cậu bé đã sử dụng thành thạo nhẫn sấm sét, tuy nhiên sức mạnh và lực lượng vẫn chênh lệch cuối cùng dù cố gắng hết sức vẫn không đánh lại chúng.

" Á." Lambo bị ném vào tảng đá gần đó bất tỉnh với một số thương tích trên người.

" Đem nó về giao cho Boss sao?" Một tên hỏi tên cầm đầu.

" Không. Boss đã ra lệnh chỉ mang nhẫn sấm sét về." Vừa nói hắn vừa rút kiếm ra chuẩn bị kết liễu cậu bé. Ánh mắt vô tình như lưỡi kiếm trong tay đúng chất một sát thủ được đào tạo.

Và ngay lúc ấy từ trên cao một chiếc áo choàng màu đen nhẹ nhàng lướt gió rơi xuống phủ lên người Lambo.

" Ngươi là ai?" Tất cả đề cao cảnh giác tay cầm vũ khí hướng về nhân vật mới xuất hiện.

Người này không biết là nhận vật phương nào nhưng vừa xuất hiện chỉ nhìn phía sau đã làm cho những sát thủ máu lạnh ấy rợn người. Chiếc áo choàng đen bay bay trong gió đã che đi cơ thể người đó, chỉ biết hắn đang đứng quay lưng lại với bọn chúng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net