Truyen30h.Net

|KHR oneshot collection - All27| Aren't we?

A_nameless_Dreamer_

Thật xin lỗi đã khiến mọi người thất vọng, đây không phải chương mới (và tuôi cũng đang tìm kiếm một chút ngọt ngào để gây mê cái bộ não quái đản của mình đây) mà là một vài giải thích nho nhỏ cho các truyện ngắn ở đây mà thôi. xD Mọi người có thể đọc hoặc không, ít nhất thì, hãy cứ thưởng thức những đứa con này của tuôi theo cách của chính bạn nhé?

Được rồi, bắt đầu nào.

Thứ nhất, về mốc thời gian, các oneshot đều sẽ thuộc cùng một dòng thời gian.

Sau trận chiến Cầu vồng, Sawada Tsunayoshi ở lại Namimori đến hết mười lăm tuổi để hoàn thành chương trình học hiện tại, sau đó lập tức chuyển sang Ý tiếp nhận vị trí Đệ thập nhà Vongola, đương nhiên là với sự giúp đỡ và trông coi của Reborn cùng Đệ cửu, và một phần nào đó, Varia.

Chuyện gì xảy ra khi một đứa trẻ chưa sống được một phần tư đời người ngồi lên ngai vàng đẫm máu của thế giới ngầm nào?

Suy sụp. Tất nhiên. Hai năm tiếp theo là khoảng thời gian Tsuna bị khủng hoảng toàn diện. Thể-chất-cộng-tinh-thần. Đây chính là bối cảnh chủ yếu của các chương về self-harm/self-doubt. Ngược điên đảo. Tuôi không phủ nhận là tuôi rất yêu thích hình ảnh một thiếu niên nhỏ bé quằn quại trong đau đớn đâu.

Đến năm mười bảy tuổi, Sawada Tsunayoshi mới thật sự trở thành đế vương của giới mafia khét tiếng. Có thể một biến cố gì đó đã xảy ra, cái này tuôi chưa nghĩ tới. Như một lẽ tất nhiên, cuộc sống phi thường tiếp diễn với đủ thứ cảm xúc mà nó nên có.

Thứ hai, về các Hộ vệ.

Bingo, Yamamoto và Gokudera là hai người chăm lo đủ thú cho Tsuna. Như bạn nào đã từng comment thì đó là "Gokudera - Cánh tay phải kiêm chức mẹ./Yamamoto - Cánh tay trái kiêm chức phục vụ việc ngủ," cũng không sai lắm đâu. Niềm tin bất diệt của tuôi là hai người này sẽ không bao giờ phản bội Tsuna. Sự thật hiển nhiên. Đơn giản vậy thôi. Bên họ, cậu sẽ luôn cười.

Rokudo Mukuro. Vì lí do thần kì nào đó mà cả hai oneshot self-harm của tuôi đều hướng tới anh này làm người dọn dẹp. À thì, một phần cũng là lỗi của anh nữa, ai bảo biến thái quá làm gì nên tuôi cứ nhắm anh. Hoặc có chăng nhờ mối liên kết tinh thần bền chắc hơn hẳn những người khác giữa Sương mù và Bầu trời chăng?

Chrome Dokuro, hiện tại tuôi có kha khá dự định cho bạn này, cơ mà, cứ để thời gian từ từ hẵng. Lambo Bovino và Sasagawa Ryohei đều đã có cho mình một chương, xin đừng nghĩ đó là tất cả.

Nhưng, tuôi rất tiếc phải thông báo một điều, Hibari sẽ là người khác biệt nhất, theo nghĩa tiêu cực. Tsuna rời Namimori năm mười lăm tuổi, theo như trong "Exams are always full of pain" gợi ý, Hibari Kyoya là Hộ vệ duy nhất không đi cùng. "If you want it then say it" khẳng định rằng anh không tham dự lễ kế vị của cậu, Fact thứ 3 cho thấy anh chưa từng đặt chân đến Tổng bộ tại Ý của Vongola, "It's time to say bye bye" ngầm nói rằng Kusakabe Tetsuya là người xử lý tất cả những tấm thiệp mừng và thư từ cậu gửi.

Trong cùng các oneshot, có thể mọi người đã để ý thấy thái độ lạnh nhạt của Tsuna với vị Hội trưởng. Song, xin hãy hiểu rằng đó là vì cậu muốn cho anh một thứ, tự do. Tsuna chỉ thông qua Dino và Kusakabe để đảm bảo tình trạng của Hibari, và tuyệt đối không muốn sự xuất hiện của mình chọc điên Đế vương của Namimori. Lấy lại chiếc nhẫn cũng vì lí do đó, tất nhiên, tuôi không phiền viết thêm một oneshot nữa về việc đòi nhẫn này đâu.

Sawada Tsunayoshi không phải loại người có thể vứt bỏ người khác. Không một ai đáng bị Bầu trời chối bỏ.

Còn về phía Hibari, tuôi không có tư cách gì để nói dù chỉ một từ cả.

Thứ ba, về các nhân vật khác nói chung.

Trong số này không thể không nhắc đến Varia và bạn Byakuran từ Millefiore rồi. Nhìn danh sách các chương và một series ba chương ngắn sắp ra thì hẳn các bạn cũng thấy là nhân vật nào được ưu ái nhất rồi. Không có ý thanh minh đâu, nhưng thành thật mà nói sự thống nhất cùng đối lập giữa hai vị boss của cùng một gia tộc là tài nguyên dồi dào để khắc họa tất cả những bóng tối Sawada Tsunayoshi phải đối mặt đó. Byakuran, nội cái sự tồn tại của lão đã đủ để tuôi vẽ ra hàng đống các AU/thế giới song song/thế giới trong mơ các kiểu rồi. Đương nhiên, điều này cũng không có nghĩa là những người khác chẳng được chút đất diễn nào. Có thể thấy là tuôi hay thả chút hint 4427 xen kẽ. Shoichi và Spanner, chắc chắn rồi, quên làm sao được. Spanner cũng quan trọng lắm chứ đùa. =]]

Hơn ai hết tuôi yêu quý những nhân vật thoáng qua trong cuộc đời. Chút yên bình để níu kéo lại nằm ở đó, Sawada Tsunayoshi chẳng lãng quên ai cả. Các Arcobaleno, Kusakabe, Basil, Lancia, Kawahira, Vindice, sáu loài hoa đưa tiễn,... Natsu hay Bester so ra còn tốt gấp ngàn lần mấy bạn hay động tay động chân với con tuôi nữa đấy (à, trong đó có cả tuôi...). Naito nữa, tuôi không bỏ rơi anh đâu.

Mục tiêu của tuôi là cho mỗi người một khoảnh trời nho nhỏ. Sẽ rất tuyệt nếu các bạn có thể nhắc tuôi nếu thấy thiếu ai đó/thứ nào đó, hoặc bất cứ nhân vật nào mà bạn thích. ^o^)/  Đừng ngại, tuôi giỏi trò này lắm mà.

Nhưng không OC nhé. We don't do that here.

Cuối cùng, là bản thân tuôi.

Dù tuôi có nói là tuôi cưng thằng bé lắm lắm lắm thì chắc cũng chẳng ai tin quá. :"))) Ngược cho lắm vào...

Được rồi, tuôi vừa máu M vừa máu S. Một nửa Sadist rõ ràng khi hơn nửa đống oneshot tuôi đã và sắp ra là ngược (chưa bàn đến mức độ), bản chất M thể hiện sâu sắc ở chỗ tuôi tự viết tự đọc tự khóc. xd Con tuôi mà tuôi thương chứ...

Thành thật mà nói thì tuôi không giỏi viết hài. :"))))) Nhe nhàng trầm lắng thì có thể (và thường thì vẫn sẽ phảng phất chút buồn), nhưng hài để mà cười quên thở nó hơi khó, tính tuôi dông dài mà. Hi vọng các bác có thể viết nhiều loại này để tuôi học tập. xD

Tuôi không thể hứa hẹn mình sẽ viết được đến khi nào. Vậy nên ít nhất thì, trong khoảng thời gian này, hãy cùng tận hưởng những giây phút này nhé. ^v^)/

Đêm mai sẽ là nhẹ nhàng. \\\\٩( 'ω' )و //// Cùng hướng tới một năm mới tốt đẹp nào.

Yours, respectfully Shiroku Yonemuri
Also, A nameless Dreamer calling itself The White Cheshire

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net