Truyen30h.Net

[KHR] Thế giới nơi Tsunayoshi không tồn tại

[ 10 ] Thế giới nơi Tsunayoshi không tồn tại

Lmasuki

Đối với cảnh chiến đấu, mấy người trong thế giới ngầm đầu ngóng chờ chứng kiến, ngay cả ,mấy người sống trong hòa bình cũng muốn thấy kết cục của cuộc chiến nhở này.

Gokudera tự cho mình rất mạnh và Yamamoto cẩn trọng, hai người này sẽ vì mâu thuẫn mà càng trở nên mạnh mẽ hơn, hay là yếu đi đây?

Lúc mọi người nghĩ điều này thì tiêu đề chình ình đập vào mắt:

【Liên thủ】

Xem ra vẫn là thỏa hiệp nha, Gokudera cố chấp này.

Nhưng mà cũng đúng thôi, khi không biết cách chiến đấu của thời đại này, dù cho thiếu niên kia là thiên tài cỡ nào, đối mặt với cường địch là Gamma cũng không có khả năng thắng đi?

Lựa chọn liên thủ là biện pháp tốt nhất.

【Gokudera vẫn còn thoái quen dùng bom từ mười năm trước, dùng bom để mai phục, sau đó mới sử dụng hộp vũ khí để tấn công.

Bão tố.

Mà Gamma đương nhiên biết rõ cách chiến đấu ở thời đại này, thuần thục dùng nhẫn của mình tạo ra một lá chắn điện từ, dễ dàng chống lại đợt tấn công của Gokudera.

Lần đầu tiên nhẫn sấm sét và hộp binh khí của Gamma xuất hiện.

Gokudera bị điện giật tới mức mất đi nhận thức, Yamamoto không đành lòng nhìn nhắm mắt lại.】

"Tên tiểu quỷ kia bình tĩnh hơn so với tưởng tượng của ta!" Có lẽ giờ đã nhìn thuận mắt người kia hơn một chút, Squalo bình luận, có lẽ là vì hắn ta đã bị cấm quá nhiều, nên hắn giờ mới miễn cưỡng giảm âm lượng.

Belphegor lại ném những tiểu đao của mình quay đầu nhìn Gokudera đang thần sắc không rõ, dù sao thì cơ thể như đứa trẻ Colonnello đứng chắn ở giữa cũng không cản trở tầm nhìn của hắn, bởi vậy nên hắn rất dễ dàng nhìn thấy đối phương: "Shi shi shi, cái chức hộ bão này nhường cho cậu ta chẳng phải rất uổng phí sao?"

Hắn phát hiện, chỉ cần không dùng vũ khí làm tổn thương người khác, thế là sẽ không có bất cứ vấn đề gì.

Nhưng mà nếu phải nói tiếp, phản ứng của chủ nhân cái không gian này thật sự rất nhanh.

Gokudera nghe được câu này cửa hắn, trong lòng không rõ ràng dâng lên một cỗ tức giận, có lẽ là với Belphergor, có lẽ là với chính mình.

Hình như không đúng lắm, hắn nỗ lực lấy lại bình tĩnh của mình, cho dù người trong video có tính cách tính tình giống với hắn cơ hồ như đúc, nhưng đó cũng không phải là mình. Không cần biết Sawada Tsunayoshi, hắn cũng sẽ không làm bất cứ điều gì vì người trong video, vậy nên, hắn không cần phải ghi nhớ!

Cậu nghiêng đầu nhìn về phía của Belphegor, trong đầu cũng tự dưng đen xì một mảnh.

Nhìn không vừa mắt.

Cậu đương nhiên biết danh xưng Prince the Ripper, cậu cũng đương nhiên biết tay thành viên Varia nhuộm đẫm máu tươi, thế nhưng ở trong cái giới kia hết thảy những chuyện này đều là bình thường, cậu cũng hiểu rõ.

Thế nhưng cậu không thể nào không phản ứng trước lời nói của hắn, thật giống như mười năm trước lúc cậu vẫn còn nhỏ, luôn luôn không thể chịu được câu nói khích của người khác. Là cái không gian này khiến hắn như vậy sao? Hay là...

Ấn tượng về Yamamoto của Squalo hình như đã thay đổi, mặc dù người đối phương khen ngợi là 'mình' trong video, nhưng cậu vẫn gãi gãi đầu của mình, hắn tin tưởng Squalo cũng rất lợi hại.

Đầu ngón tay của Byakuran khẽ chạm vào một viên kẹo dẻo hình trụ, đem phản ứng của mọi người đều thu vào trong mắt, đôi đồng tử màu violet nháy mắt trở nên âm trầm xuống. Liệu người đứng đầu của không gian này sẽ đem đến những biến đổi bất ngờ gì? Nếu cứ tiếp tục thế này...Anh nhịn không được nghiêng đầu nhìn thoáng qua Uni, Uni cúi đầu, né tránh ánh mắt của anh.

【Ở đây chiến đấu kịch liệt cũng không ảnh hưởng đến tình hình bên trong của trụ sở, Haru không biết rõ tình hình nguy hiểm ở bên ngoài chuẩn bị sẵn sàng đem theo I-pin và Lambo tính rời khỏi căn cứ.

Sau đó bị những người máy Reborn cản lại.

Đương nhiên, kịch tình tiếp theo là Reborn thuyết phục Haru đừng đi.

Bên kia, Tsuna đã tìm được Kyoko.

Gokudera trọng thương , nhưng vẫn chố chấp tự mình chiến đấu với Gamma.

Sau đó hoàn toàn bị Gamma áp đảo.

Vì lo lắng cho Gokudera và Yamamoto nên nói vài câu đơn giản giải thích cho Kyoko rằng mình sẽ đi về hướng đền thờ Namimori một chút.

"Mặc dù đứa trẻ này hẵng còn nhỏ, nhưng quả nhiên là giống với Vongola Đệ Thập của thời đại này."】

Ôn nhu ...Sao? Lal có chút mù mịt nghĩ, cô đương nhiên là hiểu được suy nghĩ của mình, thế nhưng điều cô không thể lí giải được, nếu một thủ lĩnh Mafia thật sự ôn nhu, thật sự có lợi cho gia tộc sao? Nếu người kia không ôn nhu như vậy, có lẽ việc gia tộc Vongola bị hủy diệt có thể tránh khỏi chăng?

Cô dù sao cũng là thành viên của Môn Ngoại Cố Vấn, luôn luôn bất giác vì sự phát triển của Vongola mà lo âu.

Khóe mắt của Sawada Iemitsu có chút chua xót, hắn đương nhiên là yêu thương con trai mình, cũng đương nhiên yêu quý Vongola, thế nhưng Vongola dưới sự lãnh đạo của con trai mình bị diệt vong, Vongola dưới sự lãnh đạo của Xanxus thì bị chống đối. Cho dù là kết quả nào, cũng không làm cho ông có thể thấy vui vẻ.

Tại sao đứa nhỏ kia lại từ bỏ chứ? Tại sao lại dễ dàng chết dưới một phát súng của địch nhân thế được? Tsuna đưa nhỏ đó...Có phải nó không thích hợp làm thủ lĩnh Vongola không?

Oya oya, dưới sự lãnh đạo như thế thì việc đi tới sự diệt vong là hoàn toàn tự nhiên, thế nhưng nghĩ đến việc người kia bị Byakuran tiêu diệt, chẳng biết tại sao lòng lại thấy đau.

Rõ ràng hắn cũng không phải người của Vongola, cũng hoàn toàn không biết đến thiếu niên có tên Sawada Tsunayoshi, nhưng hiếm khi, hắn lại thấy được một tia sáng. Chắc là lầm rồi đi, rõ ràng kia chỉ là một hình ảnh hư ảo, rõ ràng người kia còn chưa từng xuất hiện, rõ ràng chưa bao giờ được nhìn thấy cậu bé kia, nghĩ lại thì, đó là một thiếu niên quá ngây thơ trong thế giới tối tăm này.

Nói cho cùng, hắn và Mafia cũng không có giao tình gì.

Ánh mắt Rokudo Mukuro dõi theo 'ánh sáng' trong video kia kèm theo sự tàn khốc, trên miệng lần thứ hai treo nụ cười mỉa mai.

【Trận chiến giữa Gokudera và Gamma đã gần đến hồi kết.

Nếu bị điện giật lần nữa, không biết Gokudera sẽ bị thương thành cái hình dạng gì, vì thế mọi người mới thấy Yamamoto động thủ.

Đánh bay chính đồng đội của mình!

Gokudera lần thứ hai trúng đòn vẻ mặt dại ra, chuyện đặc biệt chính là người khiến hắn bị thương không phải địch nhân, mà lại bởi "Đồng đội".

"Đánh bại cái tính cách khó ưa của cậu chứ còn gì, bởi vì tớ thật sự không nhịn nỗi nữa." Yamamoto rõ ràng không bận tâm tới vẻ mặt dại ra của Gokudera lẫn Gamma đang hứng thứ đứng xem trò vui, tự nói với chính mình.

"Cái gì?"

"Cậu, nghe nói trước khi đến Nhật gặp Tsuna cậu vẫn luôn là con sói cô độc không tin người khác đúng chứ? Vì vậy, cậu rất trung thành với Tsuna người đầu tiên có thể khiến cậu mở lòng, tớ hoàn toàn có thể hiểu. Nhưng...nếu cậu chỉ mở lòng với Tsuna, thì chỉ càng tạo thêm gánh nặng cho Tsuna mà thôi.

"Ngươi...Ngươi nói cái gì? Ngươi đang lảm nhảm gì thế?!"

"Huống chi chúng ta đang nói đến là Cánh tay phải đắc lực, người mà boss tin cậy nhất, cũng là người lãnh đạo của những hộ vệ khác. Không chỉ không có cách nào dẫn dắt những hộ vệ khác tiến lên, mà cũng không biết lấy đại cục làm trọng, cậu bây giờ...Không có tư cách làm một Cánh tay phải!"

Lời nói của Yamamoto khiến Gokudera bị đả kích nặng nề, thế nhưng Yamamoto vẫn đứng đó bất động, chỉ đưa mắt nhìn về phía Gamma nãy giờ không có đánh lén.

May là Gamma rất thích xem kịch vui, nếu không hai người làm sao mà đứng đây nói chuyện được.

Sau khi kết thúc thuyết giáo, cũng là lúc khai chiến một trận chiến khác, bi-a vs kiếm thuật bắt đầu ngay tức khắc.

Gamma cứ nghĩ Yamamoto rồi sẽ bị điện giật nên ung dung nhìn Yamamoto thiếu hiểu biết, nhưng ai ngờ Gokudera hiểu rõ xuất hiện, giúp đỡ Yamamoto tránh khỏi những quả bi-a điện.】

"Quả nhiên học tập rất quan trọng." Reborn sờ sờ cằm, mặc dù Yamamoto rất sáng suốt, thế nhưng rất thiếu hiểu biết, xém chút nữa lãnh một cú trời giáng--bị một đòn giết rồi.

Chẳng biết tại sao, mấy người đang ngồi trong trận doanh nhà Vongola Yamamoto và Sasagawa Ryohei cảm thấy phát run một trận lạnh căm, đợi cho tới khi cơn lạnh buốt này qua đi,  hai người mới nghiêm túc xem tiếp.

Gokudera cũng không có cảm giác gì đối với lời khiển trách của Yamamoto, chỉ có việc này khiến hắn tương đối tò mò... Có thể khiến cho hắn mười năm trước mở lòng, rốt cuộc phải dùng phương pháp gì thế?

Không có ai có thể hiểu rõ hơn hắn mức độ trung nhị bệnh vô cùng ngiêm trọng ở đoạn thời gian kia.

【Hai người lựa chọn hợp tác.

Tùy ý thương lượng một kế hoạch đơn giản, hai người trong nháy mắt ăn ý hơn gấp bội, mở hộp chiến đấu cũng một mạch lưu loát.

Sau đó, giễu cợt Gamma bị dồn xuống mặt đất.

Ở phía sau theo sat là thân ảnh của Yamamoto.

Gamma ở ra một cái hộp, thả ra một đôi hồ ly điện.

Gokudera lựa chọn thổi ngọn lửa của mình về phía Gamma, mà Yamamoto lợi dụng khe hở này không chút do dự tiến lên, chém một đao về phía Gamma.

Thành công! 】

"Thật đáng tiếc ." Byakuran cũng chẳng quan tâm viên kẹo dẻo hồi nãy rớt xuống đã bị hút đi biến mất, vẫn cười hì hì vẫn cười nói.

Uni lo lắng nhìn Gamma trong video, không kiềm chế được tiếp tục nhìn chằm chằm.

Reborn khẽ chỉnh mũ, hắn biết Byakuran nói đáng tiếc là có ý gì, hai đứa trẻ mười năm trước này vẫn còn quá mức ngây thơ. Nhưng mà Gamma dù sao cũng là người của boss trẻ nhà Arcobaleno họ, chỉ cần điều này thôi đã đủ khiến Uni phải tức giận rồi.

Xanxus hình như đã ngủ rồi, đối với trận chiến kia không có nửa phần hứng thú. Nhưng dường như Squalo và Belphegor đều có chút tiếc nuối, và hiếm khi họ đồng tình với lời của Byakuran, rốt cuộc bây giờ bọn họ cũng được coi như là kẻ thù với Gamma.

【Hai người đang vui vẻ vì đã đánh bại được Gamma, thế nhưng rất nhanh, bida với điện cực lại xuất hiện, và rồi trực tiếp làm choáng Yamamoto tới hôn mê bất tỉnh.

Gokudera vẫn còn được lưu lại, là bởi vì để tra trấn lấy thông tin-- về việc Vongola Đệ Thập đã hồi sinh.

Ở phía bên kia, Tsunagi và Lal, những người vẫn đang đi đường vòng đến đền thờ, vì gặp phải một tình huống khác mà họ lại phải đi đường vòng.

Thành viên của Millefiore ngụy trang thành Búp bê đứng bên đường lớn.

Kurokawa và Kyoko trò chuyện tới lên trời xuống đất, theo càng sau vào cuộc trò chuyện, hình chụp lúc bọn họ còn là thiếu nữ nhiều năm trước, và cả hình chụp lúc hiện tại.

Hơn nữa, từ Kurokawa Hana cũng thu được tin tức về Sasagawa Ryohei.

"Sasagawa Ryohei, bởi vì công việc mà giờ đi nước ngoài công tác rồi." "Anh ấy đi tìm tên đồng tính nào đó rồi."

Kết quả, Hibird là do Kurokawa thả ra,

Tựa hồ để xác nhận với chuyện này, Hibrid từ chỗ cao bay xuống, đaụa vào trên vai của một nam nhân.

Cách đó không xa, chính xác là Gamma và Yamamoto Gokudera.

"Lâu rồi không gặp, Namimori."】

"Luôn cảm thấy có điểm không thích hợp." Reborn nhạy bén nhìn người xuất hiện cuối cùng,chắc chắn đó là nam nhân luôn đứng dựa vào tường không muốn tụ tập một chỗ với họ. Nhưng cho dù đó là Kurokawa, người đã thả Hana, hay sự xuất hiện bất ngờ của người kia, luôn có điểm đáng ngờ.

Đem tới cái cảm giác, thật quá mức trùng hợp.

Kyoko vẫn bị bất ngờ và không thể thoát ra khỏi được cơn sốc, mặc dù người trong bức ảnh đã bị một vệt sáng che mất khuôn mặt, thế nhưng cô đương nhiên vẫn có thể nhận ra anh trai nhà mình.

Đó là anh trai mình.

Anh hai và Hana đến với nhau? Cô chưa bao giờ nghe nói qua!

Vẻ mặt của Ryohei cũng thất thần, mặc dù anh cũng không phải muốn bảo mật chuyện này, nhưng chẳng phải lộ chuyện này như vậy trước mặt Kyoko rất kì quái sao?

"Kyoko?" Anh cẩn trọng gọi tên em gái mình, nhưng không nhận được bất cứ câu đáp lại từ em ấy...Bởi vì, em ấy vẫn còn luân hãm trong khiếp đảng.

Hibari lại nhướn mày, anh có chút lưu ý câu nói kia của mình, dù sao thì anh cũng chưa từng rời khỏi Namimori. Vậy mình rốt cuộc vì chuyện gì? Vậy mà lại rời khỏi Namimori.

Byakuran: Chờ chút đã! Thổ tào đã nói đâu! Thành viên của Millefiore có người nhàn rỗi như vậy mà không ai thèm chú ý sao!

~~~

Tui hết hàng tồn rồi, mọi người phải chờ dài dài rồi.

Và chúc mừng nhà ta được 21k hits

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net