Truyen30h.Net

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt thế đó

Chương 2

Lmasuki

Reborn ngước nhìn thân ảnh đứng nơi cửa, như thể nhìn được cố nhân, miệng hắn bất giác thốt ra cái tên.

"Luce... "

"Chú Reborn. "

Cô gái nhỏ đứng đó thốt ra xưng hô kia khiến Reborn ngỡ ngàng. Chẳng phải Aria đã mất mà không sinh ra đứa con nào sao, vậy người đang đứng trước mặt của mình là ai chứ.

Như nhận ra điều Reborn đang thắc mắc trong đầu, Uni mỉm cười tránh ra khỏi lối đi, làm một dấu tay mời.

"Cháu sẽ giải thích trên đường đi. Nhưng đó là một câu chuyện khá dài đó ạ. "

Reborn thấy thế đứng lên đi ra khỏi phòng. Uni lướt nhìn qua căn phòng trống, cười nhạt khép lại căn phòng kia, thì thầm nói nhỏ: "Chờ tụi em nhé. "

Reborn cũng không đi trước mà đứng chờ cô bé bên cạnh, đương nhiên sẽ nghe được câu nói kia dù cho người nọ đã nói với âm lượng bé nhất.

Nhưng Reborn không trực tiếp nhảy bổ vào hỏi ý của cô bé là thế nào, hắn lẳng lặng đem câu nói ấy vào lòng và ghi nhớ.

Uni bước chậm rãi sánh bước với Reborn trên hành lang tĩnh lặng, hai người họ không ai chịu mở lời trước nên càng khiến không gian yên tĩnh. Chỉ có âm thanh của giày bọn họ nện đất vang vọng khắp nơi.

"Cháu là con của mẹ Aria. Nhưng cháu không sinh ra ở thế giới này. "

Uni là người phá tan bầu không khí yên ắng này. Cô gái nói với giọng bình thản. Reborn tiếp tục đi song song với Uni, chờ cho cô bé nói tiếp.

"Cháu đến từ thế giới song song. Là một thế giới 'đã từng' bị hủy diệt hoàn toàn. "

-----

Verde đi trên hành lang theo sau Beta, Robot chính mình đã phát triển theo yêu cầu Netako Bare.

Phát minh một vài món đồ theo yêu cầu của một tiểu thư, rồi nhận món tiền khổng lồ đủ để hỗ trợ cho công cuộc nghiên cứu trong vòng mười năm tới. Đó là một giao dịch không tồi và Verde đã đồng ý mà không nghĩ ngợi quá nhiều.

Còn Netako Bare dùng nó vào việc gì ư? Verde không quan tâm lắm, thứ khiến hắn hứng thú chỉ có mỗi nghiên cứu mà thôi.

Nhưng không ngờ có ngày, phát minh của mình lại được dùng để bắt chính mình khiến Verde hơi bực dọc, quan sát Beta trước mặt.

Đúng là phát minh của mình không sai, nhưng cách hành xử của nó lại khác một trời một vực với thứ mà mình đã làm. Đáng lẽ Beta phải lý trí hơn, làm việc chuyên nghiệp hơn chứ không phải thứ bô bô lắm miệng, hay sợ hãi thế này.

Phần lập trình của nó đã bị thay thế, đó là khả năng duy nhất Verde có thể nghĩ đến, khả năng mình cài đặt sai là rất thấp bởi hắn đã kiểm tra rất kỹ lưỡng mới giao nó cho Netako Bare.

Có lẽ vị tiểu thư kia không thích phần lập trình tính cách cứng ngắc của mình lắm. Tuy không thích sản phẩm của mình bị động tay động chân, nhưng chính Verde cũng tự hiểu mình không thể nào tạo ra một tính cách năng động thế cho Robot được.

IQ của Verde cao vượt bậc đến mức hắn trở thành một Arcobaleno, và hắn tự hào về điều đó. Nhưng chính vì điều đó khiến hắn lý tính tới đáng sợ, suy nghĩ cũng luôn thẳng thừng như Robot.

Bảo hắn tạo ra một chương trình hành xử như một con người sẽ mất rất nhiều thời gian vì trước đó hắn phải làm khảo sát về tính cách lẫn cách hành xử của con người.

Nên tìm một người khác lập trình sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều. Verde cũng hiểu được việc này, nên không bám víu vào vấn đề này quá lâu.

[Papa có gì không hiểu không ạ? ]

Âm thanh máy móc vang lên cắt ngang mạch suy nghĩ của Verde, hắn đưa mắt nhìn về phía con Robot nho nhỏ dưới chân. Nó gọi Verde bằng một cái xưng hô kì lạ, Verde trực tiếp bỏ ngoài tai thứ mình mới nghe.

"Thế Netako Bare gọi ta đến đây làm gì thế? Giao dịch của ta với cô ta đã hết rồi mà, chẳng lẽ cô ta muốn làm thêm thứ gì à? " Verde đặt ra câu hỏi, thứ duy nhất hắn có thể nghĩ tới là khả năng kia. Dù sao giữa mình và Netako Bare chỉ có mỗi giao dịch mà thôi.

Netako Bare là một người khá sòng phẳng, làm việc cũng nhanh gọn nên Verde đánh giá cô ta là một khách hàng tiềm năng.

Chắc cô ta không ngu ngốc tới mức tính kế gây hại cho một Arcobaleno đâu ha?

[Con không biết nữa Papa à, chủ nhân chỉ bảo con đi tiếp khách và dẫn đường thôi. Có vẻ như ngài ấy và hai người khác nữa đang tính làm gì đó. Mấy đứa tụi con đã bận tận ba ngày để chuẩn bị tiếp Papa, Pama và mấy vị khách khác.A, a, a, a con bận muốn chết, chân cũng theo đó mà vất lên cổ mà chạy.] ( ̄ □  ̄ 」) Nhưng Beta nó chính là không có chân lẫn cổ nên dùng câu này hình như không đúng lắm ha~

Verde nhanh chóng bắt lấy từ khóa 'Hai người khác nữa'. Có vẻ như kế hoạch này có ít nhất ba người tham gia.

[Hurray, tới rồi này! ] Nó reo vui khi đứng trước một cánh cửa lớn, lật đật thân thể để máy quét tòa thân nó, rồi cách cửa đó mở ra trước mắt Verde.

[Con mời Papa vào ạ! Xin lỗi Papa con đi tiếp khách khác đây, còn hai người cần con đón nữa ạ. ] (ᗒᗣᗕ)՞ Nói rồi nó phóng cơ thể nhỏ bé của mình bay về con đường cũ.

Verde bước vào và đánh giá những người có mặt trong phòng. Hòa lẫn giữa những gương mặt tai tiếng là những khuôn mặt xa lạ. Tuy không chú ý lắm nhưng khách hàng chính của Verde là giới Mafia nên hắn vẫn có hiểu biết.

Vongola Decimo Xanxus đứng giữa trung tâm căn phòng, đứng sau đó là những người hộ vệ của hắn ta, bá chiếm trung tâm căn phòng cũng khiến cho một bộ phận nhỏ người run rẩy vì sợ hãi.

Verde tiếp tục liếc mắt nhìn xung quanh, có vài gương mặt mà hắn nhận ra như là Rokudo Mukuro tên tội phạm nguy hiểm đang bị truy nã và đám thuộc hạ của hắn, Sawada Iemitsu đã từng là 'Sư tử trẻ' ngoại môn cố vấn nhà Vongola, Arcobaleno và Vindice cũng có mặt tại chỗ này. Khi nhìn tới một nơi khác trong phòng thì một nhân vật đã bắt được sự chú ý của Verde, Verde tới gần nhóm người đó.

"Tôi cứ nghĩ Vongola Nono đáng kính đây đã bị thủ tiêu khi Decimo lên nắm quyền chứ. Không ngờ lại có vinh hạnh được gặp ngài ở đây. " Verde mặt lạnh tanh nói, chẳng có vẻ gì là vinh hạnh khi ngước cổ lên nhìn người đàn ông già này.

"Verde, muốn nói chuyện với tôi cũng không cần nói lái sang Nono đâu. " Reborn đứng cạnh đó lên tiếng, không chút bất ngờ gì khi Verde cất bước về phía này.

"Không đâu, tôi đây là thật sự bất ngờ khi thấy ông ta ở đây đấy. Lũ người Xanxus có thể bình tĩnh nhìn ông đứng đây à? "

"Thật ra là không, khi thấy ta Xanxus đã không chần chờ rút súng. Nhưng chính là bắn không được... "

"SAWADA IEMITSU!!! "

Một tiếng hét lớn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, đứng nơi cửa là một thanh niên tóc đỏ, mặt mũi bầm dập người đầy vết thương. Thiếu niên chẳng chần chờ mà phát ra ngọn lửa, mang lên vũ khí và sẵn sàng lao tới người đàn ông kia.

Renggggggg

Âm thanh chuông báo không chần chờ mà reo vang theo sau.

[Alpha phát hiện ra một nguồn năng lượng của lửa mạnh hướng 12h. Triển khai kế hoạch Delta.0003, Delta đã được cấp phép thi hành trấn áp. ]

[Okie Dokie luôn chị Alpha.] (ノ ◕ ヮ ◕) ノ *: ・ ゚ ✧ Nói rồi một con Robot thân đen nhìn như Beta nhưng cao một 1m2 trồi lên từ dưới nền nhà phóng thẳng về phía trước, đối mặt trực diện với cú đấm toàn lực của thiếu niên.

Verde cứ nghĩ nó sẽ bị đánh văng đi, nhưng màn chắn toàn thân đã bao bọc lấy nó, bảo vệ nó khỏi cú đánh kia. Verde vẫn nhớ mình đã lắp đặt màn chắn kia kèm thiết bị chống sốc.

Delta vẫn như cũ băng băng về phía trước, một chiếc vòi thiết sắt từ cơ thể nó phóng ra. Phụt hoàn toàn thứ bọt trắng che lấp thiếu niên tóc đỏ đang phát hỏa. Enma phát ngốc khi cơ thể mình bị dính đầy bọt, nó cứng lại khiến cậu khó di chuyển.

Đây rõ ràng một chiếc bình cứu hỏa đó nha.

Verde cuối cùng cũng hiểu ra tại sao Netako Bare lại yêu cầu thiết bị chữa cháy trong cơ thể của Robot hộ vệ Delta. Rõ ràng cô ta đã tính sử dụng nó như thế này ngay từ đầu.

"Thấy chưa, hồi nãy mấy đứa nhỏ Xanxus cũng bị y chang thế đó. " Nono cảm thán nhìn khung cảnh trước mặt, không khỏi nhớ tới lúc nãy Xanxus nhìn giống hệt người tuyết.

[Cảnh cáo tất cả lần ba! Ngài Kozato Enma, xin hãy bình tĩnh. Beta rõ ràng đã nói với ngài là không dùng được vũ lực ở đây, tuy giờ tôi đã giảm độ đau đớn lẫn sức mạnh của mọi người xuống còn 3%. Nhưng sẽ vẫn rất rắc rối xử lý mọi người đánh nhau. ] Âm thanh lạnh băng vang khắp căn phòng, như thể nó đang thì thầm vào tai từng người một.

[Vậy nên, đừng để chúng tôi phải dùng tới biện pháp mạnh. ]

[Hú hú, chị Alpha ngầu quá. ] \(★ ω ★) /Delta xong việc vẫn đứng đó, hú hét đủ kiểu.

[Delta, nghiêm chỉnh, lui xuống. ] Âm thanh kia vẫn không có một tia nhiệt độ nào như cũ. [Vâng~] Rồi như lúc nó đến Delta chìm xuống sàn nhà.

[Thỉnh mọi người tiếp tục chờ đợi. Nếu cần gì hãy cứ gọi Alpha tôi. ] Rồi âm thanh kia tắt hẳn, chỉ còn lại âm thanh bàn tán của những hội nhóm với nhau.

Có vẻ như Alpha vẫn giữ tính cách như cũ, thế cũng tốt, khi nó là người dẫn đầu những trí tuệ nhân tạo khác, sẽ rắc rối nếu nó không nghiêm chỉnh. Verde lẳng lặng nhìn những phát minh của mình giao tiếp qua lại.

"Thế cậu phát hiện gì rồi. " Giọng nói trẻ con của Reborn đứng cạnh khiến hắn nhìn sang.

"Không nhiều, tôi chỉ biết chủ nhân của đám Robot là Netako Bare, cô ta và hai người khác chính là những người kéo chúng ta tới đây. "

"Vậy là vừa khớp, tôi nghĩ hai người còn lại là Byakuran và Uni. " Reborn đứng cạnh kéo chiếc mũ fedora đen xuống che khuất tầm mắt.

"Điều gì khiến cậu nghĩ vậy? Mà Uni là ai chứ?" Verde biết Boss nhà Millefiore, Byakuran, một tên đáng gờm. Nhưng thứ khiến hắn chú ý hơn là một cái tên hắn không biết.

"À đó là... "

[Pama ơi! Tới rồi nè, ngài là vị khách cuối cùng đó nha] Tiếng reo của Beta vang lên lấn át cả giọng của Reborn, lại là một thanh niên tóc nâu đỏ đứng nơi cửa đó.

"Đã bảo bao lần là đừng có gọi tôi là Pama nữa mà. " Thiếu niên kia nhăn mặt khi nghe được xưng hô kì lạ, vẫn đứng nơi cửa không bước vào.

"Shou-chan à~ Cậu đừng đứng nơi cửa nữa, mọi chuyện sắp bắt đầu rồi mà~" Byakuran thù lù xuất hiện phía sau, đẩy thiếu niên được gọi là 'Shou-chan' vào phòng.

Theo sau Byakuran là hai thiếu nữ. Byakuran lại tiếp tục nói:

"Đông đủ rồi thì triển thôi ha~"

-----

Alpha là chị cả nhưng như có cả một đàn con thơ.

Uni ở thế giới này là Uni sinh ra ở một thế giới song song khác có Tsunayoshi. Nhưng tận một năm trước Uni mới tới thế giới này~

Tui chỉ nói thế thôi, còn lại mọi người tự nghĩ, sau này tui giải thích sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net