Truyen30h.Net

[KHR] Tsunayoshi chính là đặc biệt thế đó

Chương 21

Lmasuki

[Xanxus phải tới Nhật Bản 'nghỉ ngơi' một thời gian. Đây là lệnh của Vongola Decimo. Nhưng dù nhìn kiểu nào trong tình trạng lời đồn to nhỏ khắp nơi thế này cũng thấy ngài Decimo đang muốn Xanxus buông quyền lực và lui xuống khán đài.

"Tới rồi. "

Tới lúc rồi. ]

"Xanxus chắc chắn sẽ không nghe lời mà thật sự cuốn gói đến Nhật đâu.. " Nono vẫn là rất hiểu đứa con của mình.

Nhưng ông cũng cảm thấy quyết định của Sawada Tsunayoshi là đúng đắn. Dù sao cũng không thể để vị trí của Vongola Decimo bị hạ thấp, người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy Vongola rất dễ nói chuyện, từ đó không yên phận đụng tay đụng chân.

Reborn lại không nghĩ vậy. Theo những gì hắn quan sát được. Tính cách của đứa nhóc kia chắc chắn sẽ điều tra rõ ràng mọi chuyện chứ không bảo Xanxus lánh đi.

[Hôm nay là một ngày giông bão. Bầu trời xám xịt giăng đầy may đen chằng chịt. Xa xa còn có thể thấy một tia chớp xuất hiện xé toạc cảnh đêm đen.

Có thể nói đây là một thời tiết thích hợp cho việc ám sát.

Và dường như có vài người thật sự nghĩ thế.

Khung cảnh bây giờ chuyển qua một đường cao tốc. Một cuộc rượt đuổi đang diễn ra. Một chiếc xe đen Rolls-Royce đen đang bị một toán xe khác dí theo sau sát nút.

Tiếng động cơ như gầm rú ẩn sau tiếng bão bùng và sấm chớp. Như thể con thú bị thương đó đang cố gắng lẫn trốn khỏi đàn linh cẩu đói khát đằng sau.

Nhưng những con linh cẩu quả đúng là loài động vật cố chấp. Chúng vẫn một mực bám vào theo sau, chực chờ cắn con vật đang bị thương kia một ngụm.

Đây là một đoạn đường nguy hiểm. Nước mưa khiến con đường thêm trơn trượt khó đi. Công thêm việc đang phóng bằng tốc độ cao. Chiếc xe không khỏi bị xìa sau khi liên tục lắc lư, rồi cuối cùng rơi vào kết cục văng khỏi đường cao tốc và đâm vào thanh chắn đường.

Vì vụ ra chạm mạnh, cửa kính xe hơi cũng theo đó mà vỡ vụn, bình xăng dường như đã bị hư hỏng nên xăng tràn ra khắp cả mặt đường. ]

Đám người bên ngoài nín thở theo dõi mọi chuyện. Trên chiếc xe kia có gia huy của Vongola. Không khó đoán bọn người này đang tính nhằm vào ai.

Nhưng họ thật sự không biết bọn kia tính làm to chuyện tới mức nào. Họ có phần thật sự lo lắng cho Sawada Tsunayoshi đang ngồi trong chiếc xe kia.

Vì mỗi lần xuất hiện trên màn hình Sawada Tsunayoshi đều đi đời. Nên họ cũng bất giác lo cho Tsunayoshi như chăm con.

[Nhưng có vẻ người trên xe vẫn an toàn. Chẳng cần đợi lâu, người đó đã phá cánh cửa bị bóp méo vì va chạm và đi ra ngoài.

Áo hơi nhăn và ướt nhưng vẫn không hề có một vết thương nào trên người sau vụ va chạm. Thật sự không giống người đang bị ám sát.

"Xin chào." Thậm chí người đó còn từ tốn chào hỏi với đám người mới bước xuống xe.

Cơn mưa vẫn mãi không dứt thậm chí còn có dấu hiệu to lên. Đám sát thủ không nói một lời nào đáp lại.

"Để tôi xem xem xem nào. Một hai ba bốn. Có khá nhiều gương mặt thân quen đấy chứ. "

"Để tôi đoán nhé. Là 'Xanxus' sai các anh tới đây à? " Tsunayoshi nghiêng đầu nhìn về phía xe mỉm cười hỏi.

Vì hành động khó hiểu của Tsuna mà mọi người đều dời mắt nhìn về phía xe. Một người đáng lẽ không nên ở đây lại bước xuống. ]

Bọn cũng cảm thấy rất sốc.

Dù cho Xanxus không đi Nhật, họ cũng không nghĩ Xanxus sẽ ở trên xe cùng Tsunayoshi.

["Cấp báo... " Tên phụ trách liên lạc ngay lập tức phản ứng lại. Muốn thông báo cho bên kia hủy kế hoạch đang tiến hành. Chúng ta bị họ gài rồi.

Nhưng chưa kịp nói hết câu thì tên đó đã bị bắn văng đi. Phải, Xanxus đã nổ phát súng ấy .

Ting ting.

Tiếng chuông điện thoại vang lên.

Vì trời đang mưa nên Sawada Tsunayoshi đứng hơi nép vào sau lưng Xanxus để coi điện thoại. Cậu dường như đang xem Xanxus là một cái ô tiện lợi vậy. ]

Đám người cũng không còn sốc quá nhiều như lần đầu thấy Tsunayoshi làm mấy hành động tự nhiên này.

Hết coi giấc mơ của Mukuro như nhà. Tới coi lưng của Xanxus là ô.

Nếu sau này Tsunayoshi có dùng áo của Reborn để lau mặt thì họ cũng không bất ngờ. Mà chuyện đó xảy ra thật thì việc họ nên làm là cầu nguyện Sawada Tsunayoshi sống sót dưới nòng súng của Reborn mà thôi

["Có vẻ như đã bắt được người rồi đấy. Chúng ta cũng nên về sớm để gặp mặt thôi. "

Xanxus nhăn mày quay đầu nhìn Tsunayoshi đang núp đằng sau mình, nhưng rồi cũng không nói gì.

Đám sát thủ nhìn hai người kia vào tư thế sẵn sàng chiến đấu, họ hơi lạnh sống lưng nhưng vẫn không quay người chạy trốn.

Kế hoạch ban đầu là của họ chỉ là gây thương tích cho Vongola Decimo. Nhưng giờ nhìn tình huống này thì họ dù chạy trốn cũng không thể thoát.

Đâm lao thì đành phải theo lao thôi.

Tên thủ lĩnh liếc mắt ra hiệu cho đám đằng sau. Tất cả theo hiệu lệnh bao vây hai người, muốn dùng số lượng để gây khó dễ. Có vẻ như tuy kế hoạch chỉ là làm Sawada Tsunayoshi nhưng bọn họ không vì thế mà coi thường. Số lượng người bao vây cả hai không thể là coi là ít.

Tsunayoshi ngay lập tức quay lại đứng giáp lưng với Xanxus. Cởi bỏ chiếc áo khoác nặng trịnh vì thấm đẫm nước mưa, Tsunayoshi nhanh chóng mang lên giáp tay của mình.

Cả hai rất tự nhiên giao lưng của mình cho đối phương mà không có chút ngần ngại nào. ]

"Vậy là không còn lo rồi nhỉ, Nono? " Reborn nói với người bạn già nãy vẫn luôn thấp thỏm của mình.

Nếu Sawada Tsunayoshi vì nể Nono mà tha và nhường nhịn Xanxus. Vậy khi có ngày Nono trên màn hình không còn sống nữa, thì với tính cách của Xanxus chắc chắn sẽ gây ra không ít chuyện, dù Dame-Tsuna có muốn cũng không thể bỏ qua.

Nhưng nếu giữa Dame-Tsuna và Xanxus có quan hệ có thể giao lưng nhau thì khác.

Lưng thường là một điềm yếu chí mạng với nhiều sơ hở. Nên điều cấm kị nhất là quay lưng với người mình không tin tưởng. Quay lưng về phía đối phương chứng tỏ cả hai đặc niềm tin tuyệt vào người kia.

[Và rồi...

"Nuts!"

"Bester. "]

"Đáng yêu quá!!! " Tuy tình hình trong video đang nguy hiểm. Nhưng không vì thế mà mấy cô gái ở đây đánh mất sự yêu thích với một con vật có bề ngoài dễ thương.

I-pin từ đầu tới giờ vẫn luôn yên tĩnh ngồi xem cũng không giấu được sự yêu thích mà nhìn chăm chú.

Hibari cũng đưa mắt nhìn động vật nhỏ mới xuất hiện trên màn hình.

Đám người khác cũng chăm chú quan sát nghiên cứu. Họ cũng lờ mờ đoán được đây là thứ gì.

Là cùng một loại với vật mà Byakuran hay sử dụng mỗi lần xuất hiện trên màn hình. Cũng là thứ mà Tsunayoshi đội mũ fedora và Uni cùng nhau bảo vệ.

Verde đẩy mắt kính nhìn chăm chú, dường như đang muốn nghiên cứu được gì đó từ trên màn hình.

[Cả hai song hành nói cùng lúc với nhau. Hai chú sư tử uy nghiêm xuất hiện sau vầng ánh sáng màu cam chói mắt.

"Hình thái chiến đấu. "

"Thể thượng tầng. "

Cả hai đều gầm lên như thể sẵn sàng cắn trả lại những con linh cẩu này. Dù cho đây là lần đầu tiên cả hai chiến đấu cùng nhau nhưng cả hai lại đồng bộ tới kì lạ, ăn ý tới cực kỳ với từng hành động của nhau.

Giữa cơn giông bão, hai ánh lửa cam có phần khác nhau kia lại vô cùng nhịp nhàng chuyển động luân phiên. Như thể đây là một điệu khiêu vũ chỉ dành riêng cho hai người họ và tiếng mưa rơi chính là bản nhạc đệm vui tai mà thôi. ]

"Đẹp ghê ta~. "

Lussuria chính là người nói câu vừa rồi. Và đương nhiên là anh ta nhận được vài ánh nhìn không mấy thân thiện từ chính mấy người 'bạn' của mình.

Bọn họ nhìn cảnh Tsunayoshi kề vai chiến đấu cùng với Xanxus. Không những không kém hơn mà thậm chí còn có thể bắt kịp tốc độ với Xanxus.

Mạnh.

Đó là điều duy nhất hiện lên trong đầu họ. Sawada Tsunayoshi rất mạnh.

Lúc trước họ công nhận ý chí kiên định của Sawada Tsunayoshi. Nhưng giờ họ cũng phải công nhận thêm sức mạnh của cậu.

Hibari có phần kích động nhìn màn hình.

Cứu động vật nhỏ trên màn hình kia?

Cũng được thôi. Chỉ cần có thể cho hắn những trận cắn sát thật thú vị là được.

Cho ta thấy cậu có thể làm được gì đi.

[Chiếc xe việt dã chạy băng băng trên đường cao tốc.

Sau khi xử lý xong đám người kia. Tsunayoshi và Xanxus quyết định lấy một chiếc xe bên đường để trở về dinh thự.

Tuy Tsunayoshi đã học lái motor và có bằng, nhưng lái xe hơi thì cậu lại đang trong quá trình học. Nên giờ người đang lái xe chính là Xanxus.

Giờ Tsunayoshi đang ngồi ghế sau của xe cùng Bester và Nuts. Cậu mệt mỏi vuốt vuốt lông của Bester, càng vuốt càng thấy nó mềm mại quá chừng. Nuts ton ton chạy lên đùi Tsunayoshi.

Mềm mềm ấm ấm.

Tiếng mưa rơi như thể đang hát ru.

Tsunayoshi cố gắng giữ tĩnh táo nhưng sau đánh một cái ngáp, cậu mệt mỏi chìm vào giấc ngủ. Nuts cũng giống y chang chủ mình mà thiếp đi.

Bester chính là chịu trận trở thành gối ngủ của Tsunayoshi. Bester liếc mắt nhìn Tsunayoshi một cái. Nhưng nó nằm im re không cựa quậy, dường như đã chấp nhận số phận của mình.

"Hắt xì... " Có lẽ vì đánh nhau quá lâu dưới mưa đã khiến cậu ấy thấy hơi lạnh.

Xanxus hơi liếc nhìn Tsunayoshi đang ngồi phía sau. Rồi anh ta ném chiếc áo khoác khô của mình ra đằng sau. Để nó phủ lên người Tsunayoshi.

Nuts chính là không hiểu thấu bị trùm kín mít nên bừng tỉnh. Nó chui ra quan sát tình hình.

Rồi Nuts dùng răng kéo chiếc áo khoác được ném tùy tiện, đắp lại đàng hoàng cho chủ mình. Sau khi xong việc nó lon ton chạy lên đầu Bester, đánh một giấc ngon lành trên bờm nó.

Xanxus nhấn mạnh chân ga. Chiếc xe càng lúc càng phóng nhanh hơn, chạy băng băng mất hút.]

-----
Theo tui Xanxus là kiểu người quan tâm nhưng không nói ra miệng. Luôn dùng hành động hơn.

Mà Bester và Xanxus đúng kiểu một khuôn đúc ra. Nhường hai chủ tớ kia đủ đường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net