Truyen30h.Net

Kiểu Kiểu

051. Hắn tích tụ

supslow96

Tân niên mới bắt đầu, tạ phủ người đến người đi, ăn uống linh đình, đèn rực rỡ mỹ tì như mây, mỗi khi ầm ĩ đến nửa đêm mới hưu.

Phù Phong Viện lại là nhất phái quạnh quẽ, tuổi nhỏ tiểu tỳ quỳ gối dưới hiên ấm đất trước, cẩn thận mà hầm gốm đen vại nước thuốc, sáu vị chỉ thảo kham khổ hương vị phiêu mãn viện.

Tạ phu nhân mặt mang mệt mỏi, ở trước cửa cùng bố y sương tấn lão lang trung nhẹ giọng nói chuyện với nhau.

Tạ phu nhân thật dài mà thở dài: "Này đều mấy ngày, vì sao còn không thấy thanh tỉnh? Nói là không thương cập tâm mạch, nhưng sốt cao không lùi, người hôn hôn trầm trầm, rót chén thuốc cũng không làm nên chuyện gì."

Lão lang trung hồi tưởng mới vừa rồi kia một màn, mảnh khảnh bạch y lang quân nằm ở trên giường, thần trí hôn mê, nhưng ngẫu nhiên ngất lịm trung môi nhu chiếp, mơ mơ hồ hồ mà gọi một cái nữ lang khuê danh, tựa hồ là cái gì kiều kiều.

Tuổi lớn, hắn lỗ tai không hảo sử, cũng nghe không lớn thanh. Nhưng nhà cao cửa rộng, luôn có chút nhận không ra người riêng tư.

Lão lang trung không dám nói thẳng, chỉ mịt mờ nói: "Thương chỗ nhưng trị, sốt cao dễ lui, nhưng tiểu lang quân tâm tư tích tụ, tài trí sử bệnh can khí sơ tiết, bệnh tình tăng thêm."

Tạ phu nhân mặt mày buông xuống, không có trả lời, chỉ mệnh bên người ma ma đem lão lang trung đưa ra phủ.

Lộn trở lại đi, nàng ngồi ở giường biên, ngóng nhìn khuôn mặt từ từ gầy ốm lang quân thật lâu sau.

Nghĩ đến hắn lúc mới sinh ra ngọc tuyết đáng yêu, thiếu niên khi sớm tuệ ngoan ngoãn, cho tới bây giờ nếm tình yêu tư vị, vì âu yếm nữ lang như bay nga phác hỏa kiên quyết tư thái.

Làm mẹ người, còn có thể thế nào, còn có thể nhìn nhi tử buồn bực tinh thần sa sút đi tìm chết không thành. Nàng cuối cùng là lựa chọn bất đắc dĩ thỏa hiệp.

Tạ phu nhân lại lần nữa quang lâm hương quân phủ.

Nàng tới khi, Tiêu Kiểu Kiểu chính lười ở trên giường ở trong sân phơi nắng, một bên tụng phong vì nàng đọc phong nguyệt họa vở.

Tạ phu nhân xa xa trông thấy một màn này, tức giận đến tưởng trực tiếp quay đầu liền đi.

Nhi tử không biết sống chết ở trên giường nằm mấy ngày, tâm tâm niệm niệm nữ lang khen ngược, chẳng những cũng không đi thăm, còn có nhàn hạ thoải mái ở nhà mình trong phủ cùng nam sủng một đạo chơi nhạc.

Tiêu Kiểu Kiểu thấy tạ phu nhân tới, đứng dậy sửa sang lại dáng vẻ, bính lui tụng phong.

Đào Chi chuyển đến tiểu giường, án kỉ, phụng dưỡng người tới ngồi chờ. Hai người liền hơi mỏng ánh nắng, ở trong viện ăn xong rồi trà.

Tạ phu nhân tự năm sau liền không rảnh rỗi quá, lúc cần thiết làm đương gia chủ mẫu tham yến dự tiệc, liệu lý trong phủ nhân tình lui tới, được nhàn liền hướng Phù Phong Viện đi, tự tay làm lấy chăm sóc trọng thương lang quân.

Lúc này đã có xuân ý, ngày hi tươi đẹp, gió nhẹ nhẹ phẩy, ngẫu nhiên có nhũ yến ở trong viện trên đầu cành nhẹ nhàng nỉ non.

Tinh tế phẩm một miệng trà, có nhàn nhạt mai hương, tạ phu nhân thở dài: "Hương quân thật là tiêu sái người."

Tiêu Kiểu Kiểu vân đạm phong khinh mà cười: "Tấn Lăng từ nhỏ sinh với hương dã, bất quá là phân rõ cái gì nên muốn, cái gì không nên muốn thôi."

Tạ phu nhân không lộ thanh sắc hỏi: "Kia y hương quân nói, cái gì nên muốn, cái gì không nên muốn?"

Tiêu Kiểu Kiểu vẫn là đạm cười: "Có thể được đến liền phải, không nhất định có thể được đến liền không cần."

Thấy nàng nói đến hàm hàm hồ hồ, tạ phu nhân đơn giản làm rõ bạch đạo: "Ngươi là nói như hối sao? Đây là ngươi không đi xem hắn lý do?"

Tiêu Kiểu Kiểu thản nhiên tự nhiên mà hồi: "Phu nhân cảm thấy là, vậy làm như là."

Nàng thản nhiên làm tạ phu nhân trong lòng không thoải mái, thở dài: "Như hối bị thương thực trọng."

Tiêu Kiểu Kiểu không cho là đúng: "Chính hắn hạ tay, tổng hội có chừng mực."

Nàng dùng khóe mắt dư quang liếc về phía tạ phu nhân, không tỏ ý kiến mà cười: "Chịu lại trọng thương, tin tưởng Tạ gia cũng có thể tìm người đem hắn y hảo."

Này ba phải cái nào cũng được thái độ, nhìn không ra là để ý vẫn là không để bụng. Tạ phu nhân thẳng thắn nói: "Lang trung nói như hối là tích tụ với tâm, bệnh can khí sơ tiết, cứ thế hôn mê bất tỉnh, bệnh tình tăng thêm."

Tiêu Kiểu Kiểu không ăn bán thảm này một bộ, cười lạnh trào phúng: "Phu nhân giáo nhi tử, hắn cái gì tính tình, ngài còn không rõ ràng lắm sao?"

Nàng đứng lên, lãnh lãnh đạm đạm làm ra muốn đuổi người tư thế: "Phu nhân nếu là chỉ tới cùng ta tham thảo lang quân bệnh tình, còn thứ Tấn Lăng không hiểu y học, phu nhân mời trở về đi."

Tạ phu nhân biết nàng không hiểu lễ nghĩa, còn là bị tức giận đến sắc mặt trắng bệch, oán trách nói: "Như hối cùng ngươi phu thê một hồi, ngươi như thế nào liền như thế nhẫn tâm? Hắn sinh tử không rõ, hôn mê khi đã quên cha mẹ, đều còn niệm ngươi..."

Tiêu Kiểu Kiểu đánh gãy tạ phu nhân nói, bắt được quá vãng một bút bút trướng, tinh tế cùng nàng nhắc nhở nói: "Phu nhân sai rồi, là Tạ gia trước đối Tấn Lăng nhẫn tâm. Tạ gia cưới cô dâu nhậm này ở trong phủ bị chịu trào lạc, còn ở đích công tử trong phòng trộm trí tránh tử hương, ta cùng với hắn phu thê còn không có hòa li, các ngươi liền đánh bàn tính như ý làm hắn khác cưới quý nữ."

Nàng cảm thấy có chút buồn cười, hỏi: "Phu nhân này sẽ còn tới trách cứ ta cái này nghèo túng nhi phụ tâm tàn nhẫn, các ngươi Tạ gia nhưng đối ta cái này cưới hỏi đàng hoàng công chúa đã làm một hồi người tốt?"

Tuy rằng sự ra có nguyên nhân, nhưng Tạ gia rốt cuộc cách làm không sáng rọi, tạ phu nhân ngậm miệng không tiếng động.

Tiêu Kiểu Kiểu cố tự hồi ức nói: "Đúng vậy, Tạ gia cũng làm quá người tốt chuyện tốt. Ở ta đáp ứng cùng như hối hòa li sau, Tạ gia nhưng thật ra giúp không ít vội, cũng cho không ít tiền tài vải vóc, điền viên trang sản. Đối này, Tấn Lăng trong lòng phi thường cảm kích."

Giọng nói của nàng vừa chuyển, thẳng tắp nhìn về phía tạ phu nhân, đem quan hệ phiết đến rành mạch: "Phu nhân, nhưng việc nào ra việc đó. Tạ gia giúp ta, là ta lấy điều kiện trao đổi đã đến ích lợi, không phải phu nhân nghĩ đến bức ta hiệp ân báo đáp lý do!"

Nàng nói ra trong lòng lời nói: "Như hối bệnh tình, xin thứ cho ta bất lực."

Đây là một chút đều không để bụng ý tứ.

Tạ phu nhân nghĩ còn nằm ở trên giường hơi thở thoi thóp lang quân, tức giận mắng: "Tấn Lăng, ngươi chẳng lẽ trong lòng liền một chút không hắn sao?"

Tiêu Kiểu Kiểu không cam lòng yếu thế mà phản bác: "Lòng ta có hắn, sẽ vì hắn ủy khuất cầu toàn sao? Dựa vào cái gì?"

Nàng lạnh nhạt mà cười: "Vì ái ủy khuất cầu toàn, này không phải ta Tấn Lăng làm người xử thế tác phong. Ta từ nhỏ ái hận rõ ràng, từ trước đến nay thừa hành gậy ông đập lưng ông."

Tạ phu nhân thấy nàng bướng bỉnh, thái độ mềm mại xuống dưới, phóng khoáng điều kiện hạn chế, khuyên nhủ: "Tạ gia duẫn ngươi sinh con, đãi sinh hạ con nối dõi, hứa ngươi làm bình thê."

Nhưng Tiêu Kiểu Kiểu nghe được chỉ nghĩ cười ha ha, thế gia thật đúng là cuồng vọng tự đại, tưởng cái nữ lang đều ba ba mà tưởng hướng bọn họ trong phủ nhảy, hướng bọn họ lang quân trên người dán.

Nếu là không kiến thức nữ lang nghe tạ phu nhân lời này khẳng định sẽ bị hù dọa, đáng tiếc, tạ như hối hứa vợ cả nàng đều không nghĩ muốn, càng đừng nói bình thê.

Tiêu Kiểu Kiểu thật sự rất muốn diệt diệt Tạ gia uy phong, nàng xinh xắn đáng yêu mà cười: "Tạ phu nhân sợ là không biết, đôi ta mới vừa thành hôn không lâu, ta liền phát hiện trong phòng huân hương có vấn đề. Ngươi kia hảo nhi tử kinh không được ta lại khóc lại nháo, sớm đáp ứng rồi muốn cho ta sinh hài tử."

Thấy tạ phu nhân kinh ngạc, nàng làm kinh ngạc trạng, kiều thanh nói: "Như thế nào, phu nhân không biết tình? Hay là như hối vẫn luôn gạt ngươi?"

Tạ phu nhân tức giận đến nói không ra lời, Tạ Huyên đích xác không có cùng trong nhà trưởng bối đề qua. Nàng ở Phù Phong Viện thả như vậy nhiều tri kỷ hạ nhân, cư nhiên còn bị giấu đến không biết gì.

Nàng tinh tế đánh giá Tiêu Kiểu Kiểu vòng eo, tinh tế như liễu, một tay có thể ôm hết.

Tiêu Kiểu Kiểu đâm thủng nàng tâm tư: "Ta đoán phu nhân suy nghĩ, đã lâu như vậy, ta vì cái gì không có hoài thượng?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net