Truyen30h.Net

Kimetsu No Yaiba _ Động hỗn tạp

1. Iguro x Rengoku

thientuyet1310

Thuyền vô cùng ít thành viên :) Đó là sự thật,tau biết tau ăn mặn rồi, tụi bây nói gì nhiều, chờ tỉ năm vẫn chưa thấy thánh thần nào viết, con đành tự giãi bày tâm sự. Thành tâm thành ý mong Phật Tổ, Đức mẹ, chúa Yasuo nhầm chúa Jesus tha thứ cho con vì tội làm mù mắt người đọc. Amen :v Bối cảnh khác phim ( truyện) nhá!

--------------------------------------------------------------------------------

Ta là Iguro Obanai, là Xà Trụ trong Sát Quỷ Đội.

Ta gần đây có một nỗi muộn phiền, muộn phiền to lớn là đằng khác. Haiz... Chả hiểu cái lũ người trong viên trang của nhỏ Shinobu nghĩ cái gì mà chỉ sau có một đêm, bọn họ đồn ầm lênKanroji và ta thích qua thích lại...???? Cái quái quỷ gì hợp lí vậy??? Thích nhau thế méo nào được, nhỏ Kanroji thích thím Trùng-Shinobu cơ mà?? 

Nhưng có ai hiểu cho nỗi lòng của ta đâu cơ chứ? T^T

Đã thế gần như mọi người đều tin cơ! Mà đúng là ta có để ý nhỏ xíu xíu hà, tại nhỏ cũng có phần giống người đó: Vô tư, lúc nào cũng cười tự tin được, kẻ ngốc luôn đặt chính nghĩa lên hàng đầu đấy... Tâm trạng vui vẻ hẳn khi nhớ tới hắn ta (crush), ta tự nhiên vuốt ve Iguren đang làm nũng trên cổ. Bỗng phía xa thật ồn ào, lại có người bị thương hả? Mà thế thôi thì làm gì đến mức nghiêm trọng hóa thế kia? Túm bừa một thanh niên đang bưng chậu nước xanh lè xanh lẹt_Nó chỉ khiến ta choáng váng_chạy về phía đó, ta hỏi:

-Có chuyện gì thế?

-Dạ thưa Iguro-sama, Viêm Trụ bị thương nặng lúc đang làm nhiệm vụ ạ!

.

.

.

Không nghe gì thêm, ta đẩy hắn sang một bên, nhắm hướng Đông ồn ào mà phi tới. 

Hóa ra hắn tránh mặt ta suốt 3 tháng để đi làm nhiệm vụ,chỉ tại cái vụ hiểu lầm kia mà lầm nào ta cũng đi làm nhiệm vụ với Kanroji , bày đặt tăng cường tình cảm con khỉ. Hại ta không đến gần được Rengoku xíu nào, bực thật!

Thế quái nào mà hắn đã bị thương rồi? Hmm...?

Đến gần, ta mới thấy rõ. A! Hắn cao hơn rồi, cũng trưởng thành hơn nữa kìa, duy chỉ có nụ cười tươi đó là vẫn không đổi.

Hừm? Gẫy 2 xương sườn, nứt hộp sọ với bầm dập xíu xíu quanh lưng thôi mà, chết sao được. Tụi bây làm gì mà rơm rớm nước mắt như hắn sắp từ trần rồi vậy? Mà công nhận hắn được yêu quý thật, bị thương tí tẹo thôi mà được quan tâm đến vậy, hắn còn cười bảo mọi người làm việc của mình đi kìa. Ngứa mắt không cơ chứ!

- Đi làm việc, rảnh quá không có gì để làm thì tới chỗ Sanemi tập luyện thêm đi._Nói xong,bất giác chỉ còn lại ta với hắn. Hmm, danh tiếng tử thần Phong Trụ là đúng là dùng được trong lúc này mà. 

-Đứng lại!_Ta hắng giọng khi thấy hắn tính lẻn đi. Ta có đui đâu??

-Ahaha, chào cậu Iguro. Lâu ngày không gặp, tôi đi trước nhé, có gì nói chuyện sau nhá._ Nói xong, hắn quay lưng, đi thẳng. Cơ mà, làm như ta cho phép ấy. Bình thường, ta chắc chắn không đánh lại hắn nhưng hôm nay là bất bình thường rồi. Một cách dễ dàng và phi lí, ta đánh hắn gãy thêm 2 xương sườn nữa :)

Trong phòng bệnh, hắn nằm trên giường, cưới méo xệ nhìn ta.

Ta không cố ý thật mà. Tuy nghĩ thế nhưng ngoài mặt ta cứ câng câng lên, thách thức nhìn hắn như kiểu "Mày tức đúng không? Mà đùng thif cũng làm gì được tao?:))" 

Không cho hắn ra ngoài, không cho hắn đi tập luyện hay làm nhiệm vụ gì cả.Điều này hẳn là một sự tra tấn khủng khiếp đối với Rengoku.

Cứ như vậy được 2 ngày, hắn mới mon men hỏi ta.

-Iguro này, sao cậu canh tôi quá vậy?

-Tôi có làm gì sai sao?

Chắc là ta sẽ trả lời hắn ngay.

-Iguro à, cậu có thể tránh ra để tôi đi tập luyện được chứ?

...

-Iguro...

Hắn nói nhiều lắm, mỗi lần nói còn bonus thêm điệu cười quảng cáo của hắn nữa chứ. Thế quái nào ta lại mê mệt nụ cười ấy nhỉ?

-Iguro, Kanroji tìm cậu kìa?

Cơ mà đến đây, ta không chịu được rồi nga~ 

Mắc mớ gì nhắc đến nhỏ đó, đừng nói hắn cũng tin ta thích Kanroji nhá???

-Nè, tôi đắc tội gì với cậu hả?

Bực mình rồi nghen,  lải nhải gì nhiều vậy, lẽ ra hắn nên nằm yên một chỗ để ta ngắm mỗi ngày là được rồi.

-Ừ đấy, người đánh cắp trái tim ta rồi!_ Ta cố thật nhẹ, nhẹ lắm ta chắc luôn mà, thế quái nào hắn đỏ mặt lên thế kia?? Tại sao lại đỏ mặt? Đừng nói với ta là nghe thấy nhá? Đừng nói với ta là thế nhé? 

Hắn lại cười, rạng rỡ:

-Tôi cũng thích cậu lắm!<3

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

----------------Tít-----------------------------------

Iguro đã chết lâm sàng, hẹn gặp lại các mày lần sau.

--------------------------------------------------------------------


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net