Truyen30h.Net

Kimporchay Noi Tan Cung Sinh Menh

"Looking for something?"

"Come on, come on."

Đứng dưới không gian ồn ào, náo nhiệt của gia tộc phụ, đầu óc Pete bỗng chốc trôi tuột về một buổi tối nào đó, khi cậu vô tình bị kẻ thừa kế gia tộc phụ bắt gặp.

Vegas Korawik Theerapanyakul.

Một kẻ ác độc, xảo quyệt và tàn nhẫn.

Vậy mà chẳng hiểu sao, Pete lại đem lòng yêu kẻ bạo chúa ấy.

Có lẽ là vì trong thời thơ ấu phải xa ông và bà - hai người mà Pete yêu thương nhất, khi cậu cảm thấy lạc lõng trong ngôi nhà rộng lớn của chính gia, Vegas đã xuất hiện, gọi tên cậu.

Khi ấy, Vegas vẫn là một đứa trẻ thích cười, thích nói chuyện và nô đùa cùng những đứa trẻ chính gia khác. Cũng vì thế, gã nhanh chóng phát hiện Pete - một đứa trẻ cũng chỉ mới đặt chân đến gia tộc chính - cô đơn và lạc lõng.

Nghĩ lại cũng thật buồn cười, những đứa trẻ của chính gia và gia tộc phụ, những người mà hiện tại đang gọi nhau bằng hai từ 'kẻ thù', lại từng có một thời nô đùa vui vẻ cùng nhau, cùng cười cùng khóc, cũng từng đánh nhau nhưng lại quay về mà chơi đùa với nhau.

Khi ấy, Vegas vẫn thường xuyên dẫn theo Macau tới gia tộc chính mà chơi đùa với Tankhun, Kinn và Kim lại bị người anh cả của mình lôi vào chơi cùng. Tuy vậy, Vegas và Kinn lại nói chuyện hợp nhau đến lạ, Kim và Macau cũng vậy.

Những đứa trẻ của gia tộc ngày đó hòa hợp với nhau một cách khó tin.

Chỉ là, chuyện xưa đã qua, dù có tốt đẹp đến mấy cũng chẳng thể quay lại.

"Hey Pete, nghĩ gì đấy?" Porsche bỗng nhiên đập nhẹ vào vai Pete, kéo cậu khỏi những dòng suy nghĩ ngổn ngang.

"Không có gì." Pete cười rạng rỡ, che giấu sự thất thần của mình bằng cách nâng ly rượu trên tay uống cạn, "Ngon thật đấy!"

"Chuẩn rồi em, tao đã phải đợi rất lâu mới được uống rượu lại một lần nữa đấy!" Arm đứng kế bên Pete cảm thán, đôi mắt của chàng Alpha hiện lên sự vui vẻ và hài lòng, thứ đã chọc cười hai người còn lại.

"Đúng đấy, cái gia tộc chết tiệt đó chẳng cho chúng ta đụng đến nửa giọt bia chứ đừng nói chi là rượu như này." Porsche than thở bổ sung, giọng điệu hóm hỉnh của anh khiến câu đùa càng hay ho hơn.

Pete và Arm gật đầu cái rụp, hoàn toàn đồng tình với ý kiến của Porsche.

"Ra ăn mừng nào." Giọng nói trầm của Vegas bỗng vang lên sau lưng họ, cắt ngang câu chuyện về một lần đi quẩy xuyên đêm của Porsche, làm cả ba giật mình ngoảnh mặt.

Ba người lộ rõ vẻ không thoải mái, khẽ đánh mắt nhìn nhau, nhưng chưa kịp để Porsche đưa ra lời từ chối, Vegas chủ động nắm tay anh, kéo ra sàn nhảy.

Pete cúi đầu nhìn cảnh trước mắt, chỉ cảm thấy trái tim mình như bị ai đó bóp nghẹn. Nhưng nghĩ lại thì, cậu đâu có quyền gì để ghen tuông. Vegas còn chẳng biết đến tình cảm của cậu, và hiện tại - trong mắt gã cũng chỉ có Porsche, người bạn thân của cậu.

Chẳng biết sao, khóe mắt Pete bỗng cay xè. Và để xua đi cảm giác bực bội ấy, Pete cầm lấy ly rượu trên bàn và uống cạn, hết ly này đến ly khác.

Arm lo lắng đứng kế bên hỏi chuyện, nhưng rồi cũng bị Pete mỉm cười lừa gạt, còn dụ chàng ta uống cùng mình mấy ly.

Hai chàng Alpha vừa được nếm lại vị rượu bia sau thời gian dài kiêng cữ trong phút chốc đã hăng say nốc sạch vài ly, vui vẻ ôm vai bá cổ tới mức không để ý đứa bạn còn lại của mình đã biến mất từ khi nào.

...

"Porsche ngồi yên để tôi giúp nhé." Vegas đỡ Porsche vào nhà vệ sinh, lịch thiệp giúp anh tựa người trên bồn rửa tay.

Porsche đã say ngất vì những ly rượu khi nãy, mệt mỏi để Vegas giúp đỡ mình mà chẳng ừ hử gì thêm.

"Porsche, arms up." Vegas cười khì nói. Ánh mắt gã quét nhanh khắp người Porsche, say mê dừng lại nơi cơ bụng 11 của anh.

Porsche làm theo, anh nghiêng đầu sang một bên để thoải mái hơn, vô tình để lộ sườn mặt đẹp tựa tượng tạc của mình.

Vegas không kìm được trước sắc đẹp ấy mà giữ lấy cằm anh, nhẹ nhàng đặt lên môi Porsche một nụ hôn.

Porsche say, nhưng chưa say đến mức mất đi ý thức, anh nhận thức được người đang hôn anh là Vegas - không phải Kinn. Chính vì thế, anh vô cùng khó chịu và có xu hướng tức giận đẩy Vegas ra.

Nhưng sức của người say lại không bằng kẻ tỉnh, Porsche bị Vegas khống chế một cách dễ dàng, và gã Alpha như phát cuồng khi nụ hôn của gã cứ ngày một mạnh bạo hơn.

Tiếng bước chân gấp gáp vang lên trên hành lang nhỏ lớn dần, chỉ dừng lại khi tiến vào nhà vệ sinh.

Vegas đang chìm đắm vào nụ hôn giữa gã và Porsche bỗng bị kéo giật ra phía sau, giọng nói gầm gừ tức giận của Kinn vang lên kèm theo một cú đánh mạnh vào mặt.

"Thằng chó Vegas!"

Vệ sĩ đi theo Vegas lập tức rút súng ra chĩa vào Kinn, nhưng lại bị vệ sĩ của hắn giơ súng chĩa ngược lại.

Và khi Vegas ngẩng mặt lên từ sự choáng váng, rút súng ra hướng vào mặt Kinn, súng của Kinn cũng đã lên mình từ khi nào.

"Mày có nhìn rõ chiếc nhẫn này không!?" Kinn nói một cách đanh thép và có chút kiềm chế. Gã Enigma không ngại chơi xấu mà dùng uy áp của mình đàn áp Vegas.

Vegas dễ dàng nhận ra đó là dấu hiệu khi bị chọc giận của Kinn - khi mà sự tức giận của hắn dâng lên đến đỉnh điểm.

Dù không cam lòng, Vegas chỉ đành hạ súng xuống, tức tối rời đi.

...

Pete bị đẩy vào một góc khuất nơi cuối hành lang, còn chưa kịp phản ứng đã bị Vegas vồ lấy. Gã Alpha giống như vừa chịu kích thích lớn, mạnh bạo cắn môi Pete.

Pete bị cắn đau thoát khỏi sự ngơ ngác, vừa chớm muốn đẩy Vegas ra lại bị gã siết tay giữ chặt lại.

Vì Pete đột ngột cử động mạnh khiến Vegas không hài lòng, gã dứt khoát cắn một cái thật mạnh, đến mức bật máu - xem như đó là hình phạt của cậu.

Cuối cùng Pete cũng thành công đẩy Vegas ra khỏi người mình, Vegas bị đẩy va vào tường chỉ để lộ ra một chút đau đớn, nhưng sau đó lại cười khẩy một cách điên cuồng.

Gã kéo tay Pete, giữ chặt lấy hai tay cậu.

"Không phải mày thích tao sao? Sao còn đẩy tao ra? Nhìn cái gì? Ghét tao sao?" Gã nghiêng đầu, bóp lấy má Pete, nhấn mạnh từng từ.

Ánh mắt của Vegas như một con hổ đói, chăm chăm và tàn bạo. Ánh mắt ấy khiến Pete nghẹt thở bởi sự điên loạn của nó, cũng vô thức si mê cái cách mà hàng mày của Vegas chuyển động, hay chỉ đơn giản là màu mắt đen lạnh nhạt và tàn ác.

"Why don't you speak? Say something. Huh?" (*) Vegas cười khì, vỗ vào má Pete hai cái, sự chế giễu tràn khắp đôi mắt gã khiến Pete chán ghét, dẫu cho chỉ vài giây trước, cậu vẫn đang si mê đôi mắt ấy.

(*) "Sao mày không nói gì vậy? Nói gì đó đi. Hửm?" (Ủa sao để tiếng anh hay mà dịch ra tiếng Việt phèn vậy :)))))

Pete mím môi không muốn nói, cậu cố gắng xoay mặt đi, nhưng sức một vệ sĩ như Pete thế mà lại chẳng thể đấu với sức của Vegas, và rồi Pete chỉ đành từ bỏ, nhắm chặt mắt mặc kệ Vegas.

Vegas không mấy hài lòng với biểu hiện cứng đầu của cậu, nhưng hiện tại gã chỉ cần một người giúp gã phát tiết hết tất cả những bực tức của mình, và Pete - người chỉ mới đi ngang qua, đồng thời cũng là một kẻ yêu thầm gã - là con mồi hoàn hảo nhất.

Khinh thường hừ mũi một tiếng, Vegas đặt một nụ hôn lên môi Pete, chỉ là lần này gã dịu dàng hơn khá nhiều. Cánh môi của gã vừa chạm vào môi Pete, mùi máu tanh nồng đã xộc lên mũi, kích thích con thú bên trong Vegas.

Chiếc lưỡi mềm dẻo vừa nếm được vị máu lập tức hưng phấn, Vegas mạnh bạo tách rời hai cánh môi ương bướng của cậu Alpha bằng một cái siết mạnh ngay eo, cười khẩy cuốn chiếc lưỡi của cậu trai vào một điệu nhảy tango nóng bỏng.

Có vẻ Pete đã chìm vào sự lôi cuốn của khúc nhạc đen tối, vì ngay cả khi đôi tay của Vegas rời khỏi hai cánh tay của cậu mà chuyển đến vùng hông của cậu, hay một tay khác đã chuyển đến chiếc cổ thon mềm.

Pete vẫn chẳng cảm thấy gì cả.

Và đó là một dấu hiệu tốt cho thấy rằng, Vegas đang khống chế cuộc chơi.

Vegas nhanh chóng kéo Pete vào một căn phòng gần đó, và khi tiếng đóng cửa vang lên, tiếng nhạc ồn ào của bữa tiệc cũng được khóa lại, không bao lâu sau được thay bằng những âm thanh va chạm của xác thịt, tiếng rên rỉ đau đớn và tiếng kim loại va mạnh vào nhau.

_________

Bởi vì quá mê Vegas nói tiếng Anh nên tui có chen vài câu tiếng Anh vào ấy, ai không thích thì nói để tui sửa nhé.

À mà báo luôn ha, từ giờ đến hết năm nay tui xin phép tạm rest để học nè, chương trình học bắt đầu nặng rồi nên sợ không có thời gian viết, nhưng mà nếu được vẫn sẽ ráng up truyện cho mọi người nhé 👉👈

Target nhẹ nhàng là 100 comt từ 20 người (tại giờ có đủ cũng chưa chắc có truyện nhưng mà comt cho tui zui đi) 😊😊 À mà đừng quên chap 22 vẫn chưa đủ target đó nha 👉👈

R-day: 07/11/2022.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net