Truyen30h.Com

KinnPorsche - Thế Giới Của Sức Mạnh

Chương 59: Đề nghị và Đánh đổi

AnVu1508

[Đề Nghị]

Hậu quả của một trận chiến ác liệt là sự kiệt quệ.

Nhưng dù mệt mỏi Porsche vẫn dẫn Chay đến trường đại học Sunthat để nhìn Di thể của Mae. Phu nhân Sanka người mang Arima xuyên thấu, tộc trưởng của gia tộc Argent, thành viên cuối cùng trong bộ 7 của Khun Korn chính là người đã họ giúp mang Mae trở về. Porsche cố gắng giải thích cho Chay hiểu, vì sao Di thể của Mae lại ở trên đảo. Dù nói ra sự thật - thật khó khăn và đau đớn nhưng Chay tiếp nhận bình thản hơn cậu tưởng.

Porsche không muốn Chay bị ảnh hưởng tâm lý. Hơn nữa, chỉ còn một thời gian ngắn nữa thằng bé sẽ tròn 18 tuổi, Chay còn phải thi đại học. 

Tranh thủ thời gian Chay ở bên Mae, Kim one đã tìm gặp riêng Porsche để nói chuyện. Ông vẫn giữ nguyên lời đề nghị ban đầu về việc để Chay vào Ban trọng tâm tham gia cùng lớp học Arima giống như mọi người.

Nhưng Porsche cũng kiên quyết muốn để Chay đi theo con đường của riêng mình, thằng bé yêu âm nhạc, có thể ca hát nhảy múa gì tùy thích.

Kim one không gượng ép hay chính xác là có muốn gượng ép cũng không có khả năng. Porsche giờ không còn là một báu vật nhỏ trong tay Kinn nữa, thằng bé này đã không chỉ nắm trọn trái tim Tộc trưởng tương lai của gia tộc mà còn chiếm được tình cảm của toàn bộ Chính gia. 

"Y như cách mẹ của nó năm xưa khiến toàn bộ trên dưới Teerapanyakun phải chao đảo vậy." Kim one mỉm cười che dấu đi một tiếng thở dài. Không sao ông có kiên nhẫn, không cần vội vã.

"Bây giờ Chay không còn Arihan bảo vệ nữa, thằng bé cần phải học cách làm chủ và phát huy khả năng của mình. Chay có thể theo học trường đại học khác nhưng hãy cân nhắc lời đề nghị về lớp học Arima của ta. Ta không bắt buộc các cháu nhưng đó là điều cần thiết, bản thân cháu cũng hiểu rõ mà, Porsche!"

"Vâng, thưa thầy Hiệu Trưởng." Kim one đặt một tay lên vai cậu vỗ vỗ khiến Porsche gượng cười cảm thấy không hề thoải mái.

"Vẫn còn gọi thầy sao? cháu nên gọi ta là Chú dần đi cho quen.

Haizz!!! Khi lần đầu tiên thấy Cháu và Kinn cùng xuất hiện ở văn phòng là ta đã biết ngay rồi." Kim one cười trêu ghẹo khiến Porsche chỉ có thể gãi đầu ngượng ngùng "Thôi ta đến Thứ gia xem Vegas thế nào rồi."

Kim one vừa rời đi thì người khác lại tới.

"Xin chào! Porsche Phachara!"

Porsche quay lưng lại thì đã thấy một vị phu nhân đã xuất hiện sau lưng cậu. Vị phu nhân này mang vẻ đẹp rất lạ có chút quen thuộc. Bà cũng có sự kiều diễm cao quý như Phu nhân Eliza, nghiêm trang mà kiêu sa, dù đã trung niên vẫn ngập tràn quyến rũ, đôi mắt lạnh lùng trầm lặng cũng không giấu nổi nét đau thương nơi đáy mắt, khóe miệng buồn bã lưu lại tiếng thở dài. Điều khiến Porsche lo ngại không phải vì bà tỏa ra khí chất mạnh mẽ và tàn nhẫn có hơi chút đáng sợ mà vì  bà ấy trông... rất giống Alma.

"Người... là Phu nhân Sanka Argent?"

Phu nhân Sanka không đáp chỉ nhoẻn cười, ánh mắt bà xa xăm nhìn vào bên trong phòng thí nghiệm chăm chú quan sát Porschay.

"Con có thể giúp ta gọi Chay ra một chút không? Ta có lời muốn nói với hai anh em."

Rất nhanh hai anh em theo chân vị phu nhân xinh đẹp đi đến quán coffe sang trọng mà nhóm Kinn, Time Tae hay ngồi.

Phu nhân kiêu sa cùng hai chàng trai trẻ tuấn tú cùng ngồi thưởng trà thực là một khung cảnh rất hút mắt . Sanka trìu mến nhìn Porsche và Porschay đều lớn lên không chỉ ngoan ngoãn, mạnh khỏe mà sức mạnh Arima cũng cường đại, trong lòng bà chợt cảm thấy ấm áp được an ủi rất nhiều. Sức mạnh của cả hai đều đã phát triển ổn định, đáng tiếc là rốt cuộc không tránh khỏi số phận vẫn là rơi vào tay những đứa con trai nhà Teerapanyakun.

Đặc biệt là Porsche, chính hai bàn tay bà đã đưa đứa bé này đến với cuộc sống, nhớ lại kỷ niệm năm xưa khiến bà vừa vui mừng mà cũng vừa chạnh lòng.

Porsche liếc thấy ánh mắt bà nhìn vào mình cũng liền đỏ mặt. Cậu chợt nhớ lại mấy cuốn băng cũ. Giờ Porsche mới nhớ ra chính bà ấy là người lôi mình ra khỏi bụng mẹ.

"Thấy hai con lớn lên an toàn, mạnh khỏe ta cũng yên tâm. Agnes chắc chắn cũng rất được an ủi. " Sanka mở lời.

"Phu nhân, cám ơn người đã giúp đưa Mae của chúng con trở về." Porsche kính cẩn đáp lời.

Sanka khéo léo giấu đi thâm ý trong ánh mắt, cái phong thái này, khí chất này đúng là giống con trai nhà Teerapanyakun. Bà nhỏ nhẹ nói tiếp:  "Phu nhân gì chứ, cứ gọi ta là Dì Sanka. Đúng ra phải gọi là Bác nhưng mà nghe già lắm, ta không thích." Ba người cùng bật cười.

"Sự việc qua cũng qua rồi, Al... con trai của ta và mẹ của các con bị Khan lợi dụng tạo ra những kẻ quỷ dị đúng là đã tạo ra cả một cơn sóng thần đổ xuống tất cả chúng ta. Mọi điều mà chúng ta biết về Arima hàng trăm nghìn năm qua đều đã bị thay đổi.

Tính ta vốn thẳng thắn sẽ nói thẳng vào vấn đề.

Sợ là....Không! Chắc chắn một cơn sóng thần khác đang dâng lên hướng về các con mà trào tới rồi. Vì năng lực của Agnes đã bị phát giác nên nhất định đám cổ hủ trong Hội Đồng Cổ Tộc kia đã chuyển tầm ngắm lên hai người các con. Gia Tộc Teerapanyakhun đúng là rất mạnh cũng có chỗ đứng ở Châu Á nhưng nếu để đối đầu với tận 9 cổ tộc còn lại thì chắc chắn không thể nào địch nổi."

Chay cau mày liền hiểu ý.

"Ta!... muốn nhận một trong hai con làm con nuôi, đưa các con chính thức trở về nhập tộc. Dù sao thì ông ngoại các con cũng là anh em ruột thịt với cha ta, các con chính là mang dòng máu Chính gia của Argent. So với đám cháu họ của ta tất nhiên có tư cách hơn."

Lời này vừa nói ra liền khiến cả Porsche và Chay nhìn nhau tái mét mặt mày. Tuy phu nhân Eliza từng nói thực ra Arieon chỉ mượn danh gia tộc Argent để bắt cóc anh em họ nhưng giờ đích thân Tộc trưởng lại lên tiếng ....

"Một trong hai con đều có thể, Porsche là do đích tay ta đỡ đẻ, ta luôn coi con như con trai. Năm xưa ta đã đề nghị Agnes đưa cả nhà con về Gia tộc nhưng mẹ của các con hận gia tộc chưa từng công nhận bà ấy mà không chịu đồng ý. Sau này, cũng khiến các con rơi vào cảnh bơ vơ nhiều năm.

Số mệnh chạy không thoát được, chuyện Porsche và Kinn yêu nhau ta cũng biết. Chay cũng sắp đủ tuổi trưởng thành....

"Nếu người đã biết sao còn cố chấp mở lời?" Giọng điệu của Kinn lạnh lùng vang lên từ phía sau. Anh từ từ đi tới bên cạnh Porsche. Quá chăm chú vào cuộc nói chuyện nên lúc này Porsche mới để ý quán vốn đông đúc giờ đã không còn lại một bóng người nào ngoại trừ bọn họ. Đến phục vụ bàn cũng đã biến mất dạng.

Porsche thở phào trong lòng, Kinn tới rồi cậu cũng liền dựa vào anh. Đứng trước một nữ cường uy nghiêm như phu nhân Sanka, Porsche thực không biết phải làm sao.

Phu nhân Sanka không hề nao núng, bà biết Kinn tuyệt đối sẽ không buông tay Porsche mà nhường cho bà, cha hắn năm xưa cố chấp thế nào thì giờ hắn còn hơn cả như vậy. Nhưng như thế cũng tốt.

"Con tới cũng thật nhanh, Anakin (Kinn)" Phu nhân bình tĩnh nâng chén trà mỉm cười đầy tiếu ý.

"Con và Porsche đã ký khế ước, cậu ấy là người của con. Chay là em vợ con, nó và Kim cũng xác định rồi. Dì Sanka muốn cướp người sao?" Kinn cũng rất bình tĩnh, tư thái này của anh Porsche chỉ thấy khi đi bàn việc làm ăn cùng các ông lớn.

Porsche để ý Kinn cố tình để bàn tay phải lên đầu gối chân đang vắt chéo, trong khi tay kia cố tình kéo eo cậu lại sát bên người anh.

Phu nhân Sanka liếc nhìn chiếc nhẫn tộc trưởng chiếu thẳng vào mắt mình, nhưng bà cũng chẳng để tâm. Thằng bé Anakin (kinn) đang dùng địa vị tộc trưởng ngang hàng để muốn hạ uy thế của mình.

"Đúng là một khi ký khế ước thì ta không thể cướp người của con, nhưng nếu con coi thằng bé là bạn đời thì khế ước này lại không còn giá trị." Sanka hài lòng nhìn khóe miệng Kinn thay đổi dù chỉ là một chút. "Nếu thằng bé trở thành thiếu gia của Argent thì đối với Teerapanyakun mới là môn đăng hộ đối. Việc này với tương lai của hai đứa cũng đâu phải không có lợi.

Ta chắc chắn sẽ bảo vệ hai đứa trước Hội đồng cổ tộc, nhưng để làm vậy ta cũng phải có cớ chứ. Nếu con không nỡ để Porsche rời xa vậy để Chay đi..."

"Khoan đã!" Lần này Porsche ngắt lời bà. "Con có thắc mắc, Alma qua đời cũng rất lâu rồi, nếu phu... Dì không nâng địa vị con cháu Thứ gia lên thay thế thì hiện giờ ai đang ở vị trí người thừa kế?"

Kinn nhướn một bên mày lên quay sang có chút kiêu ngạo cùng hài lòng nhìn Porsche. Khí chất cùng tư thái của người anh yêu càng ngày càng xinh đẹp.

"Là con gái cả của ta, Selina."

"Vậy vấn đề ở đây không phải giới tính mà là sức mạnh." Porsche chốt xuống kết luận.

"Đúng vậy!" Sanka mỉm cười hài lòng nhưng ánh mắt chẳng giấu nổi tia tiếc nuối. "Hiện tại trong gia tộc Argent sức mạnh hệ tấn công thực sự không còn ai, khiến vị thế của chúng ta trở nên càng ngày càng lung lay trước những cổ tộc mạnh mẽ khác.

"Cho dù có là thời đại nào thì đây vẫn là Thế Giới Của Sức Mạnh."

Arihan từng nói lời này với Cậu khi ở trên đảo, Khun Korn cũng đã từng nói y hệt khi cậu cùng Kinn ký khế ước.

"Vậy nếu người đưa chúng con về nhập tộc chẳng lẽ Selina không bất mãn? Những người trước đây không hề chấp nhận Mae của bọn con, giờ sẽ đồng ý cho chúng con trở về Gia tộc sao? Mae của bọn con chỉ có ½ Argent, bọn con suy cho cùng cũng chỉ có ¼ dòng máu mà thôi." Porsche chắc chắn lập luận

"Chuyện này con không cần phải lo lắng, chẳng lẽ Macau và Akara không phải đều là kế tự sao? Thừa kế và thừa tự có thể phân ra, Selina sẽ kế thừa tự vị trí tộc trưởng của ta và toàn bộ gia tộc tất nhiên. Nếu các con trở về gia tộc chỉ cần ở bên hỗ trợ cho Selina và thừa hưởng tài sản của ông ngoại các con là được.

Sau này nếu Porsche và Kinn kết hôn thì sẽ tính là Ta, P'Korn và Elizabeth đều là thông gia. Ba gia tộc Argent, Teerapanyakun và Swanoepoel liên kết, thì 8 cổ tộc còn lại mới không thể vươn tay tới hai đứa được."

Tuy là nói về anh em Porsche nhưng phu nhân Sanka lại hướng thẳng Kinn mà nói, như thể đang bàn chuyện hôn nhân chính trị khiến Porsche nhíu chặt mày hoàn toàn không vui vẻ. Kinn bóp nhẹ eo cậu an ủi.

"Tất cả lợi ích người nói con đều biết và hiểu. nhưng ...." Kinn hạ giọng.

"Nói đi nói lại vẫn là vì để củng cố quyền lực." Chay đột nhiên lên tiếng, giọng thằng bé trầm ngâm không còn chút giấu vết của một đứa trẻ 17 tuổi.

"Nói khó nghe thì đúng là vậy." Phu nhân Sanka cười nhạt chẳng chối bỏ

"Porsche và Kinn không tách ra được nên người đây là muốn nhắm vào con?" Chay lạnh nhạt tiếp lời.

"Ta biết con và Aniel (Kim) cũng khó tách ra." Giờ Sanka mới quay sang nhìn Chay. "Ta không ép các con chỉ muốn nói rõ cho các con biết tình cảnh của mình và cho các con một lối thoát. Vì Agnes, vì P'Light vì dù ít hay nhiều các con và ta đều chảy chung một dòng máu Argent. 

Hãy từ từ suy nghĩ về lời đề nghị của ta." Nói rồi phu nhân Sanka đứng dậy rời bước.

Ba người ở lại cũng im lặng không nói thêm gì.

Đám tang của Posha Agnes Argent một lần nữa được tổ chức rất nhỏ gọn chỉ có người trong gia đình đến tham dự. Pete cũng đến qua, ôm an ủi Porsche.

Sau cuộc thanh trừng Arieon, mọi thứ bắt đầu sáng tỏ, Chính gia cũng tổ chức tang lễ cho Khun Kant một cách thành kính và ghi tên ông trong gia phả vẫn là Nhị gia của gia tộc. Mọi người đã nhận được một số tin xấu từ Pete về tình hình của Vegas.

Kara sau khi về báo cáo liền bị Khun Karl bắt ở lại luôn Đức không cho về, ông kiên quyết không cho anh chữa trị cho Vegas. Ông tuyên bố coi Vegas là mối nguy cho gia tộc cho dù Kinn đã đứng ra làm chứng về việc phản bội của Vegas chỉ là một nước đi ngầm đã được thỏa thuận trước với anh. Việc này đã chọc điên Macau cùng Tankhun.

Không thể tin nổi có một ngày anh cả Chính gia và em út Thứ gia lại có chung quan điểm, cùng nhau song ca chửi bới vị trưởng bối trong gia tộc không tiếc lời. Nhưng Merritt không được phép mở cửa về Đức, khun Korn cũng ra lệnh tạm thời cấm Tankhun và Macau manh động, ông đành tự thân mình đi Đức để đàm phán.

[Trở về hiện tại.]

Porsche đứng trước ngôi mộ mới của ba và mae trong tâm trạng nặng nề. Kinn ở bên cạnh cậu nắm chặt tay không rời.

"Đừng lo lắng, anh sẽ bảo vệ em và Chay. Cho dù là chuyện gì tới, chúng ta cùng nhau đối mặt."

Porsche mỉm cười ấm áp hạnh phúc nhìn anh. Tất cả những gì cậu mong muốn và cần có cũng chỉ có vậy.

"Ba! Mae! Con không cô đơn, Kinn là tất cả những gì con có trong thế giới tàn nhẫn này. Con đã diệt trừ kẻ tổn thương gia đình chúng ta, nhưng con sẽ không quên đâu, con sẽ luôn ghi nhớ tất cả những câu chuyện của chúng ta. Con sẽ bảo vệ những người mà con yêu thương, như ba mẹ vẫn luôn bảo vệ con và em trai."

==

Kim trở về căn nhà nhỏ của anh em Porsche, liền đi đến tủ lạnh lấy một lon bia lạnh ra uống rồi ngồi phịch xuống sofa sau một ngày làm việc mệt mỏi.

"Anh vừa đi đâu về vậy?" Chay vừa cất quần áo vào đã thấy Kim bơ phờ như ông chồng về nhà sau khi tăng ca mà buồn cười.

"Đi đánh sập hòn đảo của Arieon" Kim mệt mỏi trả lời nhưng ngước mắt lên nhìn thấy Chay vừa tắm xong thơm tho, sạch sẽ càng thêm xinh đẹp, làn da cậu sáng bóng lại mát mẻ khiến anh không nhịn được kéo cậu cùng nằm xuống, vùi mặt vào mái tóc đen mượt của cậu hít hà.

"Đánh sập cả hòn đảo sao?" Chay hơi bất ngờ hỏi lại

"Ừ! Bao nhiêu thi thể, rồi cơ sở phòng thí nghiệm độc hại tốt nhất là hủy đi. Anh cũng đem di thể của người đàn ông tên Levi trở về giao cho gia tộc Argent coi như một hành động thiện ý.

Nói đến Argent, Chay đang gối lên tay anh liền khó xử hơi tách người ra mà ngước mặt lên nhìn Kim muốn nói mà lại không thốt ra được.

"Sao vậy?" Kim nhíu mày

"Phu nhân Sanka.... hôm nay tới nói chuyện" Chay mở lời

"Bà ta muốn đem em về Argent phải không?" Kim thở dài thản nhiên nói ra càng khiến Chay bất ngờ.

"Bà ấy cũng nói với anh?"

"Không! Nhưng cũng không khó đoán. Nếu anh là bà ấy, anh cũng sẽ làm vậy, chiến trận chưa chắc đã nguy hiểm, cuộc chiến quyền lực đôi khi còn khốc liệt hơn." Kim gượng cười buồn "Em muốn đi không?"

"Không!" Chay thẳng thắn nói khiến Kim vui vẻ hài lòng. Cậu vẫn là cậu bé của anh. "Nhưng... nếu em đi sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề, cũng sẽ giúp được Porsche" Chay hạ tầm mắt không dám nhìn Kim

"Porschay! Em tin anh không?" Kim kéo khuôn mặt Chay lại gần hơn.

"Em tin anh!" Chay ngượng đỏ bừng hai tai khi khuôn mặt đẹp trai của Kim vươn tới.

"Vậy là đủ, anh sẽ không bao giờ để em phải hy sinh, cũng không ai có thể tách rời chúng ta." Nói rồi anh hôn cậu mãnh liệt cướp đoạt hơi thở cùng tâm trí, khiến Chay quên hết mọi lo âu.

==

[Đánh đổi]

Gần 1 tháng sau.

Một tháng đã trôi qua mà Vegas vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục. Cả cơ thể anh vẫn đang được bao bọc trong một cái kén màu xanh lá do chính Arima của Vegas tự bộc phát để bảo vệ chủ nhân khỏi cái làn khói đen vẫn đang vây quanh anh cố gắng tấn công cơ thể Vegas một cách dữ dội.

Nhờ vào Arima xuyên thấu của Phu nhân Sanka mà họ mới đâm được kim truyền nước cùng đạm và chất dinh dưỡng vào cơ thể của Vegas tránh cho anh chết đói hoặc trở thành xác ướp. Nhưng cái chất độc kia thực giảo hoạt suýt chút nữa đã tấn công được phu nhân.

Pete đã chuyển hẳn đến Thứ gia và không bao giờ ở cách Vegas quá xa, cậu chăm sóc cho Macau và bao gồm cả đứa con út mới ra đời của Khun Kant. Mẹ của đứa bé vừa sinh con xong giao lại cho Bảo mẫu rồi liền bỏ đi biệt tích.

Việc đột nhiên đội trưởng Cận vệ của Chính gia lại đến Thứ gia làm chủ mọi chuyện, khá khó hiểu trong mắt những người không hiểu chuyện gì đang xảy ra như lão Guns và những thuộc hạ khác của Thứ gia. Nhưng sau khi chứng kiến sự phục tùng của Darcie, sự ngoan ngoãn nghe lời của Macau thậm chí sự quan tâm bảo ban của Quản gia già với Pete như thể mẹ chồng đang dạy bảo nàng dâu mới thì mọi người cũng dần dần hiểu ra quan hệ của Vegas và Pete.

Lão Guns đi theo Khun Kant thời gian cũng không ít đương nhiên biết được vị Báu vật này vốn là hòn ngọc quý trong tay Khun Korn, cậu được không ít cận vệ coi như thiếu gia mà kính cẩn. Giờ Khun Korn lại để báu vật quý giá đến Thứ gia, xem ra mối quan hệ giữa hai nhánh gia đình đã được cải thiện đến mức không ngờ tới rồi.

Mặc dù ngoài miệng của Tankhun luôn cằn nhằn rằng anh vô cùng ghét Vegas, hay Vegas đã mê hoặc và lừa gạt Pete, nhưng anh chàng vẫn lê thân đến ghé thăm hầu như mỗi ngày. Kinn và Kim đang vô cùng bận rộn kết hợp để chấn chỉnh lại mọi việc của cả Chính gia và Thứ gia, bao gồm cả tài sản, các tài liệu bí mật và các Arima thu được từ Arieon để mọi thứ trở lại bình thường nhanh nhất có thể.

Hôm nay, là sinh nhật của Vegas dù anh vẫn chưa tỉnh lại nhưng mọi người vẫn quyết định đến Thứ gia tụ tập làm một bữa cơm gia đình. Nhưng ý định này chạy qua bộ não của Tankhun thì không thể nào chỉ có mỗi đến ăn cơm rồi ngắm Vegas như cá cảnh được. Và thế là để trả lại hạnh phúc cho mọi người, bữa tiệc gia đình biến thành một buổi cắm trại tại gia, dựng lều lớn, đốt lửa, nướng thịt.

Không một ai có thể chen ngang hay ngăn chặn được đam mê của Tankhun.

"Đốt lửa ở trung tâm khu vườn, Time!" Khun vui vẻ ra lệnh cho Time và Tae, hai người đã bị triệu tập đến phụ việc. Thậm chí Jom và Tem cũng bị lôi tới.

"Pol, Big hai người theo giúp ta xem xét thiết bị âm thanh ở đằng kia, ta sẽ đánh thức Vegas bằng giọng hát nhiệt huyết của mình!!"

"Đến đây!!! Hãy thể hiện bằng phương pháp của đàn ông!" Pol hào hứng đung đưa cái thân hình 1m90 của mình đi tới bên cạnh Khun rồi hít thở sâu, như thể đang chuẩn bị cho một điều gì đó.

"Này, Hai người vẫn chưa đưa ra quyết định sao!!" Porsche hoài nghi vừa giúp bê mấy thùng than hoa vừa hỏi. Hai tên này đã tranh cãi rất nhiều kể từ khi Pete trở về từ Thứ gia, cho đến giờ khi Pete đã quay lại Thứ gia mà vẫn chưa xong.

Pol nói: "Đây là một việc quan trọng cần phải cân nhắc kỹ."

"Tôi không muốn trở thành đội trưởng đội cận vệ!!!!!!! Arm hét lên cùng lúc với tiếng cười của những người phía sau.

"Chà !!!!!"

"Nếu hai đứa không thích thì để Kara làm. Ngày nào đó Kara trở thành ông chủ thì lại chọn người sẽ lên thay." Hai người bọn họ đồng loạt quay đầu nhìn Porsche liếc xóe một cái.

"Nhưng vấn đề là giờ Kara cũng không biết khi nào sẽ trở lại" Arm cau mày nói.

"RẦm!!!" việc nhắc đến Kara đã trở thành cấm kỵ vì chỉ nhắc tên người kia thôi cũng đủ để Tankhun lên cơn.

"Thôi nào nhanh đi chuẩn bị, Khun Korn cùng các vị phu nhân sắp tới rồi !!!" Pol sắn tay áo lên xua xua chuyển chủ đề.

"Giỏi thì cậu đi đổ lỗi cho Pete đi! Hahaha. " Pol thì thầm vào tai Arm nhận lại một cú lên gối.

==

Trong lúc Tankhun đang bận rộn trong công việc đảo lộn Thứ gia, Pete ở trên lầu cao nhìn xuống lắc đầu mỉm cười qua khung cửa sổ. Đúng là nếu có ai có thể xua tan mọi sầu khổ thì chỉ có thể là Tankhun.

Cậu lại lặng lẽ quay về nằm xuống bên cạnh Vegas, vuốt ve hào quang ánh sáng xung quanh anh. Nhiều lần Pete muốn sử dụng Arima của mình để diệt trừ cái khói đen chết tiệt kia nhưng nếu vậy phải phá vỡ không gian"khóa" của Vegas. Không ai dám chắc liệu Arima của cậu giết nó nhanh hơn hay nó sẽ tấn công Vegas nhanh hơn một khi tuyến phòng thủ của anh bị phá vỡ. Chính Pete cũng sợ hãi rằng mình sẽ tổn thương đến Vegas.

Kara lại bị bắt đi vậy nên không ai có thể giúp Pete cải thiện tình hình bế tắc này.

Toàn bộ tầng hai tòa nhà của Vegas đã biến thành một bệnh viện tư nhân đúng nghĩa. Căn phòng của Vegas đã bị Pete biến từ đen thành màu trắng với đủ các thiết bị dành riêng cho Arima được chính gia sáng tạo và sản xuất. Thậm chí giường nằm cũng là giường bệnh nhân, như vậy Pete mới có chút cảm giác yên tâm rằng Vegas đang được chữa trị.

Cậu thiếp đi cho đến khi Macau gọi cậu đi xuống để cùng mọi người dùng bữa.

"Khun Macau đưa anh cái đĩa." Pete nhẹ nhàng nói trong khi mọi người đều đã yên vị ngồi vào bàn ăn và vui vẻ trò chuyện.

"Em đã nói biết bao nhiêu lần, anh có thể ngừng gọi em là 'Khun' Macau được không? Chỉ cần gọi em là Macau thôi, anh là vợ của anh trai em cơ mà. Anh dâu."

Cả bàn ăn chợt rơi vào im lặng, chỉ còn tiếng Arm nghẹn trong cốc nước mà cậu ta đang uống. Pete đông cứng cơ hàm lại vì hoàn toàn bị sốc.

"Ai nói với em?" Tai Pete đỏ lựng lên như tôm luộc vì xấu hổ..

"Thôi đi xấu hổ gì chứ? Lúc hai người quấn quýt hôn hít giữa chiến trường thì sao không xấu hổ?' Nekane vừa thốt lên liền khiến cho mọi người rộ lên một tràng cười. Không hiểu Merritt đi đâu mà để anh chàng một mình có vẻ cáu bẳn.

"Đúng vậy, Vegas rất yêu P'Pete, vậy nên anh dâu không cần gọi em là Khun đâu." Macau cười tươi khi được phu nhân Eliza nháy mắt khen ngợi.

Porsche hất tay trêu ghẹo Pete, cuối cùng cậu cũng chờ được thời điểm này: "Anh dâu, phải không?"

Sự thật thì là vậy nhưng cái từ "Anh dâu" này thật nguy hiểm.

Macau là một cậu bé ngoan, sau bao nhiêu biến cố thì Macau đã dễ dàng mở lòng với Pete và trở thành một cậu em trai đáng yêu và lịch sự.

"Xoẹt..." đột nhiên cánh cổng dịch chuyển của Merritt mở ra. Người bước ra gây bất ngờ lớn.

"P'Kara" Arm hét lên và ngay lập tức chạy đi về phía anh, Pol vươn người tới ngăn cản không kịp liền ngã lăn ra. Mọi người thi nhau bước tới chào mừng anh trở về.

"Chào mừng con trở về!" Phu nhân Eliza cũng tiến tới hôn lên má Kara.

"Vâng, Khun Korn, phu nhân!" Kara chắp tay chào nói nhưng mắt thì không rời khỏi người vẫn đang đứng như trời trồng ở bên bàn ăn.

"Chào mừng trở về!" Khun bẽn lẽn nói.

"Vậy Kim one giúp anh trốn đi hả?" Chay ngạc nhiên hỏi lại cho chắc chắn khi mọi người đã quay lại bàn ăn tiếp tục bữa tiệc

"Ừ mm... ông ấy... đánh lạc hướng Khun Karl... để Merritt tới giúp anh đào thoát" Kara vừa nói vừa ăn như thể bị bỏ đói lâu ngày.

"Sao ông ấy tự nhiên lại làm vậy?" Kinn thắc mắc. Kim nhìn Khun. Khun ngậm thìa tránh ánh mắt đi chỗ khác.

"Nhưng nếu anh bỏ trốn vậy thì sẽ bị trừng phạt không phải sao?" Porsche liền nói

"Thì cùng lắm xé khế ước, tước quyền thừa kế. Anh về Chính gia làm cận vệ cũng được dù sao Khun cũng đủ giàu để bao nuôi anh." Kara thỏa mãn bỏ miếng thịt nướng vào mồm. Mọi người ồ lên trêu ghẹo nhưng bị Khun gạt bỏ.

"Cũng hơn hai tuần rồi anh đã hồi phục chưa? Cứu được Vegas không?" Tankhun lên tiếng liền đi thẳng vào chuyện chính.

Kara đá lưỡi lấy miếng thịt trong kẽ răng ra mà thở dài nói: "Cứu thì cứu được nhưng Khun Karl đã ra lệnh cho tôi không được phép làm. Khế ước giữa tôi và ông ấy vẫn còn, tôi không thể làm trái được."

"Cái gì mà khế ước vẫn còn thì không làm trái lệnh đươc?" Porsche bắt được trọng điểm quay sang nhìn Kinn như kết tội. Kinn xoa xoa thái dương trốn tránh.

"Kara cứu Vegas đi! Tôi sẽ hẹn hò với anh" Khun thản nhiên tuyên bố nhẹ tênh.

"Cái gì???" Tất cả mọi người đồng thanh.

Khun nhìn lên khung cửa phòng Vegas rồi thở dài quyết tâm, kéo cổ áo Kara  lại gần áp mạnh môi mình lên môi anh, nói to rõ ràng hơn "Tôi nói anh cứu Vegas, tôi liền đồng ý hẹn hò với anh"

"Trời! sao em không nói luôn ngay từ đầu" Kara cười lớn thỏa mãn khiến tất cả mọi người chấn động.

Khun trừng mắt nhìn Kara với ánh mắt mà anh chỉ dành cho những tên đểu lừa đảo, trộm mộ và buôn bán đồ cổ giả. Kara chụt lên môi Tankhun thêm một cái rồi đứng dậy vươn vai. Kéo tay Pete đang ngơ ngác nói.

"Đi nào! Pete đi cứu Vegas nào"

Ngoại trừ Khun Korn, Phu nhân Eliza và phu nhân Sanka đứng nghiêm chỉnh, toàn bộ đám còn lại chen lấn xô đẩy để nhìn vào bên trong phòng bệnh.

Pete và Kara nắm hai bàn tay đặt lên chính giữa vòng hào quang của Vegas. Bàn tay còn lại của Pete đặt lên vị trí trái tim anh. Còn bàn tay còn lại của Kara đặt lên vị trí giữa ngực Vegas. Khi cả hai cùng khai mở hai luồng ánh sáng một trắng sáng một nắng vàng êm dịu hòa vào nhau bao phủ lấy toàn bộ cái kén kia.

Làn khói đen kia cảm nhận được nguy hiểm mà chạy trốn rối rít, nhưng nó chẳng thể chạy thoát đi đâu được cả. Rất nhanh hai luồng hào quang đem nó nuốt chửng.

(*Con dâu trưởng thứ gia và con rể trưởng chính gia kết hợp thật là chói lòa ^^)

"Đẹp quá, giống như cánh cửa bước lến thiên đường vậy."Pol thốt lên

"Cốc!!!" Khun ngay lập tức tặng cho Pol một cái cốc trời giáng

"Mày đã thấy cổng thiên đường bao giờ chưa mà nói" Khun gằn giọng thầm nghĩ "Tao hy sinh nhiều vậy mà thiên với chả đường cái gì"

"Tất nhiên là thấy rồi thì mới nói" Pol xoa xoa cái đầu tội nghiệp của mình.

Hai luồng hào quang của Kara và Pete dần dần nhạt đi thì hào quang màu xanh lá của Vegas cũng dần biến mất. Làn da anh hiện ra hồng hào và có sức sống hơn hẳn, chỉ hơn một phút trước Vegas trông còn không khác gì một xác ướp.

"Vegas!" Pete hạnh phúc muốn phát khóc khi Vegas mở mắt.

"Anh hai!" Macau ào tới ôm lấy Vegas.

"Em có khỏe không, cậu bé bướng bỉnh?" Vegas vòng tay để ôm chặt lấy Macau.

"P'Pete đã chăm sóc em rất tốt."Vegas quay lại cười với Pete.

"Mừng anh trở về!" Pete nói.

"Chúc mừng sinh nhật! Vegas" Mọi người ở ngoài cánh cửa liền đồng thanh.

==

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com