Truyen30h.Net

|| KinnPorsche - Trans || Enigma

Phiên ngoại 2

shancha2s2y

Hiếm khi Porsche ra ngoài cùng Pol, sau lưng còn có thêm một đám vệ sĩ.

Nhìn đống đồ chơi trẻ em chất đống trước mặt, Pol ôm đầu không tin nổi, trong khi Porsche ngồi xổm xuống tỏ vẻ không tán thành, từ từ chọn lựa.

"Pol, mày nghĩ cái này thế nào?"

Pol mở mắt, nhìn về hướng Porsche đang cầm một khối gỗ xếp hình trên tay.

Pol không hiểu hỏi: "Tại sao mấy người có con lại chọn mua đồ chơi cho con trong khi đang mua sắm?"

Porsche đem khối gỗ đi đến khu vực thanh toán, nghiêm túc nói: "Bây giờ mày không hiểu, chờ khi mày có con rồi sẽ biết"

Pol nghe thấy lời này, yên lặng đưa mắt nhìn Porsche.

Porsche đến trung tâm thương mại để mua một số vật dụng hàng ngày cho Kinn, mặc dù không thiếu nhưng không biết vì lý do gì chính là muốn mua.

Cậu chọn một chiếc cà vạt và một chiếc bật lửa, kỳ thật thân hình của cậu với Kinn cũng không khác biệt lắm, những gì cậu mua cho Kinn cũng coi như mua cho chính mình.

Khi về đến nhà, Kinn đang kể chuyện cho Noah nghe.

Noah mới tập nói, lần đầu gọi baba và daddy, cả hai vui mừng đến mức cả đêm không ngủ.

"Ba~" Nhìn thấy Porsche trở về, Noah giang rộng vòng tay muốn cậu ôm lấy.

"Hôm nay Noah có ngoan ngoãn nghe lời daddy không" Porsche đặt đồ xuống, vươn tay ôm lấy Noah, dùng sức hôn lên đôi má phúng phính của bé.

Noah rất dính Porsche, cũng không quan tâm đến râu trên cằm Porsche có làm bé đau hay không, vui vẻ nũng nịu nói: "Baba Nuoa nhoan~"

"Hôm nay thằng bé chơi rất vui..." Kinn đưa cuốn sách trong tay cho Porsche, khoe khoang nói: "Hôm nay anh kể cho nhóc con ba bốn câu chuyện ngắn, nhóc rất nhiệt tình lắng nghe"

"Cục cưng hôm nay ngoan quá đi~" Nói xong Porsche vươn tay nhéo nhéo chóp mũi Noah, trên mặt lộ ra vẻ cưng chiều.

"À đúng rồi..." Porsche như nhớ ra điều gì đó, ôm lấy Noah, sau đó nhặt đồ vừa mới đặt sang một bên đưa cho Kinn: "Vừa rồi dạo phố, tiện tay mua cho anh đó"

.......

Đầu mùa hè, Noah đã sớm biết đi, Korn mang theo thân thể tuổi già theo sát phía sau Noah, vừa mới tập đi nên bé con đối với xung quanh hết thảy tràn đầy hiếu kỳ, chạy tới chạy lui một hồi, khiến hai người lớn như Korn và Chan cũng không theo kịp.

Đột nhiên, một bóng người trẻ tuổi vươn tay ôm Noah vào lòng, nhìn thấy người tới, Noah cười khúc khích kêu lên: "Cậu~"

Là một Alpha, Porschay đã phát triển một số cơ bắp trong năm qua, Chay ôm Noah trong tay, nhìn Noah cười tủm tỉm, hỏi: "Con có nhớ cậu không~"

"Nhớ ạ~" Ngọt ngào đáp lại.

Kim từ phía sau Porschay đi đến, hỏi: "Thế có nhớ chú không?"

"Có luôn~" Nói xong liền hôn lên gương mặt đẹp trai của Kim.

Porsche đứng trên lầu nhìn khung cảnh hài hòa trong hoa viên, hôm nay là bữa cơm gia đình hàng tuần, vì có Noah nên Tankun đề nghị, mọi người thuận lý thành chương mà đồng ý.

Ngôi nhà này hài hòa hơn nhiều so với khi Porsche mới đến.

Nó cũng làm cho Porsche rốt cuộc cũng cảm giác được "nhà".

Kinn từ phía sau ôm lấy cậu, tựa đầu vào vai cậu, hỏi: "Porsche, bây giờ em có hạnh phúc không?"

Nhẹ gật đầu, đưa tay sờ sờ bàn tay của Kinn đang vòng qua chiếc bụng có hơi nhô ra của cậu, hiện tại cậu rất hạnh phúc, Noah cũng sắp trở thành anh trai, "Bởi vì có anh nên em mới hạnh phúc"

Mùi hương Epiphyllum trên người Porsche vẫn vậy, vẫn khiến Kinn mê mẩn, anh nhắm mắt hít một hơi thật sâu: “Anh cũng hạnh phúc vì có em"

Hạnh phúc của anh là do Porsche ở bên cạnh mang đến, còn hạnh phúc của Porsche là Kinn đã yêu cậu, khiến cậu biết được ý nghĩa thực sự của hai chữ gia đình.

Không ai trong hai người có thể hạnh phúc nếu thiếu người kia.

"Anh yêu em, Porsche..."

"Em cũng yêu anh, Kinn"

Mặt trời mùa hè rất nóng, mọi người trong vườn đều chịu không nổi cái nắng như thiêu đốt, đều trở vào nhà, lúc này Arm đi tới nói: "Cậu Kinn, cậu Tankhun nói bữa tối đã chuẩn bị xong"

"Chúng ta đi thôi" Kinn quay người nắm lấy tay Porsche, khoảnh khắc ngón tay đan vào nhau, tình yêu lan tỏa không ngừng, vô luận có là bao nhiêu năm đi nữa, cả hai vẫn luôn là người yêu đối phương nhất.





----------------------------------------

Hôm qua tui nhận được tin buồn xong dạo này có quá nhiều chuyện ập đến khiến tui stress ngủ không được, cái không biết làm gì nên lội lên lofter thử xem vào được chưa, tại bữa giờ lofter tui nó bị khùng vào không được. Nảy vào cũng không được luôn nha, thử đi thử lại mấy lần cũng không cái bực quá xoá app tải lại. Lúc đăng nhập xong nó bảo nhập sđt thì tui kiểu chết mẹ rồi chiến này khỏi hoàn truyện rồi, nhưng trộm vía otp độ vào được rồi nha. Lofter nó có sđt TQ mới like, cmt, ib được nên hồi năm tui tạo acc là tui dành nguyên ngày để ngồi thử hơn trăm sđt ảo á =)))

Mà trans xong chap này thấy chữa lành ghê 🥺



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net