Truyen30h.Net

KNB TRIVIA

NIJIMURA

ame_0610


1. Trước đây anh từng là học sinh cá biệt và đánh nhau rất giỏi, trình độ karate cũng thuộc hàng điêu luyện. Nhưng sau khi bố anh đổ bệnh, anh phải cố gắng sống có trách nhiệm hơn, vì anh nghĩ bệnh của bố mình một phần là do ông bị stress bởi hành vi trước đây của anh.
2. Suýt từ bỏ bóng rổ để có thể đi làm thêm và chi trả viện phí cho bố, nhưng bố đã ngăn anh lại.
3. Đã vô số lần khen Himuro đẹp trong light novel :v Từng phát biểu "Nếu một mĩ nhân như vậy mà cười với cậu, tôi chắc chắn cậu sẽ phải đứng hình cho mà xem." Anh nói trong thang đo độ hấp dẫn của anh thì Himuro phải ngang ngửa Kise. (lên thuyền ngay và luônnnn)
4. Gia đình anh chuyển sang Mỹ định cư năm anh 15 tuổi để phục vụ cho việc chữa bệnh của bố anh. Ban đầu bác sĩ nói bố anh không thể sống quá mùa hè năm đó. Nhưng cuối cùng ông đã gắng gượng và sống qua hai mùa hè nữa, tuy bệnh trạng của ông không khả quan lên là mấy.
5. Nijimura có một em trai và một em gái. Chúng đã sang Mỹ cùng bố anh trước, vì bố anh đề nghị anh phải tốt nghiệp xong ở Teiko đã. Anh sang Mỹ ngay sau lễ tốt nghiệp một ngày.
6. Anh sợ đi máy bay. Kise đã từng trêu là trông anh đáng sợ hơn khi ngồi trên máy bay, cuối cùng cậu bị phạt.
7. Không nói được nhiều tiếng Anh nên gặp vô vàn khó khăn khi sang Mỹ lần đầu. Passport và ví của anh bị đánh cắp, còn điện thoại thì hỏng (bị Kise lây nhọ rồi :v). Sau đó vì trình độ tiếng Anh bập bõm ấy mà Nijimura đã vô tình chấp nhận cá cược vào một trận bóng rổ với không xu dính túi. Cuối cùng thì anh thắng :v
8. Làm bạn với một anh chàng tên là Mike khi ở Los Angeles.
9. Được Himuro cứu khỏi bọn côn đồ. Himuro gọi anh là 'Shuu' (từ tên Shuuzo của anh)
10. Gần như lăn ra đất mà cười khi biêt có người gọi Akashi là "Akashi-sama".

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net