Truyen30h.Net

[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng Dương

Chap 3: Vô Hạn Thành

totith07

     Akaza đột nhiên có cảm giác mình bị nhìn thấu. Đôi mắt xinh đẹp ấy đã xoắn chặt tâm can hắn tự bao giờ.

+

+

+

     "Chết tiệt! Làm thế nào mà mày có thể--" Chưa nói hết câu, ả đã bị những tia nắng thiêu đốt. Akaza vẫn còn đứng đờ ra như trời trồng. Zenitsu nhẹ nhàng đi đến, mỗi bước đi của đứa trẻ đều thanh thoát lạ thường làm Akaza mê mẩn không thôi. Nó cởi haori che lên người Akaza trước khi những tia nắng chiếu đến người hắn.

     "Anh gì đó à! Nếu anh không trốn nhanh thì sẽ chết đó !" Giọng nó nhẹ tênh như hơi thở của những làn gió nhẹ vụt qua tâm trí hắn. Hắn vẫn rối bời. "Nhóc lo lắng cho ta ?"

     Nó có chút bất ngờ. Anh Aka gì gì này thật sự không sợ chết sao. Nó vẫn gật đầu. "Ân"

     Chỉ một từ, hắn bỗng cảm thấy cơ thể đột nhiên run lên hưng phấn đến lạ. Hắn vòng tay qua vác cơ thể nó lên vai. Mùi hoa cam phảng phất xung quanh, tinh thần của hắn đã tỉnh táo hơn. 

      Còn nó thì càng ngày càng ngu ngơ. "Anh gì đó ơi ! Anh bê em đi đâu thế ? Không phải anh định ăn thịt em đấy chứ ? Thịt em hông ngon đâu ! Đừng ăn thịt em mà, huhu!"

      Zenitsu nói liên lu liền lù một hồi rồi suy diễn các viễn cảnh và mếu máo. Akaza khẽ cười nhìn khuôn mặt đang nức nở kia mà khen thầm *Dễ thương thật*

      "Yên tâm, Akaza ta sẽ không ăn nhóc." Hắn chắc nịch đáp lại. Nó chỉ chờ thế, đôi mắt vừa mới ầng ậc nước giờ đã đầy ý cười. " Anh nói thật ạ ? Mà anh tên Akaza sao ? Em tên Zenitsu Agatsuma."

      "Nhóc không sợ ta sao ? Nhóc biết ta là quỷ mà nhỉ ?"

       "A" Nó gãi đầu bối rối. Chả lẽ lại nói vì hắn giống con người. Không không, đó là một sự sỉ nhục đối với loài quỷ khi bị so sánh ngang hàng với con người. 

         "Ờm... Vì em là một bán quỷ."

         "Thật?" Akaza có chạy chậm lại để giọng nói của nó không bị gió lấn át.

         "Vâng."

         "Thế thì tốt."

         "Sao cơ ? Oái!" Nó đang nghi hoặc lời nới của hắn thì mặt đất biến thành một cánh cửa. Akaza chẳng bất ngờ gì về điều này. Hắn chỉ nhắc nhở. " Bám chắc nhé. "

         Rồi hắn rơi tự do. Nó đang bị hắn bê cũng rơi theo. "Aaaaaaaaaaa..."

+

+

+

     " Thật ngu xuẩn ! Một cái "Hạ Nhất" nhỏ nhoi mà cũng dám làm phản với ta !" Một người đàn ông tức giận. Hắn ta có mái tóc đen xoăn và đôi đồng tử đỏ vì tức giận mà dựng đứng như mắt mèo. Thập Nhị Nguyệt Quỷ cũng tức giận không kém. Nhưng cũng không hẳn là Thập Nhị Nguyệt Quỷ vì hai kẻ là nguyên do của sự tức giận này - "Thượng Tam" Akaza và "Hạ Nhất" Toshiba Ram - chưa xuất hiện. 

     "Lạ ghê ha, Ram-chan chết rồi không nói nhưng Akaza- dono cũng chưa đến thì thật bất thường." Douma phe phẩy quạt, bộ mặt bất cần đời. 

     "Nakime." Muzan nói qua kẽ răng.

     "Vâng" Nakime "Thượng Tứ" gảy đàn một tiếng. Akaza xuất hiện ở bên trái bọn họ. Sẽ rất bình thường nếu như hắn đang trong trạng thái ngầu lòi chứ không phải dỗ trẻ con. Mà đứa trẻ mít ướt  kia cũng thật đáng yêu. Thập Nhị Nguyệt Quỷ nhìn vào liền không thể rời mắt.

      "Ta xin lỗi, Zen. Lần sau ta sẽ không nhảy thẳng xuống như vậy nữa, được không?" Akaza lúng túng. Nó sụt sùi rồi nín hẳn. Quỷ bà bà từng bảo nó, khóc là làm phiền người khác. Akaza lúc này mới thở phào được. Hắn đang định giấu nó đi thì nhận ra mình đang đứng trước mắt Muzan cùng Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Mấy tên kia còn đang dùng ánh mắt thèm khát nhìn Zen của hắn.

      "Ngày mới tốt lành, Muzan-sama" Akaza quỳ xuống bằng một chân. Trong khi nó hoang mang không hiểu chuyện gì.

       "Akaza, nó là kẻ đã giết Hạ Nhất sao ?" Muzan khẽ hỏi.Giọng nói ôn nhu đi rất nhiều. Akaza gật đầu." Vâng, Muzan-sama."

       Đám Hạ Nguyệt đã dịch chuyển trở về. Chỉ còn lại sáu Thượng Nguyệt đang tròn mắt kinh ngạc đôi chút. Mặc dù ả Ram trừ khả năng được thiên nhiên ưu ái ra thì cái gì cũng phế đến đáng thuong, là Hạ Nhất mà sức mạnh thể chất chẳng bằng ai nhưng giết được ả cũng là cả một vấn đề khi mà ả có thể điều khiển hoa tử đằng. Hơn nữa kia chỉ là một đứa trẻ. Nếu ả Ram chết do nhóc kia là sự thật thì nó quả là một bảo vật.
  
      " Nó không phải quỷ. Nhưng kì lạ làm sao, ta không ngửi thấy mùi con người ở nó." Muzan khẽ nói. Hắn nghĩ nó là gián điệp của tên anh trai khốn kiếp đã phản bội gia tộc kia nhưng lại bác bỏ ngay. Nếu thế thì nó sẽ không giết con quỷ cái ngu xuẩn kia. Ả biết rất nhiều thứ liên quan đến Muzan cùng những thuộc hạ của hắn. 

       "Không phải đâu. Em là bán quỷ, nhưng em không ăn thịt con người. Đừng giết em mà." Zenitsu mếu máo ôm chân Akaza mà run cầm cập. Akaza rối rắm vỗ đầu nó ( Vì hắn đang đứng nên không thể ngồi ngang hàng với nó được. Mà nói thẳng ra là do nó quá lùn ). Daki "Thượng Lục" từ từ tiến lại gần. Cô sở hữu một gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn. Tà áo kimono bằng lụa càng tôn lên vẻ đẹp của cô.

       " Nhóc đáng yêu quá đi! Muốn làm em trai chị hông nè ?" Daki cười ranh ma, nụ cười làm điêu đứng bao cô gái trẻ ngây thơ. Rồi cô thật sự bất ngờ. Thằng nhóc manh manh này lại đăm chiêu nghĩ ngợi rồi cắn môi lắc đầu, đôi mắt tỏ vẻ lương tâm rất bị cắn rứt. " Xin lỗi, tỷ tỷ xinh đẹp. Ca ca ta không cho ta nhận người lạ làm người thân."

        "Phụt... Ahaha." Daki phá lên cười. " Không sao hết á. Sau này nhóc lớn lên làm chồng ta cũng được." 

         Rầm. Douma ngã sấp mặt xuống đất.

         Tưng. Nakime gảy đứt dây đàn.

         Choang. Bình thuốc trên tay Muzan vỡ.

          Và còn rất nhiều thứ tiếng khác. 

         Akaza: !!! Nguy cơ tiểu bảo bối bị cướp đang cao ngất trời.

    
        
      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net