Truyen30h.Net

[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng Dương

Chap 47: Hi sinh là động lực

totith07

Hello! Có vẻ mọi người thắc mắc vì sao mình đăng truyện muộn thế phải không? Thật ra thì dù được nghỉ do COVID-19 thì mình vẫn rất bận vì phụ giúp mẹ từ sáng tới chiều và còn lịch học trực tuyến (bật mí là nhà mình bán hàng tạp hóa).

Và mình không biết tả cảnh đánh nhau nên mình sẽ đổi cách xưng hô trong chap này như Shinobu=chị, Inosuke=cậu, Kokushibou=y,... (chỉ trong chap này hoặc chap sau thôi nha) làm vậy để các bạn đọc cho dễ và phân biệt được các nhân vật.

Rồi! Vào truyện nào! Let's go!

==+==+==+==+==+==+==+==+==

Trận chiến giữa những kẻ mạnh nhất cũng đang xảy ra. Muzato cố gắng hấp thụ tất cả những phần thuốc bị tiêm trong cơ thể. Tamayo lại dùng huyết quỷ thuật kìm lại sự thay đổi tế bào của hắn. Muzan thì đang cố gắng tìm ra vị trí của hắn nhanh nhất có thể.

...

Năm tiếng trước khi mặt trời mọc.

+

+

+

"Ây da! Có vẻ như mấy người không ổn rồi!" A mỉm cười, trên tay là những phiên giấy được nối lại bằng một một cái dây buộc màu đỏ. Kanao thở nặng nề, Inosuke bên cạnh cũng đồng dạng, cả hai đều đang bị thương và đang đuối dần. Hắn xòe xấp giấy ra rồi vung tới. Những loạt giấy đã dính máu lại phi tới. Kanao nhảy lên tránh né, trong khi Inosuke cúi xuống phóng tới nơi con quỷ kia đứng. Shinobu ho ra một ngụm máu khi phải di chuyển với cơ thể đang tiến gần tới cái chết của chị.

"Tỷ tỷ!" Kanao lo lắng nhìn người chị đang đau đớn nhưng vẫn cố gắng đứng dậy.

"Phân tâm như vậy là không tốt đâu nha, Diệt Quỷ Thiếu Nữ!" A đột ngột xuất hiện đứng phía sau mỉm cười nói với cô. Kanao giật mình nhìn về phía hắn vừa đứng, Inosuke đã bị những mảnh giấy ghim chặt lên tường, máu của cậu chảy lóc tóc xuống hồ nước phía dưới. Kanao ngay lập tức lùi lại và nâng kiếm.

Hoa Tức: Thức thứ năm: Đồ Thược Dược

Tám nhát chém tung ra liên tiếp lại bị A cản dễ như không. Hắn thậm chí còn vui vẻ khen lấy khen để kĩ thuật tuyệt vời của cô với một thái độ... không mấy dễ chịu.

"Này! Dù gì ta cũng mạnh ngang với Thượng Huyền... Lục... Ngũ... Mà thôi kệ đi, ý ta là, ít nhất các mỹ nữ đây cũng nên dùng chút sức mạnh ít ỏi để có thể chạm tới cổ ta chứ!"

Kanao tức giận nhìn hắn bỡn cợt. Nhưng ngay sau đó, toàn bộ những phiên giấy tập trung xoay quanh người cô.

Kanao nắm chặt tay kiếm. Nhưng cơ thể cô không nghe theo ý muốn mà cứ đứng bất động tại chỗ. Từng giây thần kinh đều rung lên trước lưỡi hái tử thần. Mồ hôi chảy xuống cằm cô rồi nhanh chóng "tóc" xuống sàn nhà bằng đất.

A khúc khích, hai ngón tay nâng lên.

Huyết Quỷ Thuật: Hồi Châm Bản Pháp

Những phiên giấy xoắn lại vào nhau như những cây châm và lập tức thu nhỏ phạm vi, bay đến phía cô. Chỉ trong khoảnh khắc, Kanao cảm nhận được sự lạnh lẽo gần kề bên mình, như thể bản thân đang ở trong một cái động tơ nhện.

"Phập!" Dòng máu đỏ tươi tung tóe khắp nơi. Kanao, Inosuke và cả A đều sững người.

Shinobu... lại chắn hết toàn bộ đợt tấn công cho cô. Máu chảy thấm ướt bộ đồng phục diệt quỷ mà chị luôn tự hào. Chiếc haori Kanae tỷ được chị giữ lại cẩn thận cũng biến thành đống rẻ rách dính đầy máu tươi. Cả cơ thể chị bị ghim lại bởi những mảnh giấy đang từ từ biến thành màu đỏ.

"Tỷ tỷ!" Kanao hét lên đau đớn, cô quay lại định kéo Shinobu đi nhưng đã bị A cuỗm mất. Inosuke mở mắt lớn hết cỡ quan sát rõ từng chuyển động của hắn, dù rằng hắn đang bị thương nặng và việc mất máu quá nhiều khiến hắn suýt ngất.

"Tình tỷ muội của hai người làm ta cảm động phát khóc rồi này!" A ôm lấy Shinobu mặc kệ kiếm của cô đâm xuyên qua tim, vài giọt nước mắt rơi xuống cằm hắn dù rằng hắn đang mỉm cười điên dại. Kanao ngay lập tức bị đánh bay vào tường rồi gục xuống đau đớn.

"Thả Shinobu ra!" Inosuke hét lớn, cơ thể cố gắng di chuyển khi bị những phiên giấy khống chế. Tên khốn đó... hắn dám... hấp thụ chị ấy!

"Đầu Heo à! Đừng làm ồn lúc ta thưởng thức con mồi chứ!" A nắm tay và đưa về phía Inosuke.

"Argh!" Những mảnh giấy đang đâm sâu vào cơ thể cậu. Góc giấy cứa vào da thịt làm cho Inosuke đau đớn không thôi. Nhưng cậu đã không còn để tâm đến sự đau đớn đó nữa rồi. Vì tâm cậu lúc này chỉ còn một mảng căm phẫn.

"Hưm hưm! Quả là một cô gái ngon lành nha!" A mỉm cười thỏa mãn khi Shinobu đã biến mất dưới vạt áo của hắn. Hắn cầm lấy chiếc kẹp hồ điệp của chị liếm chút máu còn dính trên đó.

Thú Tức: Nanh thứ sáu: Loạn Hàng Giảo

A tròn mắt tránh né nhát chém thô lỗ từ phía sau.

"Oh! Bất ngờ làm sao! Cậu có thể thoát khỏi Lao Tù Giấy của ta mà ta không thể phát hiện được nha!" A tỏ vẻ kinh ngạc trong khi những phiên giấy của hắn vẫn lao tới tấn công cậu dồn dập.

Hoa Tức: Thức thứ sáu: Oa Đào

Kanao đã nhảy đến từ bao giờ, cô tung ra những nhát chém đầy phẫn nộ về phía hắn. A bật người nhảy lên liền tránh hết đợt tấn công.

"Tên khốn! Ngươi dám... Ngươi dám ăn Shinobu tỷ!" Kanao tức giận hét. Trên khuôn mắt xinh đẹp của cô nổi lên từng đợt gân. Inosuke khụy xuống, vì mất máu và một cơn choáng vamgs bất ngờ ập đến trong tiềm thức. Một cỗ khí tức chua xót xộc lên đầu cậu. Cậu... đã từng có cảm giác này ở đâu rồi sao?

"Nhớ rồi... Nhớ rồi...!"Inosuke lẩm bẩm, cái đầu heo đã rơi xuống mặt đất loang lổ máu khiến khuôn mặt của cậu hiện rõ.

"Oh! Khuôn mặt đó thật quen thuộc làm sao! Chúng ta đã gặp nhau ở đâu rồi nhỉ?"

"Gặp ư? Hẳn rồi tên khốn! Ngươi thậm chí còn chẳng thể nhớ nổi người phụ nữ phải bỏ con xuống vực để thoát khỏi ngươi nhỉ?" Inosuke chỉ kiếm về phía hắn. Mắt cậu nổi lên những tia máu rõ ràng đến đáng sợ.

"Oh! Hóa ra cậu là con của Kotoha-chan sao? Thảo nào tôi thấy cậu quen thế!" A ngẫm nghĩ một hồi mới đập hai tay vào nhau tỏ vẻ đã được khai sáng mà nói.

"Cô ấy là một người phụ nữ ngu ngốc và ích kỉ a~ Vất cậu xuống vực chỉ vì không muốn ta giúp cậu thoát khỏi đau khổ!" A đau đớn nói. Inosuke cứ đứng như trời trồng ra đó làm cho Kanao lo lắng thay.

"Ngươi có cái quyền gì mà nói bà ấy như thế! Chết đi! Sâu bọ! Ta sẽ giết ngươi! Ta sẽ chém phăng cái cổ của ngươi đi rồi đóng gói xuống địa ngục!" Inosuke nói với điệu bộ khinh bỉ và tức giận. A trái lại không giận dữ mà vẫn cười tươi.

"Chà! Ý chí của con người thật tuyệt vời! Nhưng nếu muốn lấy đầu ta thì thiết nghĩ các cậu nên cầm máu trước đi đã, nếu không... sẽ chết a~"

"Câm miệng lại đi! Những lời hôi thối từ miệng người đều làm ta phát tởm! " Kanao hếch mặt và nói với biểu cảm không thể biểu hiện đáng khinh hơn đối với hắn. Dù rằng cô đang tức giận nhưng quả thật hình tượng này đã khiến con quạ bên ngoài sợ hãi không thôi. Cả ba lại đánh lên một trận.

Những chiêu thức từ hai người dù có làm hắn bị thương thì cũng sẽ hồi phục. Phải biết, hắn được cho là kẻ mạnh nhất trong các thuộc hạ cao cấp của Thất Đại Ma Long, lực chiến cùng khả năng hồi phục cũng ngang với Thượng Huyền Ngũ. Còn nếu tệ hơn, là bằng một Thượng Huyền Tứ.

"Quác Quác! Thông báo: Hãn Hỏa Mukua và ba thuộc hạ cao tầng: E, I, K đã chết! Thủy Trụ Giyuu và Kamado Tanjiro đang bị thương nặng!" Con quạ bay qua thông báo làm cho A kinh ngạc.

"Ôi chao! Có vẻ ta không có thời gian chơi với mấy người nữa rồi a~" A mỉm cười, hai ngón tay định vừa mới nâng lên đã nhanh chóng bị Kanao cắt đứt. A nhanh chóng phản xạ chặn các dường kiếm.

"Đúng là phiền thật đấy!" A có chút lo lắng bật về sau, vậy là chúng biết rồi nhỉ.

"Quả nhiên... Nếu hai đầu ngón tay của ngươi không chạm vào nhau thì ngươi không thể thi triển Huyết Quỷ Thuật, đúng chứ?!" Inosuke đắc ý cười lớn, đôi mắt hếch lên đầy khinh thường.

"Chà! Có lẽ phải dùng nó rồi?" A cười ranh ma, hai tay kết ấn lại. Xung quanh hắn xuất hiện những con rối được đắp bằng giấy.

"Được rồi đấy! Nó sẽ ở đây chơi với hai người! Tạm biệt!" A thân thiện vẫy tay rồi mở cửa bước ra mặc kệ cho Kanao và Inosuke đang hét lên giận dữ.

Đột nhiên, một bên mắt hắn lại có thể thu hết cảnh đánh nhau của hai người kia vào mắt. Hắn ngơ người, đôi mắt còn lại của hắn nhìn xuống. Tại sao... mặt của hắn lại bị thối rữa?

"Oh!"

Kanao nhìn thấy liền mỉm cười. Vậy là thuốc độc, hay nói đúng hơn là máu của Shinobu tỷ đã có tác dụng rồi.

"Huh? Gì thế này? Mặt của mình... chảy ra!" Độc, xương hắn đang bị chảy ra do độc. Chắc chắn là của người thiếu nữ Shinobu kia. Chết tiệt! Hắn phải tái tạo lại!

Chân hắn chảy ra thàn một đống thịt bầy nhầy thối rữa. Khả năng di chuyển liền không còn.

Inosuke đang chuẩn bị cho mấy cái mảnh giấy mặt mâm này ăn hành thì nó đột nhiên rơi xuống lả tả. "Chuyện quái gì thế? Chúng đột nhiên tách ra! Bộ bẫy gì hả?"

"Inosuke! Là độc của Shinobu tỷ tỷ! Mau chém cổ hắn đi! Ta có thể giết hắn!" Kanao giải thích trong khi vẫn xông đến. Inosuke cũng không cần nói gì nhiều mà lao lên. A quay lại, dùng cái tay chưa bị thối rữa nâng làm thành một Huyết Quỷ Thuật.

Tuyệt Kĩ Huyết Quỷ: Mặc Tư Hợp Đế

Những mảnh giấy vừa rơi lả tả dưới đất đã hợp lại làm một, hóa thành một hình nhân to lớn. Kanao chạy sang một bên với ý đồ tiếp cận A đang được bao bọc trong những mảnh giấy vụn sắc bén. Chết tiệt! Cô không nhìn rõ gì cả.

"Xông lên đi, Manako! Ta sẽ lo tên hình nhân lỗi thời này!" Inosuke hét lớn. Kanao vô ngữ, tên cô là Kanao. Nhưng cũng cảm thấy an tâm hơn, cô xông đến. Nếu để lâu, có thể tên quỷ này sẽ phân giải được chất độc.

Kanao nhắm mắt, nhớ lại lời Shinobu đã căn dặn cô về chiêu thức cuối cùng của Hoa Tức. Dù chị đã không hối tiếc hi sinh cả thân thể của mình nhưng lại lo lắng thay cho đôi mắt của cô. Kanao mở căng mắt. Tất cả mọi nỗ lực của chị là dùng để giết tên khốn này . Cô sẽ không để nó trở nên vô dụng đâu.

Hoa Tức: Thức cuối cùng: Bỉ Ngạn Chu Nhãn

Đôi đồng tứ của cô cùng tròng mắt đều hóa thành màu đỏ. Mọi thứ xung quanh đều chậm lại.

Kanao nắm chặt cán kiếm. Tất cả sức lực đều dồn vào đợt tấn công này. Tên quỷ khốn nạn này, nhất định phải bị tiêu diệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net