Truyen30h.Net

[KnY] Nếu Yoiriichi Được Hồi Sinh? [ABO]

9. Hoa Tử Đằng Và Thiên Sứ

LmTh35

Từ nay tui sẽ chăm chút từng cặp đôi hơn nha, như tui đã nói ở bản văn án là những cặp đó sẽ về chung nhà đó :333

Phần này đề cập đến việc Oba thích mit, Shinobu thích Mitsuri,  Giyuu thích Shinobu( nhưng GiyuShino k có thành đôi)

Notp thì đọc đau tim lắm đấy , quay lại văn án xem có notp mình k nhé =))

________________

Shinobu rảo bước trong khuôn viên Điệp Phủ, cô vừa từ chỗ của Yoiriichi và Muzan về, tên chúa quỷ chưa chết thì sát quỷ đoàn vẫn chưa kết thúc được. Shinobu vẫn còn danh Trụ cột, và giờ cô vẫn đang kết hợp với Tamayo chế dược.

Sau một tuần mọi người cũng đã chữa trị xong, tất cả trụ cột đã rời khỏi Điệp Phủ, Shinobu có chút tiếc nuối, cô có vẻ nhớ nhung mái tóc có màu mochi kia.. Với nụ cười ngọt ngào đó nữa.

Nhớ đến gương mặt có nụ cười rạng rỡ đó Shinobu lại bất chợt cười nhẹ, cô, Shinobu yêu Mitsuri từ rất lâu rồi. Nghe đến lý do Mitsuri gia nhập diệt quỷ, cô đã dặn lòng không thể nói ra tình cảm ấy. Mitsuri muốn tìm chồng, một người đàn ông có thể che chở cho Mitsuri..

Một ngày nọ, Shinobu bất chợt bị nụ cười ấy làm cho rung động, Mitsuri đã cứu rỗi trái tim cô. Trùng Trụ lần đầu cảm thấy có hơi ấm lan tỏa trong tim cô..

Chị ấy có nụ cười thật xinh đẹp, như một thiên sứ..

Phải, như một thiên sứ được giáng xuống để cứu lấy trái tim đang lấp đầy đau khổ của Trùng Trụ. Nhưng tiếc là thiên sứ ấy lại chẳng thuộc về cô.

Đang đứng đó ngắm nhìn mấy chú bướm cùng với suy nghĩ vu vơ thì Shinobu nhận thấy từ xa có tiếng bước chân hối hả. Là Mitsuri, em mang gương mặt đỏ hồng chứng tỏ sự ngại ngùng đáng yêu chạy đến chỗ Shinobu.

"Shinobu-chan! Chị có chuyện muốn em dành lời khuyên!" vừa hớt ha hớt hải chạy đến, thở gấp gáp nói.

Shinobu lại bình tĩnh cười trước điệu bộ gấp gáp của Mitsuri, cô nói:"Kanroji-san? Có chuyện gì vậy ạ?"

"Chị... Chị vừa được Iguro-san tỏ tình..."

"Ch-..Chị được Iguro-san tỏ tình?!!?" Shinobu có chút hoảng hốt, nhưng vẫn giữ vẻ bình tĩnh, cố giữ giọng nói với Luyến Trụ đang lăng xăng trước mặt.

Mặc dù Shinobu cũng biết Iguro thích Mitsuri rồi, nhưng không ngờ anh ấy lại can đảm hơn mình, mà cũng đúng thôi, anh ấy là đàn ông, đâu có giống tình cảm của nữ dành cho nữ đâu chứ?

Dù nghĩ vậy.. Trùng Trụ vẫn có chút ghen ghét, cảm giác vừa đau đớn vừa bực bội chiếm lấy cô. Shinobu trước nay vẫn giỏi giả vờ, chứ không cô đã hét lên phản đối rồi.

"Chị đã đồng ý rồi sao?"

"Chị, chị chưa. Chị chỉ nói với anh ấy rằng cho chị thời gian suy nghĩ, nhưng mà, chị không biết phải trả lời sao hết!! Shinobu-chan! Em giúp chị với!! Em nói đi chị nên đồng ý hay từ chối, và phải nói làm sao?!??!" Mitsuri luống cuống, nói năng lộn xộn. Shinobu lúc này đã kiềm chế gần như hết nổi, vội quát..

"Không được!!"

"Hả?..Shinobu-chan? ..Ý em là sao?" Mitsuri hốt hoảng khi thấy Shinobu hét vào mặt mình.

Shinobu lúc này mới giật mình, vội kiềm chế cảm xúc lại, giữ nụ cười nói:"À, ý em là chị không được dựa vào em mà nói từ chối hay đồng ý, cảm xúc của chị ra sao chị phải tự quyết định chứ?"

Thấy Mitsuri lưỡng lự không nói gì, tim Shinobu lại đập thật nhanh, lo sợ rằng có khi nào Luyến Trụ thích Xà Trụ?

"Chị thích anh ấy chứ?" Shinobu bất chợt hỏi.

"Ch-Chị có thích.. Nhưng mà, chị không nghĩ cái thích đó quá mức đến gọi là yêu, chị không nghĩ cả hai sẽ có thể thành một đôi.. Nhưng trong sát quỷ đoàn, ngoài trừ em anh ấy là người đối xử với chị tốt nhất! Chị vừa muốn đồng ý, lại vừa không muốn đồng ý.."

Shinobu trầm mặc suy nghĩ một lát, Mitsuri cũng mím môi, em không biết mình vừa nói gì nữa. Chợt Trùng Trụ nở một nụ cười

"Kanroji-san. Em nghĩ, cũng đã đến lúc em nên nói chuyện này."

"Hể.. Chuyện gì thế?"

Shinobu chẳng muốn giấu diếm nữa, ít nhất cô biết Mitsuri chẳng sẽ kì thị cô nếu cô nói ra, nhưng có lẽ cuộc trò chuyện của cả hai sẽ chẳng còn tự nhiên như mọi lần. Và, Shinobu cũng muốn cho mình cơ hội, một lời nói ra rồi bị từ chối, còn hơn chôn chặt trong lòng hết kiếp người.

Em, người con gái đã cứu rỗi trái tim lạnh lẽo của Trùng Trụ, Mitsuri em ngọt ngào như mùi hương của tình yêu, Shinobu yêu em, yêu Mitsuri..

Và giờ là lúc Trùng Trụ muốn nói cho thiên sứ ấy biết rằng..

"Em yêu chị."

"Vậy, giữa em và Iguro-san, chị sẽ chọn ai, Kanroji-san?"

Cơn gió tạt qua, mang theo mái tóc màu mochi bay bồng bềnh trong gió, nổi bật lên gương mặt hồng hào đỏ ửng vì ngại ngùng của em.

Đằng sau cuộc trò chuyện của hai người, Tomioka đã đứng đấy từ lâu, và vô tình nghe được tất cả.. Anh chỉ muốn quay lại lấy thêm ít thuốc .. Anh không muốn nghe câu chuyện này...

Vì..

Người anh yêu cũng ở đấy..

Trùng trụ..

________________

Mình chưa biết nên cho Mit về với ai =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net