Truyen30h.Net

[KNY] Short stories

🎐Tâm sự chút xíu nha🍡

Gilberta2301

🎐Xin chào các bạn!🎐
Tớ là Vân Anh, tớ 2k3. Tớ là tác giả của những đoản truyện này. Tớ muốn tâm sự chút xíu. Ai muốn đọc tiếp đoản thì lướt qua phần này nha.

🌊 Tớ đu KnY từ hè 2021, nghỉ hè cũng rảnh nên mở ra xem thử, ai dè mê luôn mới hay chứ. Ngoài ra tớ cũng đu một số bộ nữa như Tokyo Revengers, Jujutsu Kaisen,...

🦋 Trong một khoảnh khắc nào đó tớ đã nhận ra những otp của mình trong KnY hoặc là âm dương hoặc là không canon hoặc là cả hai😢. Đó là lí do tớ viết đoản hay mấy mẩu truyện ngắn về otp tớ đều cho HE hoặc OE theo hướng vui tươi hết á. Họ đã không hạnh phúc trong thế giới của họ nên tớ muốn cho họ một cái kết đẹp hơn ấy. Còn nếu khi nào tớ để SE thì chắc là sẽ kiểu mở ra một thế giới khác nơi họ sẽ sống hạnh phúc hơn á. Kiểu kiểu vậy. Nghe giống OE nhỉ😁. Tớ là kiểu người luôn có tinh thần lạc quan nên sợ truyện SE lắm!

🍃 Thỉnh thoảng tớ bị bí idea kinh khủng luôn ấy. Tớ nghĩ ra nhiều kịch bản truyện lắm nhưng cứ ghi nhanh ý tưởng rồi vất đấy vì không nghĩ ra sẽ triển khai như thế nào. Vì thế nên thỉnh thoảng tớ sẽ lặn lâu lắm. Một là do bận, hai là do bí ý tưởng nhưng chắc chủ yếu là bí ý tưởng ấy các bạn mặc dù truyện của tớ ngắn cũn thôi à. Các bạn thông cảm cho tớ nha😁. Tớ đang có ý tưởng cho hai longfic cho Giyuushino nhưng chẳng biết đến bao giờ mới có thể tới với các bạn đọc được nè.

🌸 Tớ tự nhận thấy mình không phải là một viết văn tốt, cách hành văn của tớ cứ hơi khô khan kiểu gì ấy. Những ngày tháng cấp 3 học văn toàn được từ 5 - 7 điểm thôi à😢. Cố mãi thi THPTQG mới lên được 8 đó các bạn. Nên truyện của tớ tớ phải chỉnh sửa nhiều vì từ ngữ nhiều khi không hợp lí rồi mới đăng cho các bạn đọc. Viết được một đoản truyện chật vật lắm đó các bạn😢. Tớ rất khâm phục một số tác giả fanfic trên Wattpad viết hay quá trời. Tớ cũng sẽ cố gắng để viết hay hơn nữa nên các bạn có ý kiến cứ bình luận góp ý thoải mái nha.

🌊 Không biết có bạn nào viết fanfic cho otp mà kiểu bị đầu voi đuôi chuột không nhỉ? Ý tớ là ban đầu truyện được viết kiểu ngôn ngữ có chọn lọc, câu từ hay nhưng càng về sau ngôn ngữ và câu chữ càng ít được trau chuốt hơn rồi cuối cùng là đâm ra bị bí ý tưởng. Tớ cũng không nghĩ ra từ ngữ nào phù hợp để miêu tả cho các bạn. Mẩu truyện đầu tiên "Bình yên và Hạnh phúc" của tớ là một ví dụ. Đầu voi đuôi chuột, kiểu vậy á. Đọc lại tức ghê ấy mà không biết sửa lại như nào nên đành để vậy. Một longfic cho Giyuushino tớ đang viết bị vậy á các bạn. Đoạn đầu thì hay lắm mà càng về sau càng thiếu logic kiểu gì đâm ra drop từ tháng 3 rồi đó. Plot của longfic đó tớ tự thấy hay các bạn ạ nhưng với tình trạng như vậy thì không biết bao giờ đăng được luôn. Tớ viết được kha khá rồi nhưng không muốn đăng ngay vì sợ drop, mà drop thì gây ức chế cho bạn đọc và cả tác giả nên cứ lưu trong máy mãi. Hi vọng đến lúc tớ hoàn thành xong longfic thì otp được canon, tớ vẫn còn đu KnY và các bạn đọc vẫn ủng hộ tớ. Cảm ơn các bạn nhiều❤.

🦋 Tớ thích dùng mấy cái icon liên quan đến otp của tớ nè. Xinh lắm luôn á. Bạn nào không thích việc chèn nhiều icon thì bỏ qua giúp tớ nha. Tại tớ hay kiểu sợ người ta không hiểu ý mình nên hay chèn icon vào ý.

🍃 Về việc viết H thì tớ viết theo kinh nghiệm đọc ngôn tình của tớ á các bạn. Vì vậy nên tớ sẽ ít viết H, nếu cần thì vẫn có nha vì tớ cũng muốn thử sức viết của mình. Tớ đã trên 18 tuổi rồi nhưng tâm hồn vẫn còn ngây thơ lắm mọi người ạ nên không dám viết H nặng quá đâu.

🌸 Một số đoản truyện tớ sẽ viết theo kiểu 1 đoạn trích từ 1 truyện dài nên cốt truyện khá là mở. Tớ khá là thích viết kiểu này vì tớ muốn bạn đọc từ một đoạn truyện ngắn của tớ có thể tưởng tượng ra cả một câu truyện của riêng mình và cũng vì tớ nghĩ ra kha khá kịch bản cho 1 longfic nhưng không thể viết ra hẳn một câu truyện được. Mà không viết thì uổng công chất xám chảy ra lắm các bạn nên tớ nghĩ ra cách viết như vậy. Hi vọng các bạn đọc cũng sẽ thích những đoản truyện như vậy.

🌊 P13 sẽ là 1 đoản có H nhé. Viết xong phần đó tớ thấy giống teenfic lắm ấy. P12 sẽ được đăng sau.

🎐Cảm ơn các bạn vì đã bỏ thời gian đọc những dòng này và cũng cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ truyện của tớ! Nếu có thêm tâm sự tớ sẽ cập nhật vào đây nha. Tâm sự dài bằng cả một đoản rùi hi hi😁. Mọi người muốn chia sẻ gì, có thắc mắc hay khen chê gì cứ bình luận nha! Tớ sẽ cố gắng trả lời hết. Vậy thôi, tạm biệt các bạn❤.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net