Truyen30h.Net

[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết

Băng Hoả Khí Hồn

9_Nguyet_Gia_9

Tốc độ càng lúc càng đẩy nhanh, Thập Diện Ma Chương cuống cuồng lao đến chỗ mục tiêu của mình từng chút một.
Lướt trên những con sóng dập dềnh, những trận cuồng phong xô đẩy, cùng với tiếng gào thét của mưa nặng hạt, các Thành viên của Thất Khải Hoàn đều khẩn trương dùng ma pháp của họ để đẩy nhanh tốc độ lướt sóng của con thuyền, hòng có thể cắt được đuôi của con quái thú truy đuổi ấy dù là một quãng ngắn thôi cũng được.
Zenitsu và Nezuko ngước nhìn lên màn hình sóng định vị, Zenitsu cầm chắc tay lái, anh nói với Nezuko và mọi người bên đài phát thanh.
Mọi người cẩn thận!!! Chúng ta đang tiến vào dòng Hải Lưu!!!
Những trận chấn động diễn ra ngay sau đó, là những vòng xoáy hải lưu cuồn cuộn, xoáy lấy mạn thuyền hòng kéo những kẻ xấu vào trong cửa tử.
Zenitsu xoáy mạnh bánh tàu, luồng thật nhanh ra phía rìa của dòng Hải lưu. Hiểu ý của anh, Nezuko cũng nhanh chóng điều khiển lấy động cơ phản lực của mạn thuyền trái hòng đẩy thuyền ra khỏi bên xoáy nước. Vừa thoát khỏi một chướng ngại vật thì họ lại đụng độ tiếp một dòng xoáy Hải lưu khác bên mạn thuyền phải.
Quán tính không để cho Zenitsu và Nezuko kịp phản ứng mà nghiêng mạn thuyền cập sang phía bên hướng phải, giáp thẳng với dòng xoáy Hải Lưu khác cũng dữ dội và cuộn trào không kém.
Chợt, tiếng thét vang dồn, dưới mặt biển trào lên một cái xúc tua quật mạnh, nó đập một cú vào mạn thuyền của Thất Khải Hoàn đầy uy lực.
Đòn dư chấn còn làm cho tay chân của cả nhóm đều run rẩy hết cả, như thể họ vừa mới bị đe doạ vậy. Con thuyền cũng may được chế tạo bởi những nhà giả kim cổ đại chế tác rất tinh xảo và cứng cáp nên chỉ bị móp nhẹ mà thôi... Cũng phải cảm tạ nó đã phần nào đẩy con thuyền của họ thoát khỏi xoáy Hải Lưu vừa rồi.
Nhưng lúc này đây, chẳng có chỗ cho sự vui mừng, Zenitsu và Nezuko điều thuyền đi tức khắc, bởi họ không thể nào ngờ được con quái này sao lại nhanh đến như thế có chứ...
Những cú quật xúc tua chính là món phổ biến của nó đây mà, những vòng xoáy cuộn trào hiện ra sau những đòn quật ấy thách thức lấy con mồi của Thập Diện Ma Chương. Đôi mắt đỏ ngầu rực sáng cả mặt biển sâu, nó hiện hình, trồi sụt dậy từ đại dương sâu thẳm để bóp chết lấy ý chí của con mồi.

Kanata, Aoi, Nezuko, cả ba cô gái như chết khiếp trước sự to lớn và hình thù quái dị của con Thập Diện Ma Chương này. Những xúc tua từ từ vươn rộng ra, lỡm chởm dưới khoan miệng, những chiếc râu như bạch tuộc xen kẽ với bộ răng nhọn hoắc, dài ngoằn. Tanjirou đứng trên mũi thuyền, anh cũng có chút không ổn khi giáp mặt với chính con quái vật biển này. Quả thật đứng trước nó, ta mới thấy con người mình nhỏ bé biết nhường nào trong đại dương bao la rộng lớn này.
Kanao, Inosuke và Genya nhanh chóng đốc thúc lại tinh thần của Aoi và Kanata, họ cần phải nhanh chóng bình tĩnh, bảo vệ lấy con thuyền này trước những đòn tấn công của nó nếu không muốn phải bỏ mạng trên biển này.
Những xúc tua chuyển mình, đầu nhọn hoắc tựa đao kiếm và dồn dập lao về phía của con thuyền. Cái chớp mắt, một cái búng tay nhẹ của Tanjirou, dòng lửa rực cháy mở màn cho sự đáp trả lại của Thất Khải Hoàn bắt đầu.
Vòng xoáy lửa bao bộc khắp con thuyền, chặn lại mọi xúc tua của con Thập Diện Ma Chương. Quả nhiên là đang thăm dò nó, Tanjirou đang gián tiếp để các đồng đội của anh truy tìm sơ hở hòng có thể đẩy lui được nó.
Đoạn Can Hồng Trường!!!!!
Xoáy mạnh vào đám xúc tua ấy, Tanjirou tung một cú chém xoáy mạnh thành những xoáy lửa cuộn trào, lấn áp và cháy cả làn mưa nặng hạt, một số xúc tua bị ngọn lửa của anh làm cho cháy bỏng lên nhưng vẫn chưa đủ thấm vào đâu cả.
Bất chợt những cánh hoa tự trong hư vô toả ra muôn nơi, hoà cùng ngọn lửa của Tanjirou tạo nên ngọn lửa cháy rực thêm một dữ dội hơn.
Kanao vang giọng.
Hồng Hoa Y, Tinh La!!!
Những cánh hoa như chứa lấy độc tố, kết hợp cùng ngọn lửa từ Đoạn Can Hồng Trường của Tanjirou toạ nên sức nóng khủng và cực độc, làm tê liệt các xúc tua của con Thập Diện Ma Chương.
Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi song sát Aoi và Inosuke cũng lâm trận, họ cũng dùng ma pháp đánh trả lại con quái thú đầy mạnh mẽ.
Inosuke: Thiết Tế Liệt Nha!!!!
Aoi: Bách Túc Xà Phúc!!!!!
Mỗi người đánh một phương, tựa lưng vào nhau mà chiến đấu, những đòn chém rụng rời từng xúc tua nhỏ của Mạc Thú nơi Inosuke kết hợp cùng những luồng quang xuyên thủng những xúc tua khác của đàn bướm xanh bên Aoi, họ quả là sự kết hợp hoàn mĩ cho người còn lại toả sáng mà.
Và cũng là chiêu thức quen thuộc của Genya và Kanata, hai người họ xong kiếm hợp bích.
Kanata: Bách Ly Kính Trận!!!
Genya: Mạt Xa Chi Vận!!!
Những đòn đạn ma pháp toé lửa của Genya xuyên qua trận pháp Bách ly kính của Kanata, hướng ra muôn phương vồ dập lấy con Thập Diện Ma Chương từ mọi phía, như những tấm gương ma pháp dịch chuyển, nó tấn công mọi hướng của con quái vật.
Tất cả mọi người đều đã bắt đầu giao đấu với con Thập Diện Ma Chương, vừa chiến đấu, Zenitsu và Nezuko cũng nhanh chóng di chuyển con thuyền thật nhanh khỏi con quái vật biển càng xa càng tốt. Nhưng nó cũng không phải dạng vừa mà lao đến tấn công tiếp tục về phía Thất Khải Hoàn mặc dù nhiều xúc tua của nó đã bị thương không hề nhẹ, cứ như thể nó bị lì đòn và chẳng còn mấy cảm nhận được sự đau đớn vậy, đến cả độc tố cực mạnh của Kanao gây ra cũng chẳng thể nào làm cho nó lay chuyển dù chỉ đôi chút.
Nó phóng vụt lên cao giáng một đòn đập mạnh xuống làm chiếc thuyền bị nứt vỡ một đường cực lớn. Không ổn rồi, cứ đà này mà Thập Diện Ma Chương làm thêm vài cú nữa thì con thuyền sẽ vỡ tung mất. Những cú giáng đòn cũng có uy lực khủng khiếp hơn hẳn, nó nhanh chóng chiếm lại thế thượng phong mà đến cắt cấp bậc Trung Đế Pháp như Tanjirou cũng phải bật lùi vài bước.
Những cú quật như được tăng tốc với sát thương vật lý và cả ma khí tăng cường, nó quật những cú chí tử khiến cho những đòn ma pháp của Thất Khải Hoàn cũng chẳng thể nào xuyên phá được nữa. Họ buộc phải né đòn của nó, nhưng cực kỳ hạn chế.
Bọn họ đều rất nhanh lao ra khỏi đòn tấn công của con quái vật, cơ mà Kanata không được nhanh như họ, nên bị nó tiếp cận ngay lập tức. Genya vì bảo vệ lấy Kanata, anh đã lao ra ôm trọn cô mà bị một nhát chém cực mạnh vào sau lưng, máu tuôn ra, Kanata hoảng hốt, nhìn người con trai đang bảo vệ mình vì mình mà bị trọng thương.
Genya!!!!!
Những người khác đều hoảng hốt khi nhìn thấy Genya đang gục trong vòng tay của Kanata. Họ điên cuồng đánh trả lại cơ mà cũng nhanh chóng không thoát khỏi tốc độ của đám xúc tua đó, họ bị quật một cú giáng đòn xuống thuyền.
Tanjirou và Inosuke đều lấy thân mình để che chắn cho người mình yêu nên họ nhận phần thiệt hơn về cho mình, những cú quật ấy đầy rẫy sắc bén và cả sự đe doạ tâm chí của nó nữa. Aoi và Kanao cũng đã phần nào cạn ma lực, Kanao cũng gần như sắp biến lại thành Long hình rồi, nhưng cô vẫn cố lay cho Tanjirou tỉnh dậy... Trong cơn nguy kịch, Tanjirou và Inosuke đều hộc một ngụm máu ra, họ quả nhiên là không thể đối phó được với con quái vật này rồi...
Như không chừa lấy cho Thất Khải Hoàn một con đường sống nào, muôn vàn những xúc tua lại cứ thế trồi lên từ mặt biển, cùng một lúc đám xúc tua giáng thẳng xuống thuyền như một cú đòn quyết định của chính con Thập Diện Ma Chương ấy.
Cả Zenitsu và Nezuko lao ra, họ bật lấy vòng ma pháp trận bảo vệ lấy cả con thuyền, và hứng trọn đòn giáng xuống của con quái vật. Cú chấn động làm cho cả hai người họ thổ huyết mà ngã quỵ xuống, để bảo vệ lấy con thuyền và mọi người một bàn thì dù có thương nặng học cũng làm liều, để rồi giờ đây cả thuyền ai cũng đã bị thương không nhẹ thì cũng đã phần nào cạn cả ma lực sau một thời gian dài giao đấu với con Thập Diện Ma Chương này.
Những cơn gió lạnh cùng với làn mưa dày đặt cứ thế trút xuống bên boong thuyền, ánh mắt của cả Tám người họ đều rã rời, Zenitsu và Nezuko cũng tựa vào nhau, họ bị chấn động do dùng ma pháp bảo hộ đến mức chẳng thể nào cảm nhận được tay chân nữa.Genya bị một vết chém sau lưng, mất máu trong khi Kanata cũng bị đòn quật làm cho bị thương không nhẹ. Inosuke và Tanjirou đều bị đòn quật làm cho choáng váng và bị thương nặng, cả Aoi và Kanao cũng không thoát khỏi cảnh tương đồng. Cả Thất Khải Hoàn lúc này lâm ly bi đát vô cùng, họ đang ngước nhìn lấy kẻ hành quyết với đám xúc tua chết chóc kia.
Nó như thể ngắm nhìn con mồi của nó tuyệt vọng đến giây phút cuối cùng trước khi ban quyết tử án. Tích tắc, tích tắc... những đám xúc tua cứ thế vươn cao để lấy đà và xà xuống với tốc độ cực nhanh.
Họ từ từ nhắm chặt mắt của mình lại, từng chút một, có vẻ như số phận đã trêu họ thật rồi, họ sẽ chết ở đây sao...chết trên đại dương mênh mông sâu thẳm này sao.
Giọt sương rơi xuống mặt hồ tinh thần của Tanjirou và Kanao, mặt hồ phẳng lặng như thể có hồi đáp, hai bóng người dần dần bước ra trước mắt họ.
Chúng ta...đã trở lại rồi đây...
Sau khoảng thời gian dài tạm thời phong ấn mình để Tanjirou và Kanao có thể tu luyện mà pháp suốt 5 năm qua, lần đầu tiên họ mới lại được nghe giọng nói thân quen và nhẹ nhỏm ấy một lần nữa. Chỉ lúc này mà thôi, cả Tanjirou và Kanao như đều cùng bước chung trong một Tinh Thần giới, họ đều khẩn xin sự giúp đỡ.
Xin Nhị vị Long Thần cho chúng tôi mượn sức mạnh...để cứu lấy mọi người.
Trở về thực tại, luồng bá khí toả ra muôn nơi, hất tung toàn bộ những xúc tua của Thập Diện Ma Chương ra xa, thậm chí một vài xúc tua còn bị đòn tất sát kia làm cho đứt lìa ngọt như gọt vỏ táo.
Tanjirou và Kanao mở to mắt ra ngước nhìn lấy con quái vật đang còn choáng váng sau đòn xung kích của họ. Bên cánh tay của Tanjirou và Kanao hiện ra Long Thần Ấn, tất cả mọi người lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.
Là Long Thần Ấn!!!
Tanjirou và Kanao phóng bật lên cao, thị uy lấy sức mạnh của mình để giáp mặt với con Thập Diện Ma Chương kia.
Lưỡi kiếm Nhật Viêm kề cùng lưỡi kiếm Ngạn Hoa, ánh lửa cháy rực cùng ánh sáng toả của hoa Bỉ Ngạn, cùng với khí tức của Nhị Long Thần tái xuất, Xích Kim Long và Hồng Ngân Long.
Họ chém đứt toạt một xúc tua lớn của con Thập Diện Ma Chương khiến cho nó lần đầu tiên có cảm giác đau đớn thật sự, đúng hơn là sợ hãi thật sự. Nó lúc này đã điểm, mọi xúc tua nhanh chóng ứng cứu, bao vây lấy Tanjirou và Kanao, ngăn chặn họ tấn công.
Lúc này, ma pháp từ Tanjirou và Kanao chợt toả ra, tăng phúc cho các thành viên của Thất Khải Hoàn, thế rồi, họ cũng gượng đau lại được phần nào mà tiếp tục chiến đấu, Zenitsu và Nezuko, Inosuke và Genya cũng phần nào đó thoát khỏi cơn nguy kịch vẫn tiếp tục đứng dậy chiến đấu. Kanata mở màn trước, cô dù có cấp bậc nhỏ nhất nhưng cũng cực kỳ quan trọng.
Bách Ly Kính Trận, Đa Diện!!!!
Những vòng sáng ma pháp tựa như những tấm kính hiện ra bao bọc xung quanh con Thập Diện Ma Chương, chính lúc này, Genya và Aoi, Nezuko cùng niệm ấn chú.
Nộ Liên Thiểm Vu- Genya.
Những phát đạn dồn một lượng lớn ma pháp hệ hoả của Genya xả vào muôn vàn Bách ly kính của Kanata và lan toả ra khắp người của con quái vật. Kết hợp cùng tốc độ từ Viêm Vũ Liên Hoả Xa của Nezuko dồn lực cao độ cho những phát đạn liên hoàn của Genya. Sau đó là Hồ Điệp Nao Nức của Aoi uốn lượn biến đổi những phát đạn kia kết đông lại thành những sợi xích đỏ thẳm cứng cáp và dày đâm vào xương thịt của con Thập Diện Ma Chương.
Cũng chính Lúc đó, Zenitsu và Inosuke cũng lao vào bên trong Bách Ly Kính, họ di chuyển với tốc độ cực kỳ nhanh.
Zenitsu: Đới Quang Lôi Tự - Di Ảnh!!!
Inosuke: Viên Chuyển Toàn Nha - Tảo Hành!!!!
Lướt thật nhanh qua những đòn quật của con Thập Diện Ma Chương đang bị bao vậy và xiềng xích, kết hợp thêm với ma lực của Tanjirou và Kanao khi họ mượn sức mạnh tạm thời của Nhị Long Thần. Cả hai người họ đả thương lấy con Thập Diện Ma Chương khiến nó bị choáng nhất thời. Với tốc độ cực nhanh, họ lướt qua lại chỉ thấy mỗi di ảnh vàng của lôi điện và lam bích của khí tức Mạc Thú, những sợi xích trên tay của cả hai người họ quấn chặt khắp cả cơ thể của con Thập Diện Ma Chương với tốc độ chóng mặt, những đầu xích nhanh chóng được Zenitsu và Inosuke phi ra theo nhiều Bách Ly Kính trận, Genya và Kanata, Nezuko và Aoi mỗi người nhanh chóng cầm chặt lấy một đầu, dồn ma lực của mình để tăng cường sức mạnh, kéo căng sợi xích và xiềng chết con Thập Diện Ma Chương. Inosuke và Zenitsu cũng nhanh chóng ghì chặt lấy hai đầu sợi xích còn lại và tẩu thoát khỏi Trận pháp, họ cũng nhanh chóng bật hết ma lực của mình lên để ghì chặt con quái vật biển lại. Cả sáu người họ tạo thành sáu góc tạm thời xiềng con quái để nó bị giữ lại một chỗ.
Trừ Kanata, những người khác đều bật hết Ấn Thần Khí, Càn Khôn Thần Chỉ và cả Hồn Cốt lên bậc tối đa, thế đứng hiên ngang, kéo chặt và ghì lấy con Thập Diện Ma Chương đến cùng.
Chuyện còn lại nhờ hai người!!!!!!
Cả bọn gầm lớn, Tanjirou và Kanao lúc này cũng nhanh chóng hành động, một chiêu tất sát. Dồn hết ma lực Ấn Thần Khí giữa trán của hai người họ, Càn Khôn Thần Chỉ xoay vần cùng với Hồn Cốt của hai người họ sáng rực, lưỡi kiếm Nhật Viêm và Ngạn Hoa một lần nữa kề tựa vào nhau, bá khí toả ra ngút ngàn, Ấn Long Thần cũng rọi sáng khắp muôn phương, hai luồng sắc Hồng Xích hoà quyện cùng nhau.
Đôi mắt Xích Tử kim quang cùng Hồng Đào nhìn thẳng về phía của Thập Diện Ma Chương. Cả hai dồn hết toàn lực, nước biển sôi sục lên như ẩn trong đó chính là sự cường bá và dồn nén hết những chịu đựng mà họ đã phải nếm trải bởi con quái vật đó. Hai lưỡi kiếm cùng hướng về phía của mục tiêu.
Xích Kim Long Thần Khí Kiếm!!!
Hồng Ngân Long Thần Khí Kiếm!!!
Cả hai chém một nhát quyết liệt với toàn bộ sức lực còn sót lại. Hai nhát chém như càn quét lấy toàn bộ mọi thứ đi qua nó, với tiếng gầm vang của hai con rồng uy dũng đang lao đến chỗ của con Thập Diện Ma Chương một cách nhanh chóng và chẳng thể nào né tránh được.
Và như một tất yếu, hai cú chém hất tung cả con Thập Diện Ma Chương lên trời cao, mọi xúc tua có cố gắng ghì chặt đòn chém lại cũng nhanh chóng bị cắt đứt lìa và hoá thành tro bụi... Tiếng thét xé tan cả khoảng không im bặt, xé tan luôn cả những làn mây đen mịt mù, cùng làn mưa nặng hạt.
Một cú nổ vang trời như lời báo tử cho con quái vật xấu số đã đụng nhầm người không nên đụng. Tiếng nổ vừa dứt cũng là lúc khoảng trời không đã ló dạng bình minh, những tia nắng đầu tiên của ngày mới lại chiếu soi bên mạn thuyền, đọng lại đó là những giọt sương còn lâng lâng cái lạnh của đêm qua.
Các thành viên của Thất Khải Hoàn đều rụng rời cả rồi, họ đều thở phào nhẹ nhõm, nở lấy nụ cười và gục xuống bên sàn thuyền, mồ hôi nhệ nhại cùng những giọt mưa còn sót lại của trước đó, vết thương cũng không nhẹ, nhưng đã có thể nở nụ cười thoát khỏi kiếp nạn vừa qua, họ ngước nhìn lên trên cao kia, nơi Tanjirou và Kanao đang choàng lấy vai, tựa vào nhau.
Có vẻ như họ cũng đã dần đến giới hạn của mình sau chiêu tất sát đó. Tanjirou thều thào, anh cười nhẹ nhìn về Kanao.
Chúng ta...thoát nạn rồi...

Vâng...chúng ta đã làm được rồi...
Kanao cũng nhìn về phía anh, cô nở nụ cười, gật đầu. Cả hai đều đã thấm mệt, vết thương cũng đã chi chít khắp nơi, nhưng họ thật sự chẳng quan tâm nữa, họ cuối cùng cũng đã vượt qua được kiếp nạn này cùng nhau, cùng các đồng đội...
Trong cái ánh nhìn đầy yêu thương ấy, cả hai bất chợt nhìn lên khoảng trời rộng kia, những đốm sáng li ti trút nhẹ xuống như những đàn đom đóm le lói lúc bình minh, thật đẹp làm sao khi mà họ được chứng kiến những cảnh đẹp kỳ vĩ ngay trên biển này.
Bất chợt một phiến thạch ma pháp lạ từ từ rơi nhẹ xuống trước mắt họ, hai ánh quang sắc đỏ và xanh phản chiếu rõ ràng. Tanjirou và Kanao cùng nhau bay lên cao, đón lấy phiến thạch ấy.
Ngay khi định động tay vào thì cả hai cảm nhận được một khí tức lạ, nó vừa nóng rực tựa nham thạch nhưng cũng buốt giá tự băng tuyết. Phải chăng, đây chính là... Băng Hoả Khí Hồn mà Sekizen và Hiyori đã nói.
Tất cả đều vui vẻ, náo nhiệt hẳn lên... Càng vui hơn nữa khi các Thành viên của Thất Khải Hoàn lại tăng cấp bậc, từ Vô Địch Hoàn Pháp họ đã tăng lên thành Tuyệt Đỉnh Hoàn Pháp, cách Đế Pháp không còn xa nữa rồi.
Kanata từ Vô Địch Tôn Pháp cũng đã thăng lên thành Tiên Hoàn Pháp thật dễ dàng mà. Họ vui sướng vô cùng, trong cái khó khăn nào lại có cái may mắn, những đóm sáng ấy lại chính là tu vi của con Thập Diện Ma Chương đó, thật không ngờ tu vi của nó quá dồi dào ma lực và quảng đại vô cùng, chắc hẳn nó cũng đã tu luyện đến cả hơn ngàn năm mới có thể tích tụ được lượng ma pháp như thế.
Chiếc thuyền cũng đã bị hư hỏng dù không nặng, kèm theo với đó mọi người đều thoát khỏi cái chết trong gang tấc và cũng như tăng lấy cấp bậc, hoàn thiện bản thân mình. Nhưng cũng không vì thế mà họ lơ là cảnh giác, rất có thể đây chỉ là khởi đầu mà họ phải đối mặt mà thôi, Hải Đảo Thần phía trước kia sẽ còn bao nhiêu hiểm nguy đang đợi chờ họ nữa đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net