Truyen30h.Net

[KNY] Ta Chỉ Là Truyền Thuyết

Cảnh Mộng Chi Vương

9_Nguyet_Gia_9

Từng bước chân, từng bước chân, Tanjirou từ từ tiến gần đến chỗ cánh cửa với những suy nghĩ lo lắng, rốt cuộc thì cô ta có thật sự nhận ra anh là Kamado Tanjirou hay không, hay là vì một lý do nào khác nữa.
Cố hết sức bình sinh, Tanjirou từ từ mờ cánh cửa gỗ ra, tiếng kẽo kẹt của cánh cửa vang một đoạn dài càng làm cho hơi thở của anh thêm gấp gáp hơn sau chiếc mặt nạ Oni.
Đã đêm trễ như vậy rồi, cô diện cho mình một bộ y phục mới, thật tinh tươm, quả đúng như Thánh Nữ Chân Đỉnh Hoàng Điện, khí thái ngút ngàn, trâm anh thế phiệt, cùng với sự nho gia của bậc Hoàng tộc. Đôi mắt đỏ thẳm của cô ta sao lại khác hẳn với lần đầu gặp gỡ, Tanjirou cảm nhận được trong đó không hề có sự dè chừng, cảnh giác hay chút sát niệm nào cả. Mira nghiêng nhẹ đầu.
Thấy...ta thế nào hả...?
Tanjirou gãi đầu đầu, anh cười ngượng cho qua, nói.
Cô nương sao đêm thế này rồi lại đến tận phòng của ta cơ chứ, nam nữ thụ thụ bất thân, mong cô giữ khoảng cách cho.
Mira nở nụ cười, phải cái nụ cười mà từ trước đến giờ cô ta cũng chưa bao giờ làm, đây chắc có lẽ là đầu tiên.
Ta chỉ hỏi xem thế nào...một câu cũng không thể trả lời được sao... Có cần phải lạnh lùng như thế không?
Tanjirou nghiêng nhẹ mặt của mình sang một hướng khác, an dõng dạc nói.
Cô nương thật sự rất đẹp, rất duyên dáng... Cơ mà cô đến đây ngoài việc hỏi như vậy ra chắc còn lý do nào khác chứ?
Mira khoanh tay, cô ta tự nhiên bước vào bên trong gian phòng nhỏ nơi Tanjirou đang trọ trú. Cô khẽ nói.
Ngươi đến chốn Cảnh Mộng Chi Đô này chắc hẳn là vì một thứ?
Có vẻ như cả anh và cô ta cũng đều đang nghĩ chung về mục đích họ đến đây, đạt được Giác Ngộ Chi Nhãn.
Có vẻ như hai chúng ta cùng chung một mục đích nhỉ... Thức tỉnh Giác Ngộ Chi Nhãn?
Tanjirou quay mặt lại, đối diện với Mira, Mira nở nụ cười thay cho câu trả lời.
Phải, ta muốn hợp tác với ngươi, vì để có thể tiến vào khảo hạch Giác Ngộ Chi Nhãn sẽ rất cam go và nguy hiểm, chi bằng hợp tác sẽ cùng có lợi cho đôi bên, ngươi thấy thế nào?
Tanjirou đưa đôi mắt hai gam màu xích tử và kim quang nhìn về phía của Mira, cô ta nói cũng có lý, dù sao thì đã đi vào đây rồi, nếu hãm hại nhau thì cũng chẳng khác nào tự làm khó chính bản thân mình, Tanjirou nhếch môi cười.
Thôi được, như ý của cô vậy, đến khi hoàn thành 100 trận thắng, cả ta và cô sẽ cùng liên thủ, thực hiện Khảo Hạch của Giác Ngộ Chi Nhãn.
Mira nghiêng nhẹ đầu, cô ta vuốt mái tóc đen huyền của mình, đôi mắt Đỏ Thẳm kia như còn muốn nói thêm điều gì nữa. Phải một lúc thì cô ta mới mở lời.
Ta thấy ngươi thật sự cũng rất cường đại, thậm chí có thể nói là "trên cơ" của ta, dù ngươi là người của Tộc Kamado, là người Thánh Đô Đế Quốc, nhưng ngươi thấy thế nào khi gia nhập binh đoàn Ma Pháp sư của Chân Đỉnh Hoàng Điện.
Bọn ta rất trọng người tài, sẽ đối đãi hậu hĩnh, tấn phong cấp bậc, quan hầu cho ngươi, được chứ.
Cô ta thật sự muốn chiêu mộ anh vào Chân Đỉnh Hoàng Điện hay sao chứ, cô ả này thật sự không phải dạng vừa, đã đến nước này, phải diễn kịch để tạm thời cho cô ta tin tưởng đã.
Tanjirou bắt đầu vai diễn, anh khẽ quỳ gối.
Không lẽ nào...cô nương...là Thánh Nữ Chân Đỉnh Hoàng Điện, Kibutsuji Mira?
Ta đã mạo phạm quý nhân rồi...xin quỳ gối dập đầu tạ tội trước Điện hạ...
Mira cười thầm, cô khẽ đứng dậy, từ từ tiếp cận chỗ của Tanjirou, cô từ từ đỡ lấy Tanjirou dậy.
Vậy ra ngươi biết ta nhỉ, ta cũng không giấu nữa, đúng, ta chính là Thánh Nữ của Chân Đỉnh Hoàng Điện, Kibutsuji Mira.
Tanjirou chắp tay thể hiện cung kính.
Thú thật với Điện hạ, ta chỉ là con dân nhánh Phân gia của gia tộc Kamado mà thôi, bọn ta bị ép đẩy đến biên vực của Thánh Đô Đế Quốc một phần làm bia đỡ đạn cho Đế Quốc, một phần để Chính Gia có thể dễ dàng giám sát nhất cử nhất động, ta đã âm thầm trốn khỏi đó, lưu lạc để có thể cường đại hơn và Giác Ngộ Chi Nhãn chính là điểm mấu chốt để ta có thể đối đầu với họ.
Một câu chuyện ngụy tạo về kẻ bất mãn với Gia tộc Kamado có thể sẽ phần nào đó gạt bỏ được nghi ngờ mà Mira còn lưu trong tâm cô ta. Đôi mắt Đỏ Thẳm ấy như loé lên một "tia hy vọng", với cô ta, thật sự muốn có được người nam nhân này.
Mira vui mừng, cô ta liền tiến gần hơn về phía của Tanjirou.
Nếu thế thì Phân gia của ngươi thật sự là đồng minh đáng để Chân Đỉnh Hoàng Điện chúng ta cùng liên kết rồi.
Ta có thể biết tên của ngươi được không, cả...tướng mạo của ngươi nữa.
Cô ta được đà lấn tới, muốn biết không chỉ tên mà còn cả gương mặt đang ẩn mình sau chiếc mặt nạ Oni đó thật sự là thế nào. Tanjirou từ từ ngẩng cao mặt lên, anh từ từ tháo chiếc mặt nạ Oni ra, để lộ ra chân dung thật sự cho Thánh Nữ Chân Đỉnh Hoàng Điện biết.
Đôi mắt Đỏ Thẳm càng thêm long lanh hơn, đôi gò má của Mira có chút ửng đỏ lên, đôi mắt với hai màu xích tử và kim quang tinh tường, gương mặt tuấn tú, hào kiệt với sống mũi diều hâu, tô điểm thêm đôi mày phượng của dũng tướng, mái tóc xích tử dài đến tận lưng, với vầng đuôi tóc điểm chút sắc kim quang, đôi bông tai Hanafuda tung bay trong gió, dưới ánh trăng huyền ảo lại càng tô thêm sự huyền bí của người nam nhân ấy trong ánh mắt của Thánh Nữ.
Ta tên là...Kamado... Sekizen (bất đắc dĩ đành lấy cái tên của Xích Kim Long Thần tạm vậy, mong ngài lượng thứ cho, cơ mà ta với ngài là một mà!!?)
Mira sau cơn say sưa ấy thì mới lấy lại được thần trí, cô chìa tay ra, nói.
Kamado Sekizen...ta rất mong sự hợp tác của chúng ta.
Tanjirou cũng dõng dạc bắt tay tỏ vẻ thiện chí.
Mong được hợp tác cùng Điện hạ.
------------------------------------
Mira trở về căn trọ của cô, một cảm giác nhẹ nhõm và tràn đầy sinh khí làm sao, chẳng hiểu sao cô lại cảm thấy vui mừng và hớn hở đến như thế cơ chứ, những bước chân sáo tung tăng qua bên đường khiến cho một đám người tha hoá chú ý, bọn chúng định nảy ra một ý đồ để bắt cóc và định giở trò đồi bại với thiếu nữ ấy... Cơ mà xui thay lại chọn ngay Vệ Nữ Thần, và cái kết cả đám không còn mạng mà lết về chứ nói gì đến bắt cóc.
Hôm nay Bổn Thánh Nữ có chuyện vui nên cho các ngươi chết thanh thản, nếu đụng trúng lúc ta đang tức giận thì đã cho các ngươi chết từ từ trong đau đớn và thống khổ rồi.
Cả đám xác người rệu rã trong vũng máu, những đốm oán khí và sát niệm từ từ thoát ra và bay lên cao...
Mira như thể "yêu đời" hơn vậy, cô ta càng nghĩ về Sekizen của cô ta, nghĩ về gương mặt ấy thì lại càng thêm phần rạo rực hơn, cháy bỏng mãnh liệt hơn trong tim, Mira ngân nga những câu líu lo.
Kamado... Sekizen.... Mình muốn sớm đưa hắn ra mắt với Hoàng tỷ, Phụ hoàng làm sao, cả các Trưởng Lão nữa...
Chỉ là...chỉ là vì mục đích chiêu mộ thôi...
Mira vừa tự nói một mình, cô ta tự giả vờ viện lý do đó là vì chiêu mộ mà thôi chứ không hẳn là ý gì khác, thế cơ mà hành động và cả tâm trạng của cô còn hơn cả thế nữa...






























Những đốm sáng đỏ kia tự động du nhập vào một cơ quan lạ, với huy hiệu của Chiếc Đầu Lâu trấn thủ giữa Cổng lớn, đôi mắt của Đầu Lâu ấy chợt phát sáng sau khi đã hấp thụ oán khí và sát niệm.
Tại một Đại Điện rộng lớn, uy nga, trên Kim Toạ đầy rẫy đầu lâu của những kẻ xấu số không may bỏ mạng tại đây, một bóng người ngồi trên đó, tay chống cằm, nghiêm nghị với đôi mắt Giác Ngộ Chi Nhãn. Một nữ Tiếp Sứ bước chân vào trong, cô ả quỳ gối hành lễ.
Dạ...thưa Cảnh Mộng Chi Vương, đây là danh sách của những kẻ chiến thắng trong Hỗn Mang Chiến hôm nay, thuộc hạ dâng gửi người xem qua.
Tờ giấy trong tay của Nữ Tiếp Sứ bay lên không trung và phóng thẳng về tay của người được mệnh danh là Cảnh Mộng Chi Vương đó. Hắn ta đọc một hồi lâu, chỉ có hai cái tên làm hắn ta chú ý mà thôi.
Vệ Nữ Thần - Kibutsuji Mira sao... Lại thêm một con ả của Kibutsuji ư??
Rồi hắn cũng đọc thêm một lúc nữa thì đập vào mắt cái tên Kamado.
Tu La Vương - Kamado Sekizen?
Thêm một tên từ gia tộc Kamado đó nữa à!!? Một trong hai cái họ này đủ làm ta điên đảo rồi, thế mà lúc này đến tận hai bọn chúng tham dự cùng lúc ư!!!???
Đứng phắt dậy, sát khí toả ra đùn đùn, làm cho Nữ Tiếp Sứ cũng vài phần rung sợ, cúi đầu mà chẳng dám ngóc dậy đối diện. Đôi mắt Giác Ngộ Chi Nhãn toả sáng, cả Đại Điện như chìm trong màn sương lạnh buốt, thấu tận xương.

Cơ mà ta đặc biệt để tâm đến tên Tu La Vương này, trong lúc ta đang dõi theo trận đấu cuối cùng, ta đã cảm nhận được một ý chí thần niệm nào đó từ hắn, khí tức của hắn khi đó... Thật Sự rất giống... Tu La Thượng Thần đại nhân...
Ngươi, để tâm đến hai người này cho ta, ta muốn xem xem, bọn chúng sẽ đi được đến bao xa... Nhất là thằng nhóc tộc Kamado đó.
Tộc nhân được Tu La Thượng Thần đại nhân gửi gắm tin tưởng.
Nữ Tiếp Sứ khấu đầu.
Thuộc hạ xin nhận lệnh từ Cảnh Mộng Chi Vương... Xin phép lui xuống ạ.

Lúc này, Cảnh Mộng Chi Vương mới ngước mắt lên trần cao, nơi chạm khắc cả bức phù điêu hình Tu La Thần ngút ngàn, ngự trị trên đỉnh cao, hắn chắp tay đáp.
Lời tuyên thệ của Tu La Thượng Thần đại nhân có lẽ đã đến rồi, Thuộc hạ rất muốn xem, liệu Tên đó có phải là Truyền thừa chi Thần phù hợp mà đại nhân đã chọn lựa hay không.
Có vẻ, hắn đã thật sự khiến Thuộc hạ có một cảm giác gì đó liên tưởng đến ngài, tên nhóm của gia tộc Kamado, Kamado Sekizen...
Hắn chính là người thứ ba... Sau Tsugikuni Yoriichi, và Kamado Tanjuurou...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net