Truyen30h.Net

[KnY] [Uzen] [Uzui x Zen] Con mèo hào nhoáng của tôi!

Chương 16 : Bắt đầu trận chiến!

elveson


Nhận được lọ thuốc sắc từ bỉ ngạn xanh, cậu vội báo tin cho hội Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Chỉ vài phút sau, họ đã đến. Ai cũng háo hức. Cầm bát thuốc trong tay mà run cầm cập. 

- Này mấy người kia, cầm cẩn thận vào. Không là nhịn - Zenitsu khó chịu khi đám quỷ kia cứ cư xử như một đám con nít. 

Sau khi nốc hết đám thuốc đó vào thì mọi người co giật một lúc nhưng quả thật là bỉ ngạn xanh thần kì. Giờ tất cả đã là người, ánh mặt trời không còn tác động đến họ nữa, nhân tính cũng đã xuất hiện. Cậu liền đưa đám người đó về phủ của Oyakata - sama. 

________

Họ sau khi về phủ được thuần hóa, học kiếm để trở gia nhập Sát Quỷ đoàn. 

_____

- Oa.. Hôm nay nhiều lá rụng thật đấy. Nhìn chồng lá này xem.. - Tanjiro quét đống lạ lại một chỗ, châm lửa đốt - Á... - Một bên khuyên tai của cậu rơi vào đám lửa. Đó là của tổ tiên để lại nên cậu ta không ngần ngại mà thò tay vào đám lửa đó, bới ra. Tay cậu ta quệt vào một nhành cây gai, máu chảy xuống. 

- Mau đi lấy nước cho Tanjiro!! Mau!!!! - Zenitsu vừa vào đã thấy cảnh này vội hô lên rồi bất động một chỗ khi thấy đám lửa bùng to hơn và bước từ trong đó ra là một người đàn ông. Đúng hơn là người sử dụng hơi thở khởi nguồn đầu tiên : Yoriichi??? 

- Yo...Yoriichi? - Tanjiro lùi về phía sau

Đúng lúc đó, mọi người đều chạy vào.

- Yoriichi? Mày... mày còn sống sao? - Kokushibou làm rơi thanh kiếm - Mày...

- Anh hai? Anh hai!!!! - Cụ Nhật xách quần đuổi theo anh trai của mình. Hai anh em nối lại tình xưa, quấn quýt chơi đùa với nhau. Nói chung là khi mọi người về một nhà, hòa thuận với nhau thì cũng là lúc Muzan phát hiện tất cả lũ tay sai của mình đã bỏ pháo đài vô cực để theo tên họ Ubuyashiki kia. Hắn phát điên lên. Dành cả ngày để bày mưu tính kế, đánh bại Sát Quỷ Đoàn. 

_______

Sau khi luyện tập và đã sẵn sàng, Nakime gảy một tiếng đàn, để lộ Muzan. Cả đội lao đến tấn công. Đương nhiên Muzan hắn cũng đánh trả lại rất quyết liệt nhưng bên kia có hẳn Yoriichi - người đã suýt giết được hắn, Kokushibou, Douma, Akaza rồi cả Nakime, anh em Gyuutarou - Daki nữa... tất cả bọn tay sai của hắn, do một tay hắn đào tạo bây giờ đều đang quay ra, sẵn sàng kề những thanh kiếm nhật luân vào cổ hắn, sẵn sàng lôi hắn ra trước ánh mặt trời. 

- Lũ các ngươi... Vong ân bội nghĩa!!! Đi chết hết đi!!! - Hắn mọc ra vô số xúc tu cùng những hàm răng sắc nhọn trên cơ thể, hướng đến mọi người. Yoriichi nắm chặt thanh kiếm của mình, vung lên vài đường, đứt vài cái xúc tu cùng cánh tay trái của hắn. Vẫn như lần đầu tiên, Muzan rất khó để hồi phục. Hắn ngẫm một lúc lâu rồi vùng lên, hung hãn như một con quái thú.

- Chúng ta đã thành công trong việc đưa Muzan ra ngoài. Kiriya, đây sẽ là một cơ hội tốt cho con, con nghĩ chúng ta nên làm gì? - Oyakata - sama ngồi trong một căn phòng được bảo vệ bởi ba cựu trụ cột : Cựu Viêm trụ - Rengoku Shinjurou, cực Thủy trụ - Urokodaki Sakonji và cựu Minh trụ - Kuwajima Jigorou, tay cầm một tập bản đồ. 

- Bao lâu nữa trời sẽ sáng?!?!? - Kiriya hét lên

- Khoảng... tầm 1 tiếng 30 phút ... - Kanata lắp bắp

- Vậy... Chúng ta cần vượt qua khoảng thời gian địa ngục này..

....

- GGAAAHHH!!! Một tiếng rưỡi... Trời mọc.. Chúng ta cần giữ chân hắn 1 tiếng rưỡi.. - Con quạ có gắn lá bùa bay qua chỗ mọi người đang tụ tập, thông báo thời gian

- GRRR!!!! Tới đây mà bắt ta. Nếu lũ khốn các ngươi đủ khả năng!!! - Muzan liên tục quất những cái xúc tu của hắn. 

- Tengen!!! Cẩn thận!! - Zenitsu mở mắt rồi gào lên khi thấy một trong số chúng hướng về anh. Cậu lao đến nhanh như một tia chớp, đỡ lấy đòn chí mạng kia. Một nhát ngang người cậu, dòng máu đỏ tươi phụt ra. Thật may, cậu đã an vị trong vòng tay ấm áp của anh. Cậu cười, nụ cười này có lẽ sẽ là nụ cười cuối cùng của cậu. Ôm trong lòng người anh yêu giữa bể máu, anh hét toáng lên :

- Zenzen.. em không sao chứ? Đừng.. đừng ngủ ở đây... Về nhà.. chúng ta cùng ngủ... - Tay anh run run. Lúc nhắm mắt, cậu cũng thật xinh đẹp. Giọt nước mắt hòa vào giọt máu, rơi xuống. Thật trong trắng, thật hồn nhiên. Sau khi nhẹ nhàng đặt cậu lên đám hoa nhỏ, Tengen rút đao của mình ra, nắm thật chặt, nhìn thẳng về phía sinh vật đáng ghê tởm kia. 

- HƠI THỞ CỦA ÂM THANH!!! THỨC THỨ NHẤT : OANH TẠC!!!

______The end______

Zenitsu liệu có qua nổi? Tengen liệu có thành công trong việc trả thù? Muzan liệu có chết? Các trụ cột liệu có hy sinh? Các cậu nói xem =)) Nhớ ủng hộ tui nha chời =)) cả hai truyện đó, nếu truyện kia ít người quá thì tui xóa đi cũng được =)) Yew yew nà =))


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net