Truyen30h.Net

kny x bnha: kamaboko squad

cảm âm tuyệt đối

phocabcd

Được rồi, lớp a thừa nhận 1 điều, đó là trong cái cuộc sống đầy rẫy những cái gọi là anh hùng với cả tội phạm này, thì chả có ai bình thường cả, đầu tiên là nhóm thầy cô dở dở hâm hâm này, sau đấy lại đến mấy cái tỉnh huống tội phạm cũng hâm hâm dở dở không kém, mấy tuần gần đây còn cái gì mà diệt quỷ sư xuyên không nghe cũng dở dở hâm hâm không kém nốt, cơ mà bây giờ họ đã nhận ra 1 chuyện...

Tất cả những câu chuyện hâm hâm dở dở kia cũng không bằng nổi 1 góc của câu chuyện đang xảy ra ngay trước mắt họ đây (có 1 số người xem qua ti vi).

Trong 1 sân khấu lớn, xung quanh 4 bề tối đen, không khí im ắng, thi thoảng chỉ thấy tiếng có người xì xào xung quanh bằng tiếng anh. Ở chính giữa sân khấu, 1 bóng người nhỏ bé bước ra, khuôn mặt ẩn trong bóng tối. Cu cậu bận trên người bộ y phục cổ chữ V mang đậm phong cách nhật bản, mặc bên ngoài là áo khoác vàng với họa tiết là những tam giác trắng xung quanh.

_sau đây là bài kizuna no kiseki, mới mọi người cùng thưởng thức

Giọng dẫn chương trình bằng tiếng anh của MC ẩn trong bóng tối vang lên. Ngay lập tức, những tiếng "tách" vang lên liên tục, đèn sân khấu cùng hội trường sáng chói lên.

Zenitsu đứng giữa sân khấu, bộ dáng tiêu diêu tự tại, nhấc cây mic lên đặt gần miệng mình, thổi 1 hơi kiểm tra độ chất lượng của âm thanh, sau đó cu cậu cất giọng hát.

_I keep on running through this dark night, I don't know where to go

_oh!!!

Cả khán phòng được 1 phen kinh ngạc lẫn trầm trồ, giọng hát này!!! quá mức truyền cảm rồi đi. Zenitsu không quá quan tâm tới biểu hiện của khán giả xung quanh, đôi mắt màu hổ phách chầm chậm nhắm lại, tiếp tục hát.

_The moon above is all I see, the only thing in sight that's guiding me

No matter what, I can't erase it, all of the pain and tears

But I won't ever let it win, my spark inside will never dim

Who were we fighting for all of this time?

How do we brave all this pain deep inside?

Cut through the darkness till you see the light

Until the day we see it shine

I can feel the fire burning deep inside my heart and my soul

I won't let go until we reach the dawn we dreamed to find on this road

And until the day that we meet again, that I can be right next to you

Oh, even if I lose it all tonight, I won't give up till the end

Together we will make it though, and we will choose our destiny!

And all the pain, the joy, the suffering that we endure within this life

Again, again we'll fight on through so justice will prevail through our strife

Who were we living for all of this time? And how did our fates come to be intertwined?

Cut through the snakes and the sins that we find

So we can walk this path tonight!

Free the fires in your heart, release the passion deep in your soulIf we keep on reaching for the sky,

I know we'll change tomorrow

And no matter what, I will not let go, I'll stay with you until the end

I'll be beside you, hand in hand

Even when I close my eyes today, I remember how I wished and prayed

For the future that I longed to see, the dream I fought for endlessly

And someday, I will dedicate it all to you, yes, all to you

Free the fires in your heart, unleash the spirit burning within

Rise up above the pain and tears, and soar towards the dawn today!

Free the fires in your heart, release the passion deep in your soulIf we keep on reaching for the sky, I know we'll change tomorrow

And until the day that we meet again, that I can be right next to you

Oh, even if I lose it all tonight, I won't give up till the end

Together we will make it though, and we will choose our destiny!

Zenitsu kết hợp nhịp điệu bài hát cùng với biểu cảm và những hành động phụ đạo quá mức xuất sắc, khiến cho ngay cả những ca sĩ chuyên nghiệp đằng sau cũng phải ngả mũ thán phục. Sau khi bài hát kết thúc, khán giả xung quanh ào ào đứng dậy, vỗ tay không ngừng.

_này star, cậu nhóc đó có tố chất làm ca sĩ đấy

Xem chương trình qua ti vi, 1 trong những đồng nghiệp của star lên tiếng khen ngợi.

_ờ, thằng bé có cảm nhận xuất sắc với âm nhạc luôn

Star cũng không tiếc lời khen ngợi cậu nhóc tóc vàng đang cúi đầu chào khán giả trong màn hình kia.

_biết cậu ta hát hay rồi, nhưng có cần phải chiếm hết spotlight như vậy không, những anh hùng của tương lai đang ở đây đấy

Mineta nhìn thằng tóc vàng nào đấy đang kí tặng tên cho fan nữ mà nhảy cẫng lên oán trách, hận không thể gào lên cho cả thế giới biết rằng đó là học viên (tạm thời) của lớp 1-A bọn họ. Kaminari cũng phải suýt xoa theo.

_chu choa mạ ơi, agatsuma kí đến mỏi tay luôn rồi kìa, tui có nên xuống đó kí tên hộ không nhỉ?

_2 cậu tự nhìn lại bản thân mình đi, nhan sắc không có, tài năng cũng không, nhân phẩm lẫn tính cách thì xấu khỏi phải bàn, rốt cuộc 2 cậu lấy đâu ra tự tin mà đòi sánh ngang với người ta vậy

Jiro đầu đầy hắc huyết, dùng giác cắm tai nghe của mình chọc cho mỗi đứa 1 phát. Cả mineta và kaminari đều xuýt xoa lên vì đau. Shozi nghiêm túc nói.

_đi thôi

Rồi cứ thế quay lưng đi mất. Jiro, kaminari và mineta cũng chạy theo. Vừa đi shozi vừa nói.

_agatsuma đang thu hút thường dân về chỗ cậu ta, lũ quỷ sẽ nhân cơ hội này tìm tới những khu phố vắng vẻ để giết người, chúng ta phải tìm ra chúng

_rồi sao nữa, ta đâu thể đánh lại chúng, bộ cậu muốn chết à, với cả ở bên ngoài thì gọi tên anh hùng của mình đi

Mineta lên án hành động liều lĩnh này của cậu bạn, đáp lại, shozi kiên quyết nói.

_chúng ta không còn là anh hùng khi tham gia vào công việc giết quỷ nữa, chúng ta là con mồi, và lũ quỷ là thợ săn, chúng săn lùng và ăn thịt chúng ta

_mineta à, ít nhất thì, ta đã "từng" là anh hùng khi thế giới này chưa có quỷ, ta vẫn phải bảo vệ được nhiều người nhất có thể, miễn rằng nó nằm trong khả năng của ta

Jiro cũng tham gia góp chuyện, tay với vào trong túi quần, bật máy định vị lên. Cuối cùng thì kaminari cũng cắn răng chạy theo, mineta cũng đành chịu thua mấy đứa bạn không sợ chết của mình.

Bất ngờ, cả 2 người đi trước là shozi và jiro cùng lúc khựng lại. Kaminari đâm cả bốp 1 tiếng vào người shozi, cu cậu xoa xoa mái tóc vàng xõa củ mình, nhíu mày hỏi.

_có chuyện g...

Ong 1 tiếng, đầu óc họ trong phút chốc rung lên từng đợt, thân thể tê cứng lại, áp lực tỏa ra từ con hẻm tối đen như mực giống như bão tuyết, đóng băng thân thể họ trong nháy mắt.

Uy áp này còn khủng bố hơn cả uy áp của tsuyuri, mặc dù chưa từng chứng kiến 100% sức mạnh của cả tsuyuri lẫn kamado, nhưng họ chắc chắn rằng, tên quỷ này mạnh ngang hàng, hoặc có khi là hơn cả 1 trong 2 người họ.

_ôi chà chà, ta có khách này, xem nào, hừm, 1 cô bé, trông khá là xinh xắn đấy

Giọng nói cợt nhả từ trong hẻm tối phát ra, uy áp dần thu đi, vừa đủ để tầm mắt họ trở lại bình thường.

_cứu, cứu tôi với!!!

Tiếng la hét thảm thiết từ trong hẻm tối vang ra. Đúng lúc này, những phương tiện giao thông cuối cùng đã đi khỏi con đường này, trả lại 1 không gian yên tĩnh đến đáng sợ.

_có người, shozi!!!

_biết rồi

Jiro phát vỡ bầu không khí yên tĩnh này, kêu thét lên, shozi cũng rất nhanh đáp lời, những nhánh phụ tách ra từ lòng bàn tay lao tới, túm lấy bàn tay đang chìa ra cầu cứu của cô gái kia, lại dùng lực kéo về.

*Tong*

Cứ nghĩ là cứu được cô gái kia rồi, nhưng không.

*Tong*

Cậu chỉ túm được cánh tay đã đứt lìa mà thôi

*Tong*

Tiếng máu chảy nghe đến cồn cào ruột gan, cùng với thân thể cô gái kia từng khúc, từng khúc rơi xuống trước mắt họ.

Mặc dù họ đã luôn vỗ ngực tự xưng mình là anh hùng, nhưng ngay cả việc cứu 1 cô gái đang gặp nguy trước mắt còn không làm được, vậy thì đâu xứng đáng được làm anh hùng cơ chứ. Midoriya đã nói như vậy mà. Đáng ra, việc để cho người dân vô tội chết trước mắt mình là chuyện các anh hùng không bao giờ được để nó xảy ra mới đúng.

_ khốn kiếp, khai hỏa, 10 triệu vôn

Kaminari xông lên trước, tung nguyên 1 cơn bão điện lao vào con quỷ kia.

*vút*

con quỷ nọ phe phẩy quạt. Gần như ngay lập tức, từ chỗ hắn đứng cho đến khoảng 5 km đằng sau lưng nhóm bạn, tất cả mọi thứ đều hoàn toàn đóng băng, vỡ vụn. Quy mô quá mức khủng khiếp

_khốn... kiếp...

Kaminari hết nhìn sang thi thể bị cắt khúc đằng kia, lại nhìn về phía con quỷ đang nhe nanh cười, cơn giận từ trong người tràn ra như 1 trận núi lửa phun trào.

_tung hết công l... Khục

Chưa kịp dồn chiêu, kaminari đã nôn ra 1 ngụm máu lớn, yếu ớt gục đầu xuống, ngất đi. Jiro và mineta cố gắng gọi tên cậu bạn, cũng lại nôn ra 1 ngụm máu bất tỉnh theo.

_ôi chà, đừng cử động mạnh chứ, ta lỡ đóng băng cả phổi của mấy đứa rồi, đau lắm đúng không, cho ta xin lỗi nhé, chậc, ta nên giết mấy đứa luôn mới phải

_ngươi muốn gì

Shozi là người duy nhất không bị đóng băng toàn thân lúc này, đang cố gắng câu giờ với hắn.

_ta ấy à, ta muốn biết có bao nhiêu diệt quỷ sư ở thế giới này, tên của họ luôn thì tốt, cơ mà chắc không cần đâu, kiểu gì họ cũng sẽ chết ấy mà

Con quỷ đó vừa nói, vừa ve vẩy cặp quạt vàng trên tay.

_mà~, chắc cậu không nói đâu ha, vậy nên, bái bai~

Hắn vất quạt. Ngay lập tức lớp băng dưới chân và 2 bên vai shozi lan nhanh khủng khiếp, sắp hoàn toàn đóng băng cậu bạn.

_huy huy ân quang

Từ trên trời, bóng hình vừa quen thuộc lại vừa lạ lẫm lao xuống. Đem theo những đường kiếm sắc bén, rực lửa, tựa như vầng thái dương tỏa sáng.

Tanjirou vung ra liên hoàn các đường kiếm xung quanh tạo ra 1 quả cầu lửa lớn, bổ thẳng nó xuống chỗ nhóm shozi, phá tan đi lớp băng buốt giá.

Vụ nổ do chiêu thức tạo ra uy lực nghe đến ẦM 1 tiếng, cùng với đó là 1 cột lửa cao ngút trời hiện ra, soi sáng cả thành phố. Sức công phá quá mức kinh hoàng, hoàn toàn thổi bay đi lớp bụi băng đang quanh quẩn.

_đồ thược dược

Chín nhát chém tựa như những lá hoa anh đào vút tới, dù con quỷ kia đã giơ quạt lên đỡ, nhưng mắt cùng 2 cánh tay của hắn vẫn đứt lìa.

_ôi chà, kiếm sắc thật đấy

Hắn cười vui vẻ, cơ thể hơi động, chuẩn bị bước ra.

_tanjirou, là hắn, kẻ đã giết chị kanae

_ừm, mình biết

_vậy nên, ngay đêm nay, chúng ta phải giết hắn

_ừm

Cả kanao và tanjiro cùng lúc thủ thế, từ trên trán tanjiro, vết ấn lửa dần dần hiện ra. Chỉ nghe thấy "vù" 1 tiếng. Cả 2 bên đều đã giao tranh.

Trận chiến khốc liệt vẫn sẽ diễn ra. Tập tới: Nắm lấy tay em


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net