Truyen30h.Net

kny x bnha: kamaboko squad

cuộc xâm lược đẫm máu

phocabcd

Lưu ý: đây chỉ là 1 ý tưởng thoáng qua trong đầu tui thui, và có lẽ nó không kéo dài lâu được đâu, chắc đến chương 2 chương 3 gì đấy là bị drop luôn rồi, cơ mà ngứa tay quá thì viết cho vui.

Bối cảnh kimetsu là khi team kamaboko lần đầu tiên tham gia nhiệm vụ cùng nhau, đâu đó trong khoảng thời gian tập huấn cùng các trụ cột, khi mà tanjiro, kanao, inosuke được xác nhận là đã đẩy xong tảng đá

Còn bên boku no hero là trong thời gian midoriya, bakugo, todoroki tập huấn cùng endeavor

Còn nữa, câu truyện này không liên quan tới cốt truyện bên my hero, còn bên kimetsu thì có 1 ít

Trong bộ này, nhóm kamaboko trừ inosuke đều để tóc dài nhé

***********************************************************************************************

Nhóm kamaboko hiện đang trên đường về điệp phủ sau khi làm xong nhiệm vụ. Đó là 1 nhiệm vụ kì lạ, thực sự mà nói, chưa bao giờ có tiền lệ tới 50 con quỷ cùng nhau lập thành 1 đàn, đặc biệt là trong thời điểm loài quỷ đột nhiên biến mất hàng loạt như này. Vụ ở núi natagumo cũng chỉ có nhiều nhất 6 con quỷ mà thôi. Cơ mà, với thực lực đã được cả âm trụ, luyến trụ lẫn trùng trụ công nhận là tân trụ cột, nhóm kamaboko vẫn hoàn thành rất chi là xuất sắc nhiệm vụ được giao.

_này các cậu, mình sắp về tới nơi chưa, mình thấy mọi thứ xung quanh cứ kì lạ thế nào ấy

Là genya lên tiếng, trên tay ve vẩy lá bài cướp được từ đàn quỷ kia. Inosuke phản bác lại ngay.

_đây chính là khu rừng ta được giao nhiệm vụ, bìa rừng ở ngay đằng kia thôi, ta cảm nhận được nó, mãnh trư tiến công muahahaha!

_inosuke, không được chạy lung tung

Tanjiro lên tiếng nhắc nhở nhưng không thành, cậu thực sự muốn chạy theo tẩn cho tên óc lợn nào đấy 1 trận, nhưng mà thôi, trời tối rồi.

_kanao, cậu đói không, ăn cơm nắm nhé

Vừa hỏi, tanjiro vừa mở cái hộp gỗ sau lưng zenitsu ra, lấy phần cơm nắm của mình đưa cho cô. Kanao rất tự nhiên nhận lấy, khóe miệng còn nhếch lên 1 đường cong vui vẻ, không khí màu hường phấn tỏa ra từ cả 2. Nhưng ngạc nhiên thay, zenitsu lần này không phản ứng quá dữ dội như mọi khi nữa, cậu ta chỉ đăm đăm nhìn về phía trước mà thôi.

Bất ngờ, khung cảnh xung quanh dần thay đổi, màn đêm yên tĩnh với bầu trời bao la cùng muôn vàn vì sao lấp lánh bắt đầu rung chuyển. Mặt trăng dần hạ xuống nơi chân trời, rồi ngay sau đó, 1 mặt trăng khác từ từ mọc lên, to lớn, đỏ lòm. Trăng máu xuất hiện.

Tanjiro tuốt kiếm, cùng kanao đứng vào thế thủ, cậu liếc mắt, ngay lập zenitsu hiểu ý, gật đầu rồi nhảy lên 1 ngọn cây gần đó. Tiếp sau là genya quay lưng về phía cả 2, nạp đạn súng. Inosuke cũng đã quay về, nhưng trong 1 trạng thái kì lạ.

_có chuyện gì sao inosuke

Tanjiro hỏi, vẫn giữ thái độ dè chừng với mọi thứ xung quanh. Đáp lại, inosuke có 1 trạng thái đề phòng xen lẫn hưng phấn chưa từng có.

_haha, là huyết quỷ thuật, 1 huyết quỷ thuật mạnh, ta thậm chí còn không nhận ra nó cho tới khi phát hiện đây không còn là khu rừng ban nãy nữa, có vẻ như chúng ta đã bị dịch chuyển tức thời rồi, muahahaha

_tanjiro, có âm thanh của con người, khoảng vài trăm, cũng có cả âm thanh của quỷ nữa, đàn này đông đấy, có vẻ 2 bên đang giao chiến khá kịch liệt, giờ thế nào

Là zenitsu từ trên ngọn cây nói vọng xuống, giọng nói mang theo trầm thấp, ẩn chứa tức giận, giống như đã nhẫn nhịn 1 chuyện gì đó từ lâu rồi vậy. Tanjiro thoáng chút lo lắng với trạng thái kì lạ này của bạn mình, nhưng ngay sau đó chỉnh đốn tinh thần, phân công.

_genya và inosuke đi trước, cứu những người bị quỷ tấn công, zenitsu ở trên cao, cảnh giới và quan sát tình hình, kanao, cậu đi với mình nhé, 2 ta sẽ tiêu diệt lũ quỷ càng nhanh càng tốt

_muahahaha, mãnh trư tiến công, đi thôi mặt sẹo

Kanao gật đầu đồng ý, trong khi inosuke lôi xềnh xệch genya đi trước.

***

Mấy tháng gần đây thôi, sau cái ngày anh hùng số 1 nhật bản, all might chạm chán all for one và trọng thương, các vụ mất tích hàng loạt liên tục diễn ra không chỉ trên nhật bản, mà là khắp thế giới. Các vụ mất tích xảy ra 1 cách kì lạ, những nạn nhân mất tích đều bị bỏ lại 1 bộ phận ở hiện trường, tay, chân, thậm chí là đầu.

Những cuộc điều tra quy mô lớn đã diễn ra khi 1 số thành phố nhỏ và vừa trên thế giới có tới 85% dân số mất tích. Tuy nhiên, tất cả đều là công cốc, có những anh hùng nổi tiếng thậm chí đã mất mạng, những nhóm thám tử 1 đi không trở lại.

Vì vậy, hết cách, các chính phủ lựa chọn phương án tối ưu cuối cùng, đó là sơ tán dân cư, rồi ném bom rải thảm cả 1 thành phố, nhưng mọi thứ gần như chẳng ăn thua.

Ngân quỹ, chi phí cho vũ khí và ném bom làm cản kiệt tài chính 1 số quốc gia, còn thủ phạm các vụ mất tích ngày càng tung hoành.

Thậm chí, ở 1 số nơi, những kẻ đó còn ngang nhiên tấn công vào các thành phố lớn. Và UA, biểu tượng của thế giới anh hùng cũng chẳng phải ngoại lệ.

***

Oanh, uỳnh. Tiếng pháo nổ, bom đạn cùng hàng loạt thứ tiếng khác vang lên, trộn lẫn vào với nhau. Presen mic lôi aizawa đã bị trọng thương về phía sau mình, cố gắng bảo vệ bạn thân trong khi những sinh vật khát máu kia xông tới.

Deku, bakugo và todoroki muốn cứu thầy nhưng bị chặn lại bởi vài ba tên mà họ cho là tội phạm, 1 trong số chúng tung ra tuyệt chiêu lao về phía họ.

_ huyết quỷ tuyệt kĩ, mãnh long trảo

Hàng loạt những móng vuốt uốn lượn trong không khí hiện ra, lao về phía trước.

Todoroki lùi ra sau, tạo lên 1 bức tường băng dày cộm đỡ lấy. Nhưng những móng vuốt đó băm nhuyễn bức tường băng dễ như chơi. Cả 3 nhân vật mạnh nhất lớp A cứ thế mối đứa ăn 1 đao, gục tại chỗ.

_ OH YEAHHHHHHH

Presen mic gào lên, đẩy lui được 1 số kẻ thù, trong khi đó all might đang giúp sơ tán người dân, cơ mà cả thành phố đều bị bao vây cả rồi. Trên bầu trời đêm, hàng loạt những sinh vật có cánh bay đầy trời, gầm rú những thứ tiếng ghê rợn.

_ lũ... lũ... chúng mày... trâu... quá... quá nhở... anh... anh hùng

Oanh 1 tiếng. Trong sự kinh hãi của tất cả mọi người, 1 đoàn tàu lửa ầm ầm xông tới, bên trong là hàng trăm hành khách kêu gào đòi cứu, phụ nữ trẻ em đều có đủ. Các giáo viên UA kiệt sức dần. Các học viên cũng đã ngã gục. Tình cảnh này là tận cùng của tuyệt vọng rồi.

Đoàn tàu vẫn cứ tu tu lao tới, thẳng hướng aizawa và presen mic mà đâm, aizawa chửi tục 1 câu, mắng thầm.

_lũ quái quỷ này, xóa bỏ của tôi không ngăn được chúng

Mic đáp lại.

_nếu tôi hét lên, dân thường trong con tàu cũng sẽ bị ảnh hưởng, này all might, nhóm endeavor chưa tới à

All might từ phía xa đáp lời.

_chưa, họ cũng bị tấn công giống chúng ta rồi

Tokoyami và mina hét lên khi thấy đoàn tàu sắp đâm vào aizawa và prensen mic.

_THẦY ƠI

Roẹt, ầm. Tia sét vàng đánh giữa trời quang, chưa đầy 1 cái chớp mắt, cả aizawa và presen mic đều bị đưa về chỗ lớp A 1 trong sự ngỡ ngàng của các thầy cô. Thân ảnh mảnh mai, nhẹ nhàng của zenitsu từ từ đáp đất, mái tóc vàng nắng tung bay trong tiết trời đêm xuân, đôi mắt mang màu hổ phách ánh lên tia chết chóc. Giọng nói trầm thấp, mang theo thứ áp lực đáng sợ giáng lên lũ quỷ kia.

_tụi mày, chơi hăng quá nhở

Nói rồi, trong tích tắc biến mất khỏi tầm mắt mọi người, mấy con quỷ đang tấn công nhóm midoriya bất chợt khựng lại, ngay giây sau, chúng bị cắt làm 3 khúc, máu túa ra, và zenitsu đã đứng sau lưng chúng từ bao giờ. Thứ tốc độ đáng kinh ngạc này, đến cả hawk cũng chưa chắc đã sánh kịp, đó là nhưng gì tokoyami nghĩ.

_ oi oi monitsu, tàu hỏa kìa

Inosuke và genya từ xa chạy tới. Inosuke bật nhảy lên cao, tung thức.

_Mãnh thú, manh kĩ, bộc liệt mãnh tiến

Trong chốc lát, chàng mãnh trư xông tới, chém tan tành nóc của các toa tàu, theo sau là zenitsu.

_huyền minh, nhất thức, tích lịch nhất thiểm, bát liên

Tám tia sét nối đuôi nhau xuất hiện, nương theo những nhát chém của inosuke mà cứu những thường dân bên trong. Sự phối hợp chịp nhàng và ăn ý quá mức khiến cho cả những anh hùng chuyên nghiệp ngoài kia cũng phải rùng mình, thán phục.

Tận cho đến khi toàn bộ thường dân được cứu hết, inosuke và zenitsu lùi về chỗ cổng UA, nơi nhóm giáo viên và học sinh đang đứng. Midnight muốn hỏi gì đó, nhưng zenitsu cất lời.

_ chị bị trúng độc rồi, nằm yên 1 chỗ đi

Lúc này, genya bước lên trước, tư thế như muốn đón chờ thứ gì đó. Từ đằng xa, toa tàu kia vẫn lao tới. Tanjiro đang đuổi theo. Cậu nhảy lên cao, tung thức.

_ hỏa thần lạc vũ, bích la thiên

Tung ra 1 nhát chém với quỹ đạo xoay tròn 360°, bổ thẳng xuống đầu tàu. Cả đoàn tàu gầm rú lên, rung lắc dữ dội. Thân tàu bị tách ra, lao về 1 hướng khác. Trong khi đó đầu tàu bị thổi bay lên không trung, chuẩn bị rơi xuống. Genya giơ 2 taylên đỡ.

Oanh 1 tiếng. Khi đầu tàu rơi xuống, khói bụi mù mịt. Mọi người phải lấy tay che mặt đi. Tận cho đến khi khói bụi tan đi. Để lộ ra thân ảnh cao loơn của genya đang nâng đoàn tàu.

Genya hít 1 hơi, vận hết sức bình sinh ném trả đầu tàu về phía lũ quỷ. Nghe đến ầm 1 tiếng. Vô số con quỷ bị nghiền nát. Chúng tức giận, muốn lao lên, nhưng rồi đột ngột lùi bước, cuối cùng là chạy đi mất. Inosuke hăng hái.

_ muahahaha, muốn chạy à, đừng có mơ

Bất ngờ zenitsu ngăn cậu ta lại.

_ khoan đã inosuke, trời sáng rồi

Ngay sau đó, 1 số con quỷ không kịp rút lui đã bị mặt trời thiêu chết. Lúc này, kanao từ trong rừng đi ra, bộ dáng thảnh thơi, tiêu sái, trên người không một vết thương, nhưng máu trên thanh gươm thì vẫn nhỏ giọt.

Đi đến ngang hàng với tanjiro, thêm vài bước nữa là zenitsu, inosuke, genya, tất cả cùng vẩy máu trên kiếm của mình đi, điêu luyện cất vào vỏ.

All might, người lành lặn nhất hiện giờ thay mặt nhóm giáo viên và học sinh bước lên, ngỏ ý chào hỏi.

_ cảm ơn mọi người vì đã ra tay cứu giúp, tôi là all might, còn mọi người?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net