Truyen30h.Net

kny x bnha: kamaboko squad

nezuko xuất trận

phocabcd

Ngán ngẩm nhìn lũ gà con nào đấy bị ném sạch vào phòng của recovery girl, rồi lại phải nghe hằng hà sa số những lời than phiền trách móc từ vị bác sĩ già nọ làm cho tâm trạng aizawa vốn đã xấu này còn xấu hơn. Vlad king đứng bên cạnh cũng chán nản lắc đầu. All might bước tới, nhìn vào trong phòng chữa trị, trầm ngâm 1 lúc rồi hỏi.

_thế này có ổn không, để lũ trẻ đi diệt quỷ ý

_nói cho sang mồm thôi, bọn này đi cũng chả được tí tích sự gì đâu mà, cùng lắm thì sơ tán dân cư với chữa trị cho người bị thương, may ra thì midoriya hoặc todoroki sẽ được giao nhiệm vụ cầm chân 1 số con quỷ, còn bakugo thì... bị đuổi là cái chắc, chả có ai trong nhóm kiếm sĩ ưng cậu ta cả, trừ cậu nhóc kamado đó ra

Aizawa độc mồm độc miệng nói. All might hỏi tiếp.

_ý anh là cậu nhóc tóc đỏ đó, chà, nhóc ấy là người tốt, rất hợp với người như midoriya

Aizawa trầm ngâm không nói gì. all might và vlad cũng im lặng theo. Bất ngờ, hiệu trưởng nezu từ xa đi tới, vui vẻ giơ cái điện thoại đang hiển thị cuộc gọi với star lên, nói.

_ta có khách quý này mọi người

Star and stripe, anh hùng số 1 của hợp chủng quốc hoa kỳ, và cũng là anh hùng mạnh nhất thế giới hiện nay. Đã chính thức hợp tác với các sát quỷ sư trong công cuộc tìm và tiêu diệt loài quỷ.

***

Buổi tối, không khí cuối thu mát mẻ và se lạnh. Bầu trời rộng lớn với hàng ngàn những vì sao nhỏ li ti đang thay nhau tỏa sáng. Trong 1 căn phòng nhỏ, ánh đèn ngủ mờ nhạt không làm phai đi sự tuyệt đẹp của ánh trăng đang rọi vào qua ô cửa sổ.

_ ức, kanao

Trên chiếc giường cỡ vừa, nam nhân với thân thể cường tráng đang khó khăn thở dốc. Gò má ửng hồng, đôi môi đỏ mọng hé ra, hùa theo nhịp lên xuống của lồng ngực vạm vỡ mà hớp lấy không khí. Đôi mắt xích quang tử ngân ngấn nước. Miệng nhỏ mấp máy.

_ ức, kanao, dừng, dừng lại, hôm qua của 2 ta đã rất tuyệt rồi, cả hôm kia và hôm trước nữa cũng vậy

Khung cảnh mĩ miều tôn lên cho sắc đẹp tuyệt trần của nữ nhân nằm trên. Đôi mắt màu tím đào nhiễm 1 tầng dục vọng. Đôi môi hồng hào nhếch lên 1 đường thỏa mãn. Bàn tay mảnh khảnh lướt qua thân thể cường tráng kia, tìm đến nơi 2 người đang giao hợp, tinh nghịch trêu đùa. Tầm mắt tanjiro theo hướng bàn tay ấy mà va phải cảnh xuân nóng bỏng, khuôn mặt tức thì đỏ gắt lên, vội vàng quay qua chỗ khác. Kanao nhìn 1 màn này liền không khỏi cười vui, càng lúc càng có hứng thú trêu đùa bạn trai nhỏ.

_còn... còn có nhiệm vụ... hay... hay là làm nhiệm vụ xong... rồi... rồi tiếp tục

Chỉ là 2 từ tiếp tục thôi mà đã ngượng chín mặt rồi. Kanao cũng rất hào phóng buông tha cho tanjiro, đứng lên, mặc đồng phục, thắt kiếm quanh hông rồi ngồi sang 1 bên, tỏ ý chờ đợi.

_ka... kanao

Tanjiro lắp bắp nói, kanao rất vô tư trả lời.

_còn chỗ nào trên người cậu mà mình chưa thấy sao

_này!

Kêu to 1 tiếng, tanjiro rất nhanh mang đồng phục dưới đất nhặt lên, mặc vào người rồi vớ lấy cây kiếm và chạy đi mất. Kanao nhìn theo, miệng nhếch lên 1 đường cong vui vẻ.

_sao lâu vậy trời

Zenitsu 1 bên ca thán, 1 bên bốc vô tội vạ cái món mà người ta gọi là bim bim trên bàn. Món này ăn không vừa miệng bằng lươn nướng, cơ mà vẫn ngon phết.

_mọi người, tới giờ xuất phát rồi, đi thôi

Tanjiro nhảy từ trên tầng 2 xuống, trong chốc lát phóng đi, đến tàn ảnh cũng không kịp lưu lại.

_nhanh... nhanh quá

Midoriya và uraraka trố mắt nhìn, lớp A bên cạnh cũng kinh ngạc không kém.

_thằng khốn kia, đợi đấy

_đi thôi

Bakugo và todoroki lao đi trước. Lúc này kanao mới tiêu soái xuất hiện, bộ dáng thảnh thơi thoải mái, khác hẳn với biểu cảm giết người hàng loạt như hôm mới gặp lớp A, làm genya và zenitsu cứ thấy lo lo.

_oi, máu kìa

Inosuke rất chi là ngây thơ chỉ vào vệt máu còn vương trên môi kanao. Zenitsu nhìn theo mà giật giật khóe môi, với đống kiến thức tích lũy được trong phố đèn đỏ, cu cậu hiển nhiên đã hiểu ra được vài chuyện.

_khốn kiếp, tsuyuri, tanjiro, 2 đứa mày muốn lâm trận cũng phải biết chọn nơi mà lâm trận chứ, đây là trường học đấy, ba má mụ nội nhà con ơi!!!!!!

Mọi người xung quanh ban đầu cũng chả hiểu inosuke nói máu là cái vẹo gì, nhưng sau khi nghe 1 tràng chửi rủa của zenitsu thì cũng đã hiểu ra được phần nào câu chuyện. Thế là nguyên 1 đoàn người mang cái mặt đỏ như gấc chín đi làm nhiệm vụ.

***

Vù. Tiếng gió sượt qua tai, mang theo lá cây quẹt lên mặt mọi người. Tốc độ của nhóm sát quỷ sư thật đáng kinh ngạc, đến cả endeavor cũng phải dùng tốc độ lever max của mình mới theo đuôi kịp.

_nhanh, nhanh quá

Jiro cảm thán nhìn cô gái trước mắt. Kanao chẳng vì được khen mà nở mày nở mặt, trực tiếp tăng tốc, vút 1 tiếng đã biết mất khỏi tầm nhìn của lớp A.

_này, chờ tụi tớ với

Momo hét với lên. Zenitsu giảm tốc lại, túm lấy áo genya rồi thả về chỗ lớp A, dặn dò.

_mày bảo vệ tụi nó nhé, tao đi trước

"bảo vệ" á? Tiếng lòng lớp A vang lên.

_khoan, cái đéo...

Chưa kịp ngăn lại, zenitsu đã bứt tốc lao đi, tốc độ còn nhanh hơn cả kanao và tanjiro, bỏ lại genya bơ vơ giữa dòng đời nghiệt ngã.

_thằng đầu vàng chết tiệt

Genya gầm lên 1 tiếng, hùng hùng hổ hổ lôi súng ra nạp đạn.

_nhanh lên coi lũ lợn này

Xong giận cá chém thớt lại quay qua chửi cả lớp A.

***

Đúng như những gì aizawa nói, lớp A đến đấy cũng chỉ tổ làm việc công ích như cứu giúp người bị thương, vận chuyển trang thiết bị y tế.

_bên đó vẫn còn người bị thương, mang cán qua đó mau

Shozi là học sinh kì lạ nhất lớp A, chiều cao của cậu ta cũng đứng nhất luôn, trên mặt thì luôn đeo 1 tấm mặt nạ vải che như ninja. Cơ thể cao lớn cùng kosei là 6 cánh tay giả có thể mọc thêm các nhánh khác, shozi giữ vai trò là 1 trong số những người có siêu năng tìm kiếm hiệu quả nhất học viện.

Jiro thì hơi khác 1 tí, ngoại hình ưa nhìn, có vẻ hơi thấp, kosei của cô là giác cắm tai nghe, giúp cô nghe được những âm thanh cực nhỏ bằng cách cắm nó các đồ vật xung quanh, ngoài ra nó còn dùng để tấn công khi kết hợp với những thiết bị hỗ trợ. 

Zenitsu từ trên cao vừa chém quỷ vừa liếc 2 người, lôi 2 đứa nó đi trước quả là không sai.

_muahahaha, tìm thấy rồi, sâu xuống dưới khoảng vài trăm mét sẽ có 1 cái hang động, bên trong còn có người hahaha

Cười khoái chí, inosuke vung 1 thanh kiếm lên cao, bổ mạnh xuống dưới.

_nanh kĩ, thực liệt

Ầm 1 tiếng, mặt đất lõm xuống cái hố sâu. Lũ quỷ thấy kho thức ăn của mình bị đe dọa, lập tức gào ầm lên, điên cuồng xông tới

_loạt hàng giảo

Hàng loạt những đòn kiếm như vuốt thú được phóng ra 4 phía, chém tan tành lũ quỷ, máu bắn tung tóe khắp nơi, bắn lên cả inosuke đang cười khoái chí, 1 màn kinh dị này tràn vào mắt bakugo và midoriya, cả 2 đứa cùng lúc rùng mình sợ hãi.

_thằng đó có ổn không đấy

_inosuke, cậu ổn chứ

_câm mồm và cút đi, tụi mày vướng víu quá

Inosuke gầm lên, phóng 1 thanh kiếm xuyên ngực 1 con quỷ đang lao tới chỗ 2 bạn trẻ, cậu lợn nhảy tới, rút kiếm ra, lại dứt khoát vung kiếm, chém rơi đầu con quỷ. Nó hét ầm lên rồi tan biến.

Trận càn quét ổ diệt quỷ cứ thế suôn sẻ diễn ra. 

***

*trong tối hôm đó, tại điệp phủ*

_không thấy, chắc chết rồi

Sanemi cọc tính trả lời, bên cạnh là giyu trầm ngâm, thầm đồng ý. Shinobu thở dài 1 hơi, kiên nhẫn nói.

_tôi đã nói rồi, sống phải thấy người chết phải thấy xác, quạ đưa tin đã thông báo rằng nhóm tanjiro kun bước qua 1 ranh giới nào đó và biến mất, điều đơn giản nhất mà tôi yêu cầu 2 anh đó là tìm ra ranh giới đó, thân là trụ cột trong binh đoàn, chút chuyện cỏn con này mà 2 anh làm cũng không được?

_mẹ nó, kochou, cô...

Sanemi muốn gắt ầm lên, nhưng khi thấy khuôn mặt tươi cười với đằng đằng sát khí cùng mấy dấu thập trên trán shinobu thì lại nín thinh. Trùng trụ là kiếm sĩ nhanh nhất sát quỷ đoàn hiện nay, nếu muốn, cô đã dễ dàng xiên cho phong trụ đây vài lỗ trên người rồi, tốt nhất là đừng nên chọc giận kochou shinobu.

_anh đã đả thương tanjiro kun, mặc cho việc người sai trước là anh, anh cũng đã chĩa kiếm 2 lần vào thằng bé, vậy nên, nếu anh không muốn tôi kiện anh với oyakata sama đến cùng, thì tìm nhóm tanjiro kun về đây cho tôi, an toàn và lành lặn, hoặc là tôi sẽ tự mình xé xác anh, thế nhé

Chốt hạ 1 câu đầy lí trí, shinobu vỗ nhẹ 2 tay vào nhau, cùng 1 nụ cười thiên sứ thương hiệu, cô cứ thế quăng lại cho phong trụ cái nhiệm vụ cao cả kia, rồi cứ thế quay đi chế thuốc tiếp.

Thực sự mà nói, shinobu coi kanao là em gái của mình hơn là 1 đệ tử, và vì vậy, cô cũng đã chấm ngay cho tanjiro cái danh em rể của điệp hoa viên. Cả 2 đứa nhất định không được có mệnh hệ gì đâu đấy, kanao, tanjiro.

Âm thầm chúc phúc cho 2 đứa em của mình, bất ngờ nghe tiếng đạp cửa đến ầm 1 cái, cùng với đó là giọng hét của kiyo.

_wa, chị nezuko tỉnh lại rồi

Vội vàng chạy ra xem, thứ shinobu nhìn thấy chính là nezuko đang đứng như trời trồng ở giữa sân, khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi cùng nước mắt.

_nezuko chan

Shinobu quan tâm hỏi 1 câu, lại không ngờ nezuko bộ dáng ngày càng hốt hoảng, liên tục nói.

_cha... mẹ... mọi người... anh hai... anh ơi... anh hai!!

Hét lên 1 tiếng, nezuko lao đi, mất hút trong màn đêm đen tối. 

_wa, có chuyện gì vậy shinobu chan

Luyến trụ vừa đi ngang qua, vô tình nghe được âm thanh lớn nên chạy vào xem, chỉ thấy ở sân điệp phủ có 1 mảng đen lớn.

_nezuko cảm nhận được tanjiro rồi, em sẽ chạy theo con bé, kiyo, thời gian này điệp phủ giao cho aoi đấy

Nói rồi, shinobu định lao đi, thì bất ngờ bị mitsuri giữ lại, luyến trụ nói.

_ để chị đi, em ở lại chờ tin chị nhé

Nói rồi, nháy mắt với nhau 1 cái, mitsuri lấy đà, phóng đi mất. Shinobu lo lắng nhìn, trầm ngâm 1 hồi, dù sao luyến trụ cũng rất mạnh mà. Nghĩ là thế, shinobu yên tâm quay vào, tìm người sửa lại cánh cửa đã bị nezuko đạp hỏng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net