Truyen30h.Net

kny x bnha: kamaboko squad

vẫn là kết bạn nhưng lần này lại khác

phocabcd

Sau buổi chiều đầy sóng gió mà chả được tí tích sự gì, ngược lại còn bị thầy aizawa cấm túc nguyên 1 ngày, thì tới tối hôm sau, lớp 1-A mới có thêm 1 cơ hội nữa để gặp lại nhóm kiếm sĩ kia. Và để cho chắc ăn, lớp trưởng lida đã đề nghị nhờ tới thầy aizawa trợ giúp.

_ ok, thầy đã gọi cho tụi nhóc rồi, hiện tại tụi nó vẫn đang rảnh đấy, mấy đứa có thể đi thăm

Thầy aizawa bước vào, ve vẩy cái điện thoại trên tay và thông báo. Chỉ chờ có thế, đám học sinh nào đó ào ào như ong vỡ tổ lao đi.

Vẫn là căn nhà nhỏ nọ, hiện tại, ngoài đường đã chìm vào màn đêm, đèn đường cùng các loại biển quảng cáo sáng trưng, làm lu mờ đi ánh trăng tròn trên cao. Genya đứng bên ngoài cửa, ánh mắt hướng lên bầu trời xa xăm, nơi những vì sao còn đang lấp lánh.

_ chào cậu, tôi là...

_ rồi rồi, là mấy người là đám nghe lén chúng tôi nói chuyện chứ gì

Rất nhanh chóng, genya biểu lộ sự ghét bỏ cùng khó chịu cực kì rõ ràng. Cậu mở cửa, bước vào trong nhà, vừa đi vừa nói.

_ dù các người có nghe cũng chả sao, các người yếu nhớt ấy mà

_ thằng khốn này

Bakugo cực kì tức giận, bộ dáng rất muốn lao lên khô máu với người bạn kia. May mà có kirishima và kaminari ngăn lại,. dù sao người sai trước là bọn họ mà. Lida hít sâu 1 hơi, tự giới thiệu bản thân và mọi người.

_ xin tự giới thiệu, tôi là...

_ ồn ào quá, cậu không câm mồm đi được à

Genya gằn lên, bộ dáng tức giận trừng mắt với nhóm bạn trẻ. Uy áp cậu ta tỏa ra ngày 1 nồng đậm, dù không bằng bạn nữ hôm qua, nhưng cũng khiến lớp 1-A 1 phen e sợ.

_ này này, genya, đừng gắt gỏng quá như thế, sẽ làm phiền tới 2 đứa kia trên lầu đấy

Giọng nói hài hước của zenitsu từ trong bếp vọng ra, genya gắt lại.

_ tao biết rồi

Từ cái hôm được trút bầu tâm sự, tính cách hài hước và vui tươi của zenitsu thực sự đã quay trở lại, đáng mừng hơn là, cậu ta đã xoay chuyển nỗi khiếp sợ với lũ quỷ trở thành sự căm thù, giống như genya vậy. Đây thực sự là 1 tin vui với nhóm kamaboko.

_ ê, mày biết cái lớp 1-A gì gì đó không

Genya từ ngoài phòng khách vừa cởi giày vừa gọi. Ngay sau đó, 1 giọng nói khàn khàn, đầy hoang dã vang lên.

_ biết, thằng nomoka gì gì đó hôm qua nói đó là 1 đám khùng khùng điên điên, đầu óc không bình thường, nếu gặp tốt nhất nên tránh xa đúng không

_ là monona

Zenitsu rất hẳng thắn chỉnh lại. Trong khi lớp 1-A gì đó khóc trong lòng nhiều chút, hậu quả của việc đến sau a.

_ mà mày hỏi có chuyện gì, úi, có khách tới à, mời người ta vào nhà đi chứ

Zenitsu ngó đầu ra, sau khi thấy có khách trong nhà thì nhắc nhở. Genya làu bàu vài tiếng rồi cũng làm theo, còn không quên quát inosuke.

_ thằng kia, dọn cái đồng đồ ăn vặt của mày đê

_ biết rồi

Inosuke gắt lại. Lúc này, lớp 1-A mới được đi vào bên trong, và bạn biết gì không.

Họ nhìn thấy 1 đại mĩ nhân với thân hình sáu múi. Wtf, ông trời thật biết trêu người a, xem biểu cảm kinh ngạc của lớp A tới há hốc mồm ra kìa, hàm của họ sắp chạm đất được rồi đấy

Inosuke sở hữu khuôn mặt trái xoan, đôi mắt to tròn màu lục bảo, đôi môi mềm mại, chúm chím, sống mũi cao, nước da trắng bóng, mịn màng, mái tóc suôn mượt màu đen, dần ngả sang xanh dương nhạt ở dưới cuối. 

Khác với sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành của inosuke, genya không tính là đẹp trai, cơ mà vẫn khá ưa nhìn, khuôn mặt khôi ngô, đôi mắt sắc sảo, mắt đen, mái tóc đen rối bù, ở cuối mỗi chỏm tóc chuyển dần sang màu vàng đậm, 2 bên đầu còn cạo trọc, trông hung dữ không khác gì tính cách của cậu ta.

Khóc thầm trong lòng, lớp A rất nhanh đã chỉnh đốn lại tinh thần, tranh thủ quan sát 1 lượt căn nhà.

Căn nhà này không tính là nhỏ, nhưng cũng không quá lớn, phòng khách rộng rãi, bài trí theo phong cách nhật bản truyền thống, có rất nhiều tấm chiếu tatami xếp cạnh nhau, ở giữa gian phòng đặt 1 cái bàn uống nước lớn, xung quanh có 5 cái gối ngồi. Có vẻ như đây là căn phòng đã qua tu sửa, bằng chứng là vẫn có 1 số dụng cụ hiện đại trong phòng như điều hòa, tivi, quạt trần.

Khi đang mải mê quan sát, thì 1 giọng nói vui tươi, hài hước trong bếp vang lên.

_nào nào, mọi người, tới giờ ăn rồi, anh~ rể~ ới~~~~~

Zenitsu bước ra, thân đeo tạp dề, tay bưng 1 đĩa thức ăn nóng hổi bày ra bàn. Mùi thơm nức mũi, lớp A thèm nhỏ dãi nhìn cậu. Zenitsu cũng rất vui vẻ chạy vào trong bếp bày trí các món ăn khác ra.

Trong số những thành viên nhóm kamaboko, zenitsu đóng vai trò là cây tấu hài chính. Độ tấu hài cùng vô liêm sỉ của cậu ta luôn luôn đạt lever max, điển hình là việc cậu ta phóng quanh sát quỷ đoàn rêu rao rằng nezuko là vợ mình mặc cho aoi ngăn lại, và kết cục là cậu ta bị tanjiro dã cho 1 trận lên bờ xuống ruộng, cơ mà vẫn không chừa.

Sở hữu mái tóc màu vàng nắng được buộc cao lên mà vẫn dài tới qua thắt lưng, phía cuối điểm thêm chút cam nhạt, đôi mắt màu hổ phách luôn mang theo ý cười, bờ môi bạc mỏng, khuôn mặt mềm mại, đáng yêu. Zenitsu hân hạnh được xếp vào hàng những mĩ nam điển trai nhất sát quỷ đoàn, và nếu không có cái tính hám gái vô liêm sỉ kia, dám cá rằng cậu ta cũng sẽ có rất nhiều kiếm sĩ nữ theo đuổi cho xem.

Cộp. Tiếng bước chân từ cầu thang trên trần, 1 chân dài ưu nhã chạm đất, cái áo phông rộng thùng thình buông rộng cổ xuống, lộ ra xương quai xanh xinh đẹp, mái tóc màu ánh dương bung xõa ra, rơi lả tả trên nền ngực vạm vỡ. Khuôn mặt ngái ngủ, gò má hơi hồng hồng, đôi mắt màu đỏ rượu mang theo lười biếng cùng mệt mỏi, hơi thở phả ra mùi hương của rượu nhẹ, khuôn miệng bé xinh ngậm ở đó 1 cái giây buộc tóc. Tanjiro, thủ lĩnh nhóm kamaboko tiêu sái xuất hiện. Lại 1 lần nữa, đám con gái trong lớp được 1 phen hú hét vang dội trong lòng, ầm ầm đổ gục. Giá trị nhan sắc của nhóm kiếm sĩ này cũng cao quá rồi đi. 

Lười biếng nhấc tay lên, cột lại mái tóc rối bù sao cho thật gọn gàng. Tanjiro che miệng, ngáp 1 cái, bộ dáng say rượu cùng mệt mỏi đi đến bàn ăn, tùy tiện chỉ vào 3 món trên bàn, nói.

_món thịt kho cho quá nhiều gia vị, mặn quá, cá nướng cho lửa quá nhỏ, chưa chín, rau luộc quá lâu, vàng hết rồi, ngoài 3 món đó ra thì còn lại đều ổn hết, mọi người cứ tự nhiên ăn đi, mình đi nghỉ trước

"Phán chuẩn như thần luôn, cậu ta còn không thèm nhìn lấy 1 cái"

Lớp 1-A thầm nghĩ.

Nói rồi lại quay lưng đi, nhưng lần này, 1 bàn tay mảnh mai khác đặt lên ngực cậu, tỏ ý ngăn cản.

_tanjiro, ăn chút gì đó đi

_ức, kanao a~

Kêu lên 1 tiếng, tanjiro vòng tay ôm lấy cô gái trước mặt, tựa cằm lên vai cô gái ấy, ngủ.

_tsuyuri, 2 người uống rượu à

Zenitsu lên tiếng. Kanao không nói gì, thầm đồng ý. Cậu trai tóc vàng nở ra 1 nụ cười không đứng đắn, uốn lượn thân mình đi tới chỗ tanjiro, ghé sát vào tai cậu ta nói:

_anh rể a, anh có nhớ là đã đồng ý gả... hự

Nói còn chưa hết câu, zenitsu đã ngay lập tức ăn 1 quyền của kanao, gục xuống, ho khan dưới đất, ai oán nói.

_mẹ nó, tsuyuri, chỉ là nói thầm chút chuyện, cô ghen tuông cái gì chứ, tôi cũng đâu có cướp...

_cút

Rất ngắn gọn. Kanao 1 bộ dáng lãnh khốc vô tình, lừ mắt nhìn zenitsu dưới đất, cậu chàng uất ức, ai oán nhìn sang 2 thằng bạn thân kia. Genya và inosuke mỗi đứa quay 1 hướng, ngu ngơ nói.

_uây, hôm nay tường nhà đẹp phết mày ạ

_ờ, cái quạt kia trông khá là ngon 

"đệch, lũ khốn bỏ bạn này"

Chửi thầm trong lòng, zenitsu tự động lùi về sau 3 bước. Kanao liếc cậu ta cũng lười, trực tiếp khoác vai mang tanjiro lên phòng.

Cằn nhằn là thế, nhưng cũng đâu thế trưng cái bản mặt như muốn ăn tươi nuốt sống người khác để đón khách được. Zenitsu lại quay qua, nở 1 nụ cười thật tươi với lớp A, nói.

_nào, mọi người cứ tự nhiên như ở nhà nhé

Lớp A ậm ừ cho có lệ, rồi cũng ngồi vào bàn ăn. "tổ đội này sao toàn những thành phần kì cục không vậy". Tiếng lòng của cả lớp vang lên.

Bữa ăn diễn ra khá là suông sẻ, lớp A cuối cùng cũng đã làm thân được với 2 trong 3 người bọn họ, ngoài trừ genya vì cậu chàng này cục tính và khó gần, thì inosuke và zenitsu thật sự rất hài hước. Inosuke mang tính cách cục súc và hoang dã, nhưng vẫn có thể nhìn ra trong hành động của cậu ta sự quan tâm dành cho các bạn mình.

_ơ mà, 2 người kia không xuống ăn sao

Midoriya quan tâm hỏi, zenitsu trả lời.

_ồ không, 2 đứa nó đã nhịn ăn 2 ngày rồi, dạo này tụi nó đi diệt quỷ nhiều lắm

_là đi làm nhiệm vụ hả?

Todoroki không nóng không lạnh hỏi. Genya cục tính trả lời.

_đó đéo phải làm nhiệm vụ, chỉ khi nào có mệnh lệnh được giao từ tổng hành đinh sát quỷ đoàn thì mới gọi là nhiệm vụ, còn với mấy người thì chỉ là đi cho có thôi

Lớp A cứ thế ồ 1 tiếng. Bất ngờ, inosuke gọi với về phía sau lưng genya.

_tsuyuri, tới ăn cơm đi

Bước đi của cô gái nhỏ khẽ dừng, mày liễu co lại vào nhau, sự khó chịu thể hiện ra rất rõ ràng.

Lớp A kinh ngạc 1 hồi, với những kĩ năng được rèn đúc và những lần vào sinh ra tử 1 thời, hẳn là bakugo hay todoroki sẽ nhận ra ngay sự hiện diện này chứ. Ấy vậy mà đã chẳng có ai phát hiện ra cô gái ấy trong suốt buổi ăn cơm cho đến khi inosuke lên tiếng.

Vì cả 2 lần gặp trước đó, kanao đều chả có chút gì gọi là quan tâm hay muốn kết thân với lớp A, thậm chí trong lần gặp đầu tiên, cô còn dọa cho bọn nó 1 trận ra trò, nên lớp A rén ra mặt với thành viên nữ này. Vậy nên về cơ bản thì lớp A chưa từng thấy rõ mặt kanao lần nào.

Kanao sở hữu vóc dáng nhỏ con nhất cả đội, chiều cao khiêm tốn 1m59 (trước khi tham gia huấn luyện trụ cột là 1m56), thân hình mảnh mai, cân đối. Nước da trắng hồng búng sữa. Khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu. Đôi mắt tím đào huyền bí. Bờ môi anh đào mềm mại. Không thể không nói tsuyuri kanao chính là đại mĩ nhân của nhóm kamaboko.

_ đám nào đây?

Hướng phía inosuke hỏi. Cậu ta đáp.

_ cùng 1 hội với cái lũ hôm trước ta gặp

Nghe xong, kanao miệng không mở mắt không nhìn cứ thế quay lưng bỏ đi, bộ dáng khinh ghét rõ ràng. Midoriya vội đứng dậy, quan tâm hỏi.

_ ka...

_ cậu nói năng có vẻ thân thiết quá nhỉ

Kanao ngắt ngay lời cậu ta.

_ mới gặp lần đầu đã gọi thẳng tên nhau, đây là 1 sự xúc phạm tới phái nữ đấy, điều cơ bản này mà các người cũng không biết, hử

Lời lẽ quá mức sắc bén, chặn cứng họng lớp A ngay và luôn, cứ như thế cắt đứt mọi hi vọng làm quen giữa lớp A và kanao.

Kaminari thì thầm với mineta ngồi cạnh.

_ cậu ấy đẹp thật, nhưng khó tính quá

Mineta cũng gật đầu theo.

_ừ, công nhận

_ nói đủ chưa

Genya gằn giọng khi thấy kanao liếc về phía này. Không chỉ thế, zenitsu và inosuke, 2 thành viên sôi nổi nhất nãy giờ cũng im phăng phắc, không dám hé 1 lời. Tận cho đến khi kanao lấy 1 túi kem trong tủ lạnh và rời đi, tụi nó mới thở phào nhẹ nhõm.

_ này, ka... tsuyuri rất mạnh sao

Momo trấn tĩnh lại đầu tiên, hỏi.

Đáp lại, zenitsu dùng giọng điệu nghiêm túc nhất có thể, nói.

_ đem sức mạnh của cả 3 chúng tôi cộng lại, nhân với 20 lần lên sẽ ra được 1 phần nhỏ sức mạnh của cô ấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net