Truyen30h.Net

Kokoxinui Tr Drop

Những tia nắng chói qua cửa sổ, trong căn phòng ấm áp hai con người đang ôm nhau nằm ngủ, mái tóc vàng tựa như mặt trời với hàng mi cong dần dần mở ra, đôi mắt xanh ngọc như một bầu trời mới mở ra. Cậu thức dậy nhìn xuống người phía dưới đang ôm chặt mình, mái tóc màu bạc được ánh nắng chiếu sáng như những viên kim cương lấp lánh. Cậu nhấc tay hắn sang một bên rồi vào phòng tắm VSCN, VSCN xong cậu đi tới phòng bếp chuẩn bị đồ ăn sáng rồi đi làm. Đồ ăn sáng đã chuẩn bị xong chỉ còn gọi hắn dậy và ra ăn thôi. Cậu bước vào căn phòng, lay hắn dậy:

- Này koko dậy đi!-Inui *lay người*

- Koko dậy đi tao còn phải đi làm nữa!-Inui

- Ư...ừm, tao dậy ngay!-Koko *ngáp*

- VSCN đi để tao ra dọn bữa sáng!-Inui

- Ừm, tao bt rồi!-Koko

Cậu đi ra ngoài đặt bữa sáng lên bàn rồi đi lấy lấy đũa, thìa đặt lên bàn ăn. Dọn xong đồ ăn koko cũng vừa đi tới, hai người họ ngồi vào bàn ăn, vừa ăn vừa nói chuyện:

- Này koko!-Inui

- Hửm?-Koko

- Mày có đi luôn không hay ở lại?-Inui *cộc lốc quá xl mn*

- Tao sẽ đi luôn, ko làm phiền mày nx!-Koko

- Ừm, dạo này mày sống thế nào ổn chứ?-Inui

- Cũng ổn ko có gì phải lo cả!-Koko

Ăn xong cậu bê bắt ra bồn rồi lấy khăn giấy lau miệng, cậu mặc một bộ đồng phục của cửa hàng và khoác một cái áo bên ngoài tiến gần đến cửa và đi đôi giày:

- Nhanh lên để tao khóa cửa!-Inui

- Tao ra ngay!-Koko

Hắn đi ra ngoài trên người hắn là một bộ vest màu đen làm nổi mái tóc bạc với cái hình xăm gần thái dương. Nhìn hắn trông rất đẹp, phải cậu thích hắn nhưng những tình cảm đó cậu đã luôn giấu trong lòng và không nói ra, cậu cho là trước đây hắn chỉ yêu cậu vì cậu nhìn giống người chị gái đã mất của mình trong vụ hỏa hoạn năm cậu chỉ mới học THCS. Cậu luôn cho rằng như vậy vì chị gái cậu chính là mối tình đầu của hắn những cậu đâu biết rằng 10 năm qua hắn sa cách cậu và hắn nhận ra là người hắn thích là cậu chứ ko phải chị gái của cậu, hắn chưa từng coi cậu là người thay thế.

- Có cần tao đưa đi ko?-Koko

- Ko cần đâu tạo tự đi dc mà!-Inui

- Chẳng phải mày nói là có cuộc họp cần đi gấp sao?-Inui

- Tao quên mất, tao đi trước đây!-Koko

- Ừm, hẹn gặp lại mày sau!-Inui

- Hẹn gặp lại!-Koko

____________________________________

Chap bù cho các cô tôi ra chap sớm hơn tôi nghĩ vì đột nhiên tôi có ý tưởng nên tôi viết luôn để đăng bù.

Tôi sẽ cố gắng đăng dc 5 chap trc giao thừa hoặc nếu có thể thì tôi sẽ đăng nhiều hơn để có một năm mới may mắn và vui vẻ, tạm biệt mn^^

CHÚC NĂM MỚI VUI VẺ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net