Truyen30h.Net

Kookga [Si tình ác thần ] HE- Hoàn

12

anyu1234457

Jimin không dùng dao để giết cậu . Chỉ là anh hút hồn cậu ra bỏ vào một cái lọ nhỏ . Nếu lỡ tay thả ra thì hồn bay phách tán . Anh làm vậy cũng chỉ là đợi Jungkook tỉnh dậy , lúc đó hắn có sức mạnh lớn có thể hồi phục lại Yoongi. Nhưng chỉ sợ khi hắn đã có được sức mạnh vĩ đại thì sẻ quên Yoongi đi thôi .
Sau khi lấy đá thần ra khỏi Yoongi . Jimin chỉ biết khóc dùm con người này . anh tìm cách cất cái xác của cậu vào một nơi đàng hoàng chỉ mong không bị thối rửa hay quỷ soa đọa ăn .
Jimin cầm trên tay viên đá thần thật sự lo sợ . Nếu không may bị lũ quỷ thấy thì quy mất . Nhưng anh phải cố gắng vì Yoongi .Jimin, anh ta cảm thấy nể phục về tỉnh yêu của cậu dành cho hắn . chỉ sợ khi hắn tỉnh dậy sẻ vội quên đi cậu là ai .
Jimin cố gắng chạy thật nhanh đến chỗ của Ma vương ngài ấy là cha của hắn . ( gọi là ngài Jeon cho dễ nghe )
- Ma vương . Có đá thần rồi mong người có thể cứu giúp ngài Jungkook
- Đừng nói ngươi đã giết cậu bé loài người kia ?
- Cậu ấy muốn hy sinh . Thật sự tôi còn không muốn giết
Cha của hắn chỉ biết thở dài .
- Thật sự ta phải chịu tội dùm thằng con trời đánh này rồi . Ác thần tuyệt đối không được yêu .
Ngài Jeon ( cha anh ) nhẹ nhàng đưa viên đá trước mặt hắn . Quả thật Yoongi rất yêu Jungkook . Viên đá thần vừa lên đến mặt Jungkook thì anh vội tỉnh dậy và xung quanh bổng dưng nổi tung , phải hắn đã có được sức mạnh kinh nhất thế kỉ . Mắt anh đỏ ngầu lướt xuống nhìn sơ người cha già nua và tên Hắc thần Jimin . Hắn chỉ nhếch mép cười rồi bay đi mất .
Jimin chỉ biết khóc cho linh hồn cậu . Anh cứ tưởng khi hắn tỉnh dậy sẻ nhớ ra rồi chạy lại hỏi là “ Yoongi đâu “ chứ sao lại như vậy . Mọi chuyện đang đi vào một quỷ đạo khác . Jimin thật không can lòng vì tên độc ác này . Anh đuổi theo hắn , nhưng dường như hắn đã có được sức mạnh vô song nên tốc độ của hắn Jimin hoàn toàn không đuổi theo kịp .
Đuổi theo hắn đến tận rừng già . Khu rừng của những linh hồn lạc lối
- Ác thần ! nghe tôi nói cái này đi rồi ngài hãy đi
- ….
- Ngài có nhớ Yoongi
- …
Jimin không nhận được câu trả lời mà chỉ nhận được cái bóp cổ của hắn
- Ngài …sao…vậy …bỏ tôi ra …
Jimin như nghẹt thở . Vì jimin từng hi sinh một nữa sức mạnh vì Hoseok nên bây giờ nếu bị thương nặng Jimin chỉ có đường chết
- Ngươi bảo ta nhớ không à ? người thương mà ta không nhớ thì nhớ ai ? Ta cũng đã bảo ngươi sao ? không được giết , bây giờ ta biết kiếm linh hồn em ấy ở đâu . Ngươi thật đáng chết
Sức mạnh ở tay anh ngày càng mạnh . Jimin chỉ biết chết cười . Thật nực cười chưa nghe giải thích mà cứ nóng vội như vậy .Nhưng nêu nhìn kỉ thì mắt Jungkook đã đỏ ngầu điều đó chứng tỏ hắn đang rất tức
- Ngài… không cho tôi nói …thì lấy gì …ngài .. kiếm ..yoon..gi
Anh bỏ tay ra khỏi cổ Jimin . Jimin chỉ biết ngã người và ôm lấy cổ .
Rồi Jimin đưa cho hắn một cái lọ nhỏ
- Đây là linh hồn của tôi . Yoongi đã hứa bảo kê tôi . Vừa nảy ngài làm tôi xém đi đời nhất định khi Yoongi tỉnh dậy ngài cũng không yên mạng. Còn nữa xác Yoongi trong phòng hoa . Vì tôi sợ cơ thể của cậu ấy bị thối rửa nên đem để ở trong đó .
- Nhất định tôi sẻ chuộc lỗi với cậu
Nói rồi hắn biến mất . Thật vui vì cuộc tình cũng đã kết thúc một cách vui vẻ .
Hắn đến một căn phòng , một căn phòng đầy hoa . nơi đây thật sự là thiên đường là nơi hắn ghét nhất .
Nhìn thấy thân thể của cậu khô khan hắn trách tất cả tại hắn yếu đuối không bảo vệ chăm sóc cậu . Hắn tức vì không ai chăm sóc ai đắp chăn ấm cho cậu . Nhưng bây giờ cậu có thể tỉnh dậy có thể cùng hắn vui vẻ bên nhau trọng đời , sóng gió nhiêu đó quá nhiều quá đủ rồi bây giờ hãy để hắn và cậu bên nhau . Có một cuộc sống bình yên không bị quấy rối bởi chướng ngại vật.
Thả linh hồn cậu vào cái xác khô nhưng xinh đẹp . Bổng cậu tỉnh dậy mà điều đầu tiên hắn làm chính là ôm cậu vào lòng . Cậu không nói không làm gì hết chỉ im lặng trơ mặt. Điều này càng làm hắn lo sợ
- Yoongi , nhớ anh không ?
- ….
- Này mau trả lời anh đi chứ . Đừng có giỡn nữa .
- ……
- Thôi em không trả lời cũng được , chỉ cần em tỉnh dậy là được không cần phải nhớ anh .
Anh cười nhạt . Thật không biết nên vui hay buồn . Vui là vì cậu đã tỉnh dậy buồn là sợ cậu quên anh .
- Yoongi ! anh nói em nghe này dù không nhớ anh nhưng em cứ biết anh và em là hai cá thể không thể thiếu nhau , anh có thể mất đi sức mạnh rồi chết hay không có tay chân hay cơ thể nhưng nếu không có em thì anh không hoàn toàn chết chỉ là anh sẻ sống một cuộc sống “ sống không bằng chết “ em hiểu chứ anh biết em nghe nhưng chắc em đang bất ngờ vì có một người lạ đang nói ba cái câu nói ngọt ngào này với em đúng không . Thật xin lỗi nếu em không thích .
Anh chỉ cười nhưng những giọt nước mắt thì không ngừng rơi . Đây là lần đầu tiên anh khóc một ác thần ác độc đang khóc vì tình yêu .
Rồi anh cảm nhận được những giọt nước nóng đang rơi xướng thấm vào tay anh . Ngước lên thì cậu đang khóc , khóc đến đỏ mặt đỏ hốc mắt .
- Em không quên . Anh nói sao vậy . Sao em quên được anh chứ ? em có thể quên đi tên mình có thể quên đi tại sao lại ở đây . Có thể quên đi những vết thương hay đau đớn nhưng “ Jeon Jung Kook “ là cái tên em không thể quên .
- Em nói gì cơ .. ?
Cậu không trả lời chỉ ôm anh vào lòng .
- Anh nói đúng chúng ta là cá thể không thể tách nhau . Anh biết gì không dù em bị quỷ cắn em không cảm thấy đau mà chỉ nghỉ đến cảnh anh bị như thế thì bản thân em như đang có ai hành hạ vậy .
- Mọi chuyện đã ổn rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net