Truyen30h.Net

Kookga X Hopemin Messenger

jungkook dần chùm trong nỗi cô đơn , sợ hãi và không biết phải làm gì . vợ thì nằm trong bệnh viện không biết sống chết , hai người anh bị tai nạn qua đời . em thực sự quá hoang mang .

jungkook quyết định mượn điện thoại tiếp tân gọi cho kim lớn , kim nhỏ và nhờ họ giải quyết vụ bên hoseok và jimin nhưng hai nhà đang ở châu âu , nếu muốn về liền thì cũng phải chiều mai mới về tới .

một chuyện càng tồi tệ hơn , ba mẹ thì jungkook cũng không thể gọi điện vì họ đều đi công tác hồi lúc chiều . và trong đầu em đã xuất hiện lên một suy nghĩ - chết là hết ?

vì thế thằng nhỏ xin một tờ giấy và một cây viết .

sau khi viết gì đó thật dài vào tờ giấy , thằng bé nhờ một cô y tá đặt ngay bên cạnh giường của yoongi .

rồi mượn điện thoại của một bác sĩ , đăng nhập vào messenger và nhắn vào hội của bốn người mà hoseok đã tạo một dòng tin nhắn , tiếp đó là đi đến nơi mà vợ mình đã tự tử - dòng sông hàn và đắm chìm vào lòng sông . vì thằng bé hành động rất âm thầm nên không ai biết để mà can ngăn , để mà cứu vớt .

cũng không biết jungkook đã viết gì vào tờ giấy mà sau khi tỉnh dậy sau ca cấp cứu , yoongi đọc rồi tự tay cắt đứt mạch máu của mình mà qua đời . y tá và bác sĩ đều không thể cản .

và thế là bốn người ... đã cũng đi đến một thế giới khác . một thế giới không có muộn phiền hay âu lo , không có những mất mát nào nữa .

nội dungtin nhắn mà jungkook gửi trong hội của họ , chỉ vọn vẻ hai từ được viết bằng tiếng anh .

the end

____________

- Ciu -

hoàn <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net