Truyen30h.Net

[KookMin]Mèo Thả Thính

Mèo Nhỏ Bị Ăn

_DiiAlpha_



Jungkook cảm thấy anh sắp phát điên rồi

Phải , cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Anh điên vì con mèo nhỏ nhà anh dám hai-tay-ôm-hai-em sau lưng anh , được lắm , khá lắm , anh từng này tuổi đầu còn chưa một lần ôm nhiều gái kiểu đó. Huống chi, huống chi em người yêu của anh lại là ..thụ. Anh tức chứ, máu nóng sôi sục khi bé thụ đáng êu mềm mỏng thường ngày lúc say lại nổi máu mê gái như thế .

Hơn nữa, anh điên theo nghĩa đen, bởi có ai chịu nổi cái con người này khi mà cậu ta say lên thì anh liền gọi một tiếng baba. Cậu lúc bị anh nhồi vào ghế phó lái thì không ngừng nhốn nháo đập cửa đòi ra ngoài , cào đến chỉ thiếu muốn rách áo và quần anh, lúc lại nắm lấy tóc anh mà điên cuồng giật mạnh, suýt nữa là anh đi luôn một mảnh da đầu quý giá. Miệng thì không ngừng la ó bất mãn, hai mắt nhắm tít không biết trời trăng gì . Tới khi anh chui được vào trong xe, cậu lại nổi cơn đẩy anh ra mà trèo lên muốn lái đi, phải nói Jungkook đã mất một khoảng thời gian để bắt cái con người mất trí này ngồi yên cho anh lái xe.





Mà mọi chuyện đâu dừng lại dễ dàng thế được . Con mèo lì lợm này vừa ngồi yên cái thân thì cái miệng lại trở mặt . Không ngừng khóc la .




- Hức.. Uhm.. về nhà..hức.. Jimin ..Jimin muốn ngủ.. hức..






Từng tiếng nấc rõ dài và âm thanh say rượu nũng nịu khiến Jungkook như muốn quay cuồng theo . Cậu còn hướng anh lúc thì chửi với lúc lại cười dâm, Jungkook thiếu điều muốn đem cái đít chai nước nhét vào mồm cậu.

.







.

- Uy.. buông..hức.. buông Jimin ra.. Uhm..







- Đừng phá Jimin. Để anh đưa em lên nghỉ .






Thật là, hôm nay là sinh nhật cậu, cậu lại say đến bí tỉ, khốn nạn, anh còn chưa được ăn bánh sinh nhật cùng cậu, còn chưa được tặng quà và chúc cậu tuổi mới vui vẻ . Jungkook đang tức tối lại càng bực mình hơn.





Thế mà , con mèo nhỏ này có chịu để anh hạ hỏa đâu..





- Hmm..Jimin.. hức..Jimin muốn đi.. Hmm.. đi tè.. hức...






Jimin mắt nhắm mắt mở, khuôn mặt ửng hồng với cặp mắt mờ nước thật gợi tình, môi đầy đặn mấp máy thoang thoảng hơi rượu , cả người mềm mại nhũn ra mặc Jungkook ôm trong lòng giữ cậu không ngã, khiến anh cảm thấy cả người khô nóng.





Jungkook đang mờ mịt khi ngắm Jimin xinh đẹp trong lòng, thì một lực cực khủng cmn khiếp chẳng biết từ đâu tác động mạnh vào vật giữa hai chân của anh , khiến Jungkook thét lên đau đớn.





- AHHHHHHHHHH......





- PARK JIMIN !!!! SAO EM BÓP C* ANH ?!!!!





- Hi .. anh zai à.. hức.. chim anh..chim anh to phết..hức...



Cắn chặt răng để không nhảy dựng lên sẽ làm ngã em người yêu trong lòng, Jungkook đau khổ để nước mắt chảy ngược vào trong..



Anh tức giận nhìn cậu, má, fine vl.




Nhìn đi, chỗ đó bị cậu quấy giờ đây đã có phản ứng mãnh liệt hơn bao giờ hết , quần anh cộm lên một cách đáng sợ .




- Được lắm Park Jimin. Em sẽ phải hối hận khi tự mình châm lửa đấy.

.









Jungkook vòng tay một phát bế bổng Jimin nhẹ cẫng trên tay, mặt hầm hầm mang cậu đem vào phòng mình. Ném con mèo say mèm lên giường , anh hừ lạnh một tiếng tự bản thân vào phòng tắm tắm một chút trước khi làm chuyện đại sự .





Tiểu Kook từ lúc ở quán bar đã có phản ứng, giờ đây dưới cái sờ 'nhè nhẹ' của mèo nhỏ đã cương cứng đến phát điên . Anh muốn từ từ với cậu, muốn cậu và anh có thời gian lâu hơn trước khi tiến tới việc giường chiếu ..nhưng mà..




Anh chịu hết nổi rồi :D





Dưới vòi nước mát lạnh xối xả lên người , Jungkook khẽ vuốt ve cự vật đang phát rồ của mình, đột nhiên muốn nó ...bé lại một xíu để không khiến em người yêu bị thương ..


Và buồn thay đó là điều không có khả năng (:




.






.






Quấn độc một chiếc khăn tắm quanh hông, mái tóc đen nhánh rũ rượi trên trán che đi đôi mắt đầy dục vọng của Jungkook . Anh vừa bước ra từ phòng tắm, đang muốn trấn tỉnh bản thân rằng không nên quá mãnh liệt sẽ doạ Jimin sợ .





Và OK, đó là điều không thể . Các bạn có biết điều gì đập vào mắt Jeon nhà ta từ phút đầu tien nhìn về phía em người yêu không ?






Đôi mắt đen láy của anh mở to, nhìn chằm chằm con người trên giường đang khiến anh như ngồi trên đống lửa :









Cậu một thân quần áo tự lúc nào đã rơi dưới sàn, cả cơ thể mê người trắng mịn không tì vết phơi bày một cách rõ ràng với khuôn ngực phập phồng có hai điểm hồng nổi bật đang chuyển động nhè nhẹ theo nhịp thở đều đều . Cái eo thon thon trông thật gợi cảm , và bên dưới ..ực.. Jungkook khẽ nuốt nước bọt khi anh nhìn thấy tiểu Jimin đang nghiêm túc chào cờ bị một bên tay Jimin liên tục vuốt ve, rỉ ra một chút dịch trong suốt.





Ánh mắt anh khẽ hướng sang bên cạnh , là một lọ thuốc .





OK, là thuốc kích dục của anh, thằng Hoseok đã đem đến nói là biếu anh vào hôm qua, chắc cậu đã uống nó , và anh chẳng thể tin cậu dám làm thế .






Jungkook không lập tức đến đè cậu ra, anh muốn xem Jimin tiếp tục làm gì .







Con mèo nhỏ dường như khổ sở khó chịu mà ngọ nguậy, ngồi bật dậy với khuôn mặt gợi tình đỏ hồng , môi mấp máy với nước bọt rỉ ra bên mép, cậu dương như say đến không phát hiện ra anh đang đứng ở cửa phòng tắm , cậu hiện tại chỉ muốn thỏa mãn mình.





Jimin tự mình xoay người lại, nâng eo và vểnh mông lên cao . Cái mông trắng nõn căng tròn của cậu khẽ rung rinh vì độ nẩy của nó , cơ thể Jimin hồng lên một cách câu dẫn không thể chối từ được . Jimin rên ư a trong cuống họng, tay đưa về phía sau tự mình tách hai cánh mông mềm mại ra , để lộ tiểu huyệt phấn hồng trước nay chưa bao giờ được đụng chạm, khẽ xoa xoa trước cửa động nhưng lại không dám đưa vào, nét mặt có chút lo lắng cùng đắn đo, có lẽ vì chưa bao giờ thực sự trải qua kích tình, thế nên ngón tay cứ do dự mãi cũng không dám đi vào, nhưng cơ thể vì xuân dược mà bị tình dục thôi thúc đến điên đảo, tiểu huyệt phấn hồng vì muốn được an ủi mà ướt át dâm dịch , dần dần mang hồng màu đỏ hồng, chất dịch nhỏ giọt xuống drap giường, bên trên Jimin bắt đầu thút thít , một ngón tay run rẩy tiến vào.






Ngón tay dè chừng đưa đẩy trong hậu huyệt , chạm vào vách tràng nóng bỏng lại khiến cậu sướng đến chảy nước mắt, cơ thể run nhè nhẹ, từng tiếng râm rang trong miệng bắt đầu dữ dội hơn , dâm dịch cũng tiết ra nhiều hơn khiến toàn bộ nơi tư mật trở nên ướt sũng, hai ngón , ba ngón vẫn chưa đủ, cậu muốn thứ gì đó to lớn hơn để thỏa mãn . Trong cơn say , Jimin chợt khẽ rên 'Jungkook' , rồi tiếp tục thủ dâm cho động nhỏ đang đói khát . Jungkook cảm nhận được tiểuKook bên dưới vừa nẩy một cái thật mạnh trong chiếc khăn tắm, như một lời cảnh báo hãy cho nó lập tức lấp đầy cái lỗ nhỏ dâm đãng đó của Jimin.







Hơi thở Jungkook gấp gáp hơn bao giờ hết khi nghe âm thanh ngắt quãng phát ra đầu dụ hoặc từ cái miệng nhỏ của Jimin .




- Aaaa.. hmm thật thoải mái ..aa.. Jungkook..cho em..




Jungkook gần như mất kiểm soát, điên tiết bổ nhào đến chỗ cậu, đem Jimin áp dưới thân , nhìn một lượt không sót chỗ nào . Anh thưc sự không chịu nổi nữa . Lật cậu lại, chiếm lấy hai cánh anh đào mọng nước, hai người điên cuồng hôn môi một lúc thật lâu , đến khi hết dưỡng khí, Jungkook mới tiếc nuối rời khỏi nơi đầy mật ngọt của em người yêu, đem cậu tiếp tục quay lưng lại, cái mông ướt dính dâm dịch nhếch cao .







Ngực anh ghì chặt vào tấm lưng trần ửng hồng nhẵn mịn của cậu, rải những nụ hôn nóng bỏng lên da thịt thơm thơm . Phía dưới rất nhanh rút những ngón tay của cậu ra , thay vào đó là những ngón tay thon dài của anh để giúp cậu khuếch trương. Jungkook khẽ gầm nhẹ khi xúc giác nơi ngón tay truyền đến cảm giác ấm nóng từ vách thịt non nớt mềm mại, dâm dịch ươn ướt khiến công việc nới rộng trở nên dễ dàng hơn .


- Uhm.. khó chịu ..aa.. Jungkook..muốn .. muốn anh..




Anh thề , anh mà không có thần kinh thép thì chắc anh đã đè cái con người câu dẫn khủng khiếp này chịch nát. Nhưng anh vẫn muốn bản thân tỉnh táo, phải giúp cậu nới rộng một chút thì sẽ không bị thương .






- Nhẫn nhịn một chút ..sẽ nhanh thôi.. - anh nhè nhẹ thổi khí vào tai cậu nói nhỏ, sau đó trực tiếp liếm nhẹ rồi mút vào vành tai mẫn cảm, còn tay thì rãnh rỗi đưa đến xoa nắn đầu nhũ mê người đang dựng đứng .



- Uhm..ha.. không.. hức.. không chịu nổi mà.. hức.. muốn anh.. em muốn anh Jungkook...








Jimin xoay đầu lại nhìn anh đầy ủy khuất , mắt long lanh ngập nước đáng thương đang lên án anh, khiến Jungkook không kiềm chế được nữa, rất nhanh vứt luôn chiếc khăn quanh hông, đem cự vật đã nhịn từ lúc nãy tới giờ chậm rãi đưa vào lỗ nhỏ hé mở đang đói khát .






- Aaa aa.. Kook.. Kookie..






- Chặt.. hừmm..thả lỏng.. Jimin ngoan .. thả lỏng nào.. aa.. đừng kẹp anh như thế chứ .. - Jungkook trán rịn đầy mồ hôi, rõ ràng đã khuếch trương như thế mà lỗ nhỏ của cậu đúng thật là lỗ nhỏ, thít chặt cắn mút cái đó của anh sắp đứt luôn rồi . Anh sợ cậu đau, mà thực ra anh cũng đau đến mắt cũng muốn nổ đom đóm rồi, cho nên vẫn để yên cự vật , không dám nhúc nhích.





- Ô .. khó chịu.. Kookie..  động đi..


Cơn lửa dục vọng sôi sục trong cậu như hàng vạn con kiến bủa vây, muốn anh, cậu muốn được anh yêu thương, muốn anh giải tỏa những ham muốn lúc này.




Jimin nỉ non mời gọi như thế , anh cũng không thể nhịn được nữa, phân thân của anh trướng đau đang căng lên bên trong cậu,anh cần phải động.







- Aaaa.. ..Kookie.. mạnh lên.. uh.. em ngứa... a..




Anh như trầm luân vào những chuyển động không ngừng nghỉ bên dưới, ở trên một tay trụ lấy hai quả đỏ trước ngực cậu mà xoa nắn ngắt véo, một tay nắm lấy tiểu Min mà xoa nắn giúp cậu bắn ra, môi đặt trên lưng Jimin mà rải những đụng chạm nóng bỏng khiến cậu run rẩy và không ngừng rên rỉ gọi tên anh, khoái cảm điên cuồng chiếm lấy cả hai, xuân dược vẫn chưa có dấu hiệu hết tác dụng , và những cuộc làm tình vẫn cứ tiếp diễn .





Đêm còn dài mà ...






________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net