Truyen30h.Net

Kooktae Cherish

Gần hai mươi năm trong cuộc đời cuối cùng Jungkook cũng nếm được mùi vị tình yêu, mang lòng yêu thích một ai đó. Song, cũng hoang mang không biết làm sao. Chẳng lẽ ôm mộng đơn phương người ta, làm sao mà chịu cho nổi chứ.

Chuyện bắt đầu từ buổi học của giáo sư Han, cái buổi mà cô nghỉ và để cho một trong những nam thần của trường giảng thay đấy. Dù tiết của cô Han hơi nhàm chán nhưng cậu, Jungkook đây luôn có mặt trong mọi tiết.

Lí do thì chỉ có một, là dễ. Giọng cô nhỏ nhẹ, tính tình cũng tốt, mà nhằm bữa thôi... Cô mà nổi điên lên là tới hiệu trưởng còn sợ. Giáo sư vừa dễ tính học cũng không quá khó khăn nên dại gì mà không đi.

Quay về vấn đề chính, hôm đấy cậu dọn ổ ở góc lớp. Buồn chán đợi thời gian trôi nhanh nhanh một chút để đi ăn, sáng dậy trễ nên chưa xơi được miếng nào. Mà thể diện quan trọng hơn nên cậu đành nhịn đói để làm một hotboy học giỏi chăm chỉ.

Mà đợi mãi chẳng thấy ai, thay vào đó là tiếng thét chối tai của nữ sinh, ồn ồn ào ào. Rồi ánh mắt Jeon Jungkook khẽ dao động, chăm chú nhìn người vừa bước vào. Người giảng hôm nay là một đàn anh nào đó thay vì bà cô Han hay ném phấn vào cậu mặc dù chả tới được.

Tâm trí cậu trống rỗng, chỉ tràn ngập hình bóng người nọ. Thầm nghĩ sao mà hoa khôi của khoa bọn họ cũng không đẹp lắm.

Chưa đầy 10 phút sau mà hầu hết tất cả ghế trong trong giảng đường đã kín chỗ. Cậu đoán là bọn họ cũng bị hớp hồn rồi, ai nấy cũng mang vẻ chăm chú nghe giảng mà hẳn là chẳng lọt chữ nào vào tai đâu. Xung quanh còn có mấy cô nàng nhìn cậu rồi thì thầm to nhỏ gì đó mà cậu chả quan tâm. Giáo sư mà biết tiết học của mình mà được nhiều sinh viên đến như vậy chắc sẽ cảm động lắm.

Ôi cái nhan sắc này! Người gì mà xinh thế không biết, làm cậu tỉnh cả ngủ, cơn đói cũng chẳng thấy đâu. Khuôn mặt nhỏ nhắn chuẩn theo tỉ lệ, đôi mắt đặc biệt đẹp với hàng mi dài, chiếc mũi cao cao như được khắc lên và đôi môi hình tim đỏ hồng đẹp đẽ. Chìm đắm trong vẻ đẹp này cậu nghĩ mình tiêu rồi. Chính là thấy anh rất đẹp nhưng đứng cạnh cậu lại càng đẹp hơn. Chốt, cậu sẽ làm quen vị tiền bối xinh tươi như hoa này.

Sau cả buổi lướt cfs thì cậu đã biết kha khá về vị xinh xắn này rồi, tên Kim Taehyung ày tên đẹp người lại càng đẹp hơn.

--------------
21:30

Jungkook
Hopi hyung

Hoseok
Trễ rồi sao không ngủ

Jungkook
Còn sớm mà

Hoseok
Rồi có chuyện gì

Jungkook
Anh quen Taehyung đúng không
Làm quen cho em đi:<

Hoseok
Tại sao?

Jungkook
T-thì em muốn làm quen với ảnh thôi

Hoseok
Thôi tao nhìn là biết
Mày thích nó rồi chứ gì

Jungkook
Rõ thế hả?
Thế thì anh giúp em điii

Hoseok
Yêu đương cái gì, lo mà học
Với lại m tán nó cũng chả đổ đâu

Jungkook
Anh làm anh mà thế à:(
Giúp em đi
Anh
Anh
Anh

Hoseok
M muốn có bồ chứ không phải anh
Tự đi mà nhắn nhé

Hoseok đã off.

Jungkook
....
Anh tôi đây sao?


cie.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net