Truyen30h.Net

Kookv Golden Closet

17-3-20xx

Kì nghỉ phép của Jungkook kết thúc, bọn tôi lại trở về JinHit tiếp tục lịch trình. Sau drama với trà xanh, tôi liền nổi danh trong công ti là một lão bà bưu hãn, trong mắt không dung nổi một nữ nhân dám tiếp cận người mẫu sáng giá họ Jeon. Mà Jungkook cũng bị đồn là lão công ái thê như mạng, đặc biệt sợ vợ ㅋㅋㅋ

Hôm nay trời bị điên hay sao ấy, tự dưng trở lạnh, mấy hôm trước còn có chút nắng vàng, nay gió lùa cắt da cắt thịt, thậm chí còn lất phất đôi bông tuyết. Trái gió trở trời, tôi sợ Jungkook bị bệnh liền lục tung tủ đồ lôi 7749 thứ ra bọc em người yêu thành một cục lớn tròn xoe, hở ra mỗi cái mặt, tí nữa cũng phải đeo khẩu trang. Trên đường đi làm hai đứa tôi quyết định đi bộ cho ấm, tiện thể đi mua cốc cà phê nóng uống cho ấm người. Thế nên bộ dạng phấn nộn béo múp của Jungkook được tôi chụp lấy full HD.

Ai bảo Jungkookoo không cute ra đây ba mặt một lời nhé.

Buổi sáng hôm nay, anh Jin đặc biệt đón hai người bọn tôi ở chiếu nghỉ thang máy. Anh cũng là người anh thân cận của tôi, cũng có kinh nghiệm người mẫu dày dặn, là huyền thoại của làng mốt. Mấy ai nghe đến tên Kim SeokJin lại không giật mình cơ chứ, vì cả bảng thành tích, đời tư, lẫn ngoại hình của anh đã tốn không ít giấy mực báo chí. Cho đến khi anh quen Namjoon, "tự dưng" tin tức về anh bốc hơi bằng sạch, gõ "Kim SeokJin" trên thanh tìm kiếm cũng chỉ đổi lại mớ thông tin ai cũng biết.

Mà thôi lan man quá, chuyện là anh Jin đón chúng tôi vì là anh lớn trong nhóm, cũng lại muốn Jungkook làm quen với người mẫu mới Park Jimin, nghe nói lịch trình lần này hai người sẽ hợp tác với nhau. Tôi thực sự phấn khích, vì Park Jimin tuy là người mới, nhưng khuôn mặt, thần thái, vóc dáng đều không chê vào đâu được, nếu không muốn nói là vô cùng sexy. Bộ ảnh ứng tuyển anh Jin cũng gửi cho tôi rồi, người mẫu này được đào tạo và có kinh nghiệm chắc chắn sẽ trở thành tượng đài không thua kém SeokJin và Jungkook.

Gặp Jimin ở phòng nghỉ số 5, Jungkook khẽ nắm tay tôi kéo vào phòng, thấy Jimin đang chân chó lấy lòng quản lí Yoongi thì tưởng mình nhầm phòng, định quay đi. Anh Yoongi thức thời gọi lại, Jungkook nhìn tôi, tôi nhìn em ấy, liền biết hai người này có gian tình. Thậm chí mùi gian tình còn rất nặng.

Jungkook hạ lưu cười cười, nhìn người mẫu mới bắt chuyện như đã quen thân lâu lắm.

"Chào Jimin ssi, em là Jeon Jungkook, Min Yoongi là quản lí cũ của em, thông tin cá nhân em cũng biết nhiều, có gì ib thương lượng giá cả."

"Chào cậu" - Jimin lãnh đạm - "Xét về tuổi tác cậu nhỏ hơn tôi hai tuổi, làm ơn dùng kính ngữ đi"

Jungkook cười hì hì vào ghế sofa gần đó ngồi xuống.

Tôi đứng im nhìn Yoongi hyung mặt mày nhăn nhó nhìn Jungkook, liền hiểu à ảnh đang làm giá với người ta =))))

"Tôi là Kim Taehyung, quản lí kiêm stylist của người mẫu Jeon"

Thấy Jimin ngẩng mặt lên:

"Kim Taehyung, anh là cái người hôm trước dằn mặt trà xanh đánh dấu chủ quyền cậu này đúng không?"

Tôi mơ hồ không hiểu, nhưng cũng gật đầu. Tình huống hôm ấy như tiếng lành đồn xa, cậu này chắc hẳn là được nghe kể lại, không có khả năng không biết.

Chỉ thấy Jimin buông lỏng cái tay đang đấm bóp cho anh Yoongi, bước nhanh như chạy đến trước mặt tôi, tay bắt mặt mừng như gặp cố nhân, miệng liến thoắng:

"Taehyung, chỉ tôi công phu đó của cậu."

by kim taehyung.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net