Truyen30h.Net

|KOOKV| Still Here

Chương 1

ichigoo--



Taehyung yêu Jungkook, rất yêu Jungkook...


Yêu nhiều đến mức chết đi sống lại!


Nhiều khi anh mong ước rằng, cậu có thể hiểu điều đó dù chỉ là một chút, một chút thôi cũng được.


Jungkook là người yêu anh, anh và cậu cũng từng có bao nhiêu là ngọt ngào, cũng từng nắm tay nhau đi qua biết bao nhiêu là mưa nắng. Cũng từng ủ ấm nhau dưới cái rét của mùa đông giá lạnh, cũng từng đi qua bao nhiêu khó khăn.

Taehyung yêu Jungkook suốt 5 năm đại học, 3 năm sau khi tốt nghiệp anh vẫn yêu cậu như thuở nào, vừa có công việc ổn định liền đồng ý lời cầu hôn của cậu,làm người vợ hợp pháp của cậu suốt 2 năm nữa. Vậy là đã mười năm, mười năm trời trôi qua, Jungkook đã nợ anh mười năm thanh xuân. Con người liệu có bao nhiêu cái mười năm?

Kim Taehyung năm 18 tuổi yêu Jungkook nhiều như thế nào,thì Kim Taehyung năm 28 tuổi vẫn yêu cậu nhiều như thế. Yêu cậu hơn tất cả mọi thứ trên đời.Tận sâu trong trái tim này từng phút giây một vẫn đang đau âm ỉ vì yêu cậu, yêu cậu bằng cả thân xác đã dần héo mòn này.

Nhưng dường như, anh không còn cảm nhận được tình yêu của cậu nữa.Mười năm trời, có lẽ đã đến lúc cậu đi rồi, đã đến lúc cậu nhận ra anh không còn là cả thế giới của cậu.

"Kookie..."-Giọng anh khản đặc.

"Taehyung, người anh sao dơ vậy? Anh tránh một bên đi em mệt lắm, có chuyện gì mai nói sau nhé anh."

Đó là ngày tôi nhận ra em ấy thay đổi.

Taehyung chẳng biết làm gì cả, anh không thể khóc vì sao ư?. Vì anh quá đau rồi, cơn đau đã xâm chiếm khắp cơ thể, từng tế bào trong anh quặn thắt, anh không thể rơi nước mắt, vì anh đau! Sau khi cậu đi anh liền ngã xuống, giờ đây anh mới ôm lấy bản thân, khóc đến nỗi cơ thể run rẩy bần bật, anh rốt cuộc đang sống vì cái gì đây. Bằng chứng rõ nhất chứng minh rằng Jeon Jungkook đã không còn yêu anh như 10 năm trước chính là anh đã chính mắt tận tường được chứng kiến cậu hôn một người con gái khác. Ngày hôm đó trời hẳn mưa rất lớn nhưng chẳng thể nào nhiều hơn nước mắt của Taehyung. Anh khóc nhiều như thế, nhưng Jungkook lại chưa một lần quay lại để thấy rằng anh đang ở phía sau. Từng giọt mưa ngấm ướt cả cơ thể nhỏ bé, không một thứ gì che chắn cứ đứng như một người mất hồn giữa mưa, đôi mắt lạc lõng ngập nước hướng về đôi nam nữ đang hôn nhau dưới mái hiên nhỏ.

Người con trai nhỏ bé ấy, cứ đứng ở đó thật lâu cho đến khi mưa ngừng chảy, nước mắt lại chưa thể ngừng rơi. Đôi nam nữ kia đã rời đi từ lâu rồi, nhưng Taehyung vẫn đứng yên một chỗ nhìn về phía bóng lưng họ.

Mặt trời lặn xuống, chống cự với cả cơn sốt miên man Taehyung chạy thật nhanh về nhà, giờ này Jungkook đã về rồi, anh phải về nấu cơm cho cậu, dù ở trên đường nhiều lần hấp tấp ngã khuỵ. Anh chưa từng dừng lại, mang cả thân thể nóng ran, lấm lết về đến nhà. Chỉ vừa kịp gọi tên cậu.

"Taehyung, người anh sao dơ vậy? Tránh ra một bên đi em mệt lắm, có chuyện gì mai nói sau!"
Nếu đã thay đổi, anh phải làm sao đây?
Jungkook sau đó đi tắm trở ra, anh vẫn ngồi im đó gục mặt xuống đầu gối.

"Taehyung..anh mệt sao?"

Taehyung ngước lên, ánh mắt đầm đìa nước làm Jungkook giật thót tim.

"Anh..."


"Em có yêu anh không? Em yêu anh nhiều không?" Giọng Taehyung run rẩy.

"Em..Taehyung em..."


Jungkook bối rối, cậu bị gì thế này, theo thường lệ mấy câu hỏi này đâu khó trả lời đến thế.

Em không còn yêu anh đúng chứ?

Anh lặng lẽ nhắm mắt, để nước mắt tràn ra khỏi khoé mi.

"Sao anh lại hỏi như vậy...Em không yêu anh thì yêu ai.." Jungkook ôm anh vào lòng dỗ dành.

Em yêu cô ấy! Không phải anh, anh biết...

"Anh cũng vậy! Jeon Jungkook đời này em chỉ cần nhớ rằng Kim Taehyung yêu em rất yêu em là đủ rồi!" Taehyung gục mặt xuống vai cậu, Jungkook vẫn ở đây, Jungkook vẫn ôm anh, Jungkook vẫn thương anh, cậu nói cậu vẫn yêu anh.


Hơi ấm này, bàn tay này, lồng ngực, bờ môi tất cả dường như vẫn là của anh.

Nhưng Jeon Jungkook lại chẳng phải của anh nữa rồi, hoàn toàn là của người khác!

"Yêu em rất nhiều" anh mong em hiểu được điều đó Jungkook.


"..."


Trong trí nhớ của anh, Jungkook rất ân cần dịu dàng, ánh mắt cực kì long lanh và trong sáng. Jungkook đối xử với anh rất tốt. tốt đến mức Taehyung cứ nghĩ rằng mình đang mơ. Jungkook của hiện tại, ánh mắt lúc nào cũng tràn đầy mệt mỏi lo lắng. Anh dường như là gánh nặng của cậu. Hoặc là một phiền phức rối ren và mơ hồ khiến cậu không thể nào tìm đường thoát ra được.

Trong trí nhớ của anh vẫn còn phảng phất đâu đấy bóng dáng cậu nam sinh viên áo trắng theo anh suốt dọc đường đi học về, hàng lá ngân hạnh trải vàng đến tận chân trời. Cậu cười rộ cả hai răng thỏ, cậu nói 'Em yêu anh lắm Taehyungie!'.Đau đớn nhìn về hiện thực, chỉ còn một người đàn ông mặc vest xám,đeo cà vạt, lúc nào cũng chỉnh tề, muốn vẽ một nụ cười trên môi cậu cũng khó khăn. Đã lâu lắm rồi, anh chưa hề nghe tiếng nói yêu anh từ cậu nam sinh viên đó nữa.

Trong trí nhớ của anh, Jungkook nấu ăn rất ngon, con thỏ béo ấy rất biết cách nịnh nọt anh khi anh mệt mỏi. Cậu không biết uống rượu, lỡ uống say xong mặt đỏ bừng nằm thủ thỉ tâm sự với anh cả đêm, ngày cả hai còn cực khổ phải ở trong căn nhà thuê cũ nát, mưa đến còn bị dột đúng chỗ hai người ngủ. Ngày đó Jungkook cả một đêm ôm anh vào lòng che chở, sáng hôm sau tỉnh dậy anh đã thấy bờ vai cậu ướt đẫm từ bao giờ.

Jungkook rất ngọt ngào, sinh nhật năm nào của anh cậu cũng nhớ và về sớm với anh. Taehyung thể trạng rất yếu, hay ốm hay bệnh cậu rất đau lòng, thương lắm nắm tay anh suốt không buông,anh nhắm mắt cũng không được yên với cậu. Jungkook bây giờ rất bận rộn nên không thể nấu ăn cho anh nữa, bận rộn đến mức anh đã mệt mỏi muốn khụy hai chân, đã dồn hết sức lực để níu giữ cậu, cậu cũng vô tâm không hề nhận ra. Cả ngày cậu không nói nổi với anh hai câu, có khi đi công tác cả tuần, anh ốm không biết bệnh không hay. Sinh nhật của Taehyung sao? Có lẽ cậu cũng đã quên lâu rồi. Trong trí nhớ của anh còn vẹn nguyên những kí ức tươi đẹp, còn vẹn nguyên những giấc mơ dang dở,công việc xây dựng tổ ấm vẫn còn đó. Còn vẹn nguyên những lời yêu thương, những cái hôn êm đềm. Tình yêu tưởng chừng nhiều như thế, tưởng chừng cao lớn và to đẹp như thế. Những ngày mưa ta dắt tay nhau qua, ngày đông sưởi ấm nhau khỏi cơn gió lạnh. Ngày hè nóng bức tay anh lau từng giọt mùa hôi lấm tấm trên trán em. Thu qua ngân hạnh xào xạc vẫn còn trải dài con đường cũ, em lại nói yêu anh, yêu đến bất diệt, dài hơn cả hàng ngân hạnh kia.

Giờ đây tất cả chỉ còn tồn tại trong trí nhớ của anh, bông hoa ngoài vườn nhỏ héo úa. Mái ấm mà anh luôn vun đắp giờ chỉ còn lại một người. Tựa như những thước phim cũ kĩ tua đi tua lại trong đầu, là dòng ký ức đã cũ gợi lại những giọt nước mắt mặn chát chảy dài trên khuôn mặt người, dừng lại tại nơi hiên nhà - góc nhỏ anh thường hay ngồi đợi cậu về. Gió tạt bao nhiêu vào tấm thân nhỏ bé cũng cố chấp, quyến luyến quá khứ, quyến luyến mảng kí ức đẹp, quyến luyến một câu chuyện tình đã đến hồi kết.Hiên nhà nắng đổ, cuối cùng chàng trai ấy cũng không chờ được người mình mong. Thương nhớ đau thương cuộn lại, cuộn lại trong thâm tâm, trong trái tim đau âm ỉ dần dà hóa thành kí ức mờ ảo. Kí ức chỉ tồn tại trong trí nhớ của anh.

Thật lâu sau này, anh không còn cơ hội để nhận ra nữa, Jeon Jungkook không phải không trở về mà chỉ là đi chậm một bước. Chỉ chậm một bước thôi cũng lỡ nhau cả một đời, để chịu sự tan thương điên cuồng hành hạ trái tim, ngày sau Jeon Jungkook chỉ mong mình lại bắt gặp bờ vai nhỏ ấy ngoài hiên nhà nắng ấm, chỉ là tưởng tượng thôi cũng được. Nhưng anh không chờ được, dù cho ngày nào cũng về thật sớm, ngày nào cũng nấu cơm ngon canh ngọt lại chẳng thấy người thương đâu.

Jeon Jungkook của nhiều năm sau này, bơ vơ ở lại ngày xuân chẳng có anh, ngày mưa lồng lộng gió cậu vẫn ngồi dưới chiếc ghế đá cũ trên đường đến trường học. Ngày hè nóng bức, nước mắt hòa lẫn mồ hôi nhưng chẳng ai yêu thương lau đi nữa. Khắc lên cả chiếc lá ngân hạnh thật nhiều chữ yêu anh, anh lại chưa từng thấy qua. Nếu như lầm lối là tội đồ lớn nhất đời cậu, có lẽ muộn màng là lỗi lầm đeo nặng đến khi cậu chết đi vẫn sẽ mang bên mình. Taehyung chính là thiên thần sống, anh bao dung yêu thương độ lượng, anh gạt phăng mọi lỗi lầm của cậu đi để trao cho cậu yêu thương và hạnh phúc. Chỉ là Jungkook đã không về kịp nữa, không níu tay anh kịp. Tình tan ta lỡ nhau cả một đời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net