Truyen30h.Net

|KOOKV| Still Here

Chương 4

ichigoo--

Trong kí ức, cậu và anh cũng từng rất hạnh phúc tại căn nhà nhỏ này. Cậu và Taehyung sống chung dưới một mái ấm, có khi cậu đi tiếp khách hàng uống quá nhiều rượu về đến nhà vào lúc nửa đêm, chân tay lạnh cóng, cả người như như tảng băng, chỉ chờ về nhà anh sưởi ấm cho. Rõ ràng là có chìa khóa nhưng thích nhấn chuông cửa inh ỏi xem anh có chờ mình về không hay ngủ mất rồi, người bên trong đang ngồi ôm hai đầu gối gục mặt vừa nghe thấy tiếng chuông liền bật dậy mở cửa ngay. Cánh vừa bật mở, Jungkook lại xấu xa thêm lần nữa cố tình ngã vào người anh để Taehyung không kịp phản ứng, ôm lấy cậu cả hai lăn xuống sàn nhà.


"Sao người lạnh như vậy?"

"Nhớ Taehyung..." Giọng cậu khàn khàn làm cho tim anh cũng rung lên theo.


Xong Taehyung phải dùng cái sức bé tẹo đỡ cậu vào, thay quần áo ngủ, lau người cho cậu. Xong cả hai ôm nhau ngủ, sớm mai thức dậy Jungkook lại thấy Taehyung đang hí hoáy nấu canh giải rượu. Ngày Taehyung đi mãi, Jungkook cũng uống rượu, uống nhiều lắm. Uống đến mức mắt cũng cảm thấy cay nồng, cổ họng bỏng rát, hôm đó Jungkook đã nhấn chuông cửa nhà mình cả đêm đến khi ngón tay đông cứng lại, nhưng chẳng còn ai ra mở nữa. Nhớ con người đó đến phát điên.Tối nay khi được nằm ôm Taehyung ngủ, cậu tự nhiên nhớ khoảng thời gian hai đứa còn đi học rất nhiều. Nhanh quá, mới đó mà đã mười năm rồi sao. Từng đoạn, từng đoạn kí ức kí hiện lên trong tâm trí cậu. Ngày đầu tiên, chỉ là đứa nhóc 17 tuổi chập chững theo đuổi Taehyung, cố gắng học hành đủ kiểu để đỗ chung một trường với anh. Ngày nắng ngày mưa ngày gió, cậu chẳng ngại xa xôi cách trở. Những ngày mới đầu được đi chung đường về nhà với anh, hàng ngân hạnh cứ trải dài tăm tắp vàng hoe đến nao lòng.


Tình yêu trẻ con nhí nhố mà, đã từng tối nào cũng đứng đợi anh làm thêm về mua kem, mua trà sữa cho anh uống.Rồi ngày tỏ tình với anh, cậu đã dường như muốn khóc khi anh đồng ý, lần đầu tiên được nắm tay anh, lần đầu tiên được ôm anh với tư cách người yêu. Lần đầu tiên hôn anh, trao anh những nụ hôn ngọt ngào nhất. Sau đó, thời gian cả hai tốt nghiệp đã cùng nhau đi xin việc, cùng nhau được trúng tuyển vào một công ty. Cùng nhau thăng tiến.

Cũng có bao nhiêu lần cãi vã với nhau, dù có như nào, dù ai sai trước.Cậu chỉ nhớ rằng Taehyung luôn là người xuống nước đầu tiên, cũng là người đầu tiên khiến cậu rơi nước mắt chỉ vì lời xin lỗi ấy, bất chấp dù người sai có là cậu. Lúc đó hận không thể ghì Taehyung vào lòng, chỉ muốn đem Taehyung cất vào thật sâu trong tim mình thôi.


Rồi một ngày, cậu ngỏ lời cầu hôn.

Taehyung đồng ý gả cho cậu. Đó là ngày cậu hạnh phúc nhất!


Chỉ bằng một câu nói "Taehyung sau này không cần đi làm nữa, ở nhà em nuôi!"


Taehyung chẳng ngại bỏ lại tất cả công việc, sự nghiệp to lớn của người đàn ông đi để quay về sau trở thành hậu phương vững chắc của cậu. Ngày ngày nhìn cậu thăng tiến trong sự nghiệp, chỉ có thể ở nhà làm vợ hiền vợ ngoan, chăm sóc cho cậu mỗi ngày. Suốt ngày ở trong nhà, khiến suy nghĩ của anh bắt đầu trở nên hẹp dần, ngày nào cũng chỉ có một mình với 4 bức tường, ngày nào cũng ngày mai Jungkook sẽ ăn cái gì, Jungkook đi làm về có mệt quá không, phải ủi quần áo cậu thật phẳng. Bàn tay ngọc ngà của anh vì ngày nào cũng giặt ủi quần áo, lau dọn nhà cửa mà cũng trở nên thô ráp. Vì phải miệt mài nấu ăn sao cho thật ngon mỗi ngày, không để ý bản thân ngày càng nhiều vết sẹo do dao kéo trong bếp gây ra.


Rồi ngày nắng cũng như ngày mưa phải đi chợ chọn lựa mua đồ ăn sao cho đúng khẩu vị của chồng nhất, một người kém về việc nhận biết các loại rau củ như Taehyung quả nhiên đi mất nửa ngày trời, nắng đã làm cho da anh sạm đi,mưa làm cho mái tóc anh bết dần, cơ thể cũng hao mòn, lúc nào cũng mệt mỏi vô cùng.


Kim Taehyung không còn vui đùa, tính cách không còn dễ thương như trước.

Ngày nào cũng ủ rũ, chẳng ai móc nổi cho anh lấy một nụ cười, ngoài Jeon Jungkook. Vậy mà cậu cũng ham vui trần tục, chẳng còn mấy thời gian quan tâm xem anh dạo này thế nào, tâm trạng bất ổn đến đâu. Thật khốn nạn, chính Jungkook khi nghĩ lại cũng không thể chấp nhận được bản thân đã từng như thế.

Rồi vào một ngày nọ trong quá khứ, khi lá vàng đã úa hoe, Kim Taehyung gặp lại người bạn thời đại học. Nghe cậu ấy kể về cuộc sống vui vẻ của cậu ấy, cậu ấy được người yêu dẫn đi du lịch khắp mọi nơi, cậu ấy được thăng chức, trải qua bao nhiêu hạnh phúc trong cuộc đời với gia đình và bạn bè. Còn anh, chẳng có gì để kể cả chỉ mỉm cười nghe người bạn đó hào hứng, khi người bạn đó hỏi về cuộc sống của anh, anh lại chỉ biết lặng lẽ trả lời 'Tớ vẫn thế! Vẫn phi thường yêu Jeon Jungkook cậu ạ'


Sự thật nó đã là như vậy, hôm đó trời mưa người bạn đó cuối cùng được người yêu đón về, còn anh đi bộ dưới trời mưa, lòng đau quặn thắt. Jungkook mải mê thú vui ở ngoài, mà chẳng biết rằng cậu đã thực sự đánh rơi cuộc sống, đánh rơi cả thế giới của mình. Đoạn kí ức đó sao, Jungkook không biết, mãi mãi không biết.

Jungkook nghĩ về quá khứ, thật hoài niệm quá đi, nhìn xuống Taehyung ở trong lòng bỗng thấy trái tim đau lắm. Hình như cậu sai rồi, cậu yêu Taehyung đến vậy, lẽ ra tối nào cũng phải về nhà với anh. Cậu yêu Taehyung đến vậy tại sao lại tổn thương anh. Cậu yêu Taehyung đến vậy, tại sao lại để anh sống khổ sở như này. Taehyung của cậu luôn xứng đáng với một cuộc sống tốt đẹp hơn, Taehyung của cậu đã luôn phải được trân trọng hơn. Taehyung là bảo bối, là cục vàng của cậu chứ không phải một thứ đồ lãng quên trong tâm trí cậu.

Cậu đã làm cái trò gì đây? Lừa dối Taehyung, hẹn hò với một cô gái?

Nhưng ngày qua ngày vẫn đinh ninh rằng mình yêu Taehyung, nếu anh mà biết được thì sao đây? Anh sẽ rất đau lòng, anh sẽ không mắng cậu, cũng sẽ không giận cậu đâu vì anh yêu cậu lắm. Nhưng chắc chắn anh sẽ lặng lẽ rời xa cậu, cậu không thể sống thiếu anh đâu. Một giây cũng không. Jungkook nắm tay anh, chẳng hề biết nãy giờ nước mắt đã rơi đầm đìa trên má "Em đã sai thật rồi Taehyung..."

Chỉ cần nghĩ đến việc anh sẽ rời đi, thật đáng sợ, cậu tự hôn lên bàn tay anh để tự trấn an bản thân. Cậu cần chấm dứt việc này ngay thôi, cậu không thể để nó tiếp diễn đên khi Taehyung phát hiện được.

Vì Taehyung, mới là đích đến cuối cùng của đời cậu.


Hồi ức cả đời của em, chỉ cần mỗi Kim Taehyung là đủ !

Em không muốn rằng , khi mình có được tất cả lại thiếu sống anh!


Bởi lẽ anh mới chính là lẽ sống của em..

Taehyung, em đã đủ khả năng để cho anh tất cả mọi thứ anh muốn rồi, làm ơn hãy chờ em!


Nhưng cuộc sống đâu cho ai, cơ hội sửa chữa sai lầm dễ như thế. Hai người cùng cố gắng để hoàn thành những ước mơ những hoài bão của mình. Bên cạnh nhau cả thanh xuân, nắm tay nhau vượt qua bao giông bão của tuổi trẻ. Đến một ngày, cả hai đứa bước lên những hoài bão ước mơ danh vọng mà cả hai từng ước cả cuộc đời thì lại không thể bước qua được hai chữ chia ly.

Em ngày trước mong ước lớn nhất chỉ là được ở cạnh anh cả đời Em bây giờ vẫn thế, chỉ là nguyện ước chẳng còn tươi đẹp như xưa, lẽ nào như những chiếc lá vàng úa cuốn bay đi không.

Anh cho em quá nhiều, sự thấu hiểu, cái ôm ấm áp, anh không mong được hồi đáp, chỉ mong em có thể vững bước trên con đường đời mà em đã chọn. Anh không thể đi với em đến cuối, anh chỉ có thể dừng lại tại đây, chúc em hạnh phúc Jeon Jungkook!


Taehyung nén nước mắt vào trong, sau khi cánh cửa phòng lại khép lại sau khi cậu rời đi làm vào mỗi sáng. Đã đến lúc anh phải chấp nhận rồi. Anh đã vực mình dậy, quyết định bỏ lại tất cả cơn mệt mỏi, để đến tìm cô gái ấy. Anh đi tìm Kim Mijoo, anh muốn tự mình nói chuyện với cô ấy. anh muốn biết cô ấy đối với đồ ngốc nhà anh có bao nhiêu thật lòng. Thật may mắn, rằng ngày hôm ấy, Mijoo cũng đồng ý gặp anh, hai người có nói chuyện rất nhiều chẳng thể biết Kim Taehyung đã nói những gì, chỉ biết rằng chiều tà vẫn một mình Taehyung lẻ bóng đi về còn Kim Mijoo lại chỉ ngồi đó lặng lẽ rơi nước mắt. Cũng vào ngày hôm đó, Jungkook lúc tan sở, nhận được cuộc điện thoại từ Kim Mijoo

"Chúng ta gặp nhau đi..."


"Không được đâu, hôm nay anh phải về nhà với Taehyung, anh ấy đang bệnh."

"Gặp nhau lần cuối!"

"..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net