Truyen30h.Net

[KOOKV] Xin lỗi!! Anh lạc đường! [H, 18+]

P6

KimChung3012

Từ lúc gặp Bogum về đến giờ,Taehyung đã nằm trên giường được hơn 4 tiếng đồng hồ rồi.
Seoul về chiều càng lạnh, Taehyung ngắm nhìn bầu trời mang sắc lạnh một cách ngẩn ngơ, không biết bản thân đang vì cái gì mà lại vô thức lâu như vậy.
À! Đúng rồi! Là chuyến đi của Jimin và Jungkook.
Rõ ràng bản thân đã cảm thấy giữa họ có gì đó không bình thường rồi , vậy mà vẫn cố chấp gạt bỏ ,tự lừa dối bản thân mình rằng tất cả mọi thứ vẫn ổn. Suga huynh từng nói với anh rằng, không nên đặt niềm tin vào nơi bản thân không tin tưởng. Vì một khi đã không thể tin tưởng được, thì bản thân luôn luôn không thể an toàn . Giờ anh đã ngộ ra thì có bị xem là quá muộn màng không. Tình cảm giành cho Jungkook vốn dĩ đậm sâu hơn anh tưởng, mù quáng không lối thoát, đến nỗi dù bản thân bị tổn thương vẫn không nỡ buông tay, không nỡ chấp nhận sự thật.
Tình yêu của anh và cậu mong manh như bông hoa trên sa mạc khô cằn, chính từ lúc bắt đầu, nó đã chẳng có ý nghĩa gì để vun đắp.
Một mình anh nuôi dưỡng thì được ích gì.
Chưa bao giờ anh ngủ ngon giấc sau những buổi tập mệt nhọc hay sau những mớ lịch trình dày đặc, bởi anh bận suy nghĩ rằng ngày hôm ấy tâm trạng Jungkook thế nào, có được vui không, có phiền lòng gì không, rồi mức tiến triển trong mối quan hệ của hai người đã như thế nào rồi, anh cần phải làm gì, phải cố gắng như thế nào nữa để bồi đắp tình cảm cho cả hai. Đến nỗi, việc mất ngủ làm anh xuống cân trầm trọng, Jungkook vẫn không hề hay biết, chính a còn vui mừng vì Jungkook sẽ không phải lo lắng thêm nữa vì tình trạng thể chất của mình, bởi anh sợ Jungkook sẽ vì anh mà thêm mệt mỏi.
Cứ cố công, cố công mãi rồi vẫn là công cốc, một mối quan hệ rỗng tuếch che mắt thiên hạ ,che mắt luôn cả anh.
Anh chưa bao giờ dám đòi hỏi gì quá phận ở Jungkook, vì anh biết giới hạn của mối tình này, nó chưa được chính miệng Jungkook thừa nhận. Anh còn nhớ cái lần anh tỏ tình vs Jungkook
-" Jungkook à! Anh.... Anh thích em. Thật sự rất thích em. "
-".....vậy sao?? A thích e tới vậy à?? "
-" Umk....em...em có muốn làm người yêu của anh không?? Anh lấy hết can đảm hỏi ý kiến cậu.
Jungkook lưỡng lự một hồi, rồi khẽ gật đầu.
Taehyung lúc đó đã sướng điên Lên được, a không ngờ Jungkook đã đáp lại tình cảm của a một cách dễ dàng như thế. Anh còn tự thề trước đó nếu Jungkook đồng ý lời tỏ tình của anh , a sẽ không ăn hamburge và không uống coca trong vòng một tháng.
-" vậy... Em... Em cũng thích a đúng không?? Taehyung với hai má phiếm đỏ nở nụ cười hình chữ nhật hỏi lại người trước mặt.
-" anh thích e, vậy là được rồi, còn lại ko quan trọng. "
Đúng rồi, còn lại không quan trọng. Vốn dĩ Jungkook chưa bao giờ nói yêu anh hay thích anh. Jungkook chẳng qua chỉ chấp nhận danh phận làm người yêu của anh thôi.
Tại sao Jungkook lại làm thế dù chẳng có tình cảm gì với anh ?? Taehyung đã tự hỏi không biết bao nhiêu lần từ sáng tới giờ. Vẫn là trống rỗng, vẫn là không có câu trả lời.
Nếu thật sự cậu không thích anh, mà thích Jimin, thì cậu có thể nói rõ ràng ra với anh, không cần phải che giấu a như vậy.
Chẳng lẽ là Jungkook đang thương hại anh?!!...
Những giọt nước mắt vô thức lăn dài trên khuôn mặt anh. Cảm giác này.... thật sự rất đau lòng, rất hụt hẫng ,nó còn tệ hại hơn cả câu chuyện người vợ bắt gặp cảnh chồng mình đi ngoại tình.
Taehyung òa lên khóc như một đứa trẻ, vừa khóc vừa đưa tay quệt Nước mắt, cứ quệt rồi lại khóc, anh không thể khống chế được bản thân mình nữa. Giống như con đê bị sóng nước đập vỡ tan, cuốn phăng đi tất cả, bao nhiêu đau lòng, bao nhiêu uất ức cứ thế xả ra hết.
Khóc xong thế mà lại lăn ra ngủ thiếp đi. Tối J-Hope vào phòng tính rủ cậu đi chơi ,thì thấy một mặt tèm lem toàn nước mắt nước mũi đang ôm gối ngủ cũng phải bật cười. " đứa trẻ này bao giờ mới lớn đây ahhhh ".
Nhìn Taehyung ngủ ngon lành như vậy J-Hope cũng không nỡ thức cậu dậy, quay người toan bước ra phòng, thì nghe một giọng nhỏ như mèo phát ra từ phía sau :
-" huynh?? Tìm e hả?? "
Giọng nói rõ ràng có vẻ rất mệt mỏi.
J-Hope nhìn cậu, mỉm cười bước tới ,khom người khẽ xoa đầu :
-" anh tính rủ cậu đi chơi ,mà thấy cậu ngủ nên không nỡ thức "
-" ahhhh... Vậy hả? Thế để e thay đồ rồi đi cùng huynh "
Nghe Taehyung nói vậy, Hope bật cười -" được rồi, vào thay đồ đi, rửa luôn cái mặt dính toàn nước mũi này luôn nhé. "
Taehyung nghe vậy vội đưa tay quệt ngang mặt, xấu hổ chạy nhanh vào nhà vệ sinh thay đồ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net