Truyen30h.Com

Kpop Team Doan Shortfic Tong Hop Kpop

Đây chỉ là một chương viết theo đam mê :3
Nếu ai thích tiếp tục đặt couple ở dưới comment nhé :3
____________________________

Một buổi chiều trời đông lạnh giá, một bóng dáng cao lớn đứng trước một quán ăn nhanh. Dáng người cao, khuôn mặt ngũ quan tinh xảo như tượng tạc. Mặc một bộ âu phục đen,  khoác ngoài là áo khoác dáng dài màu cà phê sữa. Khí chất lạnh lùng lại có chút đào hoa, phóng thoáng khiến nhiều người đi đường phải ngước nhìn.

Có vẻ anh ta đang có hẹn với một người quan trọng nào đó. Đầu cứ xoay qua xoay lại nhìn, rồi lại liếc nhìn đồng hồ. Ai lại nhẫn tâm để một người đẹp trai đứng ngoài trời lạnh thế này cơ chứ.

Bởi vì lẽ đó không ít người đứng lại nói chuyện, hỏi thăm, quan tâm. Nhưng nhận lại chỉ là câu nói:

"Không sao đâu, một lát nữa người yêu tôi đến rồi."

Chất giọng trầm ấm lạnh lùng đó khiến nhiều người mê luyến. Giọng nói của anh ta thật quá sức nam tính và quyến rũ.

Chừng thêm mười phút nữa. Một bóng dáng cao gầy đi lại gần, khuôn mặt có vẻ hối hả.

"Seunghyun!!!"

Anh quay lại hướng có tiếng nói. Thân hình nhỏ nhắn ấy chạy lại gần. Mái tóc nhuộm màu cỏ non nổi bật. Ngũ quan xinh đẹp thanh tú, mặc một bộ đen từ đầu đến chân, chỉ có khác cái mũ len màu đỏ.

"Em xin lỗi vì đã đến muộn, xe của em bị tắt giữa đường."

"Anh giận ~ em có biết khi đợi em biết bao nhiêu cô gái chàng trai đến mời gọi anh không. " Giọng anh có chút hờn dỗi, bĩu môi nói.

"Thế anh có ngó không? "

"Đương nhiên không rồi, người yêu của em chung thủy lắm nhé."

Trả lời xong, anh nhìn lại cách ăn mặc của cậu, lại bắt gặp đôi tay bé nhỏ chà vào nhau cho bớt lạnh. Thở một hơi dài, nắm lấy đôi tay lạnh ngắt của cậu bằng đôi tay ấm áp của mình để ngay môi, phả hơi ấm vào trong, mong cậu có thể ấm lên được một tí.

"Em lại không mặc đồ dày rồi."

"A, do em gấp quá." Nhìn ngắm anh quan tâm mình, trong lòng cậu lại thêm hạnh phúc.

"Vậy trước khi đón năm mới, anh phải mua cho em một vài phụ kiện mới được. " Dứt lời, anh kéo cậu đi.

Hai người đi đến một tiệm bán phụ kiện đồ. Anh mua cho cậu thêm áo ấm, mua thêm đôi găng tay len, mua thêm một cái khăn choàng màu đỏ che đi cái lạnh ngay cổ cậu.

"Em cảm ơn anh, Seunghyun. "

"Có gì đâu, vì em là người yêu anh mà. "

.

Ở một quán cà phê nhỏ trang trí đơn giản dễ thương. Trời tuy đã vào xuân nhưng cái lạnh vẫn còn bao vây khắp nơi. Ji Yong ngồi đấy, mắt nhìn chằm vào cái điện thoại. Rồi bổng dưng nhăn mặt, để cái điện thoại xuống. Mắt sát khí.

Sau đó vài phút, Seunghyun vừa mới xong công việc chạy đến chổ hẹn, lại bắt gặp con rồng con đang nhăn mặt hờn dỗi. Một biểu cảm tố cáo anh đã làm sai điều gì.

Nhẹ nhàng đi lại, tay chậm rãi ôm cậu từ phía sau. Thì thầm nho nhỏ.

"Anh đến rồi nè. "

"Bỏ em ra, không ôm ấp gì hết." Con rồng con bắt đầu nổi trận lôi đình rồi.

"Anh đã làm gì sai nữa sao? "

"Anh coi đi. "

Nhìn theo hướng ngón tay của cậu. Anh cầm điện thoại cậu lên coi. Một bài báo với dòng chữ in hoa to đập vào mắt anh :' BẮT GẶP CHOI TỔNG ĐANG HẸN HÒ CÙNG NỮ DIỄN VIÊN .... ".

A~ thì ra là vậy.

"Em hiểu lầm anh rồi đó bé cưng. "

"Ai bé cưng anh chứ. Anh về mà kêu cô gái đó là bé cưng. "

"Thôi nào, đừng tức giận. " Dịu dàng ôm người yêu vào lòng, anh khẽ vỗ về.

"Sao anh không đi yêu cô ta luôn đi. Yêu tôi làm gì!! Cô ta là diễn viên xinh đẹp, còn tôi chỉ là người hát phòng trà sao so nổi với cô ta. "

"Em nói vậy là anh đi thật đó. "

Thấy người kia không quay đầu lại, anh giả vờ đứng dậy, bộ dáng ỉu xìu đi ra. Ngay sau đó lập tức có một vòng tay ôm anh từ phía sau lưng. Anh phì cười, cậu trẻ con quá đi mất.

"Em mới đuổi anh đó bé cưng. "

"Nói anh đi là anh đi thật à? Không giải thích gì hết sao? " Mặt cậu hơi đỏ lên vì ngượng, cũng may quán này vắng, không là cậu đã chết vì xấu hổ rồi.

"Vậy anh giải thích em có nghe không??? "

"Nghe.... "

"Cô ta chỉ là một người tham danh vọng muốn nổi tiếng nên bám lấy anh thôi. "

"Thật không? "

"Thật đấy, anh yêu bé con của anh còn chưa hết, quan tâm người khác làm gì. Với lại bé con của anh là xinh đẹp nhất mà. "

"Hứ, dẻo miệng. Tha cho anh lần này đó. "

.

"Bé con em đang viết gì đấy?" Anh đi lại gần bàn làm việc của cậu, nhón người xem cậu đang cặm cụi viết cái gì.

"Seunghyun, một công ti giải trí nổi tiếng lớn đang muốn kí hợp đồng với em đó." Vẻ mặt cậu lại thêm hớn hở, khoe bản hợp đồng với dòng chữ tên công ti giải trí 'YG'.

Thấy cậu vui trong lòng anh cũng vui hơn, Ji Yong của anh đang cố gắng từng ngày để thực hiện được ước mơ làm ngôi sao của mình. Áp vào má cậu ly sinh tố lạnh, cậu giật mình ngước lên nhìn anh.

"Nhìn gì? Anh mua cho em đó, uống đi. Mùa hè trời nóng lắm đấy."

Nghe anh nói cậu mới nhớ, bây giờ đã là tháng bảy, trời nóng vô cùng. Hơn nữa một tháng nữa cũng là sinh nhật cậu rồi. Cậu có chút cảm động đón lấy ly nước từ tay anh.

Anh tuy là một giám đốc bận bịu với trăm công nghìn việc nhưng vẫn quan tâm từng chút đến cậu là một tên ca sĩ phòng trà không chút danh vọng. Thầm cảm ơn trời đã cho kiếp này cậu được yêu anh, được làm người thương của anh.

"Bé con, em làm việc xong chưa? Chúng ta đi ăn một chút gì đi, anh đói quá."

"A, đợi em thu dọn lại, rồi chúng ta cùng đi." Lập tức dọn lại đồ đạc trên bàn, đeo chiếc cặp quai chéo. Cùng anh đi ra ngoài......

.

Mùa thu ở Hàn Quốc thật sự rất đẹp, nắng vàng, không khí trong lành dễ chịu, có chút hơi se se lạnh. Đặc biệt là những cây lá phong đỏ, làm rực sáng cả một dãy đường.

Kwon Ji Yong ngồi thưởng thức ly cà phê nóng trong tay. Cậu bây giờ đã trở thành người nổi tiếng với nghệ danh G Dragon. Cậu đạt được thành công rất sớm khi chỉ mới ra mắt công chúng được hai tuần. Việc chạy show và vấn đề linh tinh khác khiến thời gian cậu gặp anh càng hiếm hơn.

Đã mấy tuần rồi cậu không được nghe giọng anh nhỉ?

"Bé con, em chờ anh lâu không?? " Giọng nói trầm ấm này vừa nghe cậu đã biết ai.

Quay nhẹ đầu cười với anh. Lại trực tiếp nhào đến ôm chầm lấy anh, hít hà mùi hương xa cách mấy tuần nay.

Anh thấy con rồng nhỏ mới xa mình vài tuần đã nhớ nhung như vậy thật sự rất vui. Anh cũng nhớ con rồng con này quá đi thôi. Đáp lại cái ôm của cậu, anh cũng nhẹ nhàng hôn nhẹ lên đôi má có chút thịt.

"Em ốm rồi bé con."

"Do người ta bận việc thôi chứ bộ." Vẫn ôm lấy anh, chung thủy không ngước đầu lên nhìn.

"A ya như thế là hư đó, em phải biết chăm sóc bản thân chứ. Em bị ốm như thế anh lo lắm đấy."

"Hưm... Em sẽ cố. Vậy ... Anh xa em có tìm cô nào khác không? "

"Lại ghen tuông vu vơ rồi. Anh nói rồi, anh yêu thương em còn không hết huống chi chia sẽ nó cho ai. Với lại anh cũng không có rãnh để quen người khác đâu. " Anh xoa nhẹ tóc cậu như một thói quen hình thành lâu ngày.

"Seunghyun, em nhớ anh. "

"Anh cũng rất nhớ em."

.

Mùa đông lại đến một lần nữa. Thế là đã tròn ba năm yêu nhau. Anh đứng ở lề một quán cà phê như năm trước. Vẫn có hàng ngàn cô gái, cậu trai đi lại hỏi. Vẫn là câu trả lời ' không sao đâu, một lát nữa người yêu tôi đến rồi.'

Sau vài phút, bóng dáng quen thuộc xuất hiện với một bộ đồ ngụy trang kín đáo. Tóc cậu màu đen, mặc áo len xám, cái áo khoác dáng dài, quần jean đen mài rách, đôi bata trắng, mắt kính râm và khuẩn trang đen, à còn có thêm cái mũ và khăn len nữa.

"Seunghyun, anh đợi em lâu không?? "

"Không lâu lắm đâu." Anh ôn nhu cười nhẹ với cậu. Nắm lấy đôu tay lạnh buốt vì giá rét của cậu dẫn đi chơi. Đêm đông lạnh lẽo nhưng cả hai người đều thấy ấm áp tận trái tim.

"Seunghyun, sắp bắn pháo bông mừng năm mới rồi đấy, vậy là tròn ba năm chúng ta bên nhau rồi." Cậu nói, trong giọng lại chứa điều vui vẻ. Móc trong túi áo mình ra một sợi dây đeo tay đỏ, đeo cho anh.

"Đây là quà em tặng anh đấy, phải quý trọng nó đấy."

"Ừ, anh cũng có thứ này tặng em."

"Cái gì thế?"

Trong túi anh rút nhẹ ra một hộp nhỏ màu đỏ, bên trong chứa một chiếc nhẫn màu vàng cực kì đơn giản.

"Seunghyun, cái này.... "

"Ở bên anh trọn đời nhé Ji Yong."

"Vâng...."  Anh lấy nhẫn đeo vào ngón áp út cho cho cậu. Cậu hạnh phúc ôm lấy anh, dụi mặt vào lồng ngực rắn chắc. Trên trời đông, pháo hoa nở rộ trên trời, báo hiệu một năm mới tràn đầy hạnh phúc của hai người.

"Em yêu anh, Choi Seunghyun."

"Anh cũng yêu em, Kwon Ji Yong. "

_________________

#Sữa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com