Truyen30h.Net

Kth X You H Ban Cung Phong Cua Toi La

Nắng sớm chiếu vào trong phòng, trên chiếc giường kia, cô vẫn chưa dậy, lười biếng mà ngủ thêm chút nữa. Tầm đến trưa cô mới dậy, đi kiếm đồ ăn sáng mà quên mất mới dọn phòng nên chưa có thức ăn. Cô đi vệ sinh cá nhân, thay quần áo rồi khoác chiếc áo khoác ra ngoài đi ăn. Đi 1 lượt cô vào siêu thị mua cho mình ly mỳ rồi ngồi ăn, lấy điện thoại ra lướt, vừa ăn vừa nghĩ còn 2 ngày nữa là nhập học. Quên cô vẫn chưa mua sách, định ăn xong sẽ đi mua, nói là làm. Ăn xong cô đứng dậy, kiếm đường đến nhà sách vì mới lên còn lớ ngớ nên vẫn phải dò đường tìm kiếm.

Đến nơi cô đi vào, mua cho mình quyển sách yêu thích và cần dùng cho việc học. Xong cô đi về, vào nhà nằm oặt ra giường, mở tivi lên rồi chọn cho mình bài hát yêu thích, cô nghe bài Still with you. Chìm đắm mình vào bản nhạc và thư giãn nằm đọc sách. Khung cảnh thực thơ mộng.

Nằm đọc 1 lúc cô lim dim đôi mắt lại rồi nhắm nghiền. Bỗng bên ngoài có tiếng gõ cửa.

Cộc .. cộc .. cộc..

Cô lười biếng không muốn ra mở nhưng người kia thực rất dai, thấy không có gì liền xông vào mở cửa. Cô đang nằm trên giường giật mình tỉnh giấc, bật dậy chạy ra.

- Ai vậy? Sao tự tiện vào phòng tôi vậy?

- còn cô là ai, đây phòng tôi mà!

Cô mắt to tròn tự hỏi người này có bị não không? Vô phòng người khác còn nhận vơ.

- gì vậy! Vô phòng người ta rồi nói nhảm hả, đi chỗ khác chơi đi.

- cô mới là người phải đi đấy, tôi mới thuê phòng chỗ này xong. Đây, chìa khoá đây.

Vừa nói anh ta chìa chiếc chìa khoá trong tay đang cầm ra cho cô xem. Cô chẳng buồn nhìn, tính mắng cho anh ta 1 trận thì ông chủ đi vào.

- à do tôi thấy cậu này tội nghiệp, cũng là sinh viên với nhau. Nên tôi cho cậu ấy thuê phòng.
Cô không chịu, mặt đỏ má phồng nên, môi chu chu ra cãi.

- ơ kìa chú, cháu thuê trước mà.

Giọng cô vẫn có phần nũng nịu với ông, thế nên cô mới gọi là chú và xưng hô cháu.
Hắn ta nhìn cô môi cong lên nhìn khinh bỉ, quay ra chỗ ông cũng nói.

- ông đã hứa cho cháu thuê rồi mà, không thể nào nuốt lời được đúng chứ?

Môi anh cũng cong cong chu lên, giọng có phần hơi lớn. Cô nhìn hắn ta mà thấy sợ, đàn ông con trai gì mà nũng nịu là sao trời !!!

Cãi qua cãi lại 1 hồi, ông quyết định cho 2 cô cậu ở chung với nhau. Nghe đến đây mắt cả hai đều trợn to lên, phùng má lên nói, ra sức không đồng ý. Bất lực, ông bảo ai ở đây bé tuổi hơn, ai lớn hơn phải nhường. Cả hai đều 19 tuổi, cả hai cũng tháng 12 nên giờ phải tính đến ngày, nếu chùng nữa chắc tính đến giờ đẻ quá. Xui là, anh sinh vào ngày 30, còn cô sinh vào 29. Chỉ cách nhau có 1 ngày mà cô phải nhường căn phòng này cho hắn? No no no . Cô tính toán trong đầu, chấp nhận để hắn ở căn phòng này.

Ông chủ vừa đi về, cô quay ngoắt ra, làm mặt lạnh nói chuyện với anh.

- yaa! Kiếm chuyện hả, khi không lại đi cướp phòng người ta. Anh cũng từ quê lên, tôi cũng thế hơn nữa tôi thân con gái, anh không thấy chút áy náy hả?

- Không!!

Hắn dứt khoát nói làm cô thấy hơi quê xệ, xù lông lên cô nói hơi to tiếng nhưng vẫn giữ bình tĩnh để nói chuyện.

- anh có phải con trai không đấy? Nhường tôi đi, tôi khó khăn lắm, tôi từ bé đã phải chịu khổ rồi, bây giờ lên đây tự lập, anh có thể thương tôi mà kiếm chỗ khác được không? Với lại nơi này tôi thuê trước mà!

Cô dùng chiêu kể khổ, ép nước mắt rơi xuống. Hắn không nghe, kéo vali vào trong rồi chuẩn bị gấp đồ. Bất lực, cô dùng đến chiêu cuối, ép giọng xuống làm vẻ nũng nịu, chạy tới môi chu chu ra, hai bên má hơi ưng ửng nhìn múp múp trông thật muốn cắn.

- đi màaaaa! Đi mà đi mà đi mà. Xin anh đó.

Cô quấn lấy gấu áo của anh, năn nỉ vì cô đã hết tiền rồi, căn phòng này cô rất thích với lại bây giờ phải dọn đi dọn vào rất mất công.

Hắn quay mặt đi, né tránh ra chỗ khác. Nhưng quay đến đâu cô cũng đưa mặt theo đến đấy, mải đưa theo mà cô không biết rằng khoảng cách cô và tên kia rất gần nhau, thêm nữa trên người cô bây giờ chỉ mặc 1 chiếc áo mỏng tang thấy bên trong và chiếc quần ngủ ngắn cũn cỡn. Do cúi xuống năn nỉ anh mà để lộ cặp ngực trắng to tròn ra trước mắt hắn.
Hắn nuốt nước bọt, ngước lên nhìn cô. Nhìn chằm chằm khuôn mặt cô.

- không được. Nhưng mà......

Cô to tròn mắt hỏi.

- nhưng mà sao?

Vừa dứt lời, cô bị anh ta đè xuống hôn lên môi cô. Nụ hôn thật sâu, lưỡi anh đi tìm lưỡi cô nhưng cô ngập chặt miệng lại không cho anh mút lấy. Thấy dứt nụ hôn ra nói.

- nhưng chúng ta có thể ở chung mà ..

Tính ghi H luôn nma chap dài ròi, để chap sau he💜
                      

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net