Truyen30h.Net

Kth X You H Ban Cung Phong Cua Toi La

Anh dứt nụ hôn ra, hơi thở hổn hển, nhìn cô rồi lại ôm cô. Anh muốn ôm chặt để xem đây có phải là giấc mơ, anh vẫn không tin được là những lời cô nói. Cô bị anh ôm chặt, thở không nổi, đập nhẹ vào ngực anh. Đến bây giờ anh mới tỉnh ra, thì ra đây không phải là một giấc mơ.

- Em nói em thích anh sao? Thật không?

- Đúng vậy, em nhận ra em đã thích anh. Vậy nên anh đừng đi nữa...

Chưa kịp dứt lời, anh lại cúi xuống, hôn thật sâu. Cứ như thể định nuốt cô vào vậy. Lưỡi anh đi tìm lưỡi cô, cứ thế dây dưa cho đến khi cô không thở nổi nữa. Anh dứt ra, rồi lại hôn tiếp, anh nhấc bổng cô lên trên người mình. Cô vội quặp lấy người anh. Anh đem cô vào trong nhà, ném mạnh cô xuống giường, rồi lại tiếp tục hôn. Nụ hôn cháy bỏng nhất. Vài phút sau, anh dứt lưỡi ra, ghé vào tai nói nhỏ.

- Anh không đi đâu hết, ở lại với em.

Anh đưa xuống, lần mò vào bên trong ngực cô, xoa bóp nhẹ một bên. Cô tỉnh táo lại, đẩy tay anh ra, mặt hơi đỏ vì ngượng.

- Chúng ta còn phải đi học nữa.

- Mình nghỉ học được không. Anh sẽ dạy em học cách làm tình.

- Không được, hôm bữa em và anh đã trốn học rồi.

Cô nhướn người lên, hôn vào má anh rồi chỉnh lại quần áo để đi học. Anh tặc lưỡi một cái tỏ vẻ tiếc nuối, đứng dậy đi ra ngoài.

Cả hai vui vẻ đến trường, họ tình tứ cả khi ở trong lớp học, sân trường hay thậm chí là đang ăn. Đúng là khi yêu không ai bình thường cả. Anh bây giờ thực ôn nhu, dịu dàng hết sức. Ân cần, chăm sóc cô mọi lúc mọi nơi. Thật hiếm để kiếm được một chàng trai như vậy.

Đến tối, anh và cô ăn xong, ra sofa ngồi xem phim. Anh thì xem điện thoại, cô thì nằm lên đùi anh xem phim. Có lẽ, họ đã quên mất đống bài tập kia mà chìm đắm vào phút giây mộng mơ này.

- Chúng ta làm đi!

- Làm gì cơ?

- Ăn em.

- Không, em không thích.

- Để theo đuổi em anh đã ăn chay lâu lắm rồi đó.

- Kệ anh chứ.

Kệ cô từ chối, anh cúi xuống hôn lấy môi cô, để cô ngồi lên đùi mình, tay đưa sau gáy cô làm cho nụ hôn thêm sâu. Cô cũng không phản kháng, vòng tay qua cổ, ôm lấy anh. Nụ hôn cứ tiếp tục cho đến khoảng vài phút mới dứt ra. Anh hôn xuống cổ, dần dần xuống đến ngực. Nụ hôn anh di đến đâu làm cho cô cảm thấy ướt ướt khó chịu.

Anh luồn tay vào trong áo, nhẹ nhàng cởi áo ngực cô, bây giờ, đôi gò bông kia đang lấp ló sau chiếc áo ngủ mỏng tang này, càng tăng thêm sự ham muốn của anh. Anh bóp nhẹ chúng, rồi càng mạnh bạo nắn chúng không ra hình dạng. Đưa môi xuống, hôn nhẹ vào núm đang cứng lên. Ra sức mút lấy chúng. Đầu lưỡi đảo quanh, rồi lại dùng răng cắn nhẹ vào. Khiến cô bây giờ sướng rên, miệng ư ử trong cổ họng, cơ thể uốn nắn như con giun vậy.

Tay anh đưa xuống chỗ bên dưới, thăm hỏi vào bên trong. Anh cứ chơi đùa với cái hột le đang cứng lên, bên dưới cô bây giờ tràn đầy nước. Anh đút nhẹ một ngón vào, âm thanh chóp chép của thứ nước va chạm vào tay anh. Thứ âm thanh dâm dục.

- A..a đừng.. em chưa sẵn sàng mà....

Anh mặc kệ cô, anh vẫn cứ liên tục ra vào bên trong. Dần dần một ngón, rồi đến hai ngón, bây giờ là ba ngón. Anh biết cô sắp ra, liền rút tay ra bên ngoài. Đang sắp lên tới đỉnh, cô hụt hẫng, nhìn anh như năn nỉ. Anh rút cây côn thịt của mình ra, đâm thẳng vào bên trong cô, làn cô quay về trạng thái sung sướng ban nãy, rên lên thành tiếng.

- A.. em bóp chặt quá, chết anh mất.

Vỗ mông cô vài cái, ra sức nhấp, anh lật người cô lại, tay mân mê bầu ngực lắc lư kia, hông thì vẫn điên cuồng nhấp lấy.

- Em sướng quá... anh sẽ thao em chết đêm nay.

Anh gầm lên một tiếng rồi bắn vào bên trong cô. Cô bây giờ không còn sức lực nữa. Anh vẫn chưa thoả mãn, để cô quỳ xuống sàn, đưa cây dương vật khổng lồ vào miệng cô, bắt cô sục nó cho anh. Ngoan ngoãn nghe lời, cô há miệng ra mút lấy chúng. Nó to quá, đâm sâu đến cuống họng cô, nước mắt cô trào ra.

- Nó... to quá.

Anh nắm lấy tóc cô, ấn sâu vào hơn, ra sức sục cho anh. Cô đưa lưỡi ra liếm, có thể nói bây giờ cô cũng đã thành thạo hơn trong việc làm tình. Được một lúc anh bắn vào trong miệng cô, bắt cô nuốt hết. Thứ tinh dịch nóng hổi ấy, vừa đặc lại vừa tanh. Nhưng cô vẫn gắng nuốt hết.

Anh đem bế cô lên, đặt lên hông mình, mạnh bạo đút vào bên trong cô.

- A..a a.. to quá, sướng chết mất.... ưm...ưm

Anh thúc mạnh vào trong cô, cứ thúc vậy thôi. Còn cô thì cứ rên, bây giờ bị khoái cảm chiếm lấy, đầu cô bây giờ chẳng nghĩ được gì hết.

Đêm hôm ấy, anh và cô cứ thế chơi với nhau đến tận sáng. Âm thanh đầy mùi ám dục vẫn rên lên mỗi lúc một to hơn.

Chap này H nhẹ. Vote nào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net