Truyen30h.Net

Kthirll School [ 12 zodiac ][ Hoàn ]

#32

8SunDii1

PHẦN BA : CÁI KẾT VIÊN MÃN.

***

Chương 32: Phút giây quý báu.

Tiếng bước chân nhanh nhẹn tạo ra tràng dài cộp cộp trên nền bê tông tiến vào phòng Hội học sinh. 

Vì ngày hôm nay là ngày nghỉ nên sân trường vắng tanh không bóng người.  Vi vu tiếng gió,  rạo rực của cây cỏ vườn hoa và cả là tiếng líu lo của mấy con chim không tên tuổi.  Một nhóm gồm năm người mặc những bộ đồ thoải mái nhất có thể,  đi tách ra riêng biệt chẳng nói năng câu nào.

Dừng chân tại phòng Hội học sinh,  người con trai với mái tóc đen vuốt gọn móc trong túi ra chiếc ổ khóa sau đó tra nó vào ổ,  đồng thời căn dặn vài điều cho nhóm người sau lưng. 

- Ở đây đợi tôi! Tôi đi lấy kịch bản rồi chúng ta tới Hội trường! - Capri cất giọng, ổ khóa kêu cạch một tiếng.  Cậu đẩy cửa vào,  vài ba quả đầu chen chúc dòm ngó thử phòng Hội học sinh xem thử nó đẹp ra sao? Nó có tiện nghi hay không? Nhưng vì phòng Hội học sinh chưa bật điện nên tối thui,  đầy bụi.

- Tụi em không thể vào Hội trường trước rồi chờ Hội trưởng ạ? - Scorpio với chiếc đầm đen táo bạo khẽ hỏi.  Capri không đáp lại cô một lời nào cứ thế ôn tồn tiến vào trong rồi khép hờ cửa.  Thực sự Scorpio cảm thấy rất chạnh lòng,  có cần Capri im lặng dửng dưng không quan tâm câu hỏi của cô không? Dù cô chưa là gì với Ngài Capri nhưng cách hành xử đó, vài phần đã xấu đi trong mắt Scorpio rồi.

- Chúng ta cứ đứng đây chờ đi! Mà Aries,  Virgo...Hai người đang giận nhau à? Thôi nào phần thi qua hết rồi mà! - Aqua hai tay gác vào lan can nhìn Virgo và Aries tị nạnh lẫn nhau.  Họ chiến tranh lạnh! Nguy hiểm đây! À mà kể từ khi tổ đội lai tạp thắng đã có rất nhiều người không đồng ý với kết quả đó.  Cho HS1 thắng thì bảo gian lận,  cho lai tạp thắng thì lại không đồng tình.  Cô cũng thật bó tay!

Hôm nay là ngày nghỉ đẹp trời,  một ngày trong xanh,  mát mẻ đến thoải mái.  Aries đầu mang headband,  chân đạp giày sneaker hàng hiệu.  Cả người cậu ngả vào bức tường sau lưng.  Hôm qua là một trận thua thảm hại.  Không hẳn là thảm nhưng nó thật hại! Hại HS1 một lần nữa không được nghĩ tốt trong mắt loài khác, hại Leo bị coi thường,  tò mò về " giết chóc " của cậu ấy.  Họ bảo các cậu chỉ là những kẻ mộng tưởng... Chắc là vậy rồi! Cậu đã nghĩ mình thắng dễ dàng bằng cái niềm tin ấy! Vớ vẩn.

" Tôi thường nhớ một Aries cao ngạo nóng nảy,  không bằng lòng với mọi thứ.  Aries ấy luôn cố gắng cho danh dự và tương lai.  Còn Aries này... Chịu thua như thế! Không phải người tôi quen "

Virgo hôm qua nhận bao lời chúc,  cô nhớ tới những nụ cười,  những câu nói khích lệ mà họ dành cho cô.  Cô rất vui,  vui lắm! Có thắng thì phải có thua.  Aries thua thì cậu ta phải chấp nhận nó,  cô thắng bởi cái thắng chấp nhận cô. Rõ ràng như ban ngày thế mà Aries vẫn cảm thấy nuối tiếc.  Người sống trong quá khứ mãi như vậy,  nuối tiếc những thứ đã qua như vậy không đáng có trong xã hội này!

- Pisces! Sagittarius đâu? À quên cậu đóng thay cho Sagittarius mà. Cậu ấy đang bị gãy chân phải chứ? - Pisces đứng xa mọi người nhất.  Cậu không hẳn là muốn tạo một khoảng cách với mọi người chỉ là cậu muốn tìm chút bình yên. Câu hỏi của Aqua thu hút được cả cậu và Scorpio.  Ai cũng nghĩ Sagittarius đang bị gãy chân nên không đi học được, chỉ có Scorpio và Pisces biết chuyện đằng sau. Mà gãy chân là thật,  Sagit vẫn còn sống và tối qua bệnh viện gọi điện đến cho cậu.

- Ừ,  đỗi diễn tập xong em sẽ đi thăm cậu ấy cùng Scorpio - Pisces nhẹ nhàng trả lời. 

- Chị có thể thăm Sagit với hai em được chứ? Dẫu sao Sagit cũng là người mà chị phụ trách! Chị đâu thể vô tâm được đâu! - Aqua muốn gặp Sagit.  Ừ thì đúng là Sagit là người mà Aqua phụ trách thật đó,  cô cũng muốn bày tỏ một thứ gì đó cho Sagit.  Nghe hơi lỗi thời nhưng cô muốn mang tí cam tặng cho Sagit [ :>> ]

- Cũng được ạ! Chắc Sagit sẽ rất vui! - Scorpio nói thay cho Pisces.  Cô thật sự vui nếu Sagit được nhận nhiều sự quan tâm! Điều kì diệu xảy ra vào tối hôm qua là Sagit còn sống,  cậu ấy nhờ bệnh viện gọi cho Pisces.  Pisces thì báo cho cô và cả Libra rồi.  Kế hoạch đi thăm bệnh cũng từ đó mà ra... Chỉ có điều Libra bận việc lớp,  em ấy cần phải trang trí cho quầy hội chợ của lớp.  Lớp của cô không đăng ký hội chợ nên không cần làm những thứ đó.

Cửa một lần nữa đẩy ra,  mọi người chú tâm đến người ló mặt ra ngoài. Hôm nay Capri vẫn như mấy trước,  mặc những bộ đồ lịch thiệp nhưng không hợp hoàn cảnh.  Cậu nhìn mọi người một lượt rồi khẽ nói.

- Mọi người đi trước đi... Virgo,  cô ở đây với tôi một chút! Tôi có chuyện muốn bàn - Nghe đến đó,  Aqua nhanh chân phóng lẹ tiếp đó Aries rồi đến Scorpio và Pisces.  Pisces quay đầu ra sau nhìn Capri và Virgo,  nhẹ nở nụ cười rồi cậu cũng đi mất. 

" Chà chà... Hay rồi đây! "

Khi mọi thứ dần im ắng hơn.  Virgo nhìn Capri,  không phải là thắc mắc bởi cô biết Capri sẽ nói gì.  Cô đang chờ đây! Nói câu mà cô đoán trước đi nào!

- Tôi biết cô không định vẽ tôi... Nét bút đầu tiên cô vẽ chắc chắc là người khác...Cô định vẽ " Ngài " ấy đúng không?- Capri ghé sát Virgo,  mặt hai người chỉ cách vài centimet.  Trông rất giống một cảnh ngôn tình mà nam chính ghen tuông và nữ chính dâng tràn cảm giác xấu hổ.  Nhưng không! Virgo cong nhẹ môi,  cô dịch người ra khỏi Capri với tốc độ chậm song vẫn thể hiện sự quyến rũ,  khó nắm bắt của bản thân.

- Ngài Capri... Tư thế nói chuyện của chúng ta thật kì lạ! Ừm thì Hội trưởng đoán đúng rồi đấy! Tôi định vẽ " Ngài " ấy! - Virgo đưa tay vuốt vuốt tóc,  dáng vẻ trông rất gợi đòn nhưng trước con ngươi không cảm xúc của Capri,  cô biết những điều mình làm đều là thừa thãi.  - " Ngài " ấy " muốn " tôi hôm nay nên Capri... Cho tôi về sớm nhé?

- Cũng được! Nhưng cô biết không? Khi cô lái sang vẽ tôi,  nhiều đứa con gái ghép tôi và cô thành một cặp đấy! - Capri đứng thẳng dậy không nghiêng về phía trước nữa.  Đáy mắt cậu âm trầm rồi nhanh phóng từng bước chân đi trước.

Virgo cũng không đứng đó lâu.  Cô cũng nhanh lẽo đẽo theo sau.  " Ngài " ấy muốn cô! Xem ra phải bôi thêm một tấn " lớp phấn "cho ngày hôm nay rồi!

" Ngài Capri... Chúng ta trông rất hợp đôi đó! Tôi và Ngài giống nhau mà phải chứ? Ah ~ Khi chúng ta kết hợp lại... Thật quyền lực biết bao! "

***

- Libra,  dải băng trang trí này gần hết rồi! Cậu cùng Cantela đi mua đi! Shop bán đồ này ở gần đây thôi.  Chắc hai cậu biết mà nhỉ? - Lớp trưởng HS1 ra lệnh cho Libra.  Cô gật đầu rồi chạy tới Cantela dò hỏi.

- Cantela! Dải trang trí trắng này gần hết rồi! Cậu với tớ đi mua đi! David bảo ở gần đây thôi! Cậu biết mà nhỉ? - Libra túm lấy tay cô bạn.  Cantela mỉm cười sau đó kéo Libra đi theo.  Thiệt! Cantela chán ngấy việc trang trí rồi.  Đáng lẽ ngày nghỉ này Cantela đã vẽ nhiều bức tranh rồi chứ đâu rảnh rỗi lên đây trang với chã trí?

- Ok! Sẵn tiện chúng ta đi mua nước cho lớp đi! - HS1 đi không đầy đủ,  đa số viện cớ để nghỉ,  đa số đi tập kịch như Aries nè nên số lượng lớp tham gia giúp đỡ ít hẳn.  Chỉ có 13 người thôi! - Cậu đừng lo,  tiền này là hùa vào đó!

Libra không nói gì,  gật nhẹ đầu một cái.. Cô cùng Cantela bước ra khỏi cổng trường.  Theo Cantela,  Libra băng qua biết bao nhiêu cửa hàng.  Gió mát rượi luồn vào từng cọng tóc xanh của cô,  Cantela vui vẻ ngâm nga mấy bài hát đang hot tại trường.  Cuối cùng cả hai dừng tại cửa hàng bán đồ trang trí.

Bước vào cửa hàng ,  Cantela loay hoay chọn băng trang trí.  Những dải băng trắng lấp lánh với nhiều kiểu dáng khác nhau như băng hình sao,  băng lụa,  băng hình trái tim. Đủ cả! Trong đây còn có hàng tỉ tỉ những món đồ trang trí nhỏ xinh,  rất thích hợp để tặng quà. Libra nhìn một hồi muốn choáng váng.  Có một thứ Libra chú ý đó là một con gấu bằng gỗ ôm hình trái tim ghi chữ " Better late than never " mang nhiều thông điệp nhưng giá nó chát quá mà cô chã có đồng nào trong túi. 

- Tớ mua xong rồi này! Chúng ta đi mua nước đi! Cậu thích cái đó à? - Cantela giơ bịch đồ lên báo hiệu rằng đã mua xong nhưng cô nhìn thấy Libra đang chăm chú vào một con gấu bông gỗ nhỏ xinh.  Cantela mỉm cười - Cậu có mắt thẩm mĩ đó!

- Không! Không phải.  Tớ chỉ thấy nó dễ thương thôi! - Libra phủ nhận.  Cô định khoát vai cô bạn để đi nhưng Cantela dúi bịch nilong vào tay cô còn mình thì móc túi ra - Đừng nói là...

- Chú ơi chú! Cháu mua con gấu nhỏ đằng kia ạ! Tiền đây chú! À mà cháu có thể bỏ nó vào hộp quà [ Free giá ] được không ạ?- Cantela nhanh nhảu không cho Libra có cơ hội giải thích.  Ngại ngùng gì chứ? Libra thích ai Cantela cũng muốn xem mặt mũi người đó.  Con gái mà để ý món nào thì chỉ có một thứ chắc chắn đó là mua tặng crush!

Trên đường đi...

Libra xách tay cái bao nilong có chứa hộp quà nhỏ.  Cô rất rất khó xử khi Cantela vui vẻ mua cho cô,  không kêu ca,  không cần lại tiền trả.  Nhưng thú thật cô phải lòng với món đồ này,  muốn tặng nó cho ai đó... Đúng rồi,  là hot boy undercut của cô! Ngay khi biết tin Sagit còn sống,  Libra phấn khích đến chừng nào.  Vậy thì cô sẽ tặng cho Sagit nếu xong việc lớp sớm,  cùng Pisces và chị Scorpio bắt xe taxi tới bệnh viện.  Tuy rằng món quà này nhỏ nhưng nó chứa lòng thành rất lớn của cô.

- Nào! Nói cho tớ biết crush của cậu là ai? - Cantela chống nạnh nhìn Libra.  Libra ngại ngùng,  cô hiểu cô bạn cô muốn biết gì.  Mà thuật ngữ " crush " cô cũng chưa phải là chưa nghe qua.

- Tớ không có crush...Tớ chỉ muốn tặng cho Pisces thôi!

- Vậy hả? Cậu có thể cho Pisces nhiều thứ hơn mà! Hai người có đầy thời gian để trao tình cảm! - Cantela bỉu môi - Nói tớ nghe đi! Tớ hứa không nói với ai đâu!

- Thiệt chứ? - Libra nghi ngờ nhìn cô bạn.  Cantela giơ tay lên trời thề trời đất chứng giám,  nếu nói bí mật thì khi chết đầu thai thành cún cho Libra chọc chơi.  Libra nghe thế cũng hú hồn đành nói cho cô bạn danh tính người mà mình đang thầm thương trộm nhớ - Là anh trai undercut,  bạn của anh Pieces... Anh ấy tên là Sagittarius hay vắng tắt hơn là Sagit. 

- Tên hay đấy! Đẹp trai không? Eh tới nơi rồi này,  vào đi mua lẹ rồi về! - Cantela đẩy cửa,  hí hỏm nhìn Libra đỏ mặt.  Biển hiệu ập vào mắt hai người,  theo Cantela đây là chỗ bán trà chanh ngon và rẻ nhất còn đối với Libra... Chỗ này đẹp thật!

- Đây của hai đứa! Em đếm lại xem đủ 13 ly chưa nha? Chị hay lẩm cẩm lắm! - Chị chủ quán Lanel Fish mang ra 13 bịch bóng chứa ly trà chanh.  Chị mỉm cười nhìn hai cô gái nhỏ bước vào.  Một đứa trông năng động và đứa khác... Có nét giống bạn của Sagit.  Mà hiện tại Sagit đang bận thi nên không tới quán làm việc! Khi mà Sagit quay lại chị sẽ dỗi thằng chóa con đó luôn!

- Đủ rồi ạ! Em cảm ơn! Tiền đây ạ.  Bye bye chị nhé,  hôm sau em tới mua trà sữa! Chị hãy nhớ vị trà sữa em thích lúc đó nhé? - Cantela khoát tay Libra,  tay hai người sớm giờ toàn bịch nilong không,  cầm thực sự rất sợ đổ. 

- Chị ấy dễ thương lắm! Tớ hay tới đó uống trà sữa đó! - Cantela khoe cho Libra nghe.  Cô gật gật đầu và rồi cả hai về lại trường.

***
- Aqua em nên để ý khúc này chút! Khúc này giống như một câu hỏi vậy nên giọng mang vẻ thắc mắc nhé? - Capri chỉ cho Aqua xem chỗ còn thiếu sót.  Cậu đã dành vài phút để diễn tập vở kịch Sự tích đào tiên.  Điều Capri ngạc nhiên,  vượt ngoài mong đợi đó là Pisces diễn rất tốt,  thần thái hoàn hảo.  Thế này thì khỏi cần lo lắng!

- Vâng ạ! - Aqua tập lại theo đúng những gì Capri chỉ.  Cho đến khi xuôi vần đến cuối,  Capri mới cho cả bọn ra về.  Người về sớm nhất là Virgo bởi có việc bận tiếp đó là Scorpio và Pisces vì thăm Sagit rồi cuối cùng là cô với Aries.

" Mai là chúng ta sẽ bùng nổ,  hàng trăm ánh mắt sẽ nhìn chúng ta.  Chúng nó sẽ khiếp sợ chúng ta,  chúng nó sẽ lủi vào bóng tối dơ bẩn còn chúng ta! Những vị vua thắp lên nỗi khiếp đảm cho chúng nó, sẽ được tôn sùng. "

***

Trong bệnh viện...

Phòng của Sagit là 064 tụ họp những con người nhung nhớ Sagit,  khóc vì Sagit và biết ơn Sagit: Pisces,  Scorpio và Libra. Sagit đã khỏe hơn một chút, môi nở nụ cười,  miệng liến thoắn mấy câu hỏi,  lòng nhộn nhạo vì vui.  Thực tình mà nói tình cảnh của cậu vẫn chưa phải tệ lắm! Bác sĩ bảo cậu có thể xuất viện vào hai tuần tới bởi chân cậu tuy bị gãy nhưng nó không gãy vào chỗ quan trọng nên cậu sẽ rất nhanh hồi phục.

- Bác sĩ có dặn cậu cái gì nữa không? - Scorpio để ngay ngắn giỏ cam của Aqua lên tủ nhỏ gần giường Sagit. Scorpio rất nhớ Sagit! Một Sagit trưởng thành mà cô mến mộ,  một Sagit làm cô lưu luyến nụ cười.  Dù không phải là tình yêu nhưng Scorpio thực sự rất lo lắng. 

- Có.  Bác sĩ bảo tôi xuất viện rồi không nên vận động mạnh như chạy nhảy này.  Đại loại thế! Giỏ cam này là của cậu à?- Sagit chân bó bột cột cao quá đầu hỏi.

- Không phải.  Là của chị Hội phó Aquarius đó! Chị ấy bận tập cho Halloween rồi.  Mà vai diễn của cậu Pieces đóng thế đó! - Scorpio hướng tầm mắt sang Pisces,  người đang ngồi trên ghế co ro mặc dù trời không lạnh lắm.

- Vậy sao? Chà chắc nhiều người khen lắm! Tôi muốn thấy cậu diễn thật đó Pisces! - Sagit nhìn sang Pisces,  Pisces cười nhẹ rồi xua xua tay như vẻ bản thân diễn dở lắm.

- Nếu thế để tôi quay lại cho.  Dùng điện thoại này tôi quay lại cho anh xem! - Libra mỉm cười lôi chiếc điện thoại.  " Bé dế " này là hai anh em dùng chung nhưng sớm nó thuộc về Libra rồi.  Trông cô háo hức như vậy,  Pisces chau mày nhìn sang Sagit ra ý rất mập mờ.  Sagit hiểu chứ! Cậu hiểu lắm luôn!

- Cảm ơn nhiều.  Thế thì trông cậy vào cô nhé? - Sagit hiền dịu như vậy khiến con tim của Libra bối rối mà đập mạnh.  Cô đỏ mặt tiến tới Sagit mang ra gói quà nhỏ,  vẻ đáng yêu đó khi nhìn gần trông rất có cảm tình.  - Ồ gì đây? Cô tặng tôi à?

- Sagittarius... Vì tôi không có thứ gì để tặng anh.  Món quà này là bạn tôi mua chứ không phải do tôi mua.  Tôi chỉ muốn anh khỏe mạnh,  sớm có thể đi đứng là yên tâm được rồi.  Anh đừng suy nghĩ nhiều nhé? Không phải như... Anh... Nghĩ đâu!- Libra luống cuống khiến Sagit muốn bật cười.  Em gái của Pisces đáng yêu thật đấy! Nhưng ông anh giữ cô em làm vật riêng mất rồi! Đụng vào chỉ có mức ăn đấm.

- Cảm ơn vì món quà nhé! Mà hôm nay mọi người tới đây thăm làm tôi cảm động quá! Cảm ơn mọi người! - Sagit cúi đầu,  nước mắt từ đâu chảy ra.  Trong hai ngày thèm khát bạn bè,  trong hai ngày gian lao có nguy cơ gặp tử thần. Nhờ Chúa cứu Sagit mới có cơ hội gặp lại bạn mình. 

Chơi được một lúc từng người bắt đầu ra về.  Pisces bảo Libra ra ngoài chờ mình vì cậu có vài điều muốn nói cho Sagit.  Cậu có nên nói cho Sagit rằng cậu sẽ phải giết Sagit chứ? Sagit nằm trong kế hoạch mười hai con số hơn nữa là mục tiêu của Pisces.  Nếu cậu không xóa sổ Sagit cho " Ngài " cậu sẽ bị loại trừ.  Mình cậu không thể lật đổ " Ngài " bởi hai con người kia đều muốn nhận thứ mà mình đã từng nắm chắc trong tay,  đã từng ngủ yên trong nó.  Họ sẽ chẳng để Pisces phá hỏng chuyện tốt của họ đâu! Họ chắc chắn sẽ ngăn cản cậu,  cùng lắm là giết cậu.

- Có chuyện gì sao Pisces? - Sagit gặng hỏi,  Pisces bặm môi khó xử quay đầu.  Cậu phải nói cho Sagit thôi! Nhưng nói ra chẳng phải cậu cũng bị loại ra sao? Cậu không hèn hạ tới mức giết bạn để được sống,  cậu muốn sống để bảo vệ Libra! 

Pisces không biết hành động của cậu trong tiềm thức của Sagit giống y như lần Sagit rơi xuống cầu treo. 

- Đừng làm tôi sợ Pisces...

- Không có gì... Tôi về đây! Cậu hãy hồi phục thật tốt nhé và bảo vệ bản thân kĩ càng vào! Tôi không muốn những chuyện xấu xảy ra với cậu. Bảo trọng! - Nói rồi Pisces lặng lẽ đi. Sagit chưa kịp níu Pisces lại bởi cậu nhìn thấy giọt nước mắt ấy của Pisces.  Sao Pisces lại khóc nhỉ? Cậu ấy lo cho mình tới vậy sao?

" Quyết định của cậu là quyết định đúng đắn! "




- Lại quay về chuyên mục viết dài thật dài rồi đây :>> Nói chung không có gì nhiều để nói nhưng từ chap này là drama lũ lượt kéo tới đó :>> giải thích tại sao lòi ra một ngày nghỉ bởi vì ban hội đồng cấp cao đang lọc ra từng top nhe.

- Xíu hint của Capri x Virgo và Sagit x Libra đây :3 Thuyền nào sẽ ra khơi? Đoán xem :>>

Fact nhỏ: Scorpio,  Sagit,  Pisces,  Libra thuộc lòng số điện thoại nhau.

" Better late than never " là theory của ATEEZ,  đại loại nó có nghĩ như làm đi trước khi không thể [ Dịch sát nghĩa : Thà chậm trễ còn hơn không bao giờ ] trong hoàn cảnh của Libra là tỏ tình đi trước khi quá muộn :>>

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net