Truyen30h.Net

[ Kỳ Hâm/祺鑫 ]_CHUYỂN VER_Người yêu khế ước

55_Điên

peakank

"Cứu người khi gặp nạn là chuyện tốt, nhưng nếu cậu ta đã dừng hành vi xâm phạm rồi mà em còn đánh cậu ta tiếp, sẽ bị khép tội phòng vệ quá mức đấy."

Rạng sáng hai giờ trong phòng ghi chép, trưởng đội bảo vệ nói với vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc.

Cô hướng dẫn lớp S Học viện Quản trị Kinh doanh ngồi cạnh ông bổ sung thêm: "Xét nghiêm khắc hơn thì hành vi này phải chịu trách nhiệm hình sự đấy."

"Vậy cậu ta tố cáo em đi." Mã Gia Kỳ vẫn đáp với vẻ bình tĩnh.

"Em..." Cô hướng dẫn nghẹn họng trước câu này của anh, thế là bất đắc dĩ đỡ mắt kính của mình.

Đàm Phi dùng pheromone để chèn ép và xâm phạm Omega, dù chưa thành công, nhưng hành động này đã vi phạm nghiêm trọng đến "Luật bảo vệ Omega", nếu làm to chuyện, có khi còn phải vào tù mấy năm.

Nhưng xét theo góc độ pháp luật, Mã Gia Kỳ đánh Đàm Phi bị thương, còn giẫm rơi răng cửa của Đàm Phi thì quả thật đã cấu thành hành vi cố ý gây thương tích, nếu thật sự phải ra tòa, hai bên cũng chẳng có ai tốt lành, còn ảnh hưởng đến danh tiếng của nhà trường.

Thế nên phía nhà trường quyết định áp dụng cách giải quyết kín đáo, chuyện của Đàm Phi cực kỳ nghiêm trọng, sẽ do nhà trường ra mặt xử lý nghiêm, còn Mã Gia Kỳ thì giao cho Học viện Quản trị Kinh doanh tự xử lý.

Đàm Phi bị đánh cho mặt mũi biến dạng, nay tương lai cũng bị ảnh hưởng nặng nề, mức trừng phạt này đã không thấp, Đinh Trình Hâm không cần so đo với cậu ta nữa. Điều quan trọng hơn là cậu lo Mã Gia Kỳ cũng bị ảnh hưởng, nên là người bị hại, tất nhiên cậu đồng ý với cách xử lý của nhà trường.

Mã Gia Kỳ cũng biết Đàm Phi sẽ không dám bất mãn với cách này nên thái độ của anh mới cứng rắn như thế. Nhưng bấy giờ thấy sắc mặt hai người ngồi phía trước không vui vẻ gì, Đinh Trình Hâm vội nói: "Thưa thầy, thưa cô, hai người nói đúng, cậu ấy còn đang tức giận thôi, cứ mặc kệ cậu ấy."

Cô hướng dẫn là một Beta dịu dàng trẻ tuổi, bấy giờ cũng dịu đi, cô cũng không trách gì nữa, bèn nói tiếp với Mã Gia Kỳ: "Theo camera quan sát, mấy đòn đánh sau em đánh cũng không mạnh, không đến mức khiến cậu ta bị thương nặng, nhưng sao lại đột nhiên giẫm lên miệng cậu ta làm gì?"

Nói đoạn, cô không nén được biểu cảm trên mặt: "Nếu không vì việc này, nhà trường cũng chẳng đến mức phạt luôn em."

"Camera giám sát không có chức năng thu âm." Sợ Mã Gia Kỳ lại nói ra những lời khó nghe, Đinh Trình Hâm vội giải thích trước: "Thật ra là vì Đàm Phi cứ mắng người khác không chịu dừng."

Trưởng đội bảo vệ nhíu mày, viết vài chữ lên trang giấy trước mặt, hỏi: "Cậu ta nói gì?"

"Nói khó nghe lắm." Đinh Trình Hâm gắng gượng: "Câu mà ai nghe cũng không nhịn được..."

"Cả vợ mình mà cũng không bảo vệ được." Mã Gia Kỳ chợt lên tiếng.

Đinh Trình Hâm sửng sốt, quay đầu nhìn anh.

Cậu không ngờ Mã Gia Kỳ lại nhớ rõ những lời mắng chửi lung tung của tên điên Đàm Phi kia, nhất là khi đây là lần đầu tiên cậu nghe thấy... xưng hô đó từ miệng Mã Gia Kỳ, vành tai cậu gần như nóng lên theo phản xạ.

"Chỉ vậy à?" Trưởng đội bảo vệ ngước mắt với vẻ ngạc nhiên.

"Vậy còn chưa đủ sao?" Mã Gia Kỳ hỏi vặn.

Sợ anh lại nổi điên, Đinh Trình Hâm nói nhanh: "Thầy đừng tức giận, cậu ấy khá nóng tính."

Cô hướng dẫn bên cạnh dở khóc dở cười, lắc đầu rằng: "Hai em thật là..."

Nghe thế, Đinh Trình Hâm mới thấy ngượng, cậu rời mắt đi.

"Thầy cô đã hiểu đại khái tình hình rồi." Cô hướng dẫn hắng giọng: "Mã Gia Kỳ, em luôn là sinh viên xuất sắc nhất của Học viện Quản trị Kinh doanh, huống chi lần này do Đàm Phi sai trước, nếu nhà trường đã giao quyền xử lý cho Học viện Quản trị Kinh doanh, thì tất nhiên thầy cô cũng không nỡ làm khó em."

"Vậy đi, em về tự kiểm điểm lại mình rồi nộp một bản tự kiểm cho cô." Cô hướng dẫn nhìn Mã Gia Kỳ: "Cách xử phạt này đã đủ nhẹ rồi chứ?"

Mã Gia Kỳ rũ mắt nhìn xuống, thấy anh không tỏ thái độ, Đinh Trình Hâm sốt ruột kéo vạt áo của Mã Gia Kỳ dưới bàn, bấy giờ Mã Gia Kỳ mới gật đầu thật khẽ: "Cảm ơn cô."

"Chuyện này tạm thời đến đây, chiều mai tôi sẽ đến lấy báo cáo, làm phiền thầy quá." Cô hướng dẫn quay đầu nói với trưởng đội bảo vệ: "Xin được chiếm dụng thêm vài phút của phòng, tôi muốn nói chuyện với học trò tôi một lúc."

Trưởng đội bảo vệ gật đầu phối hợp, dọn dẹp giấy tờ trên bàn rồi xoay người đi.

"Là người hướng dẫn của các em, không những phải xử lý những việc xảy ra đột ngột trong học viện." Bấy giờ cô hướng dẫn mới nói tiếp: "Việc tìm hiểu cuộc sống ngày thường và trạng thái tinh thần của các em cũng nằm trong phạm vi trách nhiệm của cô."

"Mã Gia Kỳ, tính cách của em luôn chững chạc, xưa nay không thích gây sự như những Alpha nóng nảy khác, nhưng lần này..."

Cô hướng dẫn dừng lại, ngước mắt nhìn chàng Alpha điển trai lạnh lùng. Đêm nay khi gặp Mã Gia Kỳ, hàng mày của anh luôn nhíu chặt, vẻ mặt cũng lạnh nhạt xa cách, dáng vẻ đánh người được camera quay lại khác hẳn một trời một vực với ngày thường.

Tuy cô là một Beta, nhưng cũng từng thấy nhiều tình huống như vậy, nhìn dáng vẻ của anh, cô cũng đoán được đôi phần: "Điều cô lo lắng là dạo này em có quan tâm đến tình trạng của mình không? Có phải..."

"Thưa cô." Mã Gia Kỳ liếc nhìn Đinh Trình Hâm bên cạnh, cắt ngang lời cô: "Dạo này lịch đấu khá dồn dập, chắc do mệt quá."

Không chờ Đinh Trình Hâm phản ứng, cô hướng dẫn cũng nhìn sang cậu: "Tiểu Đinh, hay em ra cửa ngồi một lát, cô muốn nói chuyện riêng với Mã Gia Kỳ."

Đinh Trình Hâm chỉ tưởng cô hướng dẫn định dạy bảo Mã Gia Kỳ tiếp, có vài lời ngại nói trước mặt cậu, thế là dứt khoát gật đầu, đứng dậy khỏi ghế, sau đó lại quay sang nhìn Mã Gia Kỳ như chưa yên tâm lắm.

Tầm mắt của Mã Gia Kỳ cũng đang khóa chặt trên người cậu, sau khi trao đổi ánh mắt, Mã Gia Kỳ nói giọng quả quyết: "Chờ tôi."

Đinh Trình Hâm xoay người ra khỏi phòng, tiện tay đóng cửa lại rồi ngồi lên chiếc ghế dài bên ngoài, lấy điện thoại ra xem, bấy giờ khung thông báo nhảy ra bài viết gây sốt đêm nay của mục Nói Nhỏ:

' Chấn động! Chỉ trong một đêm, phòng của Học viện Quản trị Kinh doanh và Học viện Điện tử sập hết rồi?! '

' Như tiêu đề, là một người yêu trai đẹp đơn thuần, tôi luôn rất có thiện cảm với cả hai đội, không ngờ tối nay lại xảy ra nhiều chuyện như vậy, trái tim vụn vỡ, cảm giác không yêu nổi nữa. '

' Sao vậy sao vậy? Tối nay bận không đến được, nghe nói Học viện Quản trị Kinh doanh đã loại Học viện Điện tử rồi à? '

' Các cậu đã đến muộn, Học viện Quản trị Kinh doanh biết Đinh Trình Hâm đã phân hóa thành Omega rồi. '

' ???!!! '

' Trời ơi, cậu ấy là niềm tự hào của Beta toàn trường đấy... '

' Còn bị Đàm Phi vạch trần nữa, Đàm Phi tố cáo cậu ấy dùng pheromone quấy rầy mình, không ngờ Đinh Trình Hâm trả đòn, tố Đàm Phi quấy rối tình dục. '


' ... Lượng thông tin lớn quá, trái dưa trong tay rớt luôn. '

' Người trong đây chưa hóng hớt được chuyện động trời mới nhất xảy ra hồi nửa đêm à? Sau khi thi đấu xong, Đàm Phi lại đi quấy rối Đinh Trình Hâm đó, còn dùng pheromone để chèn ép cậu ấy nữa, suýt đã xảy ra chuyện không thể miêu tả ở đây rồi... '

' Theo diễn biến của phim thần tượng, lúc này sẽ xuất hiện tình tiết anh hùng cứu mỹ nhân. '

' Không sai chút nào! Mã Gia Kỳ đã đến kịp thời và đánh Đàm Phi bầm dập, sau đó mấy người họ đều bị bảo vệ dẫn đi. '

' Sao tình tiết cũ rích quá vậy, nhưng nam thần Mã đẹp trai thật đó! '

' Kết quả xử lý thế nào? '

' Đàm Phi khiêu khích trước, hơn nữa dùng pheromone để chèn ép đã vi phạm "Luật bảo vệ Omega" rồi, không chừng còn phải đi bóc lịch đó. Dù sao thì chuyện nghiêm trọng lắm, bị xử phạt là điều chắc chắn, dù sao cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai của cậu ta. '

' Có bạn bè đăng ảnh khuôn mặt bầm tím của Đàm Phi, rớt một cái răng cửa luôn, đúng là thê thảm quá mà. '
 
' Ôi, nam thần Mã ngày thường không ra tay, đã ra tay thì hung ác vậy sao? '

' Bị bắt nạt lên tới đầu rồi, Alpha nào nhịn được nữa? '

' Đơ người luôn, phẩm chất đạo đức của Đàm Phi là vậy à, uổng cho tôi trước đây còn thấy cậu ta chơi bóng đẹp trai phết. '

' Alpha mà, mê đắm trước sắc đẹp, đây là hậu quả của việc không kiểm soát được đũng quần mình. '


' Nếu nhớ không nhầm thì Đàm Phi có bạn trai rồi, hơn nữa cũng đã đánh dấu cả đời luôn đấy, đây là ngoại tình trắng trợn đó biết không? Khốn nạn quá! '

' Hot boy Học viện Điện tử mà, cũng đâu phải mới ngày một ngày hai trêu ong ghẹo bướm bên ngoài, chứ các cậu nghĩ vì sao bạn trai cậu ta lại hay ghen như vậy? '

' Lúc trước nghe nói Học viện Điện tử không cho phép giơ bảng tiếp ứng của riêng cậu ta, còn tưởng do bạn trai cậu ta vô lý, bây giờ xem ra cũng là người đáng thương... Haiz. '

' Là một Omega, tôi thấy đồng cảm lắm, mong nhà trường xử lý nghiêm tên đàn ông biến thái khốn nạn như Đàm Phi! '

' Chi tiết mà tôi quan tâm vẫn là việc Đàm Phi làm với Đinh Trình Hâm... trời ơi, Đinh Trình Hâm là tồn tại ngang hàng với Alpha trong lòng tôi, vẫn hơi khó chấp nhận. '

' Tôi nghe nói nguyên nhân chủ yếu là trận này Đàm Phi bị Mã Gia Kỳ hành ghê quá mà chơi không lại Mã Gia Kỳ, nên mới cố tình giở trò bắt nạt bạn trai Mã Gia Kỳ, không ngờ lại đụng ngay họng súng. '

' Nam thần Mã đúng như tên điên bảo vệ vợ luôn, tôi thích quá. '

' Khoan đã, các cậu đã quên tính hướng của Mã Gia Kỳ rồi à? '


' Đúng đó, chẳng phải Mã Gia Kỳ không thích Omega sao? Tôi là fan của Đinh Trình Hâm một thời gian cũng chưa chấp nhận được chuyện cậu ấy đột ngột phân hóa thành Omega, chắc tâm trạng của Mã Gia Kỳ phức tạp lắm... '

' Lúc hai người họ giành hạng nhất của Người Yêu Khế Ước còn luôn nói gì mà tình yêu linh hồn vượt trên cả bản năng, không ngờ vẫn do tác dụng của pheromone, thở dài. '

' Hội sinh viên bị vả mặt tại chỗ, lúng túng ghê. '

 ' Nếu đã không phải tình yêu vượt giới tính thì đã đi ngược với chủ đề của hoạt động rồi nhỉ? Phần thưởng có được phát nữa không? Chảy nước miếng với phiên bản giới hạn... '

' Quả nhiên, tình yêu vượt giới tính gì đó vẫn không hiện thực tí nào... '

' Giới tính quan trọng đến thế sao? Mã Gia Kỳ đã làm anh hùng cứu mỹ nhân rồi, còn không phải yêu thật à? '


' Ai biết có phải do pheromone tác động không, dù sao thì Alpha cũng có bản năng chiếm hữu với người mình từng đánh dấu, Đàm Phi cũng lợi dụng việc này nên mới cố ý dùng cách đó để khiêu chiến Mã Gia Kỳ đấy thôi. '

' Các cậu nói vậy tự nhiên thấy ngược quá. '

' Đâu chỉ mỗi tâm trạng Mã Gia Kỳ phức tạp chứ, bản thân Đinh Trình Hâm chắc càng đau khổ hơn. Từng là Beta nam thần, bây giờ năm lần bảy lượt bị đối thủ quấy rối tình dục, trở thành công cụ để Alpha ra oai thể hiện, đau lòng quá... '

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net