Truyen30h.Net

[ Kỳ Hâm/祺鑫 ]_CHUYỂN VER_Người yêu khế ước

71_Gả

peakank

Rượu đặc chế mà Chung Hàn dốc sức mời chào đúng là hàng chất lượng, vả lại đêm nay họ vừa thi đấu xong, mất nhiều thể lực, cả buổi tối chỉ lo cụng ly không kịp ăn gì, lúc tiệc tàn, những kẻ uống 'tẹt ga' ban nãy đều không đi nổi nữa.

Ra khỏi tiệm lẩu, Chung Hàn suýt đã ngã nhào, đành để Hướng Gia cao ngang cậu ta dìu về. May mà các thành viên đội bóng đều có sức lực khá mạnh, không thì giờ cậu ta say ngoắc cần câu thế này, chẳng biết làm sao về đây.

Đinh Trình Hâm còn nhớ chuyện đã hứa với Mã Gia Kỳ nên không dám uống nhiều, nhưng rượu đặc chế cũng tác dụng chậm rất mạnh, tuy cậu tự nhận ý thức mình vẫn tỉnh táo, song khi làn gió se lạnh buổi đêm thổi qua, bước chân vẫn có hơi lâng lâng.

"Em có được không?" Mã Gia Kỳ không yên tâm, hỏi.

"Tất nhiên là được." Nói đoạn, Đinh Trình Hâm ôm chầm vai Mã Gia Kỳ.

Mã Gia Kỳ đánh giá cậu, cuối cùng vẫn dừng bước, khuỵu gối trước người cậu.

Đinh Trình Hâm sửng sốt, bất giác muốn nói không cần, nhưng vừa nhìn xuống đã thấy bờ lưng Mã Gia Kỳ lộ ra dưới lớp áo sơ mi mỏng, thấy cả đường cong cơ bắp mờ, thật sự quá quyến rũ, khiến cậu bỗng có cảm giác bỏ qua lần này thì sẽ không còn cơ hội nữa.

Dù sao nơi đây cách điểm đến cũng không xa, Đinh Trình Hâm do dự một lúc, cố nén cảm giác tội lỗi để leo lên lưng anh, đúng với biệt hiệu sâu rượu.

Sức của Mã Gia Kỳ rất lớn, hai tay đặt trên đùi cậu, lưng vẫn thẳng, còn chẳng thở dốc lấy một lần.

Đinh Trình Hâm vừa mừng thầm vừa vươn hai tay choàng qua cổ anh, chợt nghe anh nói: "Thằng đàn ông, rượu vào nên quên mất mặt mũi rồi."

Cậu ngẫm nghĩ một lúc, nhớ ra Mã Gia Kỳ đang nói hồi chân cậu bị thương, không ngờ chuyện nhỏ nhặt thế mà đối phương còn nhớ rõ, cậu chợt không kìm được sửa lại: "Liên quan gì đến rượu chứ, vì ở trước mặt anh nên quên mất mặt mũi thôi."

"Không biết ai nói chỉ uống một chút." Mã Gia Kỳ nói.

"Mấy bé chó nói đấy." Đinh Trình Hâm đáp ngay: "Gâu gâu gâu."

Mã Gia Kỳ bật cười, chế nhạo cậu: "Chó nhà ai to thế."

"Nhà họ Mã." Đinh Trình Hâm cũng cười theo: "Em tên Mã Cún Con."

Lời cậu nói chứa ý trêu ghẹo rất rõ, Mã Gia Kỳ nghe, cảm thấy sai sai: "Mắng ai đó?"

"Anh nói gì vậy? Người ta không hiểu." Đinh Trình Hâm cũng giả ngốc, cậu dụi mặt lên gáy Mã Gia Kỳ làm nũng: "Chủ nhân."

Bấy giờ cậu đang hưng phấn, chỉ biết nghịch ngợm theo ý mình, cảm thấy cơ thể Mã Gia Kỳ sượng cứng mới nhận ra nơi mà ban nãy mình cố sức dụi vào là...

Tuyến thể của Mã Gia Kỳ.

Nhận ra điều này, cái đầu vốn như ngâm trong cồn của Đinh Trình Hâm tức thì nóng lên.

Chưa chờ ai trong hai người họ kịp mở lời, Chung Hàn say bí tỉ phía trước như nghe thấy tiếng bên này, đột nhiên run rẩy quay đầu lại.

Không ngờ lại thấy cảnh tượng đó, cậu ta sửng sốt, sau đó nhăn mặt nâng giọng hỏi: "Anh, anh Mã, tôi đi không nổi nữa, sao cậu không, không cõng tôi?"

Tiếng của cậu ta to quá, khiến Hướng Gia đang cố hết sức dìu cậu ta bị va cho nghiêng ngả, thế là bực dọc đẩy kính lên, kéo cậu ta lại: "Cậu là gì của cậu ấy?"

"Vậy, vậy còn cậu?" Chung Hàn lại ngước đầu nhìn Hướng Gia: "Sao cậu cũng không cõng tôi?"

"Cậu là gì của tôi?" Hướng Gia tức giận đè cái đầu đang lắc lư của cậu ta lên vai mình.

"Anh em như quần áo, vợ nhà như tay chân, cả anh Mã cũng bắt đầu cởi truồng ra đường rồi!" Chung Hàn thở dài: "Làm như người ta không có vợ vậy, tôi cũng về tìm, tìm vợ tôi..."

Lần đầu thấy Chung Hàn uống say, nói chuyện còn buồn cười như thế nữa, trông ngơ hơn cả ngày thường, Đinh Trình Hâm bỗng vui vẻ cười ra tiếng.

"Chó chê mèo lắm lông." Mã Gia Kỳ nói.

Vừa nghe thế, Chung Hàn lại ngước đầu nhìn Mã Gia Kỳ: "Nhớ, nhớ khi xưa, anh Mã lớn thế rồi mà còn không tìm đối tượng, tôi cứ lo lắng cuộc đời này của cậu sẽ sống mãi trong cô độc, may, may mà gặp chị dâu..."

Nói đoạn, cậu ta cười khà khà trông càng ngốc hơn: "Bây giờ thấy hai cậu thắm thiết như vậy, phận làm anh, anh em như tôi cũng yên tâm."

Khóe môi Mã Gia Kỳ nhếch thành độ cong bất đắc dĩ: "Sao cậu uống say giống hệt bà nội tôi vậy."

"Chị, chị đâu." Chung Hàn lại nhìn sang Đinh Trình Hâm, nói lời thấm thía: "Cậu phải quý trọng anh Mã đó, tôi chơi với anh Mã gần một năm rồi, chưa từng thấy cậu ấy để, để ý ai như vậy."

"Anh, anh Mã không cho bọn tôi nói." Chung Hàn thở dài, giọng nhỏ đi: "Ngày cậu vừa nhập viện, cậu ấy lén đến, đến bệnh viện, trông cậu cả đêm..."

Nụ cười đã tắt trên môi Đinh Trình Hâm.

Không chờ Hướng Gia ngăn cản, Chung Hàn lập tức lải nhải tiếp, rằng: "Ai ngờ kỳ, kỳ nôn nóng đến, thế là lại tự nhốt mình trong phòng cả ngày, cũng không biết làm tay, tay mình bị thương từ bao giờ..."

"Được rồi, say mà nói lắm." Hướng Gia ra sức kéo Chung Hàn đi về phía trước.

"Chị, chị dâu, gặp được Alpha như anh Mã." Giọng Chung Hàn xa dần: "Cứ, cứ gả đi thôi..."

Cảm thấy động tác của Mã Gia Kỳ cũng khựng lại, Đinh Trình Hâm bỗng thấy mặt nóng bừng, tim nhói lên như bị kim đâm vậy.

"Tại sao không tìm em?" Cậu khẽ khàng: "Em cứ tưởng..."

"Mẹ em gặp anh sẽ càng tức giận hơn." Mã Gia Kỳ nói: "Nên muốn chờ em tỉnh lại, nhưng không chờ được."

ĐInh Trình Hâm sững sờ, cậu hiểu ra ngay: "Có phải bà ấy vừa khóc vừa mắng trong bệnh viện không?"

"Là phản ứng bình thường." Mã Gia Kỳ nói: "Một mình bà ấy nuôi em vất vả lắm."
Giọng Mã Gia Kỳ rất điềm nhiên, cứ như đang nói về một chuyện chẳng có gì lạ cả, Đinh Trình Hâm hiểu ý anh bảo mình đừng trách Đinh Phi, nhưng liên tưởng đến những lời Chung Hàn nói, trái tim cậu lại không nén được run rẩy.

Thậm chí không nhờ những lời nói hớ khi say của Chung Hàn ban nãy, cậu sẽ không bao giờ biết được chuyện này.

"Mặc kệ bà ấy." Đinh Trình Hâm nói với giọng tức giận: "Bà ấy không quản lý được em đâu."

Mã Gia Kỳ không đáp, chỉ im lặng cõng cậu đi.

Đinh Trình Hâm chưa dọn đến ký túc xá mới, dạo này luôn ở lại khách sạn bên cạnh trường, người trong đội bóng rổ đã đi xa rồi, bấy giờ trên đường chỉ còn hai người họ, bầu không khí chợt tĩnh lặng hẳn.

Sự yên ắng đột ngột thế này khiến Đinh Trình Hâm cảm thấy chột dạ không rõ nguyên nhân. Cậu nhớ ban đầu khi biết mình vừa phân hóa, sự hoài nghi và bàng hoàng trong tiềm thức khiến nội tâm cậu ngổn ngang cảm xúc, chẳng biết làm sao cho phải, sau đó lại hóa thành nỗi áy náy sâu đậm.

Đinh Trình Hâm cảm giác mình uống rượu vào rồi, cảm xúc sẽ dễ kích động hơn ngày thường, nhưng lúc này đây, có những lời cậu không thể ấp ủ lâu thêm nữa.

"Hình như em chưa từng nói nghiêm túc với anh." Cậu trịnh trọng rằng: "Mã Gia Kỳ, em thích anh, không liên quan gì đến pheromone cả, dù em là Beta hay Omega, dù tuyến thể của em có cảm giác với anh hay không, người em thích luôn chỉ có mỗi anh."

Cảm thấy cơ thể Mã Gia Kỳ khựng lại, Đinh Trình Hâm nói tiếp: "Trông hai ta chỉ như một mối duyên tình cờ, nhưng em cảm thấy đây là do ông trời định sẵn. Tuy em biết anh không thích Omega, nhưng em khác với họ..."

"Ai nói anh không thích Omega?" Mã Gia Kỳ cắt ngang lời cậu.

Đinh Trình Hâm sửng sốt, nghe anh nói tiếp: "Anh chỉ không thích những Omega khác thôi."

"Đêm cắm trại, có người hỏi anh, nếu em không phải Omega, anh có bằng lòng bị trói buộc hay không." Mã Gia Kỳ nói: "Khi ấy có phải em muốn biết câu trả lời lắm không?"

Nào ngờ lại bị anh nhìn ra, Đinh Trình Hâm xấu hổ rũ mắt xuống.

"Bây giờ trả lời em." Giọng Mã Gia Kỳ vẫn trầm ấm và đầy kiên định: "Nếu người trói buộc anh là em, anh ước còn không được."

Anh định nói tiếp, Đinh Trình Hâm đã vươn tay ra che miệng anh lại.

Cậu nhanh chóng lấy điện thoại trong túi, mở chức năng ghi âm, nhấn vào nút đỏ ở giữa rồi đưa đến bên miệng Mã Gia Kỳ, sau đó mới thả tay ra: "Em sợ ngày mai thức dậy sẽ quên mất."

"..." Mã Gia Kỳ không nói nữa.

"Nói đi nói đi." Đinh Trình Hâm cảm thán về sự nhanh trí của mình: "Vậy thì sau này còn có thể nghe thật nhiều lần, vui thật nhiều lần."

"Không nói nữa." Mã Gia Kỳ kiên quyết từ chối.

"Em biết rồi." Đinh Trình Hâm hậm hực: "Anh không muốn em vui."

"Vậy em làm anh vui chưa?" Mã Gia Kỳ hỏi.

Vừa nói ra, hai người đều cảm nhận thấy bầu không khí quái lạ.

Đinh Trình Hâm uống rượu nên da mặt dày hơn ngày thường nhiều, nhất là khi cậu còn hay mạnh miệng, bấy giờ chợt thấy phấn khởi, cậu mặc kệ tất cả, cúi đầu hôn thật mạnh lên gáy Mã Gia Kỳ.

"Vui rồi chứ?" Cậu hỏi với vẻ đắc ý.

Yết hầu Mã Gia Kỳ chuyển động lên xuống, hồi lâu sau mới trầm giọng: "Không ai nói với em đừng chạm bừa vào tuyến thể của Alpha sao?"

"Alpha của em cũng không được à?" Đinh Trình Hâm chẳng thèm để tâm, hỏi ngược lại anh.

"Đâu chỉ một lần." Giọng Mã Gia Kỳ lại trầm hơn: "Lúc đó em cũng vậy."

"Hả?" Đinh Trình Hâm sửng sốt: "Lúc nào?"

Cậu ngẫm lại, cảm thấy chắc là hồi uống say mụ mị, nào ngờ Mã Gia Kỳ lại đáp: "Trong rạp chiếu phim, em mộng du."

... Lần đó hơi xa xôi quá, khi ấy quan hệ hợp tác của hai người họ còn trong sáng lắm.

"Em ngủ không ngoan cho lắm." Đinh Trình Hâm hơi ngượng ngùng, tự bào chữa rằng: "Ngủ nên không có ý thức, bất cẩn chạm trúng thôi mà."

"Bất cẩn?" Mã Gia Kỳ lặp lại lần nữa, giọng đầy phủ nhận.

Đinh Trình Hâm cúi đầu nghễn cổ nhìn vẻ mặt anh, bỗng hơi chột dạ: "Vậy em chạm kiểu gì?"

Mã Gia Kỳ hừ một tiếng, không đáp.

"Chẳng lẽ..." Nhìn vẻ mặt anh, cậu không chắc lắm, bèn đoán: "Em còn hôn anh à?"

Mã Gia Kỳ không phản bác, chỉ rũ mắt xuống như đang ngầm thừa nhận.

"Mẹ." Đinh Trình Hâm kinh ngạc: "Vậy sao anh không nói với em?"

Dứt lời thì hiểu ra, với tính cách của Mã Gia Kỳ, nếu hai người họ không đến với nhau, thì có lẽ chuyện này sẽ bị chôn trong lòng cả đời.

"Thảo nào lúc đó anh giận lâu vậy." Đinh Trình Hâm vươn tay, cố ý nâng cằm Mã Gia Kỳ lên: "Đừng nói khi đó đã bị em quyến rũ, thấy nhộn nhạo trong lòng rồi nhé, thưa quý công chúa?"

Mã Gia Kỳ không nói gì, chỉ nghiêng đầu đi tránh bàn tay dê xồm của ai kia.

Đinh Trình Hâm không nhịn được cảm thán: "May mà sau này hai chúng ta thành đôi, không thì em đúng là tên đàn ông khốn nạn."

"Vốn đã vậy rồi." Mã Gia Kỳ nói.

Đinh Trình Hâm cười hì hì, một lúc sau lại hỏi: "Mà, hôn tuyến thể Alpha thì đã sao?"

"... Em là heo thật à?" Giọng Mã Gia Kỳ đầy sự bất đắc dĩ.

"Biết anh là trai tân rồi." Đinh Trình Hâm cũng không phản bác, đã thế giọng còn rất ấm ức: "Em không có học mấy khóa sinh lý của Alpha và Omega, thật sự không biết mấy chuyện này." Mã Gia Kỳ ngước mắt nhìn khách sạn đang ở ngay trước mặt, đáp: "Lát nữa em sẽ biết."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net