Truyen30h.Net

[L×Light] Nơi Tụ Tập Các Oneshort Tôi Tự Nghĩ (Có H)

[21] Cưỡng Cầu

Chiwibu

Bên trong một căn phòng được bài trí sắp xếp gọn gàng , cả không gian đều toát lên vẻ ấm áp khiến người không tự chủ đắm chìm như thế nhưng Light lại không có nửa điểm mảy may gì là thoải mái hay thả lỏng cảm xúc .

Cả cơ thể không có tí sức lực hay cảm nhận được sự kết nối của dưới thân truyền đến , cổ họng cũng không có dấu hiệu phát ra tiếng càng khiến hắn mất bình tĩnh với tình huống hiện tại mà gắt gao căng chặt đầu óc .

"Cậu thức rồi sao."- L chậm rãi bước từng bước nhỏ tới gần nam nhân đang bị trói bằng những sợi xích sắt lan tràn trên chiếc giường trắng tinh khôi.

"A... Tôi quên mất hiện tại cậu không nói được "- L

Ánh mắt cậu vẫn là một màu đen nhánh khiến hắn không biết rốt cuộc cảm xúc của cậu là gì , tại sao lại bắt hắn ở đây ? Nhưng rất nhanh đã có câu trả lời thỏa đáng , có điều hắn không cao hứng là được .

"Tò mò sao ? Tại sao tôi lại trói cậu , nhốt cậu."- L

"Haha... Cái này cậu phải là người hiểu rõ nhất chứ đúng không , Kira ?"- L cười nhạt nhẽo hai tiếng

Từ lúc bắt đầu cậu vẫn luôn là người đối thoại một phương , có vẻ kì quái nhưng lại trùng hợp với nội tâm của Light đến đáng sợ .

"Không ngờ ông trời lại ưu ái tôi đến vậy , một lần nữa gặp lại cậu khiến tôi rất cao hứng đó Light-kun..."- L nhẹ nhàng chạm đến khóe môi mềm mại của hắn chà xát từng chút một khiến nó dần ửng đỏ , có vẻ rất nổi bật trên gương mặt tái nhợt do bị cậu đánh ngất đưa tới đây .

"Ân ? Đương nhiên là có khả năng , liền Shinigami đều sẽ có sao sẽ không thể xảy ra đâu ?"- L

Sợ hãi , cảm xúc sợ hãi dường như đang lấn át khiến đầu óc hắn dần mất đi độ lạnh để có thể suy nghĩ cách lừa cho qua chuyện như mọi khi thường làm .

"Cậu cũng đủ tàn nhẫn a , như thế quyết tuyệt giết đi tôi ."- L

"Chính là... Hiện tại cậu làm không được , sau này cũng sẽ không được "- L

Từng chút một cởi bỏ hàng nút áo vướng mắt cậu mềm mại lả lướt trên làn da mịn màng của hắn , chỉ muốn cảm nhận sự ấm áp bản thân luôn khao khát trong khoảng thời gian đen tối qua .

"Biết tại sao không ? Tôi thích cậu lắm , tôi thích cậu với tư cách là người bạn duy nhất , cũng thích cậu với một tình cảm đặc biệt mà chỉ có nam nữ có được."- L

"Thật nực cười sao ? Ừ , đúng đấy "- L

Thật nực cười khi lỡ trao lòng yêu kẻ đã giết mình .

Dịu dàng đặt một nụ hôn chứa chang tình cảm bản thân luôn cất giấu hốc mắt L dần đỏ ửng , sự yếu đuối chưa từng được bộc phá khiến cậu càng luyến tiếc rời khỏi trên người Light . Một chút cũng không nghĩ rời xa , một chút cũng không muốn nam nhân đối xử với mình như thế tàn nhẫn giống đời trước .

Nắm chặt bàn tay người dưới thân cậu mềm oặt ôm chặt lấy cơ thể hắn như muốn sáp nhập cả hai lại làm một , từng chút cảm nhận lấy nhịp tim đều đặn khiến L dần có cảm giác bản thân thực sự đang có thể ôm lấy Light .

"Thật tốt... Đây không phải tưởng tượng... "- L

Dụi đầu vào hõm cổ cậu hít lấy mùi hương dịu nhẹ bản thân luôn khao khát cuồng chiếm làm của riêng , ướt át mút mát lấy yết hầu nam tính khiến cơ thể hắn trở nên mất tự nhiên , càng căng thẳng càng cảm nhận được rõ ràng chiếc lưỡi mềm mại chuyển động khắp cả vùng cổ thin dài.

Từng dấu hiệu yêu thương được L tỉ mỉ rải rác , lấy vì tác phẩm nghệ thuật mà thưởng thức từng tấc da thịt trên người hắn không muốn buông bỏ bất kì ngõ ngách nào .

"Thấy sao Light-kun , tôi yêu cậu rất nhiều a..."- L cười một cái khàn đặc cầm lấy bàn tay hắn đặt lên đũng quần ấm nóng , dục vọng bên dưới nhô to đến nỗi khiến Light cảm thấy sợ hãi tột cùng.

"A... Tay cậu thực thoải mái ."- L tinh tế thở ra hơi suyễn như có như không , bàn tay thon dài hòa với bàn tay hắn vuốt ve xoa dịu dương vật cách qua hai lớp quần.

"Anh... Anh cho tôi dừng lại ngay... !"- Light khàn đặc ra hiệu .

Cổ họng đau xót khiến hắn không muốn nói thêm một lời gì vô bổ ngoài ra lệnh dừng lại , chuyện trọng yếu nhất hiện tại mà hắn cần L làm .

"Thuốc hết tác dụng rồi... cũng tốt , như vậy tôi đã có thể nghe cậu rên "- L

"... ?!!"- Light

Vừa muốn chửi rủa thì cảm giác nhớp nháp dưới thân truyền đến khiến Light dừng miệng , đồng tử chấn động không tin nhìn cậu như muốn một câu trả lời khác với suy đoán của bản thân .

"Tôi không có đủ kiên nhẫn đâu Light-kun... trước khi cậu tỉnh tôi đã làm một lần rồi nga , mặc dù không được nghe cậu rên có chút đáng tiếc nhưng không sao , hiện tại liền đã có thể ."- L chặn lại miệng huyệt đang chảy ra dòng bạch dịch oánh đặc , không muốn hạt giống của bản thân bị miệng nhỏ ghét bỏ phun nhả ra ngoài.

Từ cú sốc này tới cú sốc khác lần lượt kéo tới khiến Light không biết nên phản ứng gì mới phải , trong trường hợp này hắn còn làm được gì a ? Sẽ trốn thoát được sao ? Thực hiển nhiên , không được .

"R-Ryuk ?! Cứu tôi... Ryuk... Cứu tôi đi..."- Light hoảng loạn dáo dác đưa mắt tìm kiếm bóng hình cao lớn .

Sự hiện diện của Ryuk là bằng không , dù cho hắn có vô lực la hét đến cổ họng tổn thương cũng không có lấy một lời đáp lại từ vị Shinigami .

"Không cần tốn công vô sức a Light-kun , tôi đã tận miệng nhờ vả vị Shinigami đó rời đi không làm phiền đôi ta rồi ."- L

"Sao có thể... ?"- Light

Cảm giác trời đất quay cuồng khiến Light như lạc vào chốn tiên cảnh mịt mờ không rõ trước lời nói của người nam nhân vẫn luôn không có dấu hiệu dừng lại việc đụng chạm cơ thể mình .

"Cậu thất thố cũng thật dễ thương."- L nheo mắt liếm láp khóe mắt tiết ra  nước mắt trên mặt hắn .

"Như thế càng khiến tôi muốn phá hủy cậu nhiều hơn... "- L

Cầm lấy vài cái trứng rung cỡ trung L dễ dàng nhét chúng vào lỗ nhỏ đã được mở rộng sau lần làm tình ban rồi , khác với cảm giác nhẹ nhàng đó Light chỉ cảm thấy phía dưới mình đau đớn tột cùng , thật sự giống như đã bị chơi rách .

"Thật ngoan , đều ăn hết rồi"- L đẩy cái trứng rung ngoài cùng càng tiến sâu vào trong mật huyệt .

"Ức... !"- Light

"Muốn bắn rồi sao ? Không được a Light-kun , cậu bị mắc chứng xuất tinh sớm sao ?"- L như tỏ vẻ tiếc nuối mà sờ nhẹ đỉnh quy đầu mẫn cảm nhưng điều đó cũng chỉ càng khiến hắn xấu hổ như mong muốn của cậu .

Cúi thấp đầu L liếm láp đầu ngực vẫn luôn bị trống trải , tiếng nước miếng róc rách vang lên trong không gian yên tĩnh rõ ràng như cú tát vào mặt hắn từng chút một chui tọt vào màng nhĩ , mọi thứ quả thật đều đã nằm ở ngoài giới hạn đối với Light .

Dừng lại ở đầu vú cậu dùng răng day cắn nó mạnh bạo , hút mạnh như cầu mong hiện tượng chảy sữa sẽ xảy ra trên người nam nhân .

"Ân ? Sẽ không chảy sữa a... "- L tiếc nuối dùng ngón tay xoa nắn đầu ti bị mình quấy phá đến sưng tấy một màu đỏ thẫm , bù lại niềm tiếc nuối đó từng mảng nước miếng ướt át dính lên đầu ngực hắn mang đến cho cậu một loại cảm giác thỏa mãn khó nói .

Mặc dù cảm thấy chơi chưa đủ nhưng phần thân dưới cương cứng đến trướng đau khiến cậu không thể càng kiên nhẫn hơn , rút ra vài cái trứng rung một cách mạnh bạo L cầm lấy cặp đùi non mẫn cảm của hắn giơ lên cao hình chữ V để càng dễ thuận tiện hành động cho bản thân .

Thấy hành động đó hắn còn cái gì là không biết a ?

Không để Light kịp chuẩn bị tinh thần cây dương vật thô to đã nóng nảy không chờ nổi tiến thẳng vào tràng đạo ấm nóng , lỗ nhỏ căng chặt cố nuốt lấy thân dương vật to lớn vẫn là quá sức dù cho không lâu trước đó đã từng bị khai phá một lần .

Đầu dương vật to lớn đẩy mạnh chạm tới nơi sâu nhất bên trong sau một cú lút cán khiến hắn cảm thấy một mảnh trắng xóa , năng lực tự hỏi đều đã bị tình dục chiếm lấy không cho một chút ý thức thường thức .

"Aa... ư... hức... !"- Light

Bụng nhỏ bị căng trướng đến đỉnh điểm , hậu huyệt bị tàn phá bởi dương vật đối với hắn lúc này nơi nào cũng đều là điểm mẫn cảm , chỉ cần kích thích một chút dương vật đã co giật muốn bắn tinh sau tràng động tác thô bạo ấy , giờ đây không biết phân biệt phải trái Light hưởng ứng theo động tác của người nọ , chiếc hông linh hoạt đưa đẩy hùa theo ý vui càng khiến L hưng phấn ra sức đâm chọt , không biết điểm dừng là gì mà cày cuốc trên người hắn.

Sau trận điên cuồng không kiểm soát L cuối cùng cũng đã xuất ra dục vọng của bản thân , tinh dịch quá nhiều dù cho lỗ nhỏ có ham ăn nuốt chửng bao nhiêu cũng không vừa vẫn còn một chút vương ở miệng huyệt khiến L một trận miệng lưỡi khô khốc , chỉ hận không thể một ngụm nuốt trọng người dưới thân không cần đi gây họa quyến rũ kẻ khác .

Cuối cùng vẫn là cậu đã mềm lòng khi nhìn gương mặt ngoan ngoãn thiếp đi vì mệt mỏi của hắn .

Nhẹ nhàng hôn một cái L ôm chặt lấy  người trong lòng mĩ mãn ngủ cùng ái nhân.

Lần này liền tha , lần sau tuyệt sẽ không.

____

Vote đê ~ ⭐



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net