Truyen30h.Net

La Van Hi Bach Mong Nghien

" La Vân Hi không đi làm diễn viên thì đúng là phí hoài của trời!"

Lần đầu tiên gặp người quản lý mới, Ảnh hậu Bạch Mộng Nghiên đã nghĩ như vậy.

Lâu lắm cô mới thấy được một trai đẹp đúng nghĩa, chứ không ẻo lả như đám hotboy mới nổi ngoài kia.


Cơ thể anh cao gầy, làn da khá trắng so với tiêu chuẩn của đàn ông. Cơ mà cũng không làm anh mất hết đi vẻ nam tính. Gương mặt lạnh lùng như sương giá mùa đông, ngũ quan sắc sảo với đôi mắt dài sâu thẳm, chiếc mũi cao thanh tú, mái tóc đen dài được buộc gọn ra đằng sau. Cộng thêm cái thứ khí chất có hơi bức người nữa... Nói chung là, một vẻ đẹp khiến con người ta ná thở khi nhìn thấy.

Chẳng trách, khi kí kết hợp đồng, mắt cô liếc nhìn anh ta còn nhiều hơn là khi đọc hợp đồng thỏa thuận. Không để ý khéo máu mũi cũng chảy từ lúc nào rồi. 

Mị lực quả thật lớn quá!

Chỉ riêng gương mặt và thân hình này đã đủ để anh đi kiếm sống qua ngày rồi, cần gì phải đi làm quản lý cho một người khó hầu hạ chiều chuộng như cô nữa chứ?

Vậy nên Mộng Nghiên quyết định đi hỏi giám đốc Đặng Vi.

Ông ấy chỉ cười rồi bảo, do trước đây La Dực là giảng viên Đại học, nhưng vì quá bạo lực nên mới sa cơ lỡ vận bỏ việc. Trong lúc ông đi qua đường, nhìn thấy cựu thầy giáo La Dực tuy đã từ chức nhưng vẫn khiến lũ sinh viên sợ chết khiếp, quyết định thu nạp anh về công ty. May sao cô nương khó bảo là ảnh hậu Bạch Lộc đây vừa làm chị quản lý cũ phát điên lên, ông tiến cử cho anh vào thử một thời gian xem.  Đang thất nghiệp không nơi nương tựa, dù không quá hứng thú nhưng anh vẫn gật đầu.

Biết sao được, thời nay không có tiền là điều đáng sợ nhất thế gian.

Chủ tịch Đặng còn "thân thiện" nhấn mạnh thêm với cô rằng... La Vân Hi là một người văn võ song toàn, liệu hồn mà nghe lời, không cãi lại được anh ta đâu. 24 tuổi đã là giảng viên đại học, có thêm cả đai đen Karate quốc tế. Lại cộng thêm gương mặt đần đụt ngàn năm như một của anh, cô có muốn hoạnh họe cũng không hoạnh họe được.

Sau khi nghe xong những lời này, cô chỉ muốn phang ông bác chủ tịch một cái vào đầu.

...

Trước giờ, Bạch Mộng Nghiên nổi tiếng vì cả nhan sắc, tài năng và tính cách. Sở hữu gương mặt xinh đẹp kinh tâm động phách, khiếu diễn xuất cực tốt trời ban, khiến vô cùng nhiều khán giả đã mê thích cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong thời đại mà đám bình hoa di động xuất hiện tràn lan đại hải, chỉ được cái mã ngoài còn bên trong không có chút tích sự gì, Mộng Nghiên là nhân tài hiếm có mà tìm mãi mới ra. Có thời điểm cô cục kì rảnh rỗi, ngồi đợi các công ty quản lý giành giật mình thôi, tiền, bưu phẩm và những món quà nữa vẫn được gửi đến nhà cô thường ngày. Tiền bạc không thiếu.

Nhưng trốn trong chăn mới biết chăn có rận. Hầu hết những người quản lý của cô chỉ hoạt động được quá lắm là 3 tháng. Cô kén ăn, chỉ chấp nhận được một số siêu ít. Mà những thứ đồ ăn mà cô bỏ được vào miệng ấy thì cực khó chế biến. Cô không bao giờ thích tuân theo lịch trình đã được vạch sẵn. Thậm chí có hôm quay phim mà cô còn hủy ngay giữa chừng, ảnh hưởng đến cả đoàn đang chờ trong gió bão bùng.

Nhưng họ không thể lên án hay cãi lại cô được. Đơn giản thôi, nếu Mộng Nghiên mà nổi giận, cô sẽ hủy luôn hợp đồng, và thế là danh tiến của đoàn làm phim họ tuột dốc không phanh. Trong khi profile của cô vẫn trắng phau như cò bay thẳng cánh nhờ công ty quản lý siêu hoành tráng đứng đằng sau xử lý.

Mà thực ra cô không bao giờ chửi bới hay xúc phạm đến ai cơ. Cô thích nói bóng gió, cà khịa, chứ chưa từng thốt ra một lời nào khó nghe. Nhưng khó chấp nhận thì cô phát ngôn nhiều. Danh xưng mà fan hâm mộ đặt cho Mộng Nghiên là "Chị Lộc mê cà khịa"

Vậy nên cũng đủ hiểu rằng làm quản lý của nàng Ảnh hậu này khó khăn như thế nào.

Đó là lí do mà khi vừa mới đến trụ sở của công ty, mọi người trong đoàn đã nhìn La Vân Hi bằng ánh mắt vô cùng thương cảm.

Chỉ có những thành phần trót đắc tội với những nhân vật lớn hoặc gà mới vào làm thì mới bị đẩy sang chỗ của Bạch Mộng Nghiên thôi.

Huống chi, mặt mũi anh chàng này tuy đẹp trai nhưng đơ như rối gỗ thế này, vậy sẽ chịu đựng cô được bao nhiêu thời gian đây? Chắc nghe cô ấy cà khịa một vài câu là lại nổi cơn tự ái ngay đây mà.

Tội nghiệp.

Anh mặc kệ họ, đi theo tờ giấy hướng dẫn để đến phòng của Bạch Mộng Nghiên , Hệ thống cầu thang dày dặc lắt léo để đánh đố các paparazzi, không xác định được phương hướng thì hoa mắt là cái chắc.

Sau khi cuốc bộ lên tầng 20, La Vân Hi thở dài mở cánh cửa phòng. Lập tức, từ bên trong có một làn gió điều hòa mát lạnh xoa dịu cơn mệt mỏi của anh.

Rồi, một giọng nói nhẹ như chuồn chuồn nước vang lên:

"Chào mừng anh đã trở thành quản lý mới của tôi! Quãng thời gian này, chúng ta cùng nhau chịu đựng vui vẻ!" 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net